Không hổ là "thánh sống Chanel", Jennie (BLACKPINK) khiến cả thế giới phát sốt với chiếc crop top hơn 50 triệu - Tạp chí Đẹp

Không hổ là “thánh sống Chanel”, Jennie (BLACKPINK) khiến cả thế giới phát sốt với chiếc crop top hơn 50 triệu

Thời Trang

“Công chúa” nhà YG một lần nữa đã chứng minh tầm ảnh hưởng không nhỏ tới giới thời trang. Ngay khi vừa xuất hiện trên tạp chí với mẫu crop top mới nhất từ Chanel, Jennie đã khiến thiết kế này trở thành món đồ được giới mộ điệu “săn lùng” mạnh mẽ, đến cả dàn sao quốc tế cũng không thể bỏ qua.

Trước khi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel tại Hàn Quốc, Jennie Kim sớm đã được công chúng đặt biệt danh là “thánh sống Chanel” bởi tủ đồ ngập tràn trang phục của nhà mốt Pháp. Không chỉ mang đến “làn gió mới” cho những thiết kế có phần cổ điển, trưởng nhóm BLACKPINK còn tạo nên “cơn sốt” với bất kỳ món đồ nào được cô nàng trưng dụng. Không ít item nhờ vào hiệu ứng của Jennie mà trở thành best-seller trong bộ sưu tập của các nhãn hàng.

Mới đây, Jennie một lần nữa chứng minh tầm ảnh hưởng với giới mộ điệu khi lăng xê thành công chiếc sơ mi dáng lửng mới nhất từ Chanel. Cô nàng còn “đụng hàng” cả loạt sao quốc tế, từ người đẹp đình đám showbiz Hoa Ngữ như Liu Wen cho tới ngôi sao Thái Lan Chompoo Araya,… cũng không thể làm ngơ trước thiết kế cá tính này.

Chanel
Hình ảnh Jennie với set đồ cộp mác Chanel, “chễm trệ” trên bìa tạp chí thời trang nhận nhiều lời khen vì thần thái kiêu kỳ, phong cách sang chảnh. Bên cạnh chiếc thắt lưng dây xích, mẫu sơ mi dáng lửng của nhà mốt Pháp cũng nhờ sức ảnh hưởng của Jennie mà trở thành thiết kế được nhiều tín đồ “săn đón”.
Chanel
Jennie còn biến chiếc crop top có logo của thương hiệu thành phục trang trình diễn trong thời gian quảng bá MV “Kill This Love” mới ra mắt.
Chanel
Liu Wen cũng chưng diện chiếc áo lửng túi hộp của Chanel lên bìa tập chí phong cách. Chân dài gốc Hoa gây ấn tượng mạnh với khí chất sắc sảo của siêu mẫu hàng đầu thế giới.
Chanel
Là khách mời thường xuyên của Chanel tại các sự kiện kiêm “fan trung thành” của nhà mốt, Âu Dương Na Na thậm chí còn diện nguyên set đồ giống như người mẫu đã trình diễn trên sàn catwalk. Nữ diễn viên mang tới cảm giác trong trẻo, trẻ trung nhờ vẻ đẹp ngọt ngào ở độ tuổi 18.
Chanel
Trương Tử Phong, sao nhí một thời gây tiếng vang với tác phẩm “Aftershock”, biến hóa đầy cuốn hút với chiếc áo Chanel, phối cùng đôi khuyên tai đính nạm đính tinh tế mang logo của thương hiệu.
Chanel
Lan Khuê cũng đụng hàng” với loạt sao Hoa -Hàn, diện chiếc sơ mi trắng dáng lửng trên Tạp chí Đẹp. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 kết hợp thiết kế độc đáo với loạt trang sức cùng bộ sưu tập, từ găng tay, vòng cổ tới khuyên tai đều là sáng tạo của Chanel.
Chanel
Thay vì mặc như crop top, “yêu nữ hàng hiệu” xứ Chùa Vàng – Chompoo Araya lại biến chiếc sơ mi Chanel “đắt giá” thành áo khoác, làm điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ ôm sát tuyền đen.
Chanel
Tân Chỉ Lôi mix mẫu áo hở eo Chanel với quần Tây đơn giản song vẫn tôn được nét quyến rũ tiềm ẩn. Nàng Gia Phi của “Như Ý truyện” còn khéo léo bó eo bằng phụ kiện đặc biệt, tránh phô trương khi xuất hiện tại họp báo.
Chanel
“Đụng hàng” với cả dàn sao Châu Á, thế nhưng Cardi B đã chứng tỏ gu thời trang sành sỏi khi biến tấu chiếc crop top Chanel theo phong cách preppy. Rapper nổi loạn hóa thành nữ sinh trung học khi ghép đôi item này với chân váy xếp li, phá cách bằng boots cao gót và cặp túi đeo hông cá tính.
Chanel
Mix crop top lửng Chanel với quần skinny, điểm thắt lưng sợi xích có logo của nhà mốt Pháp, “công chúa Hip Hop” Ciara trở thành quý cô cổ điển với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng.
Chanel
Chiếc áo khiến dàn sao thế giới “đụng hàng” là thiết kế số 6 từ bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của Chanel, được siêu mẫu Kaia Gerber đảm nhận trình diễn.
Chanel
Độ dài “khiêm tốn”, thế nhưng mẫu crop top với biểu tượng thương hiệu tách đôi, chia đều hai bên nắp túi ngực lại có giá lên tới 2.200USD (hơn 50 triệu đồng). Các phụ kiện cùng bộ sưu tập cũng có giá không dưới 20 triệu đồng mỗi món.

Thực hiện: Ngọc Phạm

10/04/2019, 07:00