Chốt sổ V-Pop tháng 11 với MV “Gái già muốn lấy chồng”, Ninh Dương Lan Ngọc tạo cú hit cực mạnh với quà tặng hơn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo.
Sau đoạn teaser thật hot cùng những lần úp mở về “âm mưu” lấn sân V-Pop, cuối cùng “ngọc nữ” màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip đã tổ chức họp báo trình làng sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. MV “Gái già muốn lấy chồng” gắn liền với hình tượng của cô nàng trong bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2/2020.
Từng bị gán danh hiệu “chuyên gia phá hit”, song ở sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô muốn khán giả thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu với hy vọng dành tặng mọi người một món quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật.
“Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua” – nữ diễn viên tâm sự.
Khác xa với một giọng hát “lầy lội” luôn bị xem là thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi phô diễn chất giọng trong trẻo cùng màn đọc rap cực ngầu. Bên cạnh đó, dù biết cô nàng đã từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng người xem vẫn chẳng tiếc lời khen ngợi những màn vũ đạo táo bạo, mượt mà.
Không chỉ gây bất ngờ khi tung MV lấn sân ca hát, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người bất ngờ khi tặng hẳn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo. Điều thú vị nằm ở chỗ thỏi son này cũng chính là thỏi son YumeiSakura mà Lan Ngọc đã ưu ái sử dụng trong MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.
Sau khi gia nhập “Hội 2 triệu” trên mạng xã hội Instagram, không khỏi ngạc nhiên khi đây chính là “trái ngọt” cho hành trình lột xác thành công của cô nàng đúng dịp kỷ niêm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là cột mốc vàng khi “nàng Cám” bắt đầu rẽ hướng đảm nhiệm đa dạng các vai trò, điển hình là giám đốc đại diện của thương hiệu son cao cấp Nhật Bản YumeiSakura.
Qua những chia sẻ của Lan Ngọc, được biết đây chính là kết quả mà cô và đội ngũ chuyên gia Nhật Bản hợp tác từ những ngày đầu để tạo nên trải nghiệm ấn tượng cho phái đẹp khi sử dụng dòng son lì khóa màu siêu dưỡng. YumeiSakura trình làng bộ sưu tập đầu tiên với 10 sắc son, ứng với 2 kết cấu để phái đẹp dễ dàng lựa chọn: Collagen Boosting – ẩm mượt căng bóng và Matte Revolution – lì mịn đỉnh cao.
Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen. Cả khối son vuông vức chắc tay, xứng đáng trở thành món trang sức không thể thiếu trong giỏ xách của mọi cô gái.