Lagom Cellus White Moisture Cream: Bí quyết phát huy tối đa vẻ đẹp rạng rỡ của làn da

Làm Đẹp

Dẫu có đi một vòng lớn với những bước chăm sóc da tỉ mỉ, phức tạp đến từng chân tơ kẻ tóc, nhưng thiếu đi sản phẩm cần thiết nhất để khép lại quy trình dưỡng da thì mọi công sức đều phí hoài. Đem đến những sản phẩm dưỡng da với cam kết cấp ẩm là ưu tiên hàng đầu, Lagom – thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc – đánh bay nỗi ám ảnh của hàng triệu phụ nữ về việc không thể phô bày hết vẻ đẹp hoàn mỹ của làn da. 

Vào thời Ai Cập cổ đại, phụ nữ đã sớm định nghĩa một làn da đẹp là phải tôn lên được nét trẻ trung tràn đầy sức sống. Và họ đã tạo ra những chiếc mặt nạ dưỡng da với mục đích cuối cùng là phải có một làn da ngậm nước. Trong khi đó phụ nữ Hy Lạp và La Mã cổ đại lại vô cùng xem trọng sự trắng sáng tuyệt đối của làn da. Bằng cách đắp lên mặt một lớp chì độc hại hoặc thậm chí là phân cá sấu, họ tin rằng mình sẽ sở hữu một làn da trắng ngần không tì vết. 

Đến những năm 1920, phụ nữ Mỹ đã khởi tạo một làn sóng làm đẹp mới an toàn hơn bằng việc duy trì thói quen rửa mặt hàng đêm bằng xà phòng; với mưu cầu to lớn cũng không nằm ngoài việc sở hữu một làn da trắng sáng và rạng rỡ. Và rồi từ những năm 1970 đến thế kỷ 21, sữa rửa mặt, các sản phẩm làm đẹp hữu cơ, sản phẩm chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, mặt nạ chứa các tinh chất tự nhiên,… đã lần lượt ra đời và từng bước biến làm đẹp trở thành một thế giới nhiều màu sắc với vô số những mỹ phẩm từ tầm trung đến đắt đỏ bậc nhất. 

Sự thay đổi của các quá trình chăm sóc da đã diễn ra trong suốt lịch sử phát triển của nhân loại. Thế nhưng bất chấp sự cầu kỳ ngày một nhiều trong nỗ lực nuôi dưỡng một làn da tuyệt mỹ, thì vẫn luôn hai tiêu chuẩn bất biến cùng thời gian, đó là mọng nước và trắng sáng. Thế mới thấy, người phụ nữ sở hữu làn da đẹp là người không chỉ có thế giới nội tâm viên mãn hay đời sống tinh thần phong phú, mà còn là người bắt kịp xu hướng, biết cách yêu bản thân và đủ tinh tế để lựa chọn điều phù hợp với mình. Thấu hiểu nỗi lòng và mong ước của nhiều thế hệ phái đẹp, Lagom đã cho ra đời kem dưỡng ẩm làm trắng da Cellus White Moisture Cream. 

Theo đuổi triết lý “không ít không nhiều, đơn giản là vừa đủ” được lấy cảm hứng từ Thụy Điển, Lagom đem đến những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với lối sống tối giản, khẳng định không chiếm dụng thời gian nghỉ ngơi quý báu của các quý cô bận rộn. Dưới sự nghiên cứu của 12 bác sĩ và giáo sư da liễu uy tín của xứ kim chi cùng sự cố vấn của chuyên gia trang điểm hàng đầu Go Won Hye, tất cả các sản phẩm từ làm sạch đến dưỡng da, chống nắng và trang điểm của thương hiệu này đều đảm bảo một tiêu chí quan trọng nhất với làn da – đó là cấp ẩm. Thông qua việc ứng dụng nghệ Aqualica® được phát triển từ công trình nghiên cứu về ống dẫn nước cho tế bào từng đạt giải Nobel, Lagom đã tách mình ra khỏi thị trường làm đẹp xô bồ khi tỏ rõ đâu mới là mối quan tâm hàng đầu của nhãn hàng. 

Về phần mình, Lagom Cellus White Moisture Cream làm hài lòng cả những Beauty Blogger khó tính nhất, khi chứa hàng loạt các thành phần tự nhiên hấp dẫn từ Hàn Quốc như bơ hạt mỡ, dầu oải hương, dầu hoa cam, dầu hoa hồng, dầu bergamot… và đặc biệt là chức năng dưỡng sáng da nhờ hoạt chất “thần thánh” niacinamide với khả năng nâng cấp da thượng thừa. 

Bên cạnh đó, Lagom Cellus White Moisture Cream còn ghi điểm với các tín đồ làm đẹp với chiết xuất cám gạo giúp trẻ hóa làn da, tăng cường kích thích collagen và chức năng bảo vệ da, giảm kích thước lỗ chân lông, da săn chắc hơn; và chiết xuất trà xanh giàu chất chống oxy hóa hỗ trợ việc cân bằng sản xuất bã nhờn, giúp làn da mịn màng và đều màu hơn.

Lagom Cellus White Moisture Cream mang đến một nghi thức hoàn hảo khép lại quy trình dưỡng da toàn diện, phát huy vẻ đẹp rạng ngời, khỏe khoắn, trắng sáng và mọng nước của làn da. Chất kem của sản phẩm khá dày dặn nhưng khi tán đều trên da thì không để lại một dư lượng dù nhỏ nhất, hoàn toàn không bóng và không dính, phù hợp cho mọi làn da. 

Thực hiện: Huyền My Trương

26/03/2020, 07:00

Môi mọng nước: Một nét chấm phá tuyệt mỹ tăng thêm sức hút của tính nữ

Làm Đẹp

Mùa xuân này, đôi môi mọng nước bóng bẩy đã trở thành tiêu điểm trên sàn diễn của một loạt các thương hiệu lớn như Chanel, Balmain và Giambattista Valli. Dù với sắc màu nào, đỏ tươi, hồng ửng hay nude nền nã thì son bóng cũng mang lại sức sống tươi trẻ hơn hẳn son lì.

Chanel

Đẹp tư vấn

Đôi gò má trong trẻo cùng với màu son bóng tạo nên “combo hack tuổi” cực kỳ hiệu quả. Đừng quên tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ ngủ cho môi thường xuyên để không làm lộ bất kỳ khuyết điểm nào dưới lớp màu trong suốt.

Chanel
Balmain

Đẹp chọn

CHANEL – Rouge Coco Gloss Moisturising Lip Gloss màu Crystal Clear

Dòng son bóng trong suốt có công thức không dính, siêu nhẹ giúp đôi môi trông đầy đặn và lộng lẫy.

NARS – Multi-Use Gloss màu Relentless

Dòng sản phẩm son bóng giới hạn giàu dưỡng chất này tạo nên bề mặt môi lấp lánh khó cưỡng.

DIOR – Lip Glow Oil màu 001 Pink

Công nghệ Color Reviver cho phép dòng son này tương thích với độ ẩm trên môi của mỗi người để tạo nên màu sắc riêng biệt. Kết cấu không nhờn dính chứa dầu anh đào giúp nuôi dưỡng và phục hồi da môi.

Mua son xịn chưa đủ, phải có cả vỏ đựng son hàng hiệu mới trọn vẹn

Làm Đẹp

Bạn đã có son xịn rồi mà chưa có vỏ đựng son (lipstick case) thì thiếu sót lắm đấy nhé! 

Các thương hiệu thời trang lớn đã có một cuộc xâm lấn vô cùng thú vị vào địa phận mỹ phẩm – sản phẩm làm đẹp trong thời gian qua. Lần lượt các thương hiệu thời trang như Gucci hay mới đây là Hermès đã cho ra mắt những dòng mỹ phẩm đẹp lung linh làm nức lòng các tín đồ thời trang và chinh phục được cả những tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm không chỉ trau chuốt trong bao bì hay thiết kế, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất mà chất lượng sản phẩm cũng làm hài lòng những người sử dụng, hoàn toàn xứng đáng với giá thành không hề “mềm” chút nào.

Gucci “đánh gục” các tín đồ làm đẹp với bộ sản phẩm son toàn những màu độc và lạ trong năm 2019.
Thừa thắng xông lên, Gucci đã cho ra mắt sản phẩm mascara bổ sung cho dòng sản phẩm làm đẹp rất ấn tượng của mình.
24 màu son trong BST Rouge Hermès
Vỏ son được chế tác vô cùng tinh tế gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng nhân dịp này, các thương hiệu cũng tung ra những sản phẩm phụ kiện để đi cùng với những thỏi son đắt giá của mình. Điển hình như Gucci, ngay sau khi ra mắt hơn 50 màu son hồi năm ngoái, đến show Xuân Hè 2020 tại Ý cũng “thừa thắng xông lên” tung ra những món phụ kiện để đựng son vô cùng cá tính và ấn tượng. Mới đây, thương hiệu Hermès cũng “chạm ngõ” lãnh địa mỹ phẩm với 24 màu son đặc sắc cùng với chì kẻ môi, son dưỡng, son bóng,… Những thỏi son với phần vỏ được chế tác vô cùng tinh tế bằng kỹ thuật sơn mài làm nức lòng người hâm mộ cùng những gam màu của riêng nhà Hermès. Và dĩ nhiên, một thương hiệu phụ kiện đình đám như Hermès cũng không thể thiếu những món phụ kiện được “đo ni đóng giày” dành cho những thỏi son tuyệt đẹp của mình.

