Larue "gọi tên" Jack là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên trong chiến dịch đầy cảm hứng - Tạp chí Đẹp

Larue “gọi tên” Jack là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên trong chiến dịch đầy cảm hứng

Tin Tức

Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam – chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4 này.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam, nhãn hàng Bia Larue và Nomad Management Việt Nam chúc mừng Jack trên cương vị mới – Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của bia Larue

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue chia sẻ: “Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Năm nay, chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới thông qua chiến dịch Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue.” 

Bà Anna Bizon – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, công ty HEINEKEN Việt Nam và ca sĩ Jack

Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Tác giả: Đẹp News

23/04/2021, 07:17