Không chỉ có kẹp tóc, nơ cũng tăng độ lung linh cho bức ảnh “sống ảo” của mọi cô nàng

Làm Đẹp

Phủ nhận mọi định kiến về chiếc nơ cài tóc chỉ gắn liền với những cô bé ở lứa tuổi học sinh, các nhà mốt như Chanel, John Galliano và Oscar de la Renta đồng loạt chọn dải nơ mềm làm phụ kiện chủ đạo trong show diễn của mình. Cách mà các nhà tạo mẫu tóc tạo kiểu với nơ cũng đơn giản như bất kỳ cô bé con nào: buộc nửa tóc, buộc đuôi ngựa hoặc tết đuôi sam điệu đà.

John Galliano
Chanel – Oscar de la Renta
John Galliano – Chanel

Đẹp tư vấn

Những dải ruy băng lụa màu đen và trắng có thể phù hợp với hầu hết mọi trang phục.

Bài: Thanh Tuyền

29/07/2019, 07:00

Woman Essentials – bảo bối cho “khu vườn địa đàng” của phụ nữ Pháp

Bài viết nổi bật

Tiếp nối thành công từ những sự kiện trước, vào 17h00 ngày 29.06 vừa qua, hệ thống dược mỹ phẩm The 1986 đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chuyên biệt Woman Essentials dành riêng cho vùng kín phụ nữ. Đồng hành cùng The 1986 tại buổi talkshow là nhà sáng lập thương hiệu dược mỹ phẩm Woman Essentials – bà Madina Karsybayeva.

Hình ảnh cô Madina Karsybayeva chia sẻ về vùng kín – nét đẹp thầm lặng của mọi phụ nữ.

Chịu ảnh hưởng từ những tư tưởng cũ kỹ cùng cách nhìn phiến diện về khu vực nhạy cảm, một bộ phận chị em phụ nữ từng phải hối hận khi không biết cách chăm sóc và bảo vệ vùng kín đúng đắn. Vì vậy, khi “cô bé” gặp vấn đề đã dẫn đến các bệnh lý nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn liên quan đến hạnh phúc cá nhân và hôn nhân gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, có rất ít người hiểu rằng, vùng kín của phụ nữ tựa như “khu vườn địa đàng”, là nơi độc nhất và vô cùng mỏng manh. Qua thời gian sự thay đổi về hormone cùng các tác động bên ngoài như: khô ngứa, cọ xát, stress… đã ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp vùng da này. Thậm chí cả những vùng sâu kín nhất cũng trở nên sạm màu, lỏng lẻo, mất độ đàn hồi và căng mịn.

Sản phẩm dưỡng ẩm và tái tạo vùng kín bị khô hạn do mãn kinh, tiền mãn kinh Plaisir De Soie.

Dù không thể thay đổi quy luật thời gian nhưng duy trì, hồi phục những tổn thương vùng kín với kết quả được đảm bảo là mục đích mà công ty Remedials Labourireire hướng đến. Được thành lập vào năm 2011, Remedials Labourireire là một trong những công ty hàng đầu của Pháp chuyên phát triển các sản phẩm mỹ phẩm và thiết bị y tế sáng tạo dưới thương hiệu Woman Essentials.

Có thể nói, Woman Essentials là biểu tượng sinh lý của phái đẹp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu điều trị phụ khoa về mặt thẩm mỹ, cũng như nâng cao chất lượng sống hằng ngày của phụ nữ. Thương hiệu được công nhận bởi các bác sĩ da liễu, bác sĩ phụ khoa với các kết quả chứng minh lâm sàng nghiêm ngặt.

Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm Plaisir De Soie trực tiếp trên tay.

