Vừa qua, The Grand Ho Tram – khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, tự hào chính thức ra mắt định vị và bộ nhận diện thương hiệu mới, phát triển từ nền tảng của những trải nghiệm năng động, tự do và niềm vui bất tận.
Quyết định một bước đi đột phá, The Grand Ho Tram đưa ra định vị “Quận Vui” với ý nghĩa về nơi chốn của niềm vui không nghỉ. Vốn nổi danh với dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí xuất sắc, khu phức hợp nằm tại trung tâm của Hồ Tràm đã chuyển mình mạnh mẽ để ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài sếu.
Với sứ mệnh ấy, “Quận Vui” mang câu chuyện về một điểm đến, nơi du khách có thể nâng niu trọn vẹn mọi xúc cảm, say mê trong các hình thức giải trí đa dạng và tạo ra những kết nối thú vị trong không gian sôi động. Đó là nơi mọi người được khuyến khích thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, thoải mái tham gia vào các trải nghiệm phù hợp mọi lứa tuổi.
Ngay từ cổng vào của khu phức hợp, hình ảnh của biểu tượng chim sếu đã xuất hiện một cách hiên ngang và ấn tượng, chào đón mọi khách hàng tới với thế giới của tự do và niềm vui không giới hạn. Loài chim này không chỉ tượng trưng cho tinh thần phóng khoáng của “Quận Vui” mà còn thể hiện cam kết bền vững của The Grand Ho Tram đối với môi trường tự nhiên. Với định vị mới, The Grand Ho Tram cam kết 3 giá trị cốt lõi: Niềm vui và tự do trong các hoạt động; trách nhiệm cũng như sự tận tâm với môi trường biển và loài sếu đầu đỏ; và những trải nghiệm mới thú vị và độc đáo.
Khởi đầu hành trình đổi mới, The Grand Ho Tram đã tổ chức sự kiện lễ hội “VUI FEST” nhằm ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào ngày 2/12 vừa qua. Từ màn trình diễn đua ngựa đầy phấn khích đến lễ hội thả diều sắc màu và bữa tiệc DJ sôi động bên bể bơi, mỗi sự kiện đều được tính toán thấu đáo để có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi độ tuổi.