Khơi nguồn sáng tạo từ không gian làm việc chung với thiết kế giao hòa giữa hiện đại và truyền thống

Tin Tức

Để mang lại trải nghiệm không gian văn phòng hiện đại, truyền cảm hứng và thúc đẩy hiệu quả công việc, WeWork Việt Nam đưa các thiết kế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, lịch sử, văn hóa truyền thống của Việt Nam và tinh thần giao thoa văn hóa nước ngoài vào không gian làm việc.

WeWork - 1

WeWork vừa mở thêm hai địa điểm tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh ở tòa nhà Sonatus và Lim Tower 3, sau địa điểm đầu tiên E.Town Central ở quận 4.

Tại Lim Tower 3: Với thiết kế thiên về phong cách Đông Dương, WeWork đã cẩn thận tính toán về tỷ lệ trực quan, sự pha trộn giữa vật liệu đương đại và truyền thống như các bức tường đá granit xám, nội thất bằng đá đánh bóng với các màu đen, xám và đỏ đặc trưng cùng nền gạch bông hay các bức phù điêu.

Tại Sonatus: Lấy cảm hứng từ Nhà thờ Đức Bà được xây dựng vào cuối những năm 1880, đến nay kiến trúc này vẫn mang tính biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.

WeWork - 2

Các chất liệu đặc trưng như gạch đất nung, bông gió và đá cẩm thạch đỏ được lát quanh khu vực sinh hoạt chung, gạch bông có hoa văn rực rỡ trải dọc cầu thang cùng các tấm đan bằng mây, đèn lồng, các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân gian Việt Nam khắp nơi trong không gian của WeWork Sonatus.

Bài: Đẹp Online

18/06/2020, 16:39

“Cụ bà” 83 tuổi Jane Fonda khí chất ngời ngời trong chiến dịch mới của Gucci

Tin Tức

Nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda cùng rapper Lil Nas X (“Old Town Road”), King Princess, Miyavi và David de Rothschild là những gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST “Off The Grid” của Gucci sẽ ra mắt ngày 20/06 này. 

Sắp tới đây, Gucci sẽ cho ra mắt BST “Off The Grid” – là BST đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới Gucci Circular Lines, sử dụng các chất liệu tái chế, hữu cơ, vật liệu sinh học và có nguồn gốc bền vững. Trong số đó có chất liệu ECONYL® là chất liệu nylon tái sinh được làm từ sợi nylon và rác thải tiêu dùng. Dòng sản phẩm Gucci Circular Lines được sáng tạo bởi NTK Alessandro Michele dựa theo đường hướng phát triển của nhà mốt trên hành trình hướng đến quy trình sản xuất vòng tròn khép kín.

Các sản phẩm đầu tiên trong BST “Off The Grid” sẽ bao gồm các thiết kế không phân biệt giới tính, từ hành lý, phụ kiện, giày dép cho tới trang phục may sẵn. Đồng thời Gucci cũng mang đến một chiến dịch toàn cầu được lên ý tưởng bởi NTK Alessandro Michele và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia/đạo diễn Harmony Korine. Những gương mặt chính tham gia trong chiến dịch quảng cáo này gồm có nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda, rapper đình đám Lil Nas X, ca sĩ King Princess, ca sĩ Miyavi và nhà hoạt động vì môi trường David de Rothschild.

Nữ diễn viên Jane Fonda
Rapper Lil Nas X
Ca sĩ King Princess
Ca sĩ Miyavi
Nhà hoạt động vì môi trường David de Rothschild

Chất liệu ECONYL® xuất hiện trong các thiết kế phụ kiện hết sức nổi bật bởi những gam màu chói lọi, cùng với đặc tính gọn nhẹ, mang đến những gợi ý hoàn hảo cho giới mộ điệu thức thời thực sự quan tâm đến môi trường xung quanh. Các thiết kế trong BST “Off The Grid” sẽ có mặt tại các cửa hàng của Gucci ở Tp.HCM và Hà Nội từ ngày 20/06 tới đây. 

