Sự kiện chào đón gần 150 khách mời, bao gồm đối tác, báo chí và đội ngũ nhân viên kì cựu của tập đoàn, cùng ôn lại hành trình kéo dài hai thập kỉ bao gồm sự ra đời và quá trình phát triển của lần lượt 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam và Lào. Không gian buổi lễ được lấy chủ đề chính là “Du hành thời gian“, đưa khách mời trở về hành trình sáng lâp̣ cũng như những vùng đất độc đáo nơi khách sạn Victoria tọa lạc, với không gian đậm chất Đông Dương cổ điển.
“Chúng tôi luôn tự hào Victoria là thương hiệu thuần Việt sở hữu ba giá trị cốt lõi: là chuỗi khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế thể hiện được nét văn hóa địa phương, lưu lại và truyền tải dấu ấn lịch sử Việt Nam trong thương hiệu, và dịch vụ tận tâm,” chia sẻ bởi ông Trần Trọng Kiên, CEO của tập đoàn TMG, chủ sở hữu và quản lý điều hành chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria. “Victoria nay đã mở rộng hệ thống ra thị trường quốc tế, nhưng tinh hoa của thương hiệu vẫn tập trung ở Việt Nam. Tôi lựa chọn thương hiệu này với tầm nhìn duy trì nét đẹp truyền thống và đưa giá trị đó lên một tầm cao mới,” ông nói thêm.
Về định hướng trong tương lai cũng như sản phẩm mới, Victoria sẽ sớm cho ra mắt Victoria Voyages – Gói hành trình Victoria kết hơp̣ các dịch vụ đưa khách du lịch đến và khám phá các địa danh của Việt Nam và Lào, đồng hành cùng quý khách xuyên suốt từ điểm khởi hành đến khi chuyến đi kết thúc. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ các loại hình dịch vụ của chuỗi Victoria, bao gồm khu nghỉ dưỡng – khách sạn, phương tiện vận chuyển và đa dạng các dịch vụ tại chỗ kèm các ưu đãi đặc biệt, các dịch vụ tặng kèm, miễn phí nâng cấp loại phòng và một số ưu đãi khác. Tất cả đều được tích hợp theo sở thích và yêu cầu riêng của du khách.
Đặc biệt hơn nữa, ông Kiên còn cho ra mắt thủy phi cơ mới được sơn sắc màu của Victoria nhân dịp kỷ niệm 20 năm. Thủy phi cơ được quản lý và điều hành bởi công ty Hai Au Aviation, thuộc tập đoàn TMG.