Sự thành công của chúng tôi là nhờ vào công trình nghiên cứu tái tạo mô người. Tất cả các sản phẩm của Woman Essentials đều được kiểm tra chuẩn mô hình Vitro 3D, một công nghệ nghiên cứu mô người trong phòng thí nghiệm và tương thích với biểu bì niêm mạc vùng kín. Nhờ sự kết hợp giữa Remedials Laboratoire và Trung tâm nghiên cứu Khoa học Quốc gia Pháp CNRS (CNRS là cơ quan nghiên cứu thuộc chính phủ lớn nhất tại Pháp và là cơ sở nghiên cứu khoa học cơ bản lớn nhất ở châu Âu – theo Wikipedia) mà Woman Essentials sau khi ra mắt đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ khả năng vượt trội mà sản phẩm đem lại cho mỗi khách hàng ở từng độ tuổi khác nhau”, bà Madina Karsybayeva chia sẻ.

Cũng trong buổi sự kiện, bà Madina Karsybayeva còn đề cập thêm: “Woman Essentials ứng dụng y học tái tạo từ tế bào gốc của hoa lan, đây là thành phần nổi tiếng với chức năng tái sinh làn da và làm trắng nhờ ức chế tyrosinase. Kết hợp với khả năng giữ nước của Hyaluronic Acid và chiết xuất hoa súng trắng, mỗi sản phẩm đều có khả năng kháng khuẩn, se khít, dưỡng ẩm,… thích hợp cho đối tượng có vùng kín bị khô hoặc sau khi thẩm mỹ bằng laser hay phẫu thuật”.

Bain Blanc, sản phẩm dưỡng sáng vùng kín thích hợp cho đối tượng sau thẩm mỹ, laser và áp dụng công nghệ cao.

Dù chỉ mới thành lập vào năm 2011, nhưng Woman Essentials đã chứng minh sức hút không tưởng của mình khi đoạt giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo nhất” (The most innovative products) của French Beauty Awards vào năm 2015. Chỉ trong 4 năm hoạt động, thương hiệu đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng phụ nữ Pháp. Qua nhiều năm tiếp theo, Woman Essentials ngày càng đứng vững trên trường quốc tế khi cho ra mắt 8 dòng sản phẩm nổi bật, không chỉ am hiểu tâm lý phụ nữ mà còn là bạn đồng hành ở bất cứ mọi nơi.

Khách hàng đang lắng nghe thông điệp mà nhà sáng lập Woman Essentials gửi đến phụ nữ.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà sáng lập Woman Essentials, bà Madina Karsybayeva cũng cập nhật thêm các kiến thức mới mẻ về vùng kín phụ nữ, giúp người tiêu dùng có cái nhìn đa chiều hơn về khu vực nhạy cảm này. Đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vùng bikini một cách khoa học, góp phần tích cực trong việc phòng ngừa, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và giảm tác động của lão hóa hay quá trình cọ xát gây ra.

Nếu bạn nghĩ dầu tẩy trang chỉ để làm sạch thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều công dụng của sản phẩm này

Bài viết nổi bật

Có thể bạn chưa biết, ngoài loại da, các thương hiệu mỹ phẩm còn thiết kế dầu tẩy trang (cleansing oil) dựa trên nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không chỉ xoay quanh da dầu, da hỗn hợp, da khô hay mụn, bạn hoàn toàn có thể tìm một sản phẩm dầu làm sạch có công dụng chống ô nhiễm, dưỡng ẩm, bảo vệ da… theo đúng mong muốn của bản thân.

Không quá nhiều người mong chờ công dụng dưỡng da ở dầu tẩy trang – một sản phẩm làm sạch chỉ lưu lại trên da trong vài phút ngắn ngủi. Tuy nhiên, bảng thành phần cùng công nghệ tích hợp trong dòng sản phẩm này đang được các thương hiệu đầu tư và chăm chút không kém gì kem dưỡng hay serum.

Phục hồi độ ẩm

Mặc dù là sản phẩm rửa trôi nhưng hầu hết các loại cleansing oil đều sở hữu khả năng làm mềm da, hiệu quả này có thể cảm nhận ngay sau bước nhũ hóa. Đây cũng là lý do khiến tẩy trang dạng dầu rất được lòng các cô nàng da khô.

