Ông Trevor Pickard, Giám đốc Marketing khu vực của General Mills phát biểu “Chúng tôi rất đỗi vui mừng thông báo sự có mặt của Häagen-Dazs tại thị trường Việt Nam với cửa hàng flagship Café đầu tiên của chúng tôi. Đây thực sự là một Ngôi Nhà Häagen-Dazs, nơi mà người tiêu dùng Việt Nam bây giờ có thể thưởng thức sự trải nghiệm kem tuyệt vời, khi họ chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân đặc biệt và có ý nghĩa với những người thương yêu của họ.”
Dàn người mẫu tham gia khai trương cửa hàng kem Häagen-Dazs Café
Những món kem được trình bày như một tác phẩm nghệ thuật
Sự định vị độc đáo của Häagen-Dazs tại TP Hồ Chí Minh cho phép thương hiệu được bản địa hoá vào cuộc sống Sài Gòn đương đại. Tương tự như nền văn hóa tràn đầy bản sắc và hương vị của thành phố này, Häagen-Dazs hy vọng sẽ thắp sáng sự cộng hưởng với cộng đồng khách hàng mới.
Sản phẩm của Häagen-Dazs ngày nay được bán tại hơn 50 quốc gia, các địa điểm bán lẻ, các khách sạn hàng đầu và hơn 900 cửa hàng Häagen-Dazs trên toàn thế giới.
PV