Cùng điểm qua những món phụ kiện nổi bật trong BST “Off The Grid”!

Chồng siêu mẫu Xuân Lan lần đầu chạm ngõ điện ảnh với bom tấn Hollywood mới của đạo diễn Spike Lee

Tin Tức

Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Ngọc Lâm – chồng của siêu mẫu Xuân Lan vừa có màn xuất hiện ấn tượng trong vai trò diễn viên trong bom tấn “Da 5 Bloods” của đạo diễn lừng danh từng đoạt giải Oscar Spike Lee,  xuất hiện bên cạnh báo đen Chadwick Boseman, Delroy Lindo, Clarke Peters và các tên tuổi Việt Nam như Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn.

da 5 blood - 1

Vai diễn Quân trong bom tấn “Da 5 Bloods” là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Nguyễn Ngọc Lâm. Anh xuất hiện trong nhiều phân cảnh quan trọng, trong đó có nhiều phân đoạn anh là nhân vật chính, được xuất hiện độc diễn trong khung hình với nhiều lời thoại quan trọng. Vai diễn của Nguyễn Ngọc Lâm trong bom tấn Netflix “Da 5 Bloods” có thể được xem là bước ngoặt cho bộ phim dù chỉ xuất hiện trong khoảng một phần ba thời lượng cuối phim. Anh là chìa khóa mở ra phân đoạn kịch tính nhất của “Da 5 Bloods”: cảnh truy đuổi nghẹt thở và cuộc đọ súng căng thẳng giữa nhóm giang hồ người Việt và nhóm lính Mỹ da màu.

da 5 blood - 2

Chia sẻ về cơ duyên xuất hiện trong phim của đạo diễn Spike Lee, Nguyễn Ngọc Lâm cho biết: “Điều này rất tình cờ. Tôi ngưỡng mộ đạo diễn Spike Lee từ lâu và đã nộp đơn để làm trợ lý đạo diễn cho ông trong bộ phim này. Tuy nhiên, Giám đốc casting lại nhận thấy tôi phù hợp với một nhân vật trong phim nên đã mời tham gia diễn xuất. Đây là một bất ngờ và một niềm vinh hạnh to lớn của tôi khi được làm việc bên cạnh những đầu óc vĩ đại của Hollywood.”

Nguyễn Ngọc Lâm để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả bởi ánh mắt dữ tợn, cử chỉ tàn bạo, lạnh lùng – toát lên đúng khí chất của một tên cầm đầu đám tay sai. Vai diễn Quân của anh được đánh giá là một vai diễn khó bởi bên cạnh diễn xuất hành động, biểu cảm gương mặt, anh còn phải diễn thoại bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Nguyễn Ngọc Lâm đã hoàn thành tốt vai trò của mình với khả năng phát âm trôi chảy, tự nhiên, cùng diễn xuất chân thật.

da 5 blood - 3

Da 5 Bloods” là bộ phim đang “gây bão” trên ứng dụng xem phim phổ biến Netflix. Tuy chỉ mới ra mắt ngày 12/6 vừa qua nhưng bộ phim đã nhanh chóng lọt top 10 bộ phim được xem nhiều nhất trên ứng dụng này tại Việt Nam nhờ đề tài đầy tính thời sự về Black Lives Matter (phong trào ủng hộ người da màu) được đặt trong bối cảnh chiến tranh Việt Nam.

da 5 blood - 4

Da 5 Bloods” là bộ phim do Netflix đầu tư sản xuất, kể về nhóm lính Mỹ trở lại Việt Nam để tìm kiếm hài cốt của đồng đội cùng một kho báu lớn đang chôn giấu ở đây. Phim có sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân và một số diễn viên Việt Nam khác, bên cạnh những tên tuổi lớn của Hollywood như “Báo đen – Black Panther” Chadwick Boseman, Delroy Lindo, Clarke Peters,… Với việc được công chiếu trên Netflix cùng nhiều nhận xét tích cực từ giới phê bình phim quốc tế, “Da 5 Bloods” dự đoán có thể trở thành tác phẩm được đề cử tranh giải Oscar 2021.

