KOHLER khai trương Signature Showroom tại TP.HCM

Tin Tức

KOHLER Signature Showroom (tọa lạc tại số 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM) mang đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư những trải nghiệm thượng đỉnh qua các bộ sưu tập trang nhã và tinh tế đến từ thương hiệu KOHLER, KALLISTA và Jacob Delafon.

Ông David Kohler – Chủ tịch và CEO công ty Kohler và ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch công ty RitaVõ thực hiện nghi thức khai trương KOHLER Signature Showroom.

Tại sự kiện đặc biệt này, Kohler giới thiệu giải pháp “Nhà thông minh – Smart Home”, cùng với đó là các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thế giới thời trang và thiết kế hiện đại, biến những sản phẩm bình dị nhất trở nên tinh xảo thông qua sự biến tấu về “Màu sắc, Chất liệu, Kiểu dáng”. KOHLER Konnect mang đến giải pháp toàn diện và thông minh cho phòng tắm của bạn qua việc điều khiển ánh sáng, âm thanh, màu sắc và dòng nước.

KOHLER Konnect với ý tưởng công nghệ nhà thông minh.
Bồn cầu thông minh NUMI+ phục vụ cho những trải nghiệm cá nhân hoàn hảo.

BST Veil Lighted được xây dựng dựa trên việc sử dụng ánh sáng thông minh để nâng cao trải nghiệm hằng ngày của bạn trong không gian phòng tắm. Công nghệ cảm biến chuyển động giúp điều khiển hệ thống chiếu sáng, đồng thời lựa chọn màu sắc lý tưởng mô phỏng theo hoạt động của nhịp sinh học tự nhiên để hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ và tăng cường sức khỏe của bạn.

BST Veil Lighted – Sản phẩm mới này sẽ cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn mọi giác quan.
Hệ thống sen tắm kỹ thuật số DTV+ sẽ làm thay đổi thói quen hằng ngày của bạn bằng việc tùy chỉnh mọi chức năng của sản phẩm. Từ việc tùy chỉnh sức mạnh của nước, ánh sáng, âm thanh đến hơi nước tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

BST vòi Components Vibrant Ombre dành cho phòng tắm và bếp từ Kohler sử dụng kỹ thuật sáng tạo kết hợp với hai lớp màu kim loại rực rỡ để tạo ra sự chuyển đổi tinh tế nhưng đầy nổi bật từ sáng sang tối. Cùng với đó là Bộ sưu tập vòi Components Etch với công nghệ chạm khắc tinh xảo tạo nên những đường nét tinh tế và chuẩn xác.

Bộ sưu tập vòi Components Vibrant Ombre. Sản phẩm có hai tông màu chủ đạo: Vibrant Rose Gold chuyển sang Vibrant Polished Niken và Vibrant Titanium chuyển sang Vibrant Rose Gold.

Bắt nguồn từ nền văn hóa Nhật Bản, Kensho truyền tải câu chuyện về bộ môn nghệ thuật truyền thống, được biết đến với tên gọi “Sashiko” – sử dụng hoa văn đặc trưng khắc trên đá. Ngoài ra, Kensho sử dụng kỹ thuật chạm khắc bề mặt của người Ý – “Acqueforti”, kết hợp các chi tiết ánh kim và đường vân trên nền đá tự nhiên tạo nên một tác phẩm trang trí nghệ thuật.

Chậu rửa nghệ thuật Kensho.
Tại mỗi khu vực ở phòng trưng bày, đội ngũ thiết kế của Kohler đã kiến tạo ra những không gian mẫu dành cho phòng tắm và nhà bếp với đầy đủ những tính năng quan trọng và cần thiết, cho phép người tiêu dùng và các chuyên gia cùng trải nghiệm, sản phẩm theo cách chưa từng có trước đây.

Bài: PV

08/06/2019, 10:00

Nam Nghi Phú Quốc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

Tin Tức

Ngày 31/05 vừa qua, Tập Đoàn A&B và Tập đoàn quản lý khách Sạn Hyatt đã có buổi gặp mặt các đối tác đối kinh doanh và truyền thông để công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài và đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Nam Nghi Phú Quốc.

