Lan Ngọc “chơi lớn” khi tặng hơn 200 thỏi son nhân dịp ra mắt MV đầu tay

Tin Tức

Chốt sổ V-Pop tháng 11 với MV “Gái già muốn lấy chồng”, Ninh Dương Lan Ngọc tạo cú hit cực mạnh với quà tặng hơn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo.

Sau đoạn teaser thật hot cùng những lần úp mở về “âm mưu” lấn sân V-Pop, cuối cùng “ngọc nữ” màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip đã tổ chức họp báo trình làng sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. MV “Gái già muốn lấy chồng” gắn liền với hình tượng của cô nàng trong bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2/2020.

Từng bị gán danh hiệu “chuyên gia phá hit”, song ở sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô muốn khán giả thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu với hy vọng dành tặng mọi người một món quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua” – nữ diễn viên tâm sự.

Lan Ngọc ngày càng được khen ngợi bởi vẻ ngoài đầy sắc sảo, quyến rũ.

Khác xa với một giọng hát “lầy lội” luôn bị xem là thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi phô diễn chất giọng trong trẻo cùng màn đọc rap cực ngầu. Bên cạnh đó, dù biết cô nàng đã từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng người xem vẫn chẳng tiếc lời khen ngợi những màn vũ đạo táo bạo, mượt mà.

Không chỉ gây bất ngờ khi tung MV lấn sân ca hát, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người bất ngờ khi tặng hẳn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo. Điều thú vị nằm ở chỗ thỏi son này cũng chính là thỏi son YumeiSakura mà Lan Ngọc đã ưu ái sử dụng trong MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Lan Ngọc đích thân chuẩn bị quà tặng cho các khách mời tham dự họp báo.

Sau khi gia nhập “Hội 2 triệu” trên mạng xã hội Instagram, không khỏi ngạc nhiên khi đây chính là “trái ngọt” cho hành trình lột xác thành công của cô nàng đúng dịp kỷ niêm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là cột mốc vàng khi “nàng Cám” bắt đầu rẽ hướng đảm nhiệm đa dạng các vai trò, điển hình là giám đốc đại diện của thương hiệu son cao cấp Nhật Bản YumeiSakura.

Người hâm mộ thích thú khi nhận quà tặng từ “nàng Cám” Lan Ngọc.

Qua những chia sẻ của Lan Ngọc, được biết đây chính là kết quả mà cô và đội ngũ chuyên gia Nhật Bản hợp tác từ những ngày đầu để tạo nên trải nghiệm ấn tượng cho phái đẹp khi sử dụng dòng son lì khóa màu siêu dưỡng. YumeiSakura trình làng bộ sưu tập đầu tiên với 10 sắc son, ứng với 2 kết cấu để phái đẹp dễ dàng lựa chọn: Collagen Boosting – ẩm mượt căng bóng và Matte Revolution – lì mịn đỉnh cao.

Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen.

Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen. Cả khối son vuông vức chắc tay, xứng đáng trở thành món trang sức không thể thiếu trong giỏ xách của mọi cô gái.

Bài : PV

28/11/2019, 09:00

Vì sao Teppanyaki được ngơi ca là tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản?

Tin Tức

Trong tiếng Nhật, “Teppan” có nghĩa là gang thép, còn “yaki” là tên gọi chung của các món ăn được chế biến trên chảo nóng. Từ đó, có thể nôm na hiểu rằng “Teppanyaki” là hình thức chế biến các món ăn bằng cách nướng áp chảo trên một tấm kim loại dày (bằng gang hoặc thép) có khả năng chịu nhiệt cao. 

Ra đời vào thế chiến thứ II, giờ đây Teppanyaki đã bước lên một tầm cao mới trở thành nghệ thuật ẩm thực cao cấp rất được yêu thích không chỉ tại quê nhà Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Lý do đơn giản bởi Teppanyaki không chỉ giúp khơi dậy vị giác mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa thị giác và cảm xúc.

