Khai trương “cửa hàng trải nghiệm” SkinClinic – Dược mỹ phẩm được kê toa tại các bệnh viện da liễu

Làm Đẹp

Nếu là một tín đồ skincare, hẳn bạn đã từng nghe nhắc đến SkinClinic – thương hiệu dược mỹ phẩm xịn xò đến từ Tây Ban Nha. SkinClinic chuyên các dòng sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên sâu được kê toa tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Da liễu Trung Ương, bệnh viện Da liễu Hà Nội và hơn 960 phòng khám, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

Hannah Olala và hàng loạt beauty blogger/vlogger tiên phong trải nghiệm cửa hàng SkinClinic Việt Nam

Sự kiện khai trương SkinClinic Boutiqué & Spa – cửa hàng trải nghiệm dược mỹ phẩm đầu tiên tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo trong giới beauty blogger/vlogger cũng như các chuyên gia đầu ngành.

Beauty blogger HannahOlala và mô hình mô phỏng phòng thí nghiệm SkinClinic.

Beauty blogger HannahOlala xuất hiện với thần thái rạng rỡ đã thu hút sự chú ý của khách tham dự. Cô đã trải nghiệm sản phẩm cũng như check-in tại khu vực mô phỏng phòng lab của thương hiệu. Beauty blogger Mịn là một trong những khách hàng trung thành của SkinClinic, nhiều sản phẩm của thương hiệu đã gắn liền với những pha “cứu cánh” làn da của hot blogger.

Mịn Blogger là một trong những “fan cứng” của nhãn hàng SkinClinic từ những ngày đầu.
Bác sĩ Lương Trung Hiếu (Youtube Dr Hiếu Aesthetic) trải nghiệm sản phẩm hot từ nhãn hàng “Retinol One Million” và đưa ra những lời khen có cánh dành cho công thức và cách bào chế đặc biệt từ thương hiệu này.

Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của TS.BS Da liễu Vũ Thái Hà, trưởng khoa Tế bào gốc bệnh viện Da liễu Trung Ương. Bác sĩ Hà chia sẻ: “Là một bác sĩ da liễu lâu năm, nhưng khi có dịp nói chuyện với ông Cayetano Gutiérrez – người sáng lập thương hiệu SkinClinic, tôi thực sự rất khâm phục. Tôi nhận thấy ông có niềm đam mê, luôn luôn tìm tòi ra những công thức mới, cải tiến sản phẩm để đem lại hiệu quả nhất cho từng vấn đề của da. Và phù hợp với cả làn da châu Âu cũng như làn da châu Á”.

HannahOlala, Mịn Blogger, TS.BS Vũ Thái Hà, Youtuber Bác sĩ Hiếu, beauty blogger Vũ Kiều Loan (kênh Loveat1stshine, bà Hà Phi (Giám đốc thương hiệu SkinClinic Việt Nam) và bà Jenny Lê (CEO SkinClinic Việt Nam).
Không chỉ là một “cửa hàng trải nghiệm”, SkinClinic là nền tảng “khoa học cho làn da”

SkinClinic được Công Ty TNHH TM XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2015. Đến nay, SkinClinic nổi tiếng là thương hiệu mang đến giải pháp toàn diện cho vấn đề nám da với dòng sản phẩm Melanyc. Đây là dòng sản phẩm điều trị triệt để các tình trạng tăng sắc tố da từ nám chân sâu, nám mảng, đồi mồi, đốm nâu,… hiệu quả nhìn thấy được “sau 14 ngày sử dụng”, bộ sản phẩm trị nám từ nhãn hàng SkinClinic đang tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng hot mom, beauty blogger chuyên nghiệp.

Melanyc – dòng sản phẩm trị nám toàn diện của SkinClinic.

SkinClinic cũng nổi tiếng với Retinol One Million – sản phẩm được kênh youtube Bác sĩ Hiếu dành tặng những lời khen “có cánh” như: “Cách sử dụng chưa từng có trong lịch sử”; “Điều vô cùng thú vị của Retinol One Million là khi muốn tăng nồng độ retinol, chỉ cần tăng số giọt sẽ cho ra công thức mới” hay “sáng tạo trong skincare, và tiết kiệm chi phí”

Không chỉ tìm kiếm được những giải pháp trị nám toàn diện và retinol lành tính tại SkinClinic Boutiqué & Spa. Trong tháng khai trương, 100 suất soi da “4 lớp” cùng bác sĩ da liễu và tặng sản phẩm trải nghiệm phù hợp sau khi soi da.

Nếu bạn đang tìm kiếm những giải pháp điều trị và chăm sóc da chuẩn khoa học châu Âu, hãy ghé và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại SkinClinic Boutiqué & Spa.

**Đăng ký soi da và nhận sản phẩm trải nghiệm cùng bác sĩ SkinClinic tại đây.

Bài : Đẹp Online

29/07/2020, 11:00