Jennifer Lawrence “sang chảnh” trong hình ảnh quảng cáo BST Thu 2020 của Dior

Tin Tức

Nữ diễn viên 9x từng đoạt giải Oscar tiếp tục vai trò “nàng thơ” của nhà mốt Dior với những hình ảnh đẹp mê hồn trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2020. 

Xuất hiện trong những khung hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia nữ Brigitte Niedermair, “nàng thơ” Jennifer Lawrence hiện lên vô cùng quyền quý và sang trọng trong các sáng tạo cho BST Thu 2020 từ Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri cho Dior. Được lấy cảm hứng từ bộ môn cưỡi ngựa quý tộc, các bộ trang phục trong BST lần này thu hút mọi sự chú ý bởi những phom dáng cổ điển, làm nổi bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Mặc dù BST mang nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhưng những thiết kế được lựa chọn cho bộ hình quảng cáo BST Thu 2020 của Dior lại tập trung khai thác những thiết kế thể hiện được tay nghề đỉnh cao của những người thợ couture của nhà mốt lừng lẫy từ Paris.

Jennifer Lawrence là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2020 của Dior.
Những chiếc mũ hết mực quý phái là sự hơp tác giữa NTK Maria Grazia Chiuri cùng NTK Stephen Jones cho BST Thu 2020 của Dior.

Những thiết kế sang trọng tột bậc được lựa chọn cho nữ diễn viên 9x xinh đẹp và tài năng trong bộ hình vô cùng ấn tượng.
Túi xách Bobby là vedette chính trong BST Thu 2020 của Dior.
Và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc túi xách Saddle được lấy cảm hứng thiết kế từ yên ngựa…
… hay chiếc túi Lady Dior “all black” vô cùng sang trọng này.

Ngoài ra, không thể không để mắt tới những món trang sức phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn hết mực tinh tế “đốn tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trang sức phụ kiện đóng vai trò quan trọng tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế.

Bộ hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia nữ Brigitte Niedermair từ tháng 12/2019 tại New York, trước khi dịch COVID-19 bùng phát.

“Viên ngọc sáng” Lisa (Blackpink) tiếp tục bị lãng quên?

Tin Tức

Trong Blackpink, Lisa được ví như “cỗ máy nhảy” và là gương mặt trọng yếu cho thị trường Đông Nam Á. Thế nhưng, dường như người ta đã quên mất rằng tài năng thật sự của idol quốc tịch Thái này nhiều hơn là những bước nhảy điêu luyện hay vòng eo con kiến. 

lisa blackpink - 1

Khóc thầm mỗi đêm nhưng vẫn không bỏ cuộc 

Trước khi trở thành mảnh ghép của Blackpink, Lisa đã xuất sắc vượt qua hơn 4.000 đối thủ trong một buổi thử giọng được tổ chức tại Thái Lan (2010) để trở thành thực tập sinh của nhà YG. Trước đó, Lisa từng là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool tại Thái Lan, nhờ thế, những bước nhảy vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ của Lisa đã chinh phục được nhiều đối tượng khán giả dù là khó tính nhất cũng như dẫn đầu xu hướng dance cover trong giới trẻ hiện nay.

Nhớ lại khoảng thời gian làm thực tập sinh tại YG, cô chia sẻ: “5 năm là quãng thời gian rất dài. Đôi khi tôi đã khóc thầm mỗi đêm vì quá nhớ nhà, nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc. Khi bạn cố gắng đạt được ước mơ, bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách. Nhưng dù phải đối diện với điều gì, bạn phải ghi nhớ rằng bản thân không ngừng tiến về phía trước”. Từ một cô nàng có vốn tiếng Hàn bằng 0 nay đã có thể giao tiếp và rap bằng tiếng Hàn lưu loát, ngoài ra, Lisa còn thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật và thậm chí là tiếng Trung.