Vậy điều khiến phong cách ẩm thức này chinh phục đến cả những tín đồ sành ăn khó tính nhất? Bí mật nằm ở chính tấm teppan luôn đảm bảo nhiệt độ thống nhất trên toàn bề mặt, làm bốc hơi lượng nước dư thừa nhưng đồng thời giữ lại được vị tinh túy của nguyên liệu tươi ngon. So với nghệ thuật làm sushi, sự sáng tạo trong chế biến khiến Teppanyaki được cho là “cởi mở” hơn, nhất là tại các nhà hàng Teppanyaki ở ngoài phạm vi nước Nhật.

Từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng nhất tại các nhà hàng năm sao, ông Kamo Kohei đã dành hơn hai thập kỷ để gìn giữ giá trị của Teppanyaki.

Từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng nhất tại các nhà hàng năm sao, ông Kamo Kohei là một trong số ít đầu bếp Nhật Bản hiếm hoi tại Việt Nam theo đuổi nghệ thuật Teppanyaki. Trong suốt hơn hai thập kỷ gìn giữ giá trị của Teppanyaki, ông nghiệm ra rằng: “Mỗi khi đứng bếp Teppanyaki, tôi luôn xem đó là cơ hội để tạo ra tác phẩm nghệ thuật, trò huyện và giới thiệu văn hóa Nhật Bản với khách, dốc trọn con tim và nhiệt huyết vào từng thao tác, kỹ thuật trên bàn nướng; nhưng đồng thời lại luôn bay bổng bởi tinh thần fusion – chọn lọc kết hợp nét đẹp từ các nền ẩm thực đặc sắc khác để Teppanyaki thích nghi với nhu cầu ngày một đa dạng của các thực khách tinh tế và ngày càng khó tính”.

Thực khách thích thú với phần trình diễn của “bậc thầy Teppanyaki” Kamo Kohei.

Tại sự kiện khai trương nhà hàng IBUKI, nhà hàng Teppanyaki thuần Nhật đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh, ông Kamo Kohei cũng đã trình diễn nghệ thuật Teppanyaki một cách đầy điêu luyện trước sự thán phục của thực khách tham dự, trong đó có những nhân vật như Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM Jun-ichi Kawaue, Lãnh sự danh dự Bỉ – ông Safarian Gricha, các doanh nhân Nhật Bản và Việt Nam, người nổi tiếng và những người yêu mến ẩm thực Nhật Bản như Giám đốc sáng tạo Elle Dũng Yoko, nữ doanh nhân Tuệ Nghi, Beauty Blogger Liên Anh Nguyễn, Chloe Nguyễn, Thảo Nhi Lê…

Nữ doanh nhân 9X Tuệ Nghi và cô nàng fashionista Lê Thảo Nhi thưởng thức Teppanyaki.

Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Anh Thư diện thiết kế giống nhau tại sự kiện sắc đẹp

Tin Tức

Ngày 25/11 vừa qua, hai giám khảo Anh Thư và Diễm Hương gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ tại buổi họp báo công bố top 23 bước vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019. Điều thú vị là hai mỹ nhân đều diện thiết kế có màu sắc khá giống nhau. 

Hai người đẹp Diễm Hương và Anh Thư thu hút ống kính của giới báo chí truyền thông. Cả hai tiếp tục chọn phong cách “chị chị em em” trong chiếc đầm mới nhất của Nguyễn Hà Nhật Huy với tông ánh bạc lấp lánh, thiết kế gợi cảm khoe vai trần và chân thon.
Anh Thư gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại showbiz trên ghế nóng giám khảo chấm thi nhan sắc.
Riêng Hoa hậu Diễm Hương những năm gần đây liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.
Về tiêu chí chọn người đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương cho biết bên cạnh việc tuân thủ những quy định cơ bản về nôi dung, tiêu chí và chủ đề theo đề án của Ban tổ chức, cô cũng có những tiêu chí riêng của bản thân. Về phía siêu mẫu Anh Thư, trong vai trò đánh giá về kỹ năng trình diễn, diễn xuất và tạo dáng trước ống kính, cô đánh giá mặt bằng thí sinh năm nay khá tốt, top 23 khá đồng đều về ngoại hình, trình diễn.

