Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập lễ hội 2018 với dịch vụ gói quà đặc biệt

Làm Đẹp

Andrew Bannecker là một nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng với khả năng sử dụng kỹ thuật sơn nhỏ giọt, biến hóa các hoa văn thủ công và chơi đùa cùng màu sắc. Dù thể hiện nhân vật vui nhộn hay phong cảnh tinh tế, tác phẩm của anh luôn mang một nguồn năng lượng giàu cảm xúc. Andrew cũng đã kết hợp với những nhân vật hay thương hiệu định hình xu hướng trong ngành làm sô cô la, điện gia dụng, âm nhạc và thời trang. Ông chia sẻ cảm hứng làm nên bộ sưu tập mùa lễ hội năm nay của Kiehl’s là giá trị về gia đình và tình yêu. Với ông, Giáng sinh chỉ trọn vẹn khi được chia sẻ từng khoảnh khắc bên cạnh người thân.

Trong bộ sưu tập này, Kiehl’s và Andrew Bannecker, với tình yêu chung dành cho nghệ thuật, đã cùng sáng tạo nên những mẫu bao bì đầy ấn tượng cho những dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của Kiehl’s. Những sản phẩm trong phiên bản đặc biệt mùa lễ hội là: Crème de Corps, Crème de Corps Whipped, Ultra Facial Cream, Calendula Toner, Midnight Recovery Concentrate, Untinted và Simply Rose Butterstick Lip.

Lịch mùa vọng Kiehl's năm nay
Lịch mùa vọng Kiehl’s năm nay

Những hộp quà được thiết kế ấn tượng, mang màu sắc nổi bật và nếp gấp ánh vàng sẽ là những món quà hoàn hảo và đậm chất lễ hội cho các tín đồ làm đẹp.

Creme de Corps Whipped Body Butter - kem dưỡng thể cao cấp, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho làn da, đồng thời cấp ẩm suốt 24h. Chất kem mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu ngay tức thì để phục hồi, bảo vệ và làm mềm mịn da. Khả năng thẩm thấu nhanh cũng sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, lưu lại mùi hương thoang thoảng, đầy mê hoặc
Creme de Corps Whipped Body Butter – kem dưỡng thể cao cấp mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho làn da, đồng thời cấp ẩm suốt 24h. Chất kem mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu ngay tức thì để phục hồi, bảo vệ và làm mềm mịn da. Khả năng thẩm thấu nhanh cũng sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, lưu lại mùi hương thoang thoảng mà mê hoặc.
Ultra Facial Cream - kem dưỡng ẩm hàng ngày có kết cấu mỏng nhẹ giúp da dễ chịu và lấy lại cân bằng độ ẩm rõ rệt. Công thức cấp ẩm suốt 24h sẽ bổ sung nước cho làn da cả ngày dài và giúp hạn chế tình trạng mất nước bằng cách cấp ẩm cho da từ độ ẩm của môi trường bên ngoài
Ultra Facial Cream – kem dưỡng ẩm hàng ngày có kết cấu mỏng nhẹ giúp da dễ chịu và lấy lại cân bằng độ ẩm rõ rệt. Công thức cấp ẩm suốt 24h sẽ bổ sung nước cho làn da cả ngày dài và giúp hạn chế tình trạng mất nước.
Calendula Herbal Toner là một loại toner dịu nhẹ, không cồn, có chứa các cánh hoa cúc Calendula mang đến cho da cảm giác êm dịu tức thì, tươi tắn và đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho da dễ bị khô và da dễ sinh dầu
Calendula Herbal Toner là một loại toner dịu nhẹ, không cồn, có chứa các cánh hoa cúc Calendula mang đến cho da cảm giác êm dịu tức thì, tươi tắn và đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho da dễ bị khô và da dễ sinh dầu.
Midnight Recovery Concentrate là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s. Tinh chất này như một liều thuốc giúp bổ sung dưỡng chất cho da, được làm từ tinh dầu nguyên chất và thảo dược chưng cất giúp phục hồi da rõ rệt vào buổi sáng hôm sau
Midnight Recovery Concentrate là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s. Tinh chất này như một liều thuốc giúp bổ sung dưỡng chất cho da, được làm từ tinh dầu nguyên chất và thảo dược chưng cất giúp phục hồi da rõ rệt vào buổi sáng hôm sau.
Một liệu pháp nuông chiều làn môi qua đêm, giúp phục hồi môi khô và hư tổn đồng thời lấy đi da chết, mang lại làn môi mềm mại, mịn màng vào buổi sáng
Butterstick Lip Treatment nuông chiều làn môi , giúp phục hồi môi khô và hư tổn đồng thời lấy đi da chết, mang lại làn môi mềm mại, mịn màng.

g000038350_std

Một sản phẩm siêu dưỡng chất giúp chăm sóc làn da cơ thể với công thức gồm Beta-Carotene, Squalane và tinh dầu; lý tưởng cho da khô đến cực khô, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt
Crème de Corps chứa rất nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc làn da cơ thể với công thức gồm Beta-Carotene, Squalane và tinh dầu, lý tưởng cho da khô đến cực khô, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt.