Toạ lạc tại thiên đường du lịch mới của Việt nam, Nam Nghi Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu The Unbound Collection của Hyatt tại Đông Nam Á. Nam Nghi Phú Quốc từ lúc xây dựng đến khi hoạt động đã cam kết giữ gìn và bảo vệ môi trường trong tất cả các hoạt động vận hành, và được định hướng trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng xanh.

Không gian sự kiện ngày 31/5 vừa qua

Với vị trí độc nhất cùng với rạn san hô riêng của bán đảo Móng Tay, chúng tôi đã bảo tồn, bảo vệ và xây dựng Nam Nghi Phú Quốc để trở thành tài sản vô giá của Tập đoàn A&B. Chúng tôi tin tưởng Nam Nghi Phú Quốc sẽ tiến xa hơn nữa để trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, cũng như sánh ngang với những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Bali hay Phuket”, Chủ tịch Tập đoàn A&B, ông Hà Văn An đã chia sẻ.

Chủ tịch Tập đoàn A&B, ông Hà Văn An tại sự kiện

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Julian Moore – Tổng Quản lý của Nam Nghi Phú Quốc, đã giới thiệu các thành viên mới trong ban quản lý với nền tảng kinh nghiệm sâu rộng từ Hyatt. Đồng thời, ông cũng chia sẻ kế hoạch hành động trong tương lai để nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết phát triển bền vững và đặc biệt áp dụng rộng rãi tại Nam Nghi triết lý ẩm thực của Hyatt – “Food, Thoughtfully Sourced, Carefully Served ”, tạm dịch “chắt lọc tinh tuý, phục vụ ân cần”

Là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang của Tập đoàn quản lý khách Sạn Hyatt, The Unbound Collection được giới thiệu vào năm 2016, Nam Nghi Phú Quốc với mục tiêu mang đến những hành trình mới lạ và những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Thương hiệu pha lê 130 tuổi LALIQUE ra mắt cửa hàng tại Hà Nội

Tin Tức

Vào ngày 30/5/2019, thương hiệu pha lê cao cấp hàng đầu thế giới LALIQUE đã chính thức tổ chức sự kiện chào đón cửa hàng Hà Nội tại địa chỉ 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm thông qua nhà phân phối độc quyền Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn.

Sự kiện cũng chào đón hai nhân vật đặc biệt: ông Jean Baptiste de JAHAM – Giám đốc kinh doanh toàn cầu thương hiệu LALIQUE, và ông Tony Desallangre – Đại sứ thương hiệu của hãng rượu Vignobles Silvio Denz – một thương hiệu thuộc tập đoàn LALIQUE.

Được biết đến như một trong những biểu tượng xuất sắc nhất của nghệ thuật pha lê cao cấp Pháp và thế giới, thương hiệu hơn 130 năm tuổi LALIQUE là bảo chứng cho tinh thần sáng tạo không mệt mỏi; sự nghiêm túc, khắt khe trong chế tác và tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Với chất liệu thủy tinh cao cấp, bàn tay ma thuật của René Lalique đã tạo nên những món trang sức tao nhã, thanh thoát mà quý phái. Thế nhưng phải tới pha lê thì đất diễn của Lalique mới hoàn toàn rộng mở. Cho tới tận ngày nay, hãng vẫn thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa từ bậc thầy khởi thủy, có thể nhắc tới các tạo tác như:

Bình Bacchantes

Chiếc bình Bacchantes được ra đời dựa trên câu chuyện nổi tiếng về vị thần của tiệc tùng và rượu nho – Dionysos. Tháp tùng ngài là các nữ thần Bacchantes để ngực trần quấn da sư tử, mang một chiếc gậy dài quấn dây thường xuân xinh đẹp. Họ đi tới đâu là để lại niềm vui hoan lạc và cuồng nhiệt tới đó; và cũng mang ý nghĩa đó mà chiếc bình Bacchantes của Lalique đã truyền tải rõ nét hình ảnh của các nữ thần xinh đẹp và quyến rũ. Một chiếc bình Bacchantes ra đời năm 1927 trên chất liệu pha lê màu trắng sữa đã từng được bán với giá gần 1 tỷ đồng. (46.853 USD).