Clé de Peau Beau té Crème-Huile Démaquillante Cleansing Cream Oil: Công thức chuyển thể từ kem sang dầu, để lại lớp màng mỏng nhẹ trên da giúp duy trì độ ẩm trong 8 giờ đồng hồ. Bên cạnh khả năng loại bỏ tạp chất và dầu thừa, kem tẩy trang Clé de Peau Beauté còn giúp tăng cường sức sống và vẻ rạng rỡ của làn da.

Trong đó, các loại dầu dừa, dầu olive, argan, bơ hạt mỡ… giàu acid béo và vitamin sẽ mang công dụng dưỡng ẩm vượt trội hơn cả. Sản phẩm cleansing oil chứa các thành phần dầu tự nhiên này sẽ là “vị cứu tinh” cho những làn da luôn trong tình trạng khô căng và bong tróc bất kể thời tiết.

Giảm bít tắc lỗ chân lông

Những người có làn da dầu thường e ngại việc tiếp thêm dầu lên làn da. Nhưng kì thực, với cơ chế dầu hòa tan trong dầu, dầu tẩy trang lại là công cụ hiệu quả làm bong những bã dầu tắc lại dưới lỗ chân lông.

Shu Uemura POREfinist2 Sakura Refreshing Cleansing Oil: Ngoài hiệu quả tẩy sạch lớp trang điểm, kể cả son lì, phiên bản dầu tẩy trang màu hồng của Shu Uemura còn làm thông thoáng lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu tự nhiên và kháng viêm ngừa khuẩn nhờ thành phần dầu jojoba, squalane, chiết xuất bột quế, lá anh đào…

Nếu bạn có làn da dầu và dễ lên mụn, bạn nên chọn các loại dầu tẩy trang có kết cấu lỏng như nước, bảng thành phần chứa các chất có công dụng kháng khuẩn, ngừa viêm, thông thoáng lỗ chân lông như dầu tràm trà, dầu tầm xuân, bạc hà hoặc dầu có kết cấu nhẹ như dầu jojoba, hạn chế dầu nặng như dầu dừa… Chính kết cấu lỏng sẽ giúp các phân tử dầu trong sản phẩm lách vào các lỗ chân lông, làm sạch sâu mà vẫn dễ dàng rửa trôi, hạn chế tình trạng dầu thừa còn sót lại.

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil: Với kết cấu mịn mượt như lụa, dầu tẩy trang The Body Shop nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm đồng thời mang lại cảm giác thoáng sạch, dễ chịu trên da. Thành phần hoa cúc trong sản phẩm giúp xoa dịu làn da nhạy cảm, ngăn ngừa tình trạng kích ứng.

Chống lại các tác nhân ô nhiễm

Được thiết kế để loại bỏ những bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy, các loại cleansing oil gắn nhãn “anti-pollution” ngoài chất nhũ hóa còn thường chứa tinh chất trà xanh, đu đủ, chùm ngây… và các chất chống oxy hóa. Các thành phần này hoạt động như một bộ lọc, hút sạch các tác nhân ô nhiễm ẩn dưới da và tăng cường hàng rào bảo vệ, trả lại cho làn da vẻ tươi mới như chưa hề tiếp xúc với khói bụi đường phố.

Chanel L’huile Anti-Pollution Cleansing Oil: Kết hợp hai thành phần có nguồn gốc từ thực vật biển là vi tảo xanh giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm và chiết xuất Marine Salicornia có tác dụng giữ ẩm, tăng cường hàng rào tự nhiên của da. Sản phẩm có kết cấu mềm mượt, chuyển hóa thành dạng bọt xốp nhẹ ngay khi vừa tiếp xúc với nước.

