BLACK VINEGAR

Khám phá hành trình 21 ngày chăm sóc bản thân với bí quyết dưỡng da cùng AHC

Tin Tức

Từ việc chỉ đơn giản là đọc một cuốn sách hay đắp mặt nạ, đến việc tự mình mát-xa mặt thư giãn, AHC khuyến khích mọi phụ nữ hình thành thói quen tự chăm sóc bản thân và hoàn thiện mình trong 21 ngày và hơn thế nữa.

Trong cuộc họp báo online lần thứ 2 tại Đông Nam Á của AHC, thương hiệu chăm sóc da cho ra mắt chiến dịch “Better in 21” với sứ mệnh khuyến khích việc chăm sóc bản thân và sức khỏe. Đây là chiến dịch không chỉ về việc chăm sóc làn da, mà còn là việc yêu bản thân hơn. Như các nghiên cứu cho biết, cần 21 ngày để hình thành một thói quen và AHC sẽ đồng hành cùng mọi phụ nữ trong suốt 21 ngày này và chia sẻ những bí quyết để thiết lập thói quen mới này.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình người Singapore, Naomi Seo và beauty vlogger Việt Nam Hannah Olala đã chia sẻ niềm vui trong việc chăm sóc bản thân.

Hannah tự hào chia sẻ cô bắt đầu chăm sóc da từ năm 14 tuổi và nó đã trở thành một thói quen giống như đánh răng hàng ngày. Cô đã dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân trong thời gian cách ly bằng cách đắp mặt nạ và sản phẩm làm sáng da. Sản phẩm yêu thích nhất của Hannah chính là AHC Eye Cream For Face.

Naomi cũng thể hiện sự đồng tình và chia sẻ thêm: “Làm đẹp là một cuộc hành trình để được tận hưởng. Tôi không muốn chúng ta cảm thấy mình phải thường xuyên bị áp lực mà chỉ muốn chăm sóc bản thân. Đó là lý do tại sao việc chăm sóc da trở nên dễ dàng”.

Cũng trong buổi họp báo này, AHC đã giới thiệu kem dưỡng mắt mới Age Defense Pure Real với khả năng cải thiện bảy loại nếp nhăn chỉ trong bảy ngày. Mỗi tuýp sản phẩm chứa thành phần độc quyền Gold Peptide (™)  – trải qua công nghệ vi nhũ tương siêu mịn để giúp da hấp thụ tốt hơn.
AHC Age Defense Eye Cream For Face sẽ có mặt tại Đông Nam Á vào tháng 12 năm 2020

Bài: PV

09/11/2020, 22:00