So với các kênh mua sắm điện tử đang bùng nổ hiện tại, LazMall có ưu điểm nổi trội khi sản phẩm được cung cấp từ 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. Điều này giúp khách hàng gác lại nỗi lo về sản phẩm kém chất lượng hay có nguồn gốc không rõ ràng – vốn là câu chuyện không hồi kết khi mua sắm online.
LazMall còn nâng cấp trải nghiệm người dùng khi thời gian giao hàng chỉ trong vòng 24 giờ. Đặc biệt, đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên (áp dụng cho khu vực Tp.HCM và Hà Nội). Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/9 đến ngày 8/9 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 9/9 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”. Cụ thể, các “deal hủy diệt” với mức giá cực sốc sẽ liên tục được cập nhật vào những khung giờ cố định, kéo dài từ 01/9 đến 9/9, và sôi động nhất là từ 6/9 đến 9/9.
Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam cũng tổ chức các trò chơi tương tác như “Chém giá”, “Shake Shake” trên chính ứng dụng Lazada để người dùng thu thập voucher sử dụng trực tiếp trong sự kiện khuyến mại “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.