Khơi dậy vẻ tươi sáng

Một sản phẩm tẩy trang nằm trên da vỏn vẹn vài phút sẽ không thể mang lại hiệu quả làm sáng tương tự một lọ serum đậm đặc hay hũ kem dưỡng dồi dào. Tuy nhiên, hiệu ứng da sáng nhờ được làm sạch kỹ càng là không thể phủ nhận. Ngoài ra, các thương hiệu mỹ phẩm giờ đây còn đặc biệt chú trọng các thành phần có công dụng loại bỏ melanin như dầu hạt mơ, than hoạt tính… để nhân đôi hiệu ứng trắng sáng.

Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil: Dầu tẩy trang chứa tinh dầu hạt mơ và hoa bưởi, giúp tẩy tế bào chết và dưỡng sáng da chỉ trong một bước. Sản phẩm còn chứa chiết xuất rễ hoa chấm bi, một thành phần được biết đến với hiệu quả làm sạch tạp chất và cải thiện khả năng phục hồi tự nhiên của da.
Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil EX: Với thành phần chính là chiết xuất ý dĩ và trần bì, dầu tẩy trang Sulwhasoo có tác dụng kích thích tuần hoàn máu ngoài công dụng làm sạch. Thành phần dầu hạnh nhân giúp loại bỏ các tế bào chết cứng đầu, mang lại vẻ tươi sáng và khỏe mạnh cho cho da.
Bí quyết hạn chế nổi mụn khi tẩy trang bằng dầu:
– Áp dụng phương pháp “triple cleansing” (nước tẩy trang – dầu tẩy trang – sữa rửa mặt) để da được làm sạch tối đa.
– Nếu lo ngại về việc nhũ hóa không kỹ, da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông thì bạn có thể áp dụng phương pháp “hot cloth method” (dùng khăn mềm thấm nước nóng để làm sạch dầu đồng thời đẩy mụn đầu đen và sợi bã nhờn) trong quá trình tẩy trang.
– Massage mặt với dầu theo chuyển động tròn sẽ giúp làn da thư giãn, cặn bẩn dễ được hoàn tan hơn đồng đồng thời hạn chế áp lực làm da chảy xệ.

Khánh Linh The Face: “Tôi là hình mẫu lý tưởng của chính tôi”

Bài viết nổi bật

Có thể nói Khánh Linh là một tuýp “dark horse” theo kiểu “đường dài mới biết ngựa hay” điển hình. Tuy dừng lại sớm tại “The Face” năm 2017, thế nhưng trái với sự chững mình của nhiều người bạn đồng nghiệp bước ra từ cuộc thi, Khánh Linh ngày một tỏa sáng rực rỡ bằng nhan sắc, phong cách và bằng nỗ lực đáng gờm của mình trên nhiều phương diện: từ người mẫu, influencer cho đến một vlogger với hơn 100k người theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Có mặc đầm thì tôi cũng không còn bánh bèo như xưa nữa

Tròn 2 năm kể từ lần đầu tiên tôi xuất hiện trên chuyên mục Beauty Talks của Đẹp. Tôi hiện tại và ngày đó, dĩ nhiên khác nhau hoàn toàn. Ngày xưa tóc dài màu nâu, tôi còn kẹp thêm tóc cho dày, cặp mái giả, gắn mi giả, đeo lens…, thế nên mỗi lần chuẩn bị đi sự kiện, đi phỏng vấn, tôi mất rất nhiều thời gian, đêm về tháo hết từng đó thứ ra cũng mệt lắm. Bây giờ thì chỉ mất khoảng 30-40 phút cho tất cả từ đầu tóc, trang điểm đến quần áo: tóc ngắn thì xịt gôm, trang điểm thì đơn giản kiểu “effortless”… Trang phục tôi mặc hiện tại cũng đa dạng hơn, qua đó tôi thể hiện rõ được cá tính thời trang của mình. Tôi nghĩ giờ đây dù có mặc đầm thì tôi cũng không còn kiểu bánh bèo hiền hiền như xưa được nữa.