Bình Hirondelles

Với sở trường là những chiếc bình pha lê trang trí, Lalique cũng nổi tiếng với chiếc Hirondelles. Chất liệu pha lê thanh thoát được tô điểm bởi họa tiết cánh chim én cùng số lượng sản xuất vô cùng giới hạn (chỉ 130 chiếc trên toàn thế giới), bình Hirondelles nhanh chóng nằm trong diện must-have của các nhà sưu tập tác phẩm nghệ thuật trên toàn thế giới.

Bàn Cactus

Không có gì nhiều để nói về chiếc bàn Cactus khi nó được coi là tạo tác nổi tiếng bậc nhất của Lalique, thậm chí có thể coi là biểu tượng của thương hiệu 130 năm tuổi. Với tạo hình cụm cây xương rồng nâng đỡ mặt bàn tròn, ngay từ khi ra đời chiếc bàn Cactus đã trở thành món trang trí nội thất được yêu thích bậc nhất bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt và mức độ hoàn thiện thủ công tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất. Căn phòng khách của bất cứ nhà sưu tập nào cũng sẽ không được coi là hoàn thiện nếu còn thiếu đi chiếc bàn Cactus của René Lalique.

Đến với sự kiện ra mắt cửa hàng LALIQUE tại Hà Nội, khách mời được hòa mình vào không gian của đại dương xanh thẳm, chiêm ngưỡng những tạo tác pha lê với vẻ đẹp hoàn mỹ, miêu tả bức tranh sinh vật biển một cách sinh động và lôi cuốn từ BST Aquatique.

Một tác phẩm đến từ BST Aquatique

Ngoài ra, khách mời cũng được chiêu đãi với tiệc cocktail, các món ăn nhẹ, tiết mục bốc thăm trúng thưởng với phần quà ý nghĩa. Đặc biệt hơn, khách mời sẽ được thưởng thức rượu vang thượng hạng từ thương hiệu Vignobles Silvio Denz bằng những chiếc ly LALIQUE Universal dưới sự chủ trì của đại sứ Tony Desallangre, trong tiếng nhạc du dương từ màn trình diễn piano và nhạc ly đầy hứng khởi.

Toyota Việt Nam tặng sân chơi cho trẻ em tại Bạc Liêu

Tin Tức

Vừa qua, Toyota Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ khánh thành sân chơi dành cho trẻ em thuộc xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. 

Theo đó, Toyota đã xây dựng sân chơi dành cho trẻ em trên diện tích 500m2 với các trang thiết bị như: xích đu, bập bênh, cầu trượt, bàn ghế, giá trồng hoa… được thiết kế có sử dụng lốp xe ô tô tái chế với nhiều màu sắc, hình khối đa dạng, tạo sự thích thú cho trẻ em. Đây không chỉ là một cách sử dụng vật liệu tái chế sáng tạo, hiệu quả mà còn là một hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.

Trước đó, Toyota Việt Nam cũng đã xây tặng xã Chiềng Sơ, tỉnh Điện Biên ngôi trường học dành cho các em tiểu học trên địa bàn cũng như trao tặng thiết bị y tế cho tỉnh Kon Tum… Cùng với đó là chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” được phát động từ năm 2017 với trồng hàng ngàn cây xanh tại các trường học.

NTK Ivan Trần bán đấu giá BST ủng hộ bệnh nhi ung thư

Tin Tức

Chiều ngày 31/5, sự kiện thời trang gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi mang tên “I DON’T CARE – Vì trẻ em ung thư” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo, Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi, Uni 5, Kim Nhã, Kelbin Lei,…

Được biết, BST thời trang ý nghĩa trình diễn tại “I DON’T CARE” được nhà thiết kế Ivan Trần lấy cảm hứng từ những đóa sen trắng thuần khiết, tinh khôi với gam màu trắng chủ đạo. Theo nhà mốt chia sẻ, hình ảnh của những bông sen trắng cũng trong trẻo, ngây thơ như tâm hồn và giấc mơ của các trẻ em không may mắn. Sen trắng trưởng thành từ bùn đất, trải qua mưa gió mà vươn lên, qua đó Ivan Trần muốn gửi gắm thông điệp tích cực, nuôi dưỡng lòng tin, thể hiện tinh thần “Sống như những đóa hoa” không ngừng nỗ lực hướng đến ánh mặt trời.

Xuất hiện trong chương trình đầy ý nghĩa, các ngôi sao đều “không hẹn mà gặp”, cùng chọn phong cách ăn diện thanh lịch, giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái cuốn hút của riêng mình.
Không chỉ đến dự với tư cách khách mời, Đông Nhi và Hoàng Yến Chibi cũng gửi đến khán giả và các em bé những ca khúc vui tươi, sôi động và kêu gọi tinh thần ủng hộ của những nhà hảo tâm, giúp đỡ các cậu bé, cô bé đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác từng ngày.

“I DON’T CARE – Vì trẻ em ung thư” không chỉ chạm đến cảm xúc của khán giả thông qua âm nhạc mà còn gây “chấn động” với màn trình diễn thời trang của dàn mẫu nhí. Được biết, trong 60 người mẫu nhí trình diễn có 25 bé trong số đó là các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu.

Những gương mặt tự tin sải bước trên sàn diễn khiến những ai có mặt đều nghẹn ngào, bởi các em dù không may mắn có được một cơ thể khỏe mạnh nhưng vẫn hết sức kiên cường, lạc quan, nuôi khát vọng sống mãnh liệt.
Qua sự kiện này, nhà mốt Ivan Trần cũng bày tỏ: “Chúng ta hãy đánh thức vẻ đẹp của sự sẻ chia, cho đi là còn mãi. Những đóng góp bằng hành động cụ thể đều có thể giúp một ước mơ trở thành hiện thực, lan tỏa những điều tốt lành đến những người xung quanh”.
Với mỗi bộ trang phục có giá gây quỹ khởi điểm là 3 triệu đồng. Tổng số tiền đấu giá sẽ dành ra 50% hỗ trợ chi phí chương trình và 50% trao tặng 100 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc dành cho mọi lứa tuổi tại Việt Nam

Tin Tức

Tổ chức giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Á Châu (AMPA Education) chính thức ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred music phiên bản tiếng Việt kể từ ngày 31.5.2019.

Các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred Music không chỉ cung cấp các phương pháp học mà còn hướng dẫn luyện tập, thực hành các bộ môn thanh nhạc, piano và guitar. Bộ sách được nghiên cứu, ứng dụng dành cho giáo viên lẫn người mới tập chơi nhạc ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi.

Là đơn vị độc quyền đầu tiên và duy nhất mang các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred Music đến Việt Nam, giai đoạn đầu, Tổ chức Giáo dục âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Á Châu (AMPA Education) chính thức ra mắt các ấn phẩm sách phiên bản tiếng Việt.

Cụ thể là thư viện giáo trình piano căn bản của Alfred với 2 phiên bản dành riêng cho lứa tuổi mầm non và tiểu học. Bộ sách cung cấp phương pháp học piano cho trẻ mới bắt đầu với phần nhạc đệm phong phú, âm thanh chất lượng cao và giáo trình có hệ thống tổng hợp 3 phần: bài học, kỹ thuật, lý thuyết. Đây cũng là cách trang bị cho học viên một nền tảng âm nhạc từ lý thuyết đến thực hành. Riêng đối với giáo trình phương pháp chơi guitar cổ điển cơ bản (gồm 3 cuốn) sẽ hướng dẫn từng bước các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao với hình minh hoạ, file âm thanh đính kèm.

Khách tham dự tham khảo các ấn phẩm giáo dục âm nhạc.
Từ năm 1922 cho đến nay, nhà xuất bản Alfred Music đã giới thiệu các ấn phẩm âm nhạc đến 10 triệu cá nhân trên toàn cầu học và chơi nhạc.

Nếu bản sách gốc của Alfred Music in ấn và phát hành mỗi bộ gồm 2 quyển tách biệt cho 2 nhu cầu: học nhạc và thực hành luyện tập thì với phiên bản Việt, ở mỗi cấp độ các học viên chỉ cần sở hữu một quyển sách bao gồm cả nhu cầu học và luyện kỹ năng.