Khám phá bí quyết vẻ đẹp vương hậu hiện đại đến từ The history of Whoo

Làm Đẹp

Mê hoặc nữ giới bằng những sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế như báu vật chốn hoàng cung, các dòng dưỡng da cao cấp của The history of Whoo chứa những dưỡng chất quý giá đến từ các bài thuốc bí truyền của ngự y trong cung cấm, kết hợp với công nghệ hiện đại. Vẻ đoan trang của Hoàng hậu, sự cao quý của văn hóa cung đình, sự thanh lịch, phong nhã của phương Đông đều được kế thừa nguyên vẹn trong từng sản phẩm của Whoo – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất của tập đoàn LG Hàn Quốc.

1
Bí quyết dưỡng nhan chốn hoàng cung chứa đựng trong những sản phẩm của The history of Whoo

Thể hiện thông điệp gìn giữ những giá trị nghệ thuật truyền thống châu Á, cùng sứ mệnh gìn giữ và tôn vinh nhan sắc của bậc “vương hậu hiện đại”, Whoo đã tổ chức sự kiện quy mô toàn cầu 2018 Royal Court Banquet tại Hong Kong. Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt Bichup – dòng sản phẩm chống lão hóa tiêu biểu dẫn đầu toàn cầu của The history of Whoo.

2
Hành trình 10 năm chinh phục nhan sắc bậc nữ vương của Bichup được hé lộ trong không gian nghệ thuật sang trọng và tinh tế
3
Thương hiệu Hoàng gia này có thành phần từ những bài thuốc Đông y quý hiếm từng sử dụng cho Hoàng hậu, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, sang trọng, cao quý.

Tiếp nối thành công của hai buổi họp báo toàn cầu diễn ra tại Hàn Quốc năm 2016 và Bắc Kinh – Trung Quốc năm 2017, sự kiện lần này của Whoo đưa quan khách vào một không gian yến tiệc xa hoa và lộng lẫy, đắm chìm trong giai điệu cung đình du dương để kể nên câu chuyện về bí quyết làm nên làn da rạng rỡ ngời sáng của bậc vương hậu.

4
Sự kiện quy tụ hàng trăm khách mời đến từ các nước Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan.
5
Các đại diện Việt Nam chụp ảnh cùng diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Young Ae, đại sứ thương hiệu

Các đại diện Việt Nam chụp ảnh cùng diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Young Ae, đại sứ thương hiệu
Đặc biệt, Whoo đã khéo léo thể hiện sự tôn vinh nhan sắc và gìn giữ nghệ thuật bằng triển lãm The Royal Art – Bichup. Trong không gian bài trí sang trọng như chốn Hoàng cung, các tác phẩm lấy cảm hứng từ Bichup đến từ những nghệ sỹ hàng đầu châu Á nhận được sự trầm trồ tán thưởng thừ các khách mời. Dưới hình thức tranh đính hạt pha lê, nghệ thuật gốm sứ, cắt giấy,… buổi triển lãm vừa truyền tải thông điệp về sự gìn giữ tinh hoa nghệ thuật của các nước châu Á, vừa thể hiện nét đẹp đa tầng của Bichup trong cách suy nghĩ và truyền tải cảm xúc của những người nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau.

6
Lee Young Ae bên bức tranh sơn mài nổi tiếng lấy cảm hứng từ Bichup của họa sỹ Bùi Hữu Hùng.
7
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ Bichup do công chúa Thái Lan thiết kế
8
Không gian trưng bày sang trọng tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho Hoàng tộc.

Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt chính thức của dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa toàn diện Cheonyuldan, tiếp tục mang đến cho phụ nữ toàn cầu bí quyết mới cho làn da vương hậu không tuổi. Sản phẩm có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện đường nét, giúp khuôn mặt thanh thoát và cân đối, đồng thời, dưỡng chất Đông y giúp duy trì nếp da luôn ẩm mượt, mịn màng và tỏa sáng đầy sinh khí.

The history of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm Đông y Hoàng cung cao cấp nhất của Tập đoàn LG House Hold & Health Care, Hàn Quốc. Những “báu vật dưỡng nhan” của Whoo là kết tinh mỹ học về da trong thời hiện đại xuất phát từ Bí mật Hoàng cung – những bài thuốc dưỡng nhan vốn chỉ dành cho bậc Vương hậu, kết hợp với khoa học hiện đại.

Tại Việt Nam, The history of Whoo dẫn đầu trong phân khúc Chống lão hóa cao cấp và nhận được sự tin yêu tuyệt đối từ các “Vương hậu hiện đại” của mình.

Thực hiện: depweb

03/08/2018, 15:44