Tôi không còn tiếc mái tóc dài

Da đầu tôi khá yếu nên đã có thời gian tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì tóc hay rụng. Nếu để tóc dài thì đi sự kiện hay chụp hình sẽ phải uốn nhiệt, xịt keo và càng dễ gãy rụng hơn. Thế nên tôi cắt béng mái tóc ấy đi và chỉ để màu đen nguyên bản để tóc không còn phải chịu bất cứ áp lực gì nữa.

Tính tôi nghĩ gì là làm tới luôn chứ không nghĩ đi nghĩ lại nhiều. Chuyện cắt tóc cũng là ý tưởng nảy ra trong một buổi chiều rồi tôi cắt luôn. Mẹ tôi hay nói: “Xấu mặt thì lâu, xấu đầu thì nhanh” – tóc mà xấu thì cùng lắm chỉ mất 1-2 tháng nên tôi không sợ. Cũng may mái tóc này lại hợp với gương mặt và tính cách của tôi, cũng chẳng tốn nhiều công chăm sóc. Tôi không dùng dầu xả, chỉ dùng dầu argan và gôm xịt khi cần tạo kiểu cho tóc. Tôi cũng chú ý hơn tới việc ăn uống hàng ngày và chăm chỉ uống thêm vitamin. Tuy không tạo được nhiều kiểu như tóc dài nhưng tóc ngắn lại mang một vẻ đẹp rất “iconic”.

Chấp nhận áp lực vì muốn trải nghiệm nhiều nhất có thể khi còn trẻ

Tôi thích chinh phục bản thân mình. Với tôi, không bao giờ có câu trả lời “không”, việc gì cũng có cách để làm, chỉ cần mình thực sự cố gắng. Từ việc đi dự Fashion Week tại Paris một mình cho đến chuyện tự quay và dựng vlog…, tôi luôn lấy việc chinh phục bản thân làm động lực để cố gắng hơn. Tôi rất kém công nghệ nhưng lại không thể chấp nhận được chuyện người khác có thể làm được mà tôi thì không. Ngay cả khi việc di chuyển nhiều nơi khiến cơ thể bị ảnh hưởng: da biểu tình, khô ráp và sạm hơn; mắt thâm quầng vì làm việc tới khuya; cơ thể mệt mỏi do lệch múi giờ, tôi cũng cố gắng lấy lại thể trạng và sức khỏe một cách nhanh nhất. Tôi chấp nhận hết thử thách và áp lực như vậy vì muốn tuổi trẻ của mình được trải nghiệm nhiều nhất có thể.

10s Q&A
Nhà thiết kế Việt Nam mà Linh thích nhất?
NTK Lâm Gia Khang.
Vì sao kênh Youtube của bạn có tên là “Cô Em Trendy”?
Tôi muốn một cái tên vừa “gái tính” nhưng cũng vui vẻ, thú vị. Rồi “Cô Em Trendy” lóe lên trong đầu, kiểu như nó dành cho tôi vậy.
Cuốn sách đang đọc?
“The Outliers” của Malcolm Gladwell.
Màu son yêu nhất hiện nay?
Không có. Tôi thường vớ bừa một thỏi son trong đống son mình có rồi quẹt thôi. Tôi cũng không nhớ là mình có bao nhiêu thỏi son nữa.
Xa Hà Nội, thèm nhất món gì?
Bò nhúng dấm.
Người Linh gặp nhiều nhất trong tuần?
Ừm, trợ lý của tôi.
Mùi hương nào Linh đang xịt trên người?
Le Labo Jasmin 17.

Cuộc sống của tôi hơi… nhàm chán

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, tôi không thấy nghề người mẫu lắm thị phi. Tôi quan niệm mình làm nghề tự do nên những người mình gặp, những việc mình làm đều do bản thân mình lựa chọn. Ngoài những lúc làm việc, tôi thường ở nhà ăn tối hoặc qua nhà bạn xem phim. Tính tôi trầm, không giao tiếp nhiều nên thật ra những khi ở một mình là lúc tôi thấy thoải mái nhất. Thú thực, cuộc sống của tôi hơi nhàm chán.