lisa blackpink - 2

Năm 2016, Lisa chính thức được debut cùng ba thành viên khác gồm Jisoo, Rose, Jennie trong nhóm nhạc Blackpink – một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 thành công nhất xứ sở kim chi. Trong giai điệu bắt tai và ngân nga câu slogan quen thuộc “Blackpink in your area”, các bài hát của nhóm luôn giữ thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng uy tín trong và ngoài nước. Tháng 10/2019, Lisa được tờ The Guardian vinh danh là một trong 2 nữ nghệ sĩ KPOP duy nhất góp mặt trong danh sách “Thành viên nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại” cùng với cựu thủ lĩnh 2NE1 – CL.

ca si lisa - 3

Không chỉ là một ngôi sao âm nhạc nổi tiếng, Lisa còn được xem là một “nữ thần tượng Instagram” thế hệ mới khi tài khoản Instagram cá nhân thu hút hơn 33 triệu lượt theo dõi và có bài đăng hơn 6 triệu lượt “like”. Ngoài ra, với gu thẩm mỹ thời trang phong phú và dẫn đầu xu hướng, các món đồ cô mặc trong các bài đăng hay những lần xuất hiện trước ống kính truyền thông đều “sold-out” nhanh chóng. Hơn thế, Lisa còn được các nhà mốt danh tiếng thế giới như Celine, Tom Ford “chọn mặt gửi vàng” cho những bộ ảnh thời trang cũng như làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của nhà mốt. Vừa qua, cô nàng còn ra mắt thương hiệu thời trang mang tên Manobal Lalisa và sẽ trình làng BST đầu tiên trong thời gian tới.

Nỗ lực gấp bội nhưng vẫn không được công nhận chỉ vì là người nước ngoài?

Trong lịch sử KPOP từ trước đến nay, các thần tượng âm nhạc mang quốc tịch nước ngoài luôn chịu thiệt thòi trong khoản đầu tư phát triển sự nghiệp tại thị trường Hàn Quốc, mặc dù họ được đông đảo người hâm mộ quốc tế yêu mến. Điển hình nhất là nhóm nhạc Hallyu thế hệ thứ 2 Super Junior gồm có Han Geng, Zhoumi là người Trung Quốc và Henry là người Đài Loan. Tuy sở hữu lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc và Trung Quốc đại lục, nhưng trái ngược với danh tiếng đó, công ty quản lý SM vẫn chưa có chiến lược cụ thể giúp họ bộc lộ hết tài năng trong lĩnh vực âm nhạc cũng như các khía cạnh nghệ thuật khác. Điều này đã khiến cho sự nghiệp của các idol này dường như “dặm chân tại chỗ” không tạo được nhiều đột phá.

nu ca si lisa - 1
Zhoumi – Henry – Han Geng là những ngôi sao ngoại quốc không nhận được sự đầu tư tương xứng với tài năng.

Tương tự như những thần tượng nước ngoài khác trong các nhóm nhạc KPOP đình đám hiện nay, tuy Lisa sở hữu lượng fan hùng hậu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng, đó chỉ mới là cái tên “Lisa” xuất hiện nổi bật giữa muôn vàn người nổi tiếng trong làng giải trí. Điều người hâm mộ cần nhiều hơn ở thần tượng của họ là được thấy một Lisa đa tài, đa nghệ đứng trên sân khấu để thể hiện nhiều khía cạnh tài năng của mình để xứng đáng với khoảng thời gian khổ luyện trong phòng tập suốt 5 năm thực tập. Không phải vì chiến lược Marketing thương hiệu cho nhóm nhạc Blackpink ở thị trường châu Á, mà là sự công bằng trong cách quảng bá hình ảnh và xúc tiến sự nghiệp của cô như các thần tượng người Hàn Quốc khác tại ngôi nhà YG nói riêng và làng giải trí xứ sở kim chi nói chung.

