Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời

Tin Tức

Ngày 25/04/2019 vừa qua, buổi lễ chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng Zero Interest Rate, miễn lãi trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ đã diễn ra với sự tham dự và quan tâm đặc biệt của hàng trăm khách hàng và đối tác thân thiết của ngân hàng Quốc tế (VIB). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, chính sách miễn lãi được áp dụng dài hạn suốt thời gian hiệu lực 05 năm của thẻ tín dụng, thay vì chỉ từ 45 ngày đến 60 ngày như thường thấy trên thị trường.

Buổi lễ ra mắt với khách hàng vào ngày 25/4 vừa qua.

Được ra mắt với mong muốn mang lại cho khách hàng lợi ích vượt trội cho mọi nhu cầu chi tiêu và sự tự do tài chính để thoải mái tận hưởng cuộc sống, ngân hàng Quốc tế VIB đã nghiên cứu và giới thiệu dòng thẻ tín dụng Zero Interest Rate với những tính năng ưu việt và duy nhất: không lãi suất trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ và không phí xử lý giao dịch trong 03 tháng đầu kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Đây là dòng thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho phép chủ thẻ được sử dụng nguồn vốn của ngân hàng với lãi suất bằng 0% trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Đặc biệt, VIB cũng cho ra mắt phiên bản giới hạn (Limited Edition) của dòng thẻ này cho 1.000 khách hàng đầu tiên với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ và sang trọng, khẳng định vị thế tiên phong của dòng thẻ miễn lãi trọn đời – Zero Interest Rate tại Việt Nam.

Bên cạnh các lợi ích ưu việt và độc đáo này, chủ thẻ còn được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe. Một số chương trình ưu đãi nổi bật trên thị trường dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB gần đây như Giảm 30% tại Lioncity Group, The Pizza Company, Sharetea, Hoàng Yến Group vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần; hoàn tiền 10% tại booking.com; mua 10 triệu giảm 1 triệu, trả góp 0% tại Nguyễn Kim; giảm 300.000VNĐ khi mua từ 1.5 triệu đồng trên Shopee.vn mỗi chủ nhật hàng tuần; giảm 15% tại Agoda.com mỗi thứ tư hàng tuần…

Thẻ VIB Zero Interest Rate phiên bản giới hạn cho 1.000 khách hàng đầu tiên.

Song song với các ưu đãi và tiện ích vượt trội và không ngừng gia tăng, thẻ tín dụng Zero Interest Rate được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Điều này giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

Bên cạnh đó, thẻ VIB còn áp dụng công nghệ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của người dùng và giảm thiểu giấy tờ, bảo vệ môi trường. VIB là ngân hàng đầu tiên cho ra mắt dịch vụ thẻ điện tử – Virtual Card – cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến ngay lập tức sau khi phát hành thẻ trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ tín dụng vật lý và dịch vụ mã PIN điện tử – Green PIN –  cho phép khách hàng nhận và thay đổi mã PIN ngay lập tức thông qua ứng dụng MyVIB mà không cần nhận mã PIN giấy. Vào đầu tháng 5, VIB sẽ tiếp tục triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng, giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch thay vì phải quẹt thẻ qua dải từ hay đầu đọc chip.

Với thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ VIB Zero Interest Rate bằng cách truy cập website, gọi tổng đài Thẻ VIB 1800 8192, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm” nhấp chọn “Thẻ tín dụng”. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

Bài: PV

Thực hiện: Huyền My Trương

25/04/2019, 12:00

Khách hàng Việt đã có thể đặt xe DBS Superleggera mà David Beckham vừa mua

Tin Tức

Vào giữa năm 2018, Aston Martin đã chính thức công bố DBS Superleggera 2019. Không đơn thuần là một siêu xe thể thao phiên bản mới nhất, DBS Superleggera mang trên mình sứ mệnh thay thế cho dòng xe tiền nhiệm Vanquish S, từng rất thành công khi xuất hiện cùng điệp viên James Bond trong bộ phim “Casino Royale” vào năm 2006. Bên cạnh đó, cái tên DBS Superleggera còn đánh dấu cho sự trở lại của hai biểu tượng: DBS và Superleggera.

Aston_Martin_DBS Superleggera

DBS Superleggera được xem là chiếc Super GT đầu bảng của Aston Martin. Khối động cơ 5.2L V12, hộp số ZF 8 cấp cho công suất động cơ 715 mã lực, vận tốc tối đa 340km/h, tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 3,4 giây. Cho đến nay, DBS Superleggera không chỉ dòng xe nhanh và mạnh nhất của Aston Martin mà còn có những cải tiến đột phá về thiết kế và công nghệ. Trước nhất là thiết kế khí động học độc đáo lấy cảm hứng từ ý tưởng đầu tiên có trên DB11 và những tấm thân xe từ sợi carbon siêu nhẹ từ nhà chế tác thân xe Ý Carrozzeria Touring Superleggera.

Aston_Martin_DBS Superleggera

Danh thủ David Beckham là một trong những chủ nhân đầu tiên trên thế giới sở hữu DBS Superleggera 2019. Với sự kiện Aston Martin chính thức có mặt tại Việt Nam và được khai trương vào tháng 3/2019, các khách hàng Việt Nam có thể sở hữu siêu xe thể thao DBS Superleggera chính hãng cùng lúc giống như bất cứ mọi chủ nhân khác trên toàn thế giới. Khách hàng có thể đến showroom Aston Martin Hồ Chí Minh tại toà nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhà phân phối chính hãng.

Aston_Martin_DBS Superleggera

Aston_Martin_DBS Superleggera

Bạn cũng có thể tạo sự khác biệt và bản sắc riêng cho chiếc xe của mình từ bộ phận cá nhân hoá – “Q của Aston Martin”. “Q của Aston Martin” là dịch vụ cá nhân hóa để thể hiện đúng phong cách của mỗi chủ nhân.

Hyundai Việt Nam trao tặng xe Santa Fe cho HLV Park Hang Seo

Tin Tức

Vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ trao tặng chiếc xe Santa Fe cho ông Park Hang Seo – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hyundai Santa Fe là phần quà tri ân của Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai cho những đóng góp của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018, lọt vào tứ kết giải vô địch châu Á AFC Cup 2019 và đặc biệt là chức vô địch giải bóng đá các quốc gia Đông Nam Á AFF Cup 2018.

Phần quà của HLV Park Hang Seo là chiếc xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhất, thuộc phiên bản Diesel 2.2 Premium. Xe sử dụng động cơ dầu 2.2L cho công suất 200 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-TRAC, nội thất với da Nappa, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, điều hòa 2 vùng độc lập…. Mức giá công bố của chiếc Santa Fe này là 1,245 tỷ đồng.

Honda Việt Nam ra mắt Civic 2019 giá từ 729 triệu đồng

Tin Tức

Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu và công bố giá bán lẻ cho mẫu Civic 2019 với 3 phiên bản RS, G, E cùng 5 lựa chọn đa dạng về màu sắc.

Honda-Civic-2019

Phiên bản RS (Road Sailing) có thêm tùy chọn màu đỏ, động cơ 1.5 VTEC turbo cho công suất 170 mã lực, cánh lướt gió thể thao, mặt ca-lăng sơn đen với logo RS dập nổi, điều hòa 2 vùng tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động…

Honda-Civic-2019

Trong khi đó phiên bản G sở hữu động cơ 1.8L i-VTEC, cụm đèn trước full LED, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói, khởi động từ xa bằng chìa khóa.

Honda-Civic-2019

Phiên bản E với phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, ABS, EBD…

Honda-Civic-2019

Honda Civic 2019 được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

VIB miễn vô điều kiện toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền

Tin Tức

Với chiến lược trở thành ngân hàng giao dịch hàng đầu, ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai trên toàn quốc các chương trình ưu đãi cho khách hàng, trong đó có chương trình miễn toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền.

Đối với khách hàng mới, VIB miễn phí vô điều kiện suốt 6 tháng đầu tiên đối với phí chuyển tiền online và phí rút tiền ATM trên 17.000 ATM toàn quốc bất kể nội mạng hay ngoại mạng. Việc miễn các loại phí này cũng áp dụng cho các tài khoản thanh toán VIB hiện hữu có thời gian hoạt động chưa đủ 6 tháng.

Đối với các khách hàng hiện hữu đã mở tài khoản trên 6 tháng, VIB sẽ tiếp tục miễn 2 loại phí trên và miễn thêm phí rút tiền tại quầy nếu số dư tài khoản thanh toán bình quân trong 6 tháng gần nhất đạt từ 5 triệu đồng trở lên. Các giao dịch rút tiền và chuyển tiền được miễn phí là giao dịch nội địa, không bao gồm giao dịch quốc tế.

“Với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam, chúng tôi đang triển khai mạnh mẽ các chương trình ưu đãi và chia sẻ lợi nhuận với khách hàng. Các chương trình này đã giúp VIB dẫn đầu thị trường ở các mảng cho vay ô tô và bảo hiểm nhân thọ. Chương trình miễn phí giao dịch lần này của VIB là một trong chuỗi các sự kiện VIB triển khai trên toàn quốc, với mục tiêu giúp VIB trở thành ngân hàng giao dịch hàng đầu để phục vụ tốt nhất cho hơn 2 triệu khách hàng hiện hữu và nhiều khách hàng mới của VIB”, ông Hồ Vân Long – Giám đốc ngân hàng bán lẻ VIB chia sẻ.

Theo báo cáo Giám sát Tài chính Cá nhân quý IV 2018 của Nielsen, những yếu tố khách hàng quan tâm nhất với dịch vụ ngân hàng là tính thuận tiện, mức dễ dàng, độ nhanh chóng và phí giao dịch. Thấu hiểu điều này, VIB không chỉ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một chính sách phí rút tiền, chuyển tiền cạnh tranh mà còn tích hợp tài khoản thanh toán với ngân hàng số, để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng về một giải pháp quản lý tài chính dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Theo đó, các chủ tài khoản thanh toán của VIB luôn có thể dễ dàng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông hay bảo hiểm hàng tháng, quản lý tài chính, mở thêm sổ tiết kiệm, quản lý tài khoản,… vào bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua ngân hàng điện tử, ứng dụng ngân hàng di động MyVIB hay tại quầy. Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB đã giúp VIB trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất của Việt Nam” do tổ chức The Assets Triple A trao tặng cho 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.

Song song với chương trình này, VIB cũng đang triển khai chương trình tặng 30.000 món quà ý nghĩa cho khách hàng gửi tiết kiệm và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mở thẻ tín dụng và mua bảo hiểm nhân thọ. Khách hàng có thể truy cập website, gọi tổng đài 18008180, vào facebook của VIB hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc để tận hưởng tất cả các ưu đãi này.

Bài: PV

Tổng giám đốc CGV: “Chủ động dời phim nước ngoài để dành phòng chiếu cho ‘Thiên linh cái’ và ‘Lật Mặt 4′”

Tin Tức

Điện ảnh Việt đã có màn chào sân rực rỡ trong năm 2019 với nhiều kỷ lục liên tiếp bị xô đổ. Để duy trì được thành công trong thời gian tới, điều quan trọng nhất là nâng cao chất lượng nhằm mang đến những bộ phim hay, phù hợp với thị hiếu khán giả – đó là chia sẻ của ông Sim Joon Beom – Tổng Giám đốc CGV Việt Nam trong bài phỏng vấn gần đây.

Ông Sim Joon Beom – Tổng Giám đốc CGV Việt Nam.

Ông có nhận xét gì về cú bứt phá của phim Việt trong thời gian qua? Và đâu là nguyên nhân cho sự phát triển thần kỳ đó?

Phim Việt đang trong giai đoạn chuyển mình rực rỡ, nhất là trong giai đoạn hiện tại. Cách đây khoảng 5-6 năm thì trung bình 1 năm chỉ có khoảng 9-10 phim Việt được ra sản xuất, chỉ chiếm khoảng 10% thị phần, rất ít trong số đó có được doanh thu “trăm tỷ”.

Nhưng trong khoảng 3 năm trở lại đây, tổng số phim Việt được sản xuất là từ 30-40 phim mỗi năm, chiếm khoảng 25% thị phần toàn quốc. Đồng thời danh sách phim Việt gia nhập “câu lạc bộ trăm tỷ” ngày càng nhiều. Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu năm 2019, phim Việt đã bứt phá mạnh mẽ và hoàn toàn áp đảo tại các rạp chiếu với các bộ phim chất lượng tốt như “Hai Phượng”, “Trạng Quỳnh”, “Cua lại vợ bầu”, “Vu quy đại náo”,… Thành công này đến từ chính chất lượng phim tốt, phù hợp với thị hiếu khán giả, nắm bắt được xu hướng của thị trường.

CGV là một trong những hệ thống rạp chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

CGV có kế hoạch gì để hỗ trợ các bộ phim Việt ra rạp trong thời gian tới nhằm duy trì được mạch thành công như trong nửa đầu năm 2019, đặc biệt là các bộ phim Việt ra rạp trong tháng 4 như “Lật mặt: Nhà có khách”“Thiên linh cái” phải đối đầu với bom tấn “Avengers: Endgame”?

Trong tháng 4 này, chúng tôi đã và đang tích cực truyền thông nhằm hỗ trợ hai phim Việt sắp ra rạp, đồng thời thực hiện nhiều khảo sát trước và sau khi công chiếu để điều chỉnh kế hoạch marketing phù hợp. “Lật mặt: Nhà có khách” được tung ra trước Avengers hai tuần là một lợi thế lớn.  Đối với “Thiên linh cái”, dự kiến ra mắt vào 19/04 cũng được tích cực quảng bá trên các kênh thông tin của CGV. Đồng thời, chúng tôi chủ động lùi lịch ra mắt phim “The Curse of La Llorona” (trước đó được dự kiến ra mắt cùng ngày 19/04) sang tháng 5 để “nhường sân khấu” cho “Thiên linh cái”.

Phim Avengers đã là hiện tượng toàn cầu chứ không chỉ riêng tại Việt Nam. Thế nhưng, năm ngoái khi “Lật mặt: Ba chàng khuyết” ra rạp cùng tháng với “Avengers: Infinity War” vẫn được khán giả yêu thích vì chất lượng phim tốt và đạt được doanh thu lớn (hơn 84 tỷ VNĐ). Do đó, điều quan trọng nhất để làm nên một bộ phim thành công chính là do chất lượng của bộ phim và sự đón nhận của khán giả.

Theo ông, nhờ sự chung tay của tất cả đơn vị trong ngành đã tạo nên chìa khóa thành công cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giải trí tại Hàn Quốc, ông có thể cho biết đâu là bí quyết để điện ảnh Hàn phát triển mạnh như hiện tại?

Để có nền điện ảnh phát triển như hiện tại, Hàn Quốc đã trải qua một hành trình cải tiến lớn. Với những nỗ lực từ các đơn vị trong ngành và áp dụng mô hình mà chúng tôi gọi là “vòng tròn phát triển”, điện ảnh Hàn Quốc đã phát triển nhanh và vươn xa ngoài lãnh thổ. Trọng tâm của mô hình này chính là các bộ phim nội địa chất lượng cao.

Khoảng 20 năm trước, tại Hàn Quốc chỉ có khoảng 50-60 phim Hàn ra rạp mỗi năm. Sau những nỗ lực phát triển từ các cụm rạp, số lượng rạp chiếu phim trên toàn quốc tăng rất nhanh. Điều này giúp người dân hầu hết các vùng đều dễ dàng đến rạp. 

Đồng thời, các nhà phát hành phim hỗ trợ mạnh mẽ khâu phân phối và tiếp thị nhằm khuyến khích nhà sản xuất đẩy mạnh cả về số lượng và chất lượng của các tác phẩm.

Còn với các nhà đầu tư, họ đầu tư mạnh mẽ, kể cả với các thể loại phim khó, và cả khi họ không đạt được mục tiêu lợi nhuận, họ vẫn tiếp tục đầu tư bởi họ hướng đến tiềm năng phát triển lâu dài trong tương lai, điều đó giúp các nhà sản xuất phim có cơ hội thử nghiệm nhiều điều mới mẻ khi làm phim.

Song song, chính phủ Hàn Quốc rất nỗ lực khuyến khích nền điện ảnh phát triển qua nhiều hoạt động thiết thực: tổ chức các chương trình điện ảnh tầm cỡ quốc tế như Liên hoan phim Busan, khuyến khích các đơn vị đưa phim đi quảng bá tại các liên hoan phim lớn và hội chợ điện ảnh trên toàn cầu.

Áp dụng tại nền điện ảnh Việt thì chúng ta cần chú trọng yếu tố nào để đẩy mạnh sự phát triển nhanh chóng và bền vững?

“Chất lượng” là yếu tố tiên quyết để làm nên một bộ phim hay. Việc sản xuất được ngày càng nhiều phim tốt và thu hút được công chúng là nền tảng quan trọng nhất cho sự phát triển của điện ảnh Việt. Do đó, để đẩy mạnh được đà phát triển vốn có, thì tất cả các đơn vị trong ngành phải cùng chung tay vì lợi ích chung của nền điện ảnh nước nhà.

Đối với nền điện ảnh Việt, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng bài học kinh nghiệm quý báu này. Chúng tôi đang hướng đến cùng các bên liên quan như các cơ quan ban ngành, các nhà đầu tư, nhà sản xuất, nhà phát hành, các cụm rạp…áp dụng mô hình “vòng tròn phát triển” như đã trình bày ở trên. Nếu cùng nhau nỗ lực, chúng ta hoàn toàn có thể đưa nền điện ảnh Việt phát triển mạnh mẽ như Hàn Quốc, theo một cách “rất Việt Nam”.

 Cảm ơn ông về phần phỏng vấn này.