Hạnh phúc khi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

Khoảng thời gian đi dự Paris Fashion Week, tôi căng thẳng lắm. Với tôi, đó là một nơi toàn những người đẹp và ai ai cũng hết sức tự tin. Tôi mất 2 tiếng để trang điểm và làm tóc (gấp đôi thời gian tôi chuẩn bị lúc ở nhà). Khi bước xuống đường, hòa vào dòng người gồm các fashionista, các nhiếp ảnh gia khác, tôi mới hiểu rằng chuyện trang điểm bao lâu không phải là vấn đề. Vấn đề là mình có thực tự tin vào bản thân mình, vào những gì mình khoác lên người và vào màu son mình chọn hay không.

Đi một ngày đàng học một sàng khôn. Mỗi thất bại, trải nghiệm đều trở thành bài học quý giá để tôi trở thành một Khánh Linh tốt hơn ngày hôm qua. Tôi không cho rằng mình phải lấy ai khác làm hình mẫu lý tưởng để bản thân phấn đấu. Mỗi người có con đường riêng để thành công, không thể áp dụng công thức của ai khác lên mình được. Tôi thấy hạnh phúc với quá trình trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Có gì trong túi Khánh Linh The Face?

1. Túi Louis Vuitton Biface Monogram Canvas: Thiết kế hai ngăn cho phép đựng được lượng đồ gấp đôi so với những chiếc túi khác.

2. Son bóng Dior Addict Lip Maximizer màu 001 Pink: Tôi dùng thỏi son này thay luôn cho son dưỡng bởi nó rất dồi dào độ ẩm.

3. Nước hoa Frederic Malle Carnal Flower Eau de Parfum: Hành trình tham dự Paris Fashion Week 2019 và tìm mua chai nước hoa này đã được tôi ghi lại trong một video trên kênh YouTube “Cô Em Trendy” của mình.

4. Son Bobbi Brown crushed Liquid Lip màu Haute Cocoa: Dòng son mới nhất của thương hiệu Bobbi Brown có độ bóng nhẹ, tôi thường dùng nó để trang điểm cho cả mắt, má và môi.

5. Phấn nước Bobbi Brown Skin Long-wear Weightless Foundation SPF50/PA+++ Full Cover Cushion Compact màu Light: Tôi thường chọn những món mỹ phẩm có vỏ màu đen để mang theo bên mình bởi sự đồng điệu trong tông màu gợi cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và không bị rối mắt.

6. Phấn phủ Moonshot Powder Fixer SPF27/PA++ màu 202: Gương mặt đại diện của thương hiệu – ca sĩ Lisa (BlackPink) chính là lý do khiến tôi quyết định phải mua bằng được hộp phấn này.

7. Son Dior Rouge Dior Liquid màu 614 Jungle Matte: Màu son nude phù hợp với mọi kiểu trang điểm và mọi hoàn cảnh, tôi có thể dùng nó bất cứ lúc nào, không cần đắn đo gì.

8. Chanel Card Holder: Tuy chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay nhưng chiếc ví này có đến 5 ngăn để tôi đựng vô số các loại thẻ và cả tiền mặt.

9. Kính mát Bonnie Clyde Layer Cake Cookies N’ Cream: Bên cạnh kiểu dáng và tông màu thì chất liệu nhẹ không gây vết hằn trên mũi là lý do khiến tôi yêu thích chiếc kính này.

