Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam phát động chiến dịch “Không Sao Mà, Việt Nam Ơi” nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng cũng như ủng hộ các tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid–19.
Với thông điệp “Can trường – Yêu thương – Hi vọng”, chiến dịch là một chuỗi hoạt động mang đến sự an tâm mua sắm tại nhà cho người dùng, hỗ trợ lực lượng nhân viên giao nhận (shipper) và hơn hết là góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cùng hi vọng với sự đồng lòng chúng ta sẽ vượt bão thành công, hướng tới một tương lai tươi sáng.
Ngày 21/8, Lazada tổ chức Home Concert “Không Sao Mà, Việt Nam Ơi” – sự kiện âm nhạc tại gia với hình thức truyền hình trực tiếp từ các đầu cầu là nhà của các nghệ sĩ tham gia, phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác từ 19h00 đến 23h30. Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu như Đông Nhi, Amee, Hứa Kim Tuyền, Yuno BigBoi, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân, Jun Phạm, Mỹ Anh… thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng.
Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế sẽ được gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.
Cũng trong đêm nhạc tại gia ngày 21/8, Lazada lần đầu tiên công bố MV ca nhạc “Không sao mà, Việt Nam Ơi” kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Bài hát được viết lại dựa trên ca khúc “Quê hương Việt Nam” của nhạc sĩ Anh Khang và được góp giọng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng.
Trong khuôn khổ hoạt động này, Lazada cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo.