Từ khi khởi nghiệp, NTK Li Lam luôn ấp ủ mang đến một không gian cửa hàng flagship (cửa hàng chính thức, trọng điểm) thể hiện đúng về con người của Li Lam. “Mắt nhìn của tôi sẽ đồng nhất với mắt nhìn của khách hàng ngay từ giây phút họ bước qua cánh cửa để tìm hiểu về các thiết kế của tôi,” Li Lam nói. Ngoài những kỷ vật thân thuộc và những chi tiết “rất Lam” như cây xanh, những tác phẩm hội họa hay hình đen trắng của những người phụ nữ mang tới nhiều cảm hứng nhất, các món đồ nội thất trong cửa hàng đều do chính Li Lam thiết kế và đặt sản xuất riêng.
Kiến trúc và trang trí nội thất của cửa hàng mang phong cách hiện đại, tối giản – đúng như mỹ cảm mà NTK Li Lam theo đuổi – với màu tường trắng, cầu thang bê tông, nội thất bằng gỗ mộc mạc và sự tiết chế trong cách thức trưng bày. Sự hiện đại khá sắc lạnh này được cân bằng lại bằng các thiết kế mềm mại, gợi cảm, rất phụ nữ đặc trưng của cô.
Cửa sổ trưng bày của LAM, rất đơn giản mà tinh tế
Không gian tầng trệt trong cửa hàng flagship mới của LAM
Với diện tích 250m2, gồm hai tầng, cửa hàng flagship sẽ trưng bày những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất và các dòng sản phẩm mới của thương hiệu LAM. Không gian mua sắm được phân chia theo từng dòng sản phẩm và với mức giá tăng dần. Phía bên ngoài sau cửa ra vào sẽ bày bán những dòng sản phẩm cơ bản với các biến tấu của chất liệu vải cotton dễ sử dụng và bảo quản, có tính năng hữu dụng và tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp với môi trường công sở và trang phục hàng ngày. Khách hàng có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người phụ nữ nào như áo sơmi trắng, chân váy, đầm đen thanh lịch (little black dress), áo lụa, v.v… Khu vực lầu 2 dành hoàn toàn cho những bộ đầm tối và có một không gian nhỏ dành cho những khách hàng thân thiết của thương hiệu LAM được chăm sóc với các dịch vụ chất lượng cao nhất. Đây cũng sẽ là nơi NTK Li Lam trực tiếp tư vấn cho khách những mẫu thiết kế cao cấp phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân.
Những bức ảnh mang cảm hứng tới cho NTK Li Lam
Tại sự kiện khai trương cửa hàng LAM tại số nhà 98 Mạc Thị Bưởi có mặt nhiều người phụ nữ từng gắn bó với LAM hoặc chỉ mới biết đến LAM. NTK Li Lam tiết lộ về chiến lược kinh doanh tập trung vào dòng sản phẩm dành cho các cô gái và phụ nữ công sở. “Tôi tham lam lắm. Tôi muốn làm đẹp cho tất cả phụ nữ, và mang tới cho mỗi khách hàng của mình một dấu ấn riêng rất Li Lam. Tôi muốn đi những bước thật chắc chắn và không bỏ sót bất kỳ tiểu tiết nào. Đó là con đường tôi đã đi và cũng là con đường sắp tới của tôi.”
Một số hình ảnh trong buổi khai trương của LAM.
NTK Li Lam (đầm đen) cùng Siêu mẫu Xuân Lan và những người mẫu trẻ
Siêu mẫu Xuân Lan và Hoa Hậu Ngọc Khánh (HHVN 1998)
Ca sĩ Tố Phương (ở giữa) mang đến những ca khúc quyến rũ đúng với tinh thần của người phụ nữ trong thiết kế của Li Lam
Ảnh: LAM cung cấp