Bài Minh Minh Sản xuất Hạnh Nguyên
Nhiếp ảnh Rin Trần Stylist Trường An
Trang điểm & làm tóc Thắng Trần
Trợ lý Phi Huỳnh, Phan Quốc Phong
Trang phục DATT Phụ kiện Lovisa

Thổi bay nắng nóng ngày hè chỉ với một kiểu tóc cực đơn giản

Bài viết nổi bật

Nếu phải gọi tên một kiểu tóc dành cho mùa hè, chắc chắn đó sẽ là pixie. Không chỉ giải cứu mọi cô nàng khỏi cái nóng oi bức, mái tóc tém “phớt đời” còn tạo điều kiện để bạn phô bày khuôn mặt V-line hay bầu bĩnh, đôi mắt sắc sảo hay trong veo, cả chiếc cổ cao và bờ vai xương gợi cảm. Không ai cấm để tóc tém mặc váy hoa, nên ngoài quần jeans và áo phông, bạn cứ mặc bất cứ thứ gì mình thích.

Đẹp tư vấn

Nếu một sáng ngủ dậy thấy mái tóc tém không như ý muốn, thứ bạn thiếu có thể là một chai dầu gội khô hoặc một hũ sáp vuốt tạo kiểu. Dùng thêm phụ kiện như người mẫu trong show Rodarte là một cách thẳng thắn để phủ nhận quan điểm của ai đó về chuyện tóc tém thì không nữ tính.

Rodarte
Givenchy
Givenchy

Đẹp chọn

Davines This Is A Medium Hairspray: Xịt giữ nếp mang lại hiệu ứng bóng bẩy nhẹ nhàng, không gây bết dính.
Moroccanoil Molding Cream: Kem tạo kiểu chứa chiết xuất dầu argan, nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho tóc

Ngay cả những tín đồ của son lì vẫn không thể phớt lờ sự hồi sinh mạnh mẽ của son bóng

Bài viết nổi bật

Tương tự như thời trang, làn sóng làm đẹp cũng lặp lại theo một vòng tuần hoàn. Rất nhiều xu hướng làm đẹp của thập niên trước đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian qua. Trong đó, đáng kể nhấT là sự trỗi dậy của vẻ đẹp gợi cảm được tôn làm biểu tượng của những năm 2000: đôi môi căng mọng và ướt át.

Suốt khoảng thời gian từ năm 2014 đến giữa năm 2018, dường như không một cô gái nào có thể cưỡng lại sức hút từ cặp môi mọng dày phủ son lì căng của Kylie Jenner. Chuẩn mực của vẻ đẹp mới này đã kéo theo sự lên ngôi của những cây son kem lì. Chúng trở thành món vũ khí bí mật trong túi xách của mọi cô nàng sành điệu.

Cho đến khi Rihanna cho ra mắt dòng son bóng Fenty Beauty Gloss Bomb đình đám, Ariana Grande xuất hiện trong MV “Thank u, next” với đôi môi bóng bẩy và các thương hiệu liên tục giới thiệu son bóng mới, phái nữ cuối cùng đã không thể làm lơ trước sự hồi sinh mãnh liệt của xu hướng này.

Tuy nhiên, chính những nỗ lực cải tiến về chất son, màu sắc, độ bám… từ các nhà sản xuất mới là lý do thuyết phục nhất khiến phái đẹp sẵn lòng tiếp nhận cuộc hồi sinh của một tượng đài tưởng chừng mãi thuộc về quá khứ.

Kết cấu nhẹ nhàng

Son bóng của những năm 2000 thường gắn liền với các tính từ: bóng nhẫy, bết dính, khó chịu… Việc tóc dính vào môi hay màu son dây ra áo có lẽ không còn xa lạ gì với những cô gái sống vào thời Britney Spears, Paris Hilton và Mandy Moore chiếm sóng 24 giờ trên kênh MTV. Nhưng giờ đây, dẫu có lục tung các trung tâm thương mại, e rằng cũng rất khó để kiếm ra một thỏi son bóng có những đặc tính như vậy, trong trường hợp bạn muốn hồi tưởng quá khứ.

Dior Addict Stellar Shine: Dòng son mới nh