Khai phá công thức bí mật tạo nên lớp nền tỏa sáng như “Minh tinh màn bạc”

Tin Tức

Sau mỗi sàn diễn, mỗi bộ phim điện ảnh thành công là sự xuất hiện thấp thoáng của đội ngũ tạo nên hình ảnh cho các diễn viên, người mẫu. Các nhân tố này đảm nhiệm những công việc vô cùng quan trọng đằng sau tấm màn nhung hào nhoáng. Đồng hành cùng “dàn sao quyền lực” trong hàng nghìn những thương hiệu nổi tiếng chính là sự xuất hiện thường nhật của dòng dược mỹ phẩm đến từ Pháp – Embryolisse. Ra đời hơn 50 năm, Embryolisse chính là bí quyết tạo nên sự lộng lẫy đến từ lớp nền hoàn hảo khiến các chuyên gia trong ngành trang điểm không khỏi ngạc nhiên.

Được biết đến Embryolisse từ chính người thầy trang điểm tài năng – một người đầy chất Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu dường như luôn ở đó, ‘xuất hiện thường nhật’ trong bộ kit của ông. Tôi đã trải nghiệm các dòng sản phẩm Embryolisse để chăm sóc sẵn sàng cho làn da trước khi trang điểm và yêu luôn từ giây phút ấy!” – Nhận xét của Kindra Mann, một trong những bậc thầy trang điểm tài năng với rất nhiều giải thưởng danh giá trong đó có SAG Award.

Kindra Mann – chuyên gia trang điểm tài năng đã có những trải nghiệm với Embryolisse.

Kể từ nay những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam sẽ có những trải nghiệm chăm sóc làn da “chuẩn sàn diễn” đến từ thương hiệu đình đám Embryolisse.

Sự kết hợp hài hoà giữa dược mỹ phẩm lành tính và trợ thủ trang điểm đắc lực

Khởi nguồn từ nghiên cứu của bác sĩ da liễu dành cho làn da khô, bong tróc vào năm 1950, đến nay công thức Embryolisse ngày càng được cải tiến nhằm mang đến phái đẹp làn da ngọc ngà tựa như các ngôi sao màn bạc. Thương hiệu không ngừng đúc kết và xây dựng cho mình các dòng sản phẩm hiệu quả, lành tính và thân thiện với mọi loại da, nổi bật có sản phẩm biểu tượng Lait-Crème Concentré – sản phẩm luôn có mặt ở hầu hết các sàn diễn thời trang danh giá mang tầm vóc quốc tế.

Lait-Crème Concentré xuất hiện sau cánh gà của hầu hết các sàn diễn thời trang danh giá.

Lait-Crème Concentré kết hợp hài hoà giữa 2 yếu tố: dưỡng da và lót trang điểm với thành phần tiêu chuẩn hướng tới vẻ đẹp toàn diện, với những bước đơn giản nhưng vẫn đậm chất của các quý cô Paris. Theo như chuyên gia trang điểm đến từ Los Angeles Carissa Ferrari, nhận xét: “Có một điều gì đó cực kỳ đặc biệt ở Embryolisse khi tôi hoàn tất các lớp trang điểm.”

Lait-Crème Concentré cung cấp độ ẩm tối ưu đồng thời mang đến hiệu ứng bắt sáng rất tốt, tạo nên làn da “glowy” căng mượt. Ferrari đã sử dụng kết hợp với kem nền để tạo Lait-Crème Concentré thành một lớp lót cho những lớp trang điểm của cô và kết quả đạt được luôn mang đến một làn da căng mọng hoàn hảo.

Một mẹo nhỏ mà cả Kindra Mann và Ferrari chia sẻ, ngoài làm lớp lót trang điểm, Lait-Crème Concentré còn nhanh chóng loại bỏ các lớp trang điểm ở vùng mắt và môi một cách dịu nhẹ.
Olivier Tissot – Chuyên gia trang điểm của các “celeb” thế giới, gắn bó với Embryolisse từ năm 2016 tới nay

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1998 với vai trò là một trợ lý, Olivier Tissot tích lũy kinh nghiệm thông qua nhiều lần hợp tác với các nhà trang điểm kỳ cựu một trong số đó có sự xuất hiện Gemey Maybelline. Ông đã chăm sóc cho làn da ngọc ngà của vô số các diễn viên và người mẫu, kể đến như: Julianne Moore, nhóm nhạc Coldplay, Joaquin Phoenix (thành công trong vai Joker),…

Vào năm 2016, cảm hứng với các sản phẩm thiết yếu và sự phát triển của dòng Artist Secret thuộc Embryolisse, và ông đã trở thành đại sứ thương hiệu với niềm tâm huyết chăm sóc cho làn da đến từ Pháp. Ông từng chia sẻ: “Nó là thứ mà tôi không thể thiếu, tôi chưa từng thấy đồng nghiệp nào trong lĩnh vực trang điểm trên thế giới không sở hữu Lait-Crème Concentré.”

Sản phẩm mà Olivier Tissot luôn dùng cho những minh tinh màn bạc.
Từ bí quyết trở thành người hùng – From secret to be a hero!

Embryolisse đã định hướng để vươn lên một tầm cao mới với tâm huyết trong việc mang đến cái đẹp tự nhiên nhất. Từ những ngày đầu sản phẩm chỉ sử dụng trong ngành dược phẩm được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu, sau nhiều thập kỷ trở thành một hiệu ứng. Thương hiệu Embryolisse tiếp bước sự thành công của ngôi sao trên các sàn diễn, đỉnh điểm sự hiện diện trên toàn thế giới.

Biểu đồ phát triển của Embryolisse minh chứng cho những cam kết với người dùng của thương hiệu. Bạn sẽ dễ dàng thấy nét tương đồng giữa từ “Embrace” (nghĩa tiếng Anh là ôm lấy, ấu yếm) với Embryolisse. Thương hiệu muốn trở thành không chỉ một công cụ hỗ trợ làm đẹp, dưỡng da mà còn là người đồng hành cùng bạn trên chặng đường tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.

Năm 2010, lưu giữ cột mốc quan trọng của Embryolisse khi cho ra mắt dòng sản phẩm Artist Secret – sự kết hợp lịch sử giữa thương hiệu và các chuyên gia trang điểm tại Nhật Bản. Cột mốc đánh dấu sự mở rộng của thương hiệu Embryolisse sang thị trường khu vực Châu Á, Đông Nam Á, đồng thời thể hiện sự quan  tâm của thương hiệu tới các người mẫu, diễn viên những người liên tục tiếp xúc với mỹ phẩm, stress, thay đổi thời tiết, khí hậu, …

Karlie Kloss một trong những cái tên nổi bật trong top 30 người mẫu có tẩm ảnh hưởng nhất những năm 2000, thừa nhận: “Lait-Crème Concentré đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bước dưỡng da hằng ngày của tôi”. Cô còn chia sẻ sản phẩm Embryolisse là bí quyết để có được đôi má hồng hào và tươi sáng vì công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu. Sản phẩm sinh ra để dưỡng ẩm – yếu tố căn bản nhất của việc làm đẹp – và nó làm điều đó thực sự rất tốt.

Làn da căng bóng và mịn màng kết hợp với lối trang điểm tinh tế của Karlie Kloss tại ELLE Style Awards UK 2016.

Với giá thành dễ tiếp cận, Embryolisse mang đến dòng sản phẩm dành cho tất cả người dùng. Thấu hiểu và chia sẻ, cùng với niềm mong ước mang những trải nghiệm đến với người tiêu dùng một cách đơn giản nhất nâng các bước trang điểm lên một tầm cao mới.

Có thể thấy, Embryolisse giờ đây không chỉ là bí quyết riêng của giới trang điểm mà bắt đầu lan rộng, trở thành người hùng luôn luôn có mặt ở mọi nơi, mọi thời điểm để hỗ trợ cho làn da của bạn, cho các nhu cầu cấp thiết cũng như mang đến kết quả lâu dài.

Lauren Murdoch-Smith – một trong những cây bút nổi tiếng về chăm sóc da và làm đẹp của British Vogue hiện đang là phó tổng biên tập, đã nhận xét về Embryolisse như: một người hùng.

Lauren Murdoch – Smith cây bút tài năng về sắc chăm sóc sắc đẹp của tạp chí Vogue.

Kể từ hôm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội để trải nghiệm sản phẩm, khám phá “bí quyết” dưỡng da đậm chất Pháp. Cứu cánh cho làn da khô, da nhạy cảm do mất nước, được phát triển dựa trên nền tảng da liễu và cải tiến dựa trên nhu cầu trang điểm với tần suất cao của giới nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, Embryolisse đảm bảo độ an toàn, một vẻ đẹp tự nhiên, cải thiện ngày qua ngày. Embryolisse đã chính thức xem Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cho cuộc hành trình lan tỏa “nụ cười” và “vẻ đẹp” của họ.