ca si lisa - 2

Cũng giống như bất kỳ thực tập sinh khác dưới mái nhà của YG nói riêng và của nền công nghiệp giải trí nói chung, Lisa đã phải khổ luyện 12 tiếng mỗi ngày để có được những kỹ năng trình diễn chuyên sâu của một ca sĩ thần tượng. Nếu người khác cố gắng một thì Lisa phải nổ lực hơn họ gấp bội. Vừa phải luyện tập chuyên môn, vừa phải đấu tranh tâm lý để vơi đi cảm giác nhớ nhà và rất nhiều nỗi lo lắng khác nặng gánh trên đôi vai của cô gái trẻ ấy. Khi đã vượt qua được những rào cản của bản thân cũng là lúc chinh phục ước mơ. Lisa đã từng bước chiếm giữ trái tim của người yêu âm nhạc bằng giọng rap ấn tượng cùng phần vũ đạo hút mắt. Stephen Roessner – Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng từng đoạt giải Grammy – đã dành nhiều lời tán dương cho khả năng rap của Lisa: “Tôi đánh giá cao về đoạn rap và phải thừa nhận rằng giọng rap của Lisa rất tuyệt vời. Tôi có cảm giác như cô ấy (Lisa) đã ‘tấn công’ bạn theo cách riêng không giống ai. Điều này giúp mọi thứ từ Lisa trở nên khá hoàn hảo“.

Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng với bản lĩnh cùng tài năng đã được chứng minh, Lisa đã trở thành cố vấn vũ đạo cho các nghệ sĩ trẻ trong chương trình Youth with You 2. Khi đảm nhận vai trò này, Lisa đã không ngần ngại chia sẻ chân thật về niềm đam mê đối với những bước nhảy. Cô cho hay bố mẹ mình sớm đã nhận ra con gái có một sự thích thú đặc biệt với bộ môn này nên đã gửi Lisa theo học nhảy khi chỉ mới 4 tuổi. Từ đó có thể vì sao vai trò dancer chính lại nghiễm nhiên được trao cho cô.

lisa blackpink - 8

Tuy nhiên, nhìn ở nhiều khía cạnh, YG Entertainment đã chưa xây dựng chiến lược quảng bá hình ảnh Lisa một cách tốt nhất cũng như giúp cô bộc lộ hết tài năng của mình ở nhiều khía cạnh nghệ thuật. Nếu chỉ xét riêng trong lĩnh vực âm nhạc, không phải ai cũng biết, ngoài khả năng rap và nhảy, Lisa còn có thể truyền tải cảm xúc qua giọng hát không thua kém đàn chị cùng nhóm. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn chưa ra mắt bản solo single (hay album) nào cho riêng mình mặc dù tài năng của Lisa đã được công nhận cũng như có chỗ đứng tốt trong nền công nghiệp giải trí toàn cầu.

Đoạn video nhảy trên nền nhạc “Mushroom Chocolate” (6lack và Quin) giúp Lisa trở thành hiện tượng toàn cầu.

Trường hợp của Lisa khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của CL – cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 và cũng là bậc tiền bối của Lisa tại YG Entertainment. CL sinh năm 1991 không chỉ giỏi khoản rap, hát mà còn có biệt tài sáng tác và sản xuất âm nhạc không thua kém các producer chuyên nghiệp. Không những tạo dấu ấn khác biệt trong thị trường âm nhạc có tính cạnh tranh cao, CL còn là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và giải trí thế giới. Tuy nhiên, tài năng của cô đã bị công ty chủ quản “phớt lờ”. Sau khi 2NE1 tan rã, YG từng thông báo sẽ sớm ra mắt solo album cho nữ ca sĩ và thúc đẩy hoạt động Mỹ tiến của cô. Thế nhưng, sau hơn 3 năm, YG đã không thể thực hiện được chiến lược quảng bá nào cho CL cũng như không có album mới nào được ra mắt. Điều này đã khiến cô quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản và tìm con đường hoạt động nghệ thuật riêng.

lisa blackpink - 26
CL từng là một trong những nghệ sĩ tài năng nhất nhà YG tại đấu trường âm nhạc Hàn Quốc và cả Hoa Kỳ.

Qua minh chứng cụ thể đó, một lần nữa, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng rằng YG sẽ không lặp lại sai lầm trước đây khi bỏ mặc những “gà cưng” tài năng và xây dựng chiến lược quảng bá cho các nhóm nhạc và nghệ sĩ đang trực thuộc YG được bộc lộ hết khả năng vốn có của mình trước công chúng. Và một trong những ngôi sao được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều điều đột phá trong ngành giải trí đáng chú ý có thể kể đến Lisa.

