Mùa lễ hội năm nay, Kiehl’s sẽ hợp tác với xưởng phim hoạt hình Made by Radio để thiết kế những sản phẩm phiên bản giới hạn theo phong cách 3D độc đáo.
Chưa từng khiến các tìn đồ làm đẹp thất vọng bất kỳ mùa lễ hội nào với những bộ sưu tập đầu tư chỉn chu và đầy sáng tạo, năm nay, Kiehl’s tiếp tục truyền thống này đó khi cho ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng Made by Radio – một studio thiết kế đồ hoạ 2D, 3D đã từng làm việc với các thương hiệu hàng đầu như Netflix, American Express, Instagram, Google và Nike. Lấy cảm hứng từ phòng thí nghiệm Kiehl’s (Kiehl’s Gifting Lab), nơi khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng những siêu phẩm chăm da được sản xuất dành riêng cho mùa lễ hội, Made by Radio tung ra thiết kế độc quyền với bối cảnh vui tươi, tái hiện nhiều nhân vật 3D bao gồm các biểu tượng thương hiệu quen thuộc như Mr. Bones và chuyên viên tư vấn.
Thông qua bộ sưu tập, Kiehl’s muốn lan tỏa thông điệp yêu thương cộng đồng và quan tâm tới những người thân yêu như cách mà thương hiệu đã và đang thực hiện trong 170 năm qua. Kể từ năm 1851, Kiehl’s luôn đặt cộng đồng lên hàng đầu với nỗ lực cung cấp kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da, phát triển những sản phẩm hiệu quả và cá nhân hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của từng làn da.
Trong bộ sưu tập lần này, Kiehl’s sẽ trình làng sáu sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất.