Khám phá phong vị ẩm thực đa dạng độc đáo của Café Central giữa trung tâm Chợ Lớn

Tin Tức

Thương hiệu Café Central từ lâu đã nổi tiếng với phong vị ẩm thực đa dạng và độc đáo từ nay sẽ có mặt tại khu Chợ Lớn, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại tầng trệt trung tâm thương mại The Garden Mall, hướng ra đường Hồng Bàng sầm uất, thực khách đến với Café Central The Garden Mall không chỉ cảm nhận nhịp sống hối hả và nhộn nhịp từ bên ngoài, mà còn có thể thư thả cùng bạn bè thưởng thức các loại nước trái cây tươi mát, tách cà phê thơm ngon, hay ly bia tươi Krombacher phong cách.

Café Central The Garden Mall giới thiệu thực đơn phong phú các món Hồng Kông, Trung Hoa và Việt Nam, cũng như các món Âu được yêu thích cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Tất cả đều được thực hiện tại gian bếp mở, nơi thực khách có thể tận mắt nhìn xem các đầu bếp chế biến những món ngon của nhà hàng. Tại đây còn có quầy bánh, địa điểm đầu tiên trong khu vực phục vụ các loại bánh Trung Hoa đặc sắc.
Café Central The Garden Mall mở cửa hàng ngày, phục vụ bữa sáng từ 7:30, bữa trưa và tối từ 10:30 đến 22:00. Nhân dịp khai trương, nhà hàng áp dụng ưu đãi 50% nhiều món cho đến hết ngày 14.3.2020. Ngoài ra, còn có thêm ưu đãi giờ vàng mùa xuân, áp dụng từ ngày 24.2.2020 trong khung giờ 16:00 đến 19:00 hàng ngày, cho khách cơ hội thưởng thức một phần xúc xích Đức hảo hạng cùng bia tươi Krombacher không giới hạn chỉ với 200.000 mỗi người.

Bài : Đẹp Online

04/03/2020, 07:00

Những phép màu được xây từ tình yêu

Tin Tức

Trở thành đồng nghiệp là quyết định có khả năng sát thương một mối quan hệ không kém gì quyết định kết hôn. Lý do đơn giản là bởi trong công việc, người ta sẽ bộc lộ rõ rệt những khía cạnh gay gắt, cái đầu thực dụng, dẹp bỏ gương mặt ôn nhu họ vẫn mang thường ngày. Vậy nhưng vẫn có những phép màu xảy ra ngay cả trên thương trường phấn son khốc liệt, những phép màu được xây từ bàn tay trắng của các cặp vợ chồng. Tình yêu không phải là yếu tố duy nhất khiến họ kiến tạo nên những đế chế bạc triệu này, nhưng tình yêu chắc chắn là yếu tố khiến câu chuyện thương hiệu trở nên bội phần hấp dẫn.

9 năm là quãng thời gian để Alex Kummerow và Julia Wills gom góp những mẻ xà phòng tự làm trong căn bếp của họ thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại hệ thống bán lẻ Sephora. Nếu bạn là một con nghiện mỹ phẩm và yêu thích những món đồ nhỏ xinh “Instagrammable” thì có lẽ bạn từng ít nhất một lần lướt qua những chai lọ trong suốt như thạch hoa quả lấp lánh có tên Herbivore. Thương hiệu này có tôn chỉ sử dụng những nguồn nguyên liệu thiên nhiên và tự nhiên nhất (tuyệt vời hơn nữa là họ cam kết không thử nghiệm trên động vật và chỉ dùng vật liệu tái chế để sản xuất bao bì). Những cái tên được chọn cho sản phẩm đều rất đáng yêu: Pink Cloud, Moon Fruit, Blue Tansy…

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2011 khi Alex mua tặng vợ mình một bộ dụng cụ tự nấu xà phòng giúp Julia giải khuây trong chuỗi ngày hậu nghỉ việc. Với niềm yêu thích vốn có dành cho thảo dược và Đông y, Julia đã dành nhiều tuần sau đó trong nhà bếp để sáng tạo nên sản phẩm sơ khai của Herbivore – những bánh xà phòng handmade có tác dụng trị liệu làn da. Không ai khác, chính Alex là khách hàng đầu tiên của vợ: việc sử dụng những bánh xà phòng này đã khiến căn bệnh vẩy nến kinh niên của anh thuyên giảm. Ngay lập tức, Alex quyết định thôi việc tại Amazon để toàn tâm toàn ý hỗ trợ vợ trong công cuộc kinh doanh.

Alex và Julia, cặp vợ chồng làm nên thương hiệu Herbivore

Đôi vợ chồng đã thiết lập một cửa hàng online nho nhỏ trên mạng lưới Etsy. Chỉ sau một năm, Herbivore đã nhận được lời mời bán hàng tại 2 chuỗi cửa hàng lifestyle nổi tiếng Anthropology và Urban Outfitters. Việc nhận được những lời mời này đã giúp Alex và Julia có được khoản tiền thuê những nhân viên đầu tiên. Đến 2015, trong một lần tổ chức bán hàng tại hội chợ, cặp vợ chồng nhận được cuộc điện thoại định mệnh từ người đại diện của Sephora. Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu thế giới ngỏ ý muốn đưa Herbivore trở thành một trong những thương hiệu góp mặt trong mạng lưới khổng lồ của họ. Thời điểm đó, cửa hàng online của Alex và Julia trên Etsy đã cán mốc 13.500 đơn hàng với hơn 4.000 nhận xét tích cực. Đó quả là một con số đáng nể với một doanh nghiệp nhỏ được gây dựng bởi công sức hai vợ chồng. Phần còn lại của câu chuyện đã trở thành lịch sử khi Herbivore liên tục được xếp hạng best-seller trên trang web Sephora, đồng thời luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất của thế hệ millennium.

Tất thảy những điều này có lẽ đã không xảy ra nếu như ngày đó Alex vẫn tiếp tục công việc của một người biên tập video tại Amazon. Nhưng may thay, điều anh lựa chọn lại là người vợ của mình. Alex tin rằng: “Được làm cùng vợ và giúp cô ấy theo đuổi đam mê là một niềm hạnh phúc”.

Việc cùng nhau gây dựng một thương hiệu có thể là phép thử cho những mối tình đang đơm hoa kết trái. Trong thế giới làm đẹp, không khó để nêu tên những nữ cường nhân một tay gây dựng nên đế chế tỉ đô như Estée Lauder, Kat Von D, Huda Kattan, Jo Malone… Nhưng lại ít có người phụ nữ nào vừa đủ tình yêu, vừa đủ sự dung hòa để nắm tay một nửa của mình trên con đường kinh doanh khốc liệt.

Cặp vợ chồng Christophe Cervasel và Sylvie Ganter, hai nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Atelier Cologne

Herbivore không phải là trường hợp duy nhất. Nếu yêu thích nước hoa, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Atelier Cologne – ngôi nhà của những mùi hương cologne với nốt hương nền hoa trái tinh khiết. Chỉ tập trung vào Cologne mà không bán những sản phẩm Parfums, Eau de Toilette, đó là một bước đi có phần táo bạo của hai nhà sáng lập đồng thời cũng là một cặp vợ chồng – Christophe Cervasel và Sylvie Ganter. Những mùi hương họ tạo ra ngọt ngào và thanh mát như những ly cocktail miền nhiệt đới có cam chín, hoa dành dành hay nhài trắng xòe nở sớm mai.

Hay như Care – một thương hiệu chuyên về chăm sóc da của cặp vợ chồng “cựu binh” Ricardo Quintero và Pilar Quinter, những người từng chinh chiến khắp các tập đoàn sừng sỏ như Estée Lauder và P&G. Triết lý của Care xoay quanh những sản phẩm đa chức năng giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da cùng lúc. Và Ouidad – một thương hiệu chuyên về những sản phẩm chăm sóc tóc xoăn cùng tôn chỉ: luôn dưỡng ẩm cho tóc và luôn hạnh phúc. Ouidad được phát triển từ một salon nhỏ tại Manhattan. Bà chủ – người cũng mang tên Ouidad – cùng chồng của mình là Peter Wise đã đưa thương hiệu này trở thành một cái tên yêu thích cho hàng triệu người phụ nữ sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên tại Mỹ và trên khắp thế giới. Ouidad là một trong số những thương hiệu độc lập từng cộng tác cùng Sunsilk trong các dự án phát triển sản phẩm đặc thù.

Thương hiệu Ouidad bắt đầu từ một salon nhỏ của cặp vợ chồng Ouidad và Peter Wise ở Manhattan
Thương hiệu mỹ phẩm Care là “đứa con” của cặp vợ chồng Ricardo Quintero và Pilar Quinter

Ta có thể mù quáng khi yêu, nhưng trong kinh doanh, không có chỗ cho những đôi mắt nhắm. Tình yêu lúc này trở thành một chất trung dẫn có sức khuếch đại những phẩm chất cốt yếu của người thành công như dũng cảm, chăm chỉ, kiên trì… Những ví dụ kể trên chính là phần trả lời thuyết phục cho câu hỏi: hai trái tim yêu đương liệu có đủ tỉnh táo để cùng nhau làm nên điều phi thường?

Ngày 8/3, nên tặng xe ga “hot trend” nào cho nàng?

Tin Tức

Những chiếc xe ga thời thượng với thiết kế thanh lịch cùng nhiều tiện ích hiện đại sẽ là món quà cực kỳ đặc biệt dành cho nàng trong ngày 8/3.

1. Yamaha Janus

Từ trước đến nay hãng xe Nhật Bản – Yamaha luôn ghi điểm trong mắt người dùng bởi các mẫu xe thời thượng và năng động, đặc biệt phải kể đến Yamaha Janus – chiếc xe ga đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Yamaha Janus hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Vẻ bề ngoài của Janus trông có chút điệu đà, trau chuốt và mềm mại với “vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích”. Thiết kế xe đi theo phong cách tối giản, xoá bỏ sự rườm rà của những chi tiết thừa kết hợp với những đường cong tinh tế làm nổi bật lên sự thanh lịch và cá tính của người dùng.

Về động cơ, Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core 125cc cùng công nghệ phun xăng điện tử Fi giúp xe tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu cũng như nâng cao khả năng vận hành êm ái. Với trọng lượng nhẹ, Janus dễ dàng di chuyển linh hoạt và điều khiển trên phố đông cùng với ngăn chứa đồ rộng rãi có thể vừa chứa được chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Tính năng thông minh, động cơ êm ái, tiết kiệm xăng tối ưu và giá thành vừa phải là những ưu điểm đáng giá của Yamaha Janus.

Yamaha Janus được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại, phù hợp với nhu cầu của đa số bạn trẻ như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) có khả năng tạm thời tắt máy khi xe dừng quá 5 giây, và tái khởi động ngay sau khi tăng ga; hệ thống khóa thông minh Smart Key giúp xe được an toàn hơn cũng như dễ dàng tìm thấy xe trong hầm/bãi gửi xe,…

Ngoài ra, Yamaha vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Lướt FreeGo/Janus sành điệu – Rinh quà hàng hiệu”, theo đó, với mỗi khách hàng mua xe FreeGo/Janus trong thời gian từ 15/02 đến 15/04 tại các Yamaha Town và đại lý trên toàn quốc sẽ được được tặng ngay một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A01 trị giá 2.790.000VNĐ. Cùng với đó là cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc xe côn tay thể thao sành điệu Yamaha TFX với trị giá lên đến 72.9 triệu đồng. Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

2. Yamaha Grande
Grande – “Nữ hoàng” xe tay ga của Yamaha

Yamaha Grande cũng là một trong những mẫu xe ăn khách của Yamaha. Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đẹp, đường nét mềm mại tôn lên vẻ sang trọng của người sử dụng. Còn một lý do nữa khiến các chị em mê mẩn chiếc Grande của Yamaha đó chính là ngăn chứa đồ có dung tích lên tới 27 lít, làm hài lòng những cô nàng với nhiều đồ dùng cá nhân lỉnh kỉnh cùng hai chiếc mũ bảo hiểm có thể đặt vừa trong đó.

Bên cạnh đó, Yamaha Grande hiện đang là chiếc xe tay ga có mức tiết kiệm xăng số một tại thị trường Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.69l/100km (theo số liệu của Cục Đăng kiểm). Thật tuyệt phải không nào?

3. Yamaha Latte
Latte – “Chuẩn mực của sự sành điệu”

Mẫu xe tay ga mới của hãng xe Yamaha ra mắt vào tháng 5/2019 với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Được coi là mẫu xe “chuẩn mực của sự sành điệu”, Latte sở hữu những đường cong vô cùng mềm mại, tinh tế kèm với đó là cụm đèn hậu gọn gàng, phần tay dắt phía sau đuôi xe đua dài. Điều này giúp cho dáng người lái trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Ngoài ra, Latte được trang bị động cơ Blue Core 125cc cùng bộ phát điện thông minh (bộ đề tích hợp máy phát) và các tính năng hiện đại như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop&Start System), chức năng khởi động nhanh với một chạm (One-Push Start), hệ thống khóa thông minh Smartkey,…

Sau một thời gian im ắng, Sơn Tùng – MTP lại “gây bão” khi tung teaser 15 giây cực hot

Tin Tức

Sơn Tùng M-TP là một minh chứng sống trong việc thời gian có thể khiến vạn vật thay đổi nhưng độ hot của anh là không đổi, khi chỉ với đoạn teaser 15 giây đăng vào giữa trưa nhưng vẫn đạt ngay “bão like” từ cộng đồng mạng.

12h trưa 3/3 vừa qua những tưởng là một ngày bình thường như mọi ngày thế nhưng đối với những ai thường xuyên theo dõi và yêu mến Sơn Tùng M-TP thì đây lại là một dịp đặc biệt: Sơn Tùng M-TP lại đăng clip sau một thời gian dài vắng bóng.

Dù bất ngờ “thả thính” thế nhưng teaser 15 giây lần này của Sơn Tùng M-TP vẫn nhận bão like với con số tương đáng mơ ước từ cộng đồng mạng khiến không ít fan phải thốt lên rằng: “Sống chậm lại thôi các ông ơi!” khi chứng kiến cảnh lượt like nhảy liên tục không có dấu hiệu thuyên giảm.

Chỉ với 15 giây ngắn ngủi nhưng hình ảnh một Sơn Tùng – MTP “soái ca”, trẻ trung vẫn đủ sức hạ gục người hâm mộ.

Mở đầu đoạn teaser là khung cảnh khô cằn nóng bức cùng ánh mặt trời chói chang. Tuy nhiên chỉ sau màn mở đầu đầy bí ẩn, những bộ bikini quyến rũ cùng khung cảnh mát mẻ kết hợp trên nền nhạc sôi động đã nhanh chóng thay thế.

Chính sự thay đổi ngoạn mục này đã khiến các fan không khỏi tò mò và bắt đầu tò mò ẩn ý trong clip mới của Sơn Tùng M-TP. Kết thúc đoạn clip, Sơn Tùng M-TP còn không quên nhá hàng với nụ cười và cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi “rụng tim”.

 

Du lịch Phú Quốc đừng quên trải nghiệm liệu pháp Đông Y cổ truyền mang đến vẻ ngoài tươi tỉnh và tinh thần thư thái

Tin Tức

Ngày nay, Đông Y càng được phổ biến và áp dụng rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực spa, mang lại hiệu quả bất ngờ cho sức khỏe và sự cân bằng Thân – Tâm. Hiểu được điều này, HARNN Heritage Spa trực thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach đã áp dụng Đông Y vào hầu hết các phương pháp trị liệu cũng như các yếu tố chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cho du khách một vẻ ngoài tươi trẻ và tinh thần thư thái.

HARNN Heritage Spa - 2
HARNN Heritage Spa đưa tinh thần của Đông Y vào hai mảng chính: ngoại nhân và nội nhân. Yếu tố ngoại nhân tập trung vào sự cảm nhận của du khách về không gian trị liệu. Không gian spa càng tĩnh lặng và tránh xa các tác động bên ngoài càng có lợi cho việc thư giãn.
HARNN Heritage Spa - 4
Yếu tố nội nhân chịu ảnh hưởng bởi tác động giữa những phương pháp trị liệu với sự tương tác qua lại của nguồn năng lượng bên ngoài và các yếu tố năng lượng tự thân. HARNN Heritage Spa đã mang tinh thần này vào những tách trà được phục vụ nóng hoặc lạnh.

HARNN Heritage Spa - 6

Ngoài các bài trị liệu tại HARNN Heritage Spa, khu nghỉ dưỡng còn có các lớp yoga đón bình minh bên bãi biển, ngoài vườn hay bên bể bơi, các lớp khí công, giãn cơ với huấn luyện viên cũng là một trong những liệu pháp Đông Y hiệu quả để hít thở và điều hòa tinh thần và cân bằng tâm trí.

Audi ra mắt Q8 mới: phân khúc SUV coupé hạng sang tại Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết

Tin Tức

Audi Q8 đem đến cho người sử dụng một cảm giác thể thao năng động và uy thế đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với những chiếc SUV khác từ thương hiệu Audi danh tiếng.

Không gian đa năng, thể thao và lịch lãm

Với chiều dài 4.99 m, chiều rộng 2  và chiều cao 1.71 m, chiếc SUV coupé này có chiều ngang rộng hơn, chiều dài ngắn hơn và chiều cao thấp hơn so với người anh em Q7. Với trục cơ sở gần 3 m, Audi Q8 đem đến cho người sử dụng một không gian nội thất rộng rãi bao gồm cả không gian để chân và không gian trên đầu. Hàng ghế sau 3 chỗ có thể trượt về trước hoặc sau tùy theo yêu cầu. Tựa lưng ghế có thể dễ dàng gập xuống giúp tăng sức chứa của khoang hành lý phía sau lên đến 1.755 lit. Có thể dễ dàng đặt 2 túi golf nằm ngang. Cửa sau điện và nắp che khoang hành lý điện là những tính năng tiện ích khác. Được gắn trên thanh ray, nắp che điện có thể tự động thu lại khi cửa cốp mở ra và tự động trải ra khi đóng khoang hành lý.

Ngoại thất năng động

Trang bị lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác gây ấn tượng mạnh, các thanh tản nhiệt thẳng đứng rắn rỏi, giá được đẩy ra phía trước và các khe gió rộng làm nổi bật vẻ ngoài tự tin của chiếc Audi Q8. 

Thiết kế trần xe tinh tế dốc nhẹ xuống, đường viền sắc nét và vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ đem đến cảm giác khỏe khắn, tinh tế và năng động của mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian này. Với đèn LED ma trận HD, đèn chiếu xa gồm 24 đèn LED riêng biệt. Chúng chiếu sáng đường một cách linh hoạt và chính xác trong khi đảm bảo các phương tiện đi ngược chiều không bị chói mắt. Ngoài ra chúng cũng đóng vai trò mở rộng góc sáng khi vào cua. Biểu tượng thiết kế tiếp tục được thể hiện qua dải đèn chạy kết nối hai đèn hậu. Với tính năng rời khỏi nhà, một điểm sáng mờ đầu tiên sẽ chạy từ trong ra ngoài khi mở khóa xe sau đó chạy ngược trở lại. Với tính năng về nhà, trình tự này diễn ra ngược lại khi chủ xe rời khỏi chiếc Audi Q8. Sự tương tác hài hòa giữa đèn pha và dải đèn hậu tạo nên nét năng động cho chiếc SUV. 

Hệ thống lái thể thao

Động cơ xăng V6 3.0 TFSI mạnh mẽ công suất 250 kW và mô-men xoắn 500 Nm. Audi Q8 tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 5.9 giây và đạt tốc độ tối đa 245 km/h. Nhanh và êm, cần số tiptronic 8 cấp độ truyền năng lượng mạnh mẽ tới hệ truyền động quattro. 

Hệ thống lái Q8 đặc biệt hiệu quả nhờ công nghệ mild hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun công nghệ quan trọng: pin lithium-ion và hệ thống máy phát khởi động lại (belt alternator starter BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm dừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm tới 0.7 lit cho mỗi 100km. 

Đẳng cấp rõ rệt

Màn hình cảm ứng MMI ở vị trí trung tâm được thiết kế với viền đen khiến nó gần như chìm hẳn vào mặt táp lô rộng khi ở chế độ tắt. Các chi tiết được thiết kế bổ trợ và hòa nhập với tính logic cao, từ các cửa gió điều hòa phẳng tới khu vực ốp trung tâm có cần số tiptronic. Khi trời tối, hệ thống đèn viền có thể đổi màu chạy theo các đường nét nội thất. Màn hình kỹ thuật số Audi virtual cockpit 12.3-inch hiển thị các thông số hỗ trợ lái xe. 

Màn hình cảm ứng MMI 10,1-inch phía trên hiển thị kiểm soát các thông tin giải trí trong khi màn hình 8,6-inch phía dưới hiển thị nhiệt độ điều hòa và các chức năng tiện ích khác. Thao tác nhanh chóng và đơn giản: xác nhận bằng âm thanh và xúc giác ngay khi đầu ngón tay nhấn vào kích hoạt từng tính năng. 

Điều hòa tự động 4 vùng bao gồm hệ thống lọc khí mới của Audi đem đến sự thoải mái cho cả những người hay bị dị ứng. Hệ thống lọc khí mới loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, các khí ga độc hại và trung hòa hầu hết các chất gây dị ứng trong không khí bên trong xe. 

Hệ thống âm thanh cao cấp 

Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen đem lại trải nghiệm âm thanh 3D chân thực tới tất cả 5 ghế ngồi. Audi Q8 đem đến trải nghiệm âm nhạc sống động như trong nhà hát. Tại Mỹ, Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) đã trao giải thưởng Top Safety Pick năm 2019 cho chiếc Audi Q8. Tại Châu Âu, Audi Q8 cũng đạt 5 sao (mức cao nhất) cho các bài kiểm tra an toàn theo chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu (EuroNCAP). 

Audi Q8 có 13 màu sơn tùy chọn theo màu đơn sắc, màu sơn nhũ ánh kim hoặc ngọc trai. Màu cam Dragon mới chỉ có ở dòng Q8 nhấn mạnh thiết kế thể thao đặc biệt. Audi Q8 tại Việt Nam được trang bị vành hợp kim 21-inch với 5 chấu hình chữ W màu xám bóng. 

“Kể từ khi ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, các khách hàng tại Việt Nam đã mong chờ chiếc Audi Q8 mới và giờ đây chúng tôi đã sẵn sàng để giao những chiếc xe đầu tiên tới tay khách hàng từ tháng 3/2020”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kết luận.

Giống như tất cả các mẫu Audi khác tại Việt Nam, Audi Q8 3.0 TFSI quattro được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Audi Q8 sẽ bắt đầu giao từ tháng 3 năm 2020 tại Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh.