Ngày 23 tháng 11 năm 2024, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2024 đã khép lại sau hai ngày tổ chức với gần 50 bài tham luận và phiên tham luận lớn nhỏ. Sự kiện tiếp tục ghi dấu một mùa thành công khi đã thu hút gần 1000 lượt người tham dự, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
Mùa thứ tám ghi nhận số lượng nội dung lớn nhất từ trước đến nay, với gần 50 nội dung tham luận, các bài phát biểu và phiên thảo luận hấp dẫn từ các diễn giả và chuyên gia đầu ngành. Nhóm chuyên gia học thuật là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni; trong khi nhóm chuyên gia, diễn giả khối doanh nghiệp là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, các công ty agency, các tập đoàn và công ty đa quốc gia như: Autogri, FPT Education, Đông A Solutions, NEWING, interstellar, Le Bros, VPERIA, Elite PR School, F88, Swinburne Việt Nam, The Nation Consultancy, VCCorp, CAO Fine Jewelry, NielsenIQ, Le & Associates, Phúc Sinh Group, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, TalentPool, Indochina Research, ACCESSTRADE, DeepB…
Sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết với những màn tham luận sôi nổi và sâu sắc đến từ GS. Laurent El Ghaoui – Hiệu phó phụ trách Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo, VinUni, mang đến những chia sẻ đột phá xoay quanh 7 câu hỏi cốt lõi kết nối giữa bền vững, trí tuệ nhân tạo (AI) và tính hiệu quả; Bà Nguyễn Thị Minh Giang – Founder & CEO, Newing (bài phát biểu “Xây dựng tổ chức có tính thích ứng để phát triển bền vững”); Ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam (bài phát biểu “Thúc đẩy tăng trưởng nhanh thông qua các giá trị văn hóa cốt lõi”); Bà Nguyễn Quỳnh Trang – Đồng sáng lập OnAir, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam (bài phát biểu “Làm chủ cuộc chơi ngành marketing: bản thiết kế sự nghiệp của bạn”); Bà Đỗ Thùy Dương – Founder & CEO TalentPool (bài phát biểu “Định hình Chất Việt trong Quản trị Hiện đại”);Ông Bùi Quý Phong – Founder DeepB, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam (bài phát biểu “Niềm tin thương hiệu vì phát triển bền vững”)…
Bên cạnh đó là những cuộc đối thoại và phiên thảo luận mở, điển hình là “Kế thừa di sản – Tiếp nối phát triển”, “Phát triển bền vững – Chiến lược kinh doanh hay là sự lựa chọn mang tính đạo đức?”, với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả uy tín…
Đặc biệt, là một trong những phiên thảo luận được mong chờ nhất tại đại hội năm nay, bài tham luận về chủ đề “Phát triển bền vững trong thời đại AI” của ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch FPT Education đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Ông Tiến đã mở ra góc nhìn sâu sắc về tác động của AI đến các ngành nghề và xã hội, đồng thời nhấn mạnh vai trò của giáo dục trong việc chuẩn bị cho tương lai. Cuối cùng, ông kêu gọi tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ, cần có một mindset mới, luôn học hỏi và phát triển kỹ năng tư duy phản biện để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc cách mạng AI.
Cũng trong chiều 23/11, Cộng đồng Sales & Marketing vì Sự phát triển bền vững (SM4S) đã công bố chương trình hành động của cộng đồng, bao gồm: Báo cáo về kế hoạch hành động của “Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững” và Cuộc thi Marcom for Development. Đến với sự kiện năm nay, Cộng đồng Sales & Marketing bày tỏ mục tiêu chính là kết nối các doanh nghiệp hướng về sự phát triển bền vững, tập hợp và hỗ trợ lẫn nhau đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Phát biểu khép lại chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất do CSMO Việt Nam và công ty Le Bros tổ chức, ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam chia sẻ một thông điệp sâu sắc về sự bền vững: “Phát triển bền vững không chỉ là những áp lực từ bên ngoài, hay việc thay thế giá trị cũ bằng những giá trị mới. Điều quan trọng là phải nhìn nhận bền vững như một tổng thể, bao gồm mối quan hệ giữa con người, môi trường và doanh nghiệp. Sự bền vững thực sự chỉ được xây dựng khi chúng ta tạo dựng những giá trị lâu dài, dựa trên sự hiểu biết và hòa hợp giữa các yếu tố cốt lõi trong cuộc sống và công việc”.
VSMCamp & CSMOSummit 2024 với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững” kết thúc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp; đồng thời mở ra những hứa hẹn về chủ đề trong mùa tiếp theo, tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi uy tín và được mong chờ nhất trong năm của giới sales và marketing Việt Nam.