Bộ sưu tập lễ hội The Kiehl’s x Andrew Bannecker bao gồm bộ quà tặng được thiết kế cho những khách hàng thân thiết muốn có một món quà đặc biệt của riêng mình với các sản phẩm yêu thích từ Kiehl’s. Dịch vụ gói quà với hộp quà phiên bản giới hạn Kiehl’s x Andrew Bannecker sẽ có mặt tại các cửa hàng của Kiehl’s trên khắp thế giới.

Thực hiện: Hoàng Bách

16/12/2018, 07:00

Kiehl’s – Nhãn hàng mỹ phẩm “cực cool” từ New York chính thức có mặt tại Việt Nam

Làm Đẹp

Nối tiếp tinh thần phiêu lưu và hơi thở thời đại của những nhà sáng lập, buổi lễ của Kiehl’s gây ấn tượng sâu sắc với khách mời ngay từ ngoài cổng chào. Tất cả các khách mời được quy định trang phục theo phong cách New York cá tính và phóng khoáng. Kiehl’s chu đáo chuẩn bị cả các phụ kiện cực vui và cực độc cho khách mời chụp ảnh, tha hồ tạo dáng để đăng trên các mạng xã hội.

Đường hầm đi xuống khu vực tổ chức sự kiện được trang hoàng như những con đường nổi tiếng ở New York với những sắc màu rực rỡ ánh đèn neon và các tòa nhà chọc trời. Các khách mời còn thích thú chụp hình cùng tượng Nữ thần Tự Do di động và được xem những màn ảo thuật đường phố thú vị.

Bước vào bên trong khuôn viên sự kiện, các khách mời như đắm mình trong không gian đậm chất lịch sử của Kiehl’s. Từ những bức tranh treo trên tường là hình ảnh của hiệu thuốc Kiehl’s những ngày đầu tiên cho tới cả những đơn thuốc cũ kỹ, thể hiện bề dày lịch sử hơn 160 năm đáng tự hào của mình. Khu trưng bày các thành phần từ thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi ấm cúng và đầy tính nghệ thuật. Các khách mời cũng tỏ ra phấn khích với những thức uống được đựng trong những chiếc ống nghiệm nhiều màu sắc.

Đâu chỉ có thế, khi sự kiện chính thức diễn ra, gần như tất cả khách mời đều bùng nổ và phấn khích cùng màn trình diễn nhảy hiện đại bằng đèn UV với hình ảnh bộ xương di động. Và càng bất ngờ hơn khi Mr.Bones đầy vui tính xuất hiện dưới vai trò là MC cùng trò chuyện với các khách mời.

Ngài Brendon Urlich, Tổng Giám đốc Công Ty L’Oreal Việt Nam và ngài Patrick Liew, Giám đốc Đào tạo của L’Oreal khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tiết lộ, suốt hơn 160 năm qua, Kiehl’s luôn giữ vững bản sắc của mình qua: chất lượng, dịch vụ, cộng đồng. Khi được hỏi về các sản phẩm của Kiehl’s đã trở thành huyền thoại trên thế giới như Creme de Corp, toner Calendula, toner dưa leo, lip balm #1, dòng sản phẩm Ultra Facial … hóa ra rất nhiều khách mời đã là tín đồ của Kiehl’s từ lâu rồi.

Từ khi chỉ là một hiệu thuốc nhỏ ở làng East Village từ năm 1851, Kiehl’s luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chăm sóc da tóc tốt nhất, hiệu quả và an toàn cho khách hàng cả nam và nữ, em bé và thậm chí cho cả thú cưng.

Điểm độc đáo của Kiehl’s trên toàn thế giới là chính sách “try before you buy” (thử trước khi mua). Nổi tiếng hào phóng khi phát mẫu thử, Kiehl’s luôn mong muốn khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình trước khi mua thông qua dịch vụ tư vấn riêng cho từng khách hàng và phát mẫu thử phù hợp với nhu cầu và đặc tính riêng của làn da.

Kiehl’s được tôn trọng trên toàn thế giới còn vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Bất cứ khi nào mua Kiehl’s, bạn đang góp phần vào quỹ HIV/AIDS, môi trường và trẻ em. Chính nhờ những công trình từ thiện có ý nghĩa này, Kiehl’s đã có vinh dự được đích thân Thị trưởng New York tặng riêng ngày 12/11 hàng năm. Ngày này được gọi là Kiehl’s day – một lễ hội thật sự của tín đồ Kiehl’s trên toàn thế giới.

Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang, Tiên Tiên, Trung Quân, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Thùy Dương, Cao Thiên Trang và rất nhiều khách mời có ảnh hưởng về thời trang, mỹ phẩm… Có một điều mà nhiều khách mời chưa biết đó chính là ca sĩ Thảo Trang đã bất ngờ được anh chàng điển trai từ New York đến đón trên chiếc xe Harley Davidson cực ngầu và chất. Không chỉ dừng lại ở đó, khi biết sinh nhật Thảo Trang trùng ngày với sự kiện ra mắt, nhãn hàng đã bất ngờ chúc mừng sinh nhật của cô ngay sau phần trình diễn của Thảo Trang trên sân khấu.

Ca sỹ Thảo Trang bất ngờ được chúc mừng sinh nhật ngay trong chương trình

Siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu


Ca sỹ Tiên Tiên


Người mẫu Thùy Dương

Kiehl’s, thế giới mỹ phẩm chứa đựng những điều bất ngờ và tuyệt vời đến từ New York sẽ chính thức có mặt tại Parkson Sài Gòn Tourist, Quận 1, Tp.HCM và Lotte Department Store, Hà Nội vào giữa tháng 12/2015.

PV

logo

Kiehl’s hỗ trợ cho tổ chức Rồng Xanh giúp đỡ trẻ em đường phố có cuộc sống an toàn hơn tại Việt Mam

Làm Đẹp

Theo thống kê của Sở Lao động thương binh xã hội, tính đến tháng 3/2018, Việt Nam có khoảng 22.000 trẻ em đường phố và phần lớn trong số đó là nạn nhân của xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động,.. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, có khoảng 1.500 trẻ em lang thang đường phố và mỗi năm có khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục.

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, đại diện của Kiehl's, trao tặng quà cho ông Michael Brosowski, đại diện của Blue Dragon.
Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, đại diện của Kiehl’s, trao tặng quà cho ông Michael Brosowski, đại diện của Blue Dragon.

Với ước muốn tạo nên một sự thay đổi, một cuộc sống an toàn hơn cho nhóm trẻ em đường phố, thương hiệu Kiehl’s đã quyết định đồng hành với tổ chức Rồng Xanh thực hiện chương trình gây quỹ giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em đường phố Việt nam. Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, Kiehl’s cũng mời nghệ sĩ trẻ, biên đạo múa Quang Đăng, Á quân mùa đầu tiên của chương trình So You Think You Can Dance tham gia làm gương mặt đại diện cho chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam của Kiehl’s.

Kem dưỡng ẩm Ultra Facial Oil-Free Gel Cream phiên bản giới hạn do chính đại sứ Quang Đăng và chị gái thiết kế cho chiến dịch của Kiehl's.
Kem dưỡng ẩm Ultra Facial Oil-Free Gel Cream phiên bản giới hạn do chính đại sứ Quang Đăng và chị gái thiết kế cho chiến dịch của Kiehl’s.

Với cùng một niềm tin mỗi trẻ em đều có quyền ước mơ và phải có quyền thực hiện chúng, Quang Đăng và chị gái Thúy Vy là giám đốc sáng tạo đang làm việc tại Paris đã thiết kế hình ảnh đại diện đặc biệt cho chiến dịch này qua biểu tượng những đứa trẻ đang bay cao, với tay chạm lấy những giấc mơ của minh và đó cũng là hình ảnh chính thức dùng cho bao bì của bộ sản phẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil Free có số lượng giới hạn được bán gây quỹ cho chiến dịch này. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, đạm từ băng và dưa leo giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giúp giảm dầu thừa trên bề mặt da, tạo cảm giác luôn tươi mát, khô ráo.

Đại sứ Quang Đăng chia sẻ về chiến dịch ý nghĩa của Kiehl's.
Đại sứ Quang Đăng chia sẻ về chiến dịch ý nghĩa của Kiehl’s.

Kiehl’s sẽ trích 50.000đ từ mỗi sản phẩm được bán ra trong tháng 7 và tháng 8, đóng góp cho quỹ Rồng Xanh để tổ chức này có thể tiếp tục duy trì các hoạt động giúp đỡ trẻ em đường phố, giúp các em có thể tiếp tục mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình.

Các khách mờI chụp hình lưu niệm sau khi tự tay vẽ ước mơ trên các túi vải của Kiehl's để ủng hộ chiến dịch.
Các khách mờI chụp hình lưu niệm sau khi tự tay vẽ ước mơ trên các túi vải của Kiehl’s để ủng hộ chiến dịch.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/7 đến 30/8, với mỗi một hình ảnh đại diện thay đổi với khung hình “Chắp Cánh Ước Mơ” kèm hashtag #kiehlsxbluedragom #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo , bạn cũng sẽ đóng góp $1 cho tổ chức Rồng Xanh. Thông tin về chương trình được cập nhật trên fanpage Kiehl’s Việt Nam: www.facebook.com/KiehlsVietnam