“La Dolce Vita” – món quà nước Ý dành tặng cho thế giới

Tin Tức

Có thể nói, Ý là nơi cho ra đời những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu Prada, Gucci hay Fendi đang làm đảo điên các tín đồ thời trang mỗi ngày, thì những siêu phẩm triệu đô như Maserati hay Ferrari cũng là niềm khát khao của giới mê xe trên khắp hành tinh. Từ những tách Cappuccino nồng nàn, cho đến những chiếc Piaggio sành điệu, nước Ý mang đến cho người dân thế giới những khoảnh khắc sống ngọt ngào, theo đúng tinh thần “La Dolce Vita”, một tinh thần sống lạc quan, tròn đầy của người Ý.

Không chỉ có thương hiệu xa xỉ, Ý còn đóng góp cho thế giới một cảm hứng sống đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”

Từ cái nôi Phục Hưng đến những cống hiến cho thế giới

Hiếm có từ nào trong ngôn ngữ Italia lại có thể truyền cảm hứng và thể hiện đúng tính chất của người Ý như cụm từ “La Dolce Vita”. Không chỉ mang ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, La Dolce Vita còn truyền cảm hứng về một phong cách sống lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và tất cả những khoảnh khắc đời thường, dù là bình dị nhất.

Hơn cả trải nghiệm văn hoá, người Ý còn mang tinh thần La Dolce Vita này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”, và từng ngày giúp cho người dân thế giới có thể trải nghiệm những khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào và lan tỏa đi tinh thần sống tích cực của một dân tộc duy mỹ với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.

Đó có thể là khoảnh khắc lãng mạn khi vòng tay ôm khẽ một nửa của mình vi vu trên chiếc Vespa cổ dạo quanh những con phố lát đá trăm năm dọc ngang thành Rome, hay trải nghiệm “ép phê” khi được cưỡi “chú tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây tại Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Đó cũng có thể là cảm giác kiêu hãnh, thời thượng khi được khoác lên mình những sản phẩm thời trang đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana trong khi dạo bước như những người mẫu thực thụ giữa kinh đô thời trang thế giới Milan.

Còn gì “ép phê” hơn việc cưỡi một chiếc Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây tại vùng Maranello nước Ý

Tự bao giờ, “Made in Italy” đã trở thành một biểu trưng cho những kiệt tác tinh hoa sở hữu vẻ đẹp và sự hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Từ kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và sau này là những sản phẩm công nghiệp… mọi “tác phẩm” được kiến tạo từ quốc gia này đều phảng phất tính nghệ sĩ, ngọt ngào đầy duy mỹ của người Ý.

Người Ý không chỉ có tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp, thích tận hưởng cuộc sống, họ còn luôn đặt trái tim vào mỗi sản phẩm mình làm ra với mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao. Nếu đóng một chiếc giày thủ công, người Ý đặt hết cả tâm huyết và đam mê vào từng mũi khâu. Nếu nấu một món ăn, người Ý tỉ mỉ trong từng loại gia vị, chọn lọc từng nguyên liệu tươi ngon và chế biến với cả tấm lòng và sự yêu thương. Và với tinh thần “La Dolce Vita” chảy trong huyết quản, người Ý đã có nhiều cống hiến tích cực cho nhân loại.

Người Ý luôn mang cả tâm huyết và niềm đam mê đặt vào trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Quốc gia này được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Phục Hưng. Từ Florence, một trung tâm văn hóa quan trọng của Ý, nơi khai sinh của vô vàn những danh nhân thế giới kiệt xuất như hai thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci và Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, cảm hứng Phục Hưng đã lan tỏa ra khắp châu Âu và thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử châu Âu, một kỷ nguyên khai phóng, sáng tạo và thịnh vượng. Hiện tại, Ý là quốc gia lưu giữ nhiều Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 55 di sản và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (The Good Country Index).

Generali nay đã mang La Dolce Vita đầy ngọt ngào đến Việt Nam

Đồng hành cùng người Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính, bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý sự bảo vệ tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.

Generali Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo không ít lần được quốc tế vinh danh.

Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp nước này. Các thành tựu và tinh hoa của đất nước hình chiếc ủng cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali, đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc ”La Dolce Vita” đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trải nghiệm sự ngọt ngào của văn hóa Ý tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Ý tại Tp. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại khuôn viên Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của nước Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của nước Ý.

Tháng 12 này, hẹn nhau tay trong tay cùng mê say trải nghiệm nước Ý nhé!

Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hoà mình vào không khí lễ hội carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân,… diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.

Đăng ký vé miễn phí ngay tại Genvita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận ưu đãi lên đến 550.000VND, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại ngày hội “Sống Như Ý”. (Áp dụng cho khách hàng đăng ký mới).

Tác phẩm “Ngọc Liên Hoa” giành chiến thắng tại giải thưởng uy tín của ngành Kim Hoàn Việt Nam 2019

Tin Tức

Góp mặt tại cuộc thi Bàn Tay Vàng Ngành Kim Hoàn Việt Nam 2019, Ngọc Trai Hoàng Gia mang đến dấu ấn mạnh mẽ và nổi bật với tác phẩm “Ngọc Liên Hoa” được vinh danh với thành tích Giải Nhất trong đêm chung kết vừa qua. 

Lấy cảm hứng từ hoa sen, quốc hoa của Việt Nam đồng thời cũng là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao trong văn hóa Phương Đông, “Ngọc Liên Hoa” được ra đời từ sự kết tinh từ những chất liệu quý của tạo hóa cùng kỹ thuật chế tác khéo léo qua những đôi tay nghệ nhân ở Ngọc Trai Hoàng Gia.

Khi xoay, búp sen hé mở cánh hoa ôm lấy nhụy sen là viên ngọc trai trống đồng mang âm hưởng cổ xưa mà kiêu hãnh quý phái.

Lựa chọn mẫu nhẫn mang hồn văn hóa Việt, đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ và đầy thử thách trong quá trình chế tác, đội ngũ giàu kinh nghiệm của Ngọc Trai Hoàng Gia đã dành 325 giờ miệt mài để làm kỹ thuật xoay vặn theo chiều kim đồng hồ, như thêu sắc cho từng cánh hoa sinh động, tự nhiên nhất có thể.

 Với dấu ấn tại cuộc thi “Bàn Tay Vàng Ngành Kim Hoàn 2019”, Ngọc Trai Hoàng Gia tiếp tục khẳng định vị trí “Vua Ngọc Trai” dẫn đầu trong lĩnh vực chế tác ngọc trai tại Việt Nam cũng như tâm huyết, giá trị mà thương hiệu mang đến cho giới yêu thích thời trang, trang sức trong và ngoài nước.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành nàng Belle trong BST trang sức lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích

Tin Tức

Vừa qua, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập “Find your magic” của thương hiệu Disney|PNJ tại TTTM Cresent Mall, Tp.HCM.

Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những điều kì diệu vào cuộc sống, đó chính là những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam. Mở đầu cho sự kết hợp này chính là bộ sưu tập mang tên #Findyourmagic với hình tượng 4 nàng công chúa đó là : Bạch Tuyết, Belle ( Người đẹp và quái vật), Elsa và Anna ( Nữ Hoàng băng giá – Frozen), Lọ Lem ( Cinderella). Tất cả sản phẩm được thiết kế đa dạng với hơn 120 mẫu  trên các sản phẩm như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, mặt dây chuyền,…

Không gian sự kiện ra mắt BST Disney|PNJ tại TTTM Crescent Mall.
BST Disney|PNJ gồm những món trang sức được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bộ đầm màu vàng, lấy cảm hứng từ nhân vật Belle trong “Người đẹp và Quái vật”.
Các thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ phim “Frozen”.

Bộ sưu tập #Findyourmagic đã mang làn gió mới đến với thị trường trang sức Việt Nam vào dịp cuối năm. Với những mẫu đẹp, độc lạ, sang trọng thương hiệu Disney|PNJ đã giúp thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của những khách hàng yêu thời trang. Sự hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu Waltz Disney, khách hàng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được đến với những thiết kế nữ trang mang đẳng cấp quốc tế.