Tọa lạc tại ví trí trung tâm Hà Nội (60 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm), đây là cửa hàng Clé de Peau Beauté lớn nhất tại Việt Nam và cũng là cửa hàng thứ năm trên thế giới được xây dựng theo mô hình Radiance Concept, sau Tokyo, Singapore, Kuala Lumpur và Bangkok.
Thương hiệu cao cấp của Nhật Bản xây dựng không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp như một cách để đánh dấu chặng đường 20 năm đồng hành cùng phụ nữ Hà Nội trong hành trình khám phá vẻ đẹp.
Clé de Peau Beauté Opera mang ý nghĩa “phong cách sống sang trọng”, đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Từ các vật liệu trang trí chất lượng cao nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản đến bầu không khí ấm áp và cảm giác thoải mái tại mọi vị trí, cửa hàng này sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và nguồn cảm hứng bất tận cho bạn.
Không gian cửa hàng cho phép khách hàng tận hưởng trọn vẹn thế giới của Clé de Peau Beauté. Khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế tinh tế với ánh sáng phản chiếu từ các viên đá Swarovski treo dọc hai bên. Khu vực trang điểm sở hữu nguồn ánh sáng hoàn hảo cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Một nửa không gian cửa hàng được phân bổ cho 3 phòng dịch vụ facial massage và sofa để khách hàng có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Ngoài ra, Clé de Peau Beauté Opera còn trang bị bàn trang điểm riêng bên trong các phòng dịch vụ massage.
Lễ khai trương ngày 25/1/2019 vừa qua có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt từ tập đoàn gồm: ông Hiroyuki Maeda – Giám đốc Phát triển kinh doanh của Clé de Peau Beauté toàn cầu, ông Yuki Shirasaka – Trợ lý giám đốc nhãn hàng Clé de Peau Beauté toàn cầu, bà Karen Cheong – Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté KV châu Á Thái Bình Dương và các beauty bloggers, khách hàng thân thiết của thương hiệu.