Không chỉ có công dụng để đựng son mà những món phụ kiện độc đáo này còn tạo những điểm nhấn thú vị cho trang phục của những tín đồ thời trang thức thời. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế vỏ đựng son vô cùng ấn tượng từ các thương hiệu lớn như Hermès, Gucci hay Prada; cũng như tham khảo giá bán của các món phụ kiện xa xỉ này nhé!

Trong BST Xuân Hè 2020, Gucci cho ra mắt những sản phẩm phụ kiện được thiết kế riêng để đựng son.

Các tín đồ thời trang đã vô cùng thích thú với những sáng tạo đặc sắc này từ NTK Alessandro Michele.
Ngay trên sàn catwalk, các thiết kế phụ kiện có một không hai này cũng khiến cho rất nhiều người phải bàn tán.

Bạn có thể mang son luôn theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu, đồng thời tạo dấu ấn độc đáo cho trang phục của mình với những gợi ý từ Gucci.
Ngoài ra, Gucci cũng có những chiếc vỏ đựng son đeo trước cổ có logo GG như thế này. Giá của sản phẩm này vào khoảng gần 8,5 triệu đồng.
Hermès mang đến những chiếc vỏ đựng son bằng chất liệu da giống như da dùng làm túi xách Birkin hay Kelly.
Và khi bạn đã bỏ ra gần 2 triệu đồng để sở hữu thỏi son của Hermès, liệu bạn có sẵn lòng đầu tư một chiếc hộp đựng son độc đáo như vậy không? Chiếc hộp “pop-up” này có giá khoảng gần 45 triệu đồng.
Nếu mức giá đó khiến bạn toát mồ hôi hột thì hãy cân nhắc chiếc hộp đựng xinh xắn có kèm gương này với mức giá khoảng hơn 12 triệu đồng.
Chiếc gương tròn xinh xắn có vỏ da bọc ngoài này của Hermès cũng làm “động lòng” rất nhiều phái đẹp. Giá của nó là khoảng hơn 17 triệu đồng.
Mặc dù chưa có dòng sản phẩm trang điểm, Prada cũng giới thiệu đến các tín đồ thích săn hàng độc chiếc vỏ đựng son xinh xắn có dây xích mạ vàng này.
Được bọc da Saffiano nổi tiếng của mình, chiếc vỏ đựng son của Prada có giá khoảng gần 10 triệu đồng.
Với 3 gam màu được ra mắt, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn màu sắc ưa thích, phù hợp với phong cách của mình.

YSL The Slim Sheer Matte Lipstick làm mới màu môi chỉ trong tích tắc với tính năng độc đáo này

Làm Đẹp

Một thỏi son vuông vức mang gam màu đen – bạc sắc cạnh rất hiện đại, với kích thước thanh mảnh có thể nhét vừa bất kỳ chiếc túi xách nào. Nó mang đến một trải nghiệm rất mới lạ bởi thông thường, son sheer thường đi với kết thúc bóng hoặc satin, nhưng The Slim Sheer Matte lại đặt màu sắc ở dạng mờ, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ đậm nhạt bằng cách chồng lớp mà không tạo cảm giác dày nặng.

Giá: 970.000VND

Chất son kem nhẹ nhàng và thoải mái, có thể sánh ngang với độ mỏng của son tint nhưng vẫn giữ bề mặt môi ngậm nước. Hoàn toàn không có dấu hiệu của lớp da môi nhăn nhúm như vỏ trái mận khô. Không tạo sọc trên rãnh nhăn môi. Và không loang lổ ngay cả khi tôi ăn hay uống.

Đầu son vuông tuy không mới nhưng vẫn là một điểm cộng nếu bạn theo trường phái đường viền môi sắc nét. (Nếu thích môi trông đầy đặn tự nhiên hơn, hãy dùng đầu ngón tay tán nhòe vành môi). Ngoài ra, thỏi son này có mùi hương hoa quả khá rõ. Thật tuyệt khi thứ bạn ngửi thấy mỗi lần tô son không phải mùi hóa chất!

Dòng son này có tất cả 12 màu, và màu yêu thích của tôi là 107 Bare Burgundy. Đó là màu đỏ mận sắc sảo khiến người ta không thể nghĩ rằng bạn là người dễ bắt nạt. Nhưng ngay cả khi mang thông điệp dữ dằn như vậy, điều tuyệt vời là trông nó vẫn có thể bóng sáng, tươi tỉnh và căng mướt mượt mà.

Đánh giá: ★★★★★

Mai Vân Trang: Dưỡng da kĩ nhưng đừng nuôi chiều nó

Làm Đẹp

Mai Vân Trang là cô gái hiểu rõ bản thân mình. Được biết đến như một beauty blogger với hơn 236 ngàn người theo dõi trên YouTube, ở tuổi 23, cô chưa từng có trải nghiệm cắt phăng mái tóc dài trong một phút nổi loạn, cũng không có sự cố nhớ đời vì quyết định xốc nổi. Lần hiếm hoi Trang khiến bố mẹ ngạc nhiên là lần cô kiên quyết dọn ra ngoài ở với… mèo.

Làn da đâu cần nhiều đến thế?

Sau một thời gian dài đầu tư không ít tiền bạc vào mỹ phẩm và các thiết bị làm đẹp, tôi rút ra một điều: thật ra, làn da không cần nhiều đến thế. Nó không cần đến 12 bước chăm sóc mỗi ngày hay những công nghệ thật đắt tiền mới có thể khỏe mạnh. Là lớp màng bao bọc cơ thể, làn da biết rõ cách thích nghi với môi trường. Đó là lý do mà ngoài chu trình dưỡng da cốt lõi gồm 4 bước: tẩy trang, rửa mặt, cân bằng và dưỡng ẩm, tôi không sử dụng thêm bất cứ một chiếc máy hỗ trợ nào, cũng không thực hiện các liệu trình chăm sóc chuyên sâu ở spa. Trong tuần, sẽ luôn có một ngày tôi hoàn toàn không dùng mỹ phẩm, không makeup, không skincare. Tôi muốn làn da ý thức được rằng việc khỏe mạnh để bảo vệ cơ thể là nhiệm vụ của nó, nó không được ỷ lại tôi. Mỹ phẩm cũng chỉ là công cụ hỗ trợ, không thể làm thay vai trò của làn da được.

Không quá bận tâm về ngoại hình

Mọi lời khen, chê hay so sánh đối với tôi không khác nhau quá nhiều. Tôi sẽ không vì một câu khen ngợi mà trở nên phấn khích, cũng không vì vài lời chê bai mà quá để tâm.

Bởi tôi cho rằng cô gái nào cũng có ít nhất một ưu điểm, nếu không là ánh mắt, đôi môi thì sẽ là làn da, mái tóc. Ngay cả những điều tưởng chừng là nhược điểm cũng hóa thành thế mạnh nếu bạn chọn nhìn vào chiều tích cực của nó. Ví dụ tôi thường xuyên bị chê là quá gầy, nhưng đó có thể xem là ưu điểm mà, khi tôi có thể ăn uống tùy thích mà không lo tăng cân. Dù sao thì sau tuổi 30, cơ thể cũng sẽ dần trở nên đầy đặn.

Không quá bận tâm về ngoại hình cũng là cách giúp cải thiện nhan sắc. Càng để ý đến những nốt mụn, bạn sẽ càng thấy căng thẳng. Càng ám ảnh chuyện cân nặng, bạn sẽ càng tự ti. Giữ cho tinh thần thật thoải mái, không lo lắng quá nhiều mới là điều nên làm.

Không cắt tóc, không làm móng, không dưỡng da nâu

Tôi biết tóc đen dài, da sáng, lối trang điểm nhẹ nhàng, cách ăn mặc đơn giản… tất cả những điều này phản ánh đúng nhất con người mình. Tôi sẽ không nhuộm tóc, cắt tóc ngắn, dưỡng da nâu hay thực hiện bất cứ một sự thay đổi nào kéo dài hơn 48 giờ đồng hồ. Đó cũng là lý do tôi chọn không làm móng. Một bộ móng cầu kỳ tốn vài giờ đồng hồ tô vẽ mà chỉ tồn tại ngắn ngủi thì thật uổng phí.

Lựa chọn cách sống này, tôi chưa từng sợ bản thân sẽ trở nên nhàm chán. Tôi tin rằng sự bí ẩn bất tận bên trong người phụ nữ hấp dẫn hơn nhiều vẻ lộng lẫy bên ngoài. Tôi chọn làm mới mình bằng việc đọc sách, học thêm. Có lẽ ít ai biết tôi từng có thời gian học thanh nhạc, diễn xuất và múa, sử dụng thành thạo tiếng Nga, mỗi ngày có thể đọc hết một cuốn sách. Hiện giờ, tôi đang muốn tìm hiểu thêm về kiến trúc nội thất và mỹ thuật. Còn nấu ăn hay may vá thêu thùa, đó đã là kỹ năng sinh tồn rồi. Không chỉ học công thức và nấu món mới mỗi ngày, tôi còn học cả cách nấu mâm cỗ cổ truyền nữa.

10s Q&A

Biểu tượng nhan sắc yêu thích?

Audrey Hepburn, cả về nhan sắc, trí tuệ và cách sống.

Điểm yêu thích nhất trên khuôn mặt?

Màu mắt.

Trang phục thể hiện đúng nhất con người bạn?

Áo dài.

Thương hiệu thời trang trong nước yêu thích?

Magonn Design có những chiếc áo dài rất đẹp.

Hương nước hoa phản ánh tính cách bạn?

Burberry Weekend, cổ điển, thư thái và nhẹ nhàng.

Dự định trong năm 2020?

Có con (cười).

Có gì trong túi Mai Vân Trang?

1. Túi Saint Laurent Niki Medium In Vintage Leather: Tôi thích mọi người chú ý đến mình hơn là đến chiếc túi mình đeo.
2. Kính Celine
3. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Red: Tôi thích những khoảnh khắc không photoshop được.
4. Ví Chanel: Đựng tai nghe Airpods
5. Son dưỡng Fresh Sugar Coral Tinted Lip Treatment Sunscreen SPF 15: Nó đáp ứng đầy đủ cả ba tiêu chuẩn tôi đặt ra cho một thỏi son: dưỡng sâu, lên màu đẹp và có khả năng chống nắng.


6. Alexander McQueen Skull Charm Leather Card Holder: Tôi không quen dùng ví dài, vậy nên tôi cũng không bao giờ có tiền mặt bên người.
7. OHUI Ultimate Cover Moisture Cushion Jane Packer Edition: Dòng phấn nước châu Á mà tôi đánh giá là bền màu nhất, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.
8. Kem dưỡng tay The Body Shop Warm Vanilla Hand Cream: Vì rửa tay quá nhiều lần trong ngày nên trong túi tôi không thể thiếu thứ này.
9. Son Chanel Rouge Allure Velvet Extrême Intense Matte Lip Colour màu 112 Idéal: Thỏi son lì có độ bám tốt nhưng vẫn rất giàu ẩm nhờ chiết xuất dầu hạnh nhân.
10, 11. Chanel La Base Mascara Volume and Care Lash Primer & Chanel Inimitable Waterproof Volume-Length-Curl-Separation Mascara: Mọi người hay hỏi “đây có phải mi thật của em không?” mỗi khi tôi dùng bộ đôi này.

 Sản xuất: Hạnh Nguyên
Nhiếp ảnh: Rin Trần
Trang điểm & làm tóc: Ruan Dang
Trợ lý: Phi Huỳnh, Phan Quốc Phong

“Cách điệu” mái tóc để cuốn lấy mọi ánh nhìn, tại sao không?

Làm Đẹp

Ranh giới giữa trang sức và phụ kiện tóc ngày càng mờ nhạt. Hãy nhìn cách Khaite, Andrew Gn và Bibhu Mohapatra khiến giới mộ điệu trầm trồ khi nhấn nhá mái tóc người mẫu bằng ngọc trai và pha lê Swarovski.

Bibhu Mohapatra

Đẹp tư vấn

Hãy chú tâm vào các bước xả và dưỡng bởi phụ kiện dù long lanh đến đâu cũng khó có thể tỏa sáng trên nền tóc thô ráp, rối bời. Bạn có thể sử dụng thêm keo xịt giữ nếp để cố định các loại phụ kiện này.

Khaite
Andrew Gn
Alice+Olivia

Đẹp chọn

KÉRASTASE – Resistance Fibre Architecte Serum

Dòng huyết thanh kép chứa công thức Ciment-Cyclane3 Complex giúp phục hồi cấu trúc và lấy lại độ đàn hồi, bóng mượt cho sợi tóc.

L’OREAL – Infinium Pure 6 Hairspray

Keo xịt giữ nếp siêu mịn và khô ráo, không chứa hương liệu hay các thành phần gây dị ứng da đầu.