Embryolisse là một trong những thương hiệu tiên phong lĩnh vực mỹ phẩm tại Pháp, xuất hiện ở nhiều quốc gia trong suốt 70 năm qua. Hiện nay, Embryolisse đã trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các ngôi sao đình đám và các nghệ sĩ make-up chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của Embryolisse được chứng nhận có khả năng điều trị các vấn đề về da và đạt được vô số các giải thưởng uy tín: Victoire de la Beaute, Beauty Test Award,…
– Fanpage: Embryolisse Vietnam
– Website: https://embryolisse.vn/

Bài : Đẹp Online

30/06/2020, 11:00

Tận hưởng mùa du lịch tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại bậc nhất miền Trung Việt Nam

Tin Tức

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ với tầm nhìn ra Cù Lao Chàm và biển Đông, Hoiana – khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất miền Trunghội tụ đầy đủ nét đẹp văn hóa truyền thống, nhịp sống sôi động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng còn hướng đến tương lai đầy tiềm năng của khu vực với mục tiêu trở thành điểm đến giải trí hấp dẫn và phong cách hàng đầu Việt Nam.

khu nghi duong hoiana - 1
Hoiana Suncity không chỉ là tổ hợp giải trí có thưởng hiện đại với các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, các nhà hàng phục vụ món Á hấp dẫn, các quán bar với nhiều chương trình giải trí cuốn hút và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
khu nghi duong hoiana - 2
Hoiana Hotel & Suites:Khi chọn lưu trú tại 1 trong 143 phòng hạng suite tại khách sạn, du khách sẽ cảm nhận sự thư thái tuyệt đối tại căn phòng tràn ngập ánh nắng nhìn ra biển Đông. Nhà hàng The Terrace và The Edge sẽ phục vụ những bữa ăn hảo hạng, và bể bơi vô cực The Hideout sắp được khai trương sẽ mang lại không gian riêng tư với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.
khu nghi duong hoiana - 3
Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên, Hoiana Shores tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam của kiến trúc sư sân golf huyền thoại Robert Trent Jones Jr. Dù là những tay golf giàu kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu với môn golf, Hoiana Shores sẽ là trải nghiệm thú vị khó quên.
khu nghi duong hoiana - 4
Khi chính thức khai trương vào đầu năm 2021, Hoiana sẽ tiếp tục ra mắt hai thương hiệu khách sạn cao cấp – KHOS Hoiana và New World Hoiana Hotels & Residents, cùng với nhiều trải nghiệm ẩm thực phong phú tại khu nghỉ dưỡng. Các hoạt động giải trí sôi động và các sự kiện đáng mong chờ cũng sẽ được ra mắt công chúng.

Shiseido lần đầu tiên ra mắt dòng dược mỹ phẩm D PROGRAM: “Hồi sinh và Hoàn thiện làn da nhạy cảm” trên Shopee

Tin Tức

Tập đoàn Shiseido Việt Nam cho ra mắt dòng mỹ phẩm D PROGRAM – nhãn hiệu bán chạy số 1 tại Nhật Bản 10 năm liền, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm trở nên khỏe mạnh, mịn mượt như mong ước dành riêng cho phụ nữ Á Đông tại gian hàng chính hãng độc quyền trên Shopee. 

Mong muốn đem lại phương thức chăm sóc hoàn hảo dành riêng cho làn da nhạy cảm, vào ngày 26/06 sắp tới Shiseido chính thức giới thiệu dòng dược mỹ phẩm với tên gọi D PROGRAM tại gian hàng chính hãng đầu tiên trên Shopee với loạt ưu đãi giảm giá lên đến 44% và quà tặng hấp dẫn trị giá 3.000.000VNĐ. 

Là dòng sản phẩm nghiên cứu và phát triển từ Phòng nghiên cứu của Shiseido trong 50 năm với công thức 3 không: không paraben – không cồn – không màu, với các thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng với độ tinh khiết cao nhất, D PROGRAM được kiểm chứng hoàn toàn không gây kích ứng cho da sau 3 lần kiểm định an toàn và kiểm tra dị ứng áp da trên 1800+ phụ nữ châu Á. 

Với mục đích “hồi sinh” và “hoàn thiện” làn da nhạy cảm, D PROGRAM cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da, ngăn ngừa vi khuẩn và các yếu tố gây hại bên trong cũng như bên ngoài môi trường, cải thiện lớp màng bảo vệ và đem lại vẻ rạng rỡ cho mọi làn da với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt: chăm sóc da mụn, dưỡng trắng dịu nhẹ, chăm sóc da dầu