Đây là tác phẩm đã tạo nên kỳ tích phòng vé cho dòng phim tài liệu âm nhạc tại Việt Nam

Tin Tức

Chỉ sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, “SKY TOUR Movie” – bộ phim tài liệu âm nhạc về tour diễn đặc biệt của Sơn Tùng M-TP đã đạt những kỷ lục gần như không tưởng. “SKY TOUR Movie” thu về hơn 5,8 tỷ đồng – con số chưa từng có trong suốt 6 tuần kể từ khi rạp chiếu mở cửa trở lại.

Trong suốt 6 tuần qua, các cụm rạp đã thử nhiều cách để đưa khán giả về với nhịp sinh hoạt và giải trí thường ngày. Nhưng không một tác phẩm nào sở hữu đủ sức hút để kéo hàng nghìn khán giả đến rạp phim. Sự xuất hiện đột ngột nhưng cũng hết sức kịp thời của “SKY TOUR Movie” dường như đã trở thành đòn bẩy cần thiết để “hồi sinh” ngành kinh doanh rạp chiếu. Không phải một bom tấn cũ hay bất cứ sản phẩm nào khác của điện ảnh Hollywood, chính Sơn Tùng M-TP và tour diễn của mình đã thuyết phục được khán giả ra rạp. Người hâm mộ mua kín các phòng chiếu ngay khi phim vừa mở bán vé và rạp phim không ngừng vang lên tiếng hò reo và hòa giọng của các “Sky ruột”. Có thể nói, “SKY TOUR Movie” chính là vị cứu tinh của phòng vé sau khi dịch COVID-19 tàn phá nặng nề. Và điều đó lý giải vì sao chỉ một thứ sáu đầu tiên của “SKY TOUR Movie” đã vượt hơn nhiều lần của tổng 6 ngày thứ 6 của rạp từ khi mở cửa lại.

sky tour movie - 2

“SKY TOUR Movie” là dự án phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của nghệ sỹ Việt được công chiếu rộng rãi. Bộ phim ghi lại tour diễn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2019, sau thành công của sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng huyền thoại Snoop Dogg – “Hãy Trao Cho Anh“. “Xương sống” của “SKY TOUR Movie” là những bản hit nổi tiếng được Sơn Tùng M-TP “cháy” hết mình cùng hàng nghìn người hâm mộ trong tour diễn.

sky tour movie - 3

“SKY TOUR Movie” là cơ hội để cả người hâm mộ lẫn các khán giả tò mò về cái tên Sơn Tùng M-TP được thấy nam ca sĩ sinh năm 1994 trong vai trò người thủ lĩnh thực thụ của đế chế âm nhạc do chính anh gây dựng nên. Bên cạnh đó còn là những giây phút xúc động, đầy cảm xúc khi khán giả được chứng kiến khoảnh khắc “hiếm có” đằng sau sân khấu: sau biết bao mệt mỏi, điều Sơn Tùng M-TP tìm về chính là sự an ủi nơi cha mẹ anh. Sơn Tùng M-TP cũng từng chia sẻ: “Tôi mong muốn những ai đã yêu thương tôi sẽ được nhìn thấy một Nguyễn Thanh Tùng chân thành hơn, gần gũi hơn, không chỉ qua những lời nói hay bài phỏng vấn nữa mà là qua từng hành động, biểu cảm của tôi ở ‘SKY TOUR MOVIE’.”

Đối với các “Sky” thực thụ, “SKY TOUR Movie” là món quà không thể hoàn hảo hơn từ chính thần tượng. Những khán giả từng có mặt trong các buổi diễn của Sky Tour dường như được sống lại không khí hừng hực trong hơn 90 phút thời lượng phim. Sky một lần nữa được chiêm ngưỡng hình ảnh người nghệ sĩ thăng hoa trong màn biểu diễn và cháy hết mình vì người hâm mộ.