Quy tụ hơn 30 thương hiệu Việt, không gian mua sắm cởi mở và tràn đầy trải nghiệm này kết nối các thương hiệu, nhà sáng tạo Việt với khách hàng trong và ngoài nước.
Ra đời từ tháng 10 năm 2024 với boutique đầu tiên tại 9B Phùng Khắc Khoan, Rue Miche là nơi thời trang, nghệ thuật và văn hóa đương đại giao thoa; nơi các thương hiệu độc lập có thể kể câu chuyện riêng và cùng nhau tạo nên một chuẩn mực mới cho trải nghiệm bán lẻ của thời trang Việt.
Khởi động giai đoạn chạy thử tại tầng B3, Union Square, TP. Hồ Chí Minh – nơi hội tụ các thương hiệu quốc tế như Dior, Hermès, Fendi… và kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 01 – Rue Miche L’Édition được định vị như một “điểm nối đương đại” của thành phố. Với diện tích hơn 4.728 m², không gian này được lấy cảm hứng từ tinh thần Việt Nam trong những đường nét đương đại, với ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng tinh tế. Rue Miche L’Édition kết hợp kiến trúc hiện đại và nghệ thuật đương đại, khéo léo sử dụng những chất liệu quen thuộc như bê tông mài, gỗ và hệ thống ánh sáng tracklight.
Không gian được chia thành hai khu vực: Conscious dành cho các thương hiệu linh hoạt, dễ ứng dụng như Lider, Bunny Hill Concept… Subconscious nơi tôn vinh kỹ thuật may mặc và tinh thần thương hiệu được thể hiện qua từng chi tiết thiết kế, với những tên tuổi như Bonjour, Dear José… Rotten là quầy đồ uống lấy cảm hứng từ thức uống lành mạnh.
Không gian Wellness Cave được phát triển riêng cho các trải nghiệm sâu hơn như yoga, thiền chuông, private shopping. Ngoài ra, Rue Miche L’Édition còn dành riêng khu vực tổ chức sự kiện với quy mô từ 200–500 khách, phục vụ các hoạt động ra mắt và kết nối.
Thông tin hoạt động:
– Thời gian hoạt động: 10:00 – 21:30 hằng ngày
– Địa chỉ: Rue Miche L’Édition, Tầng B3 – Union Square, 171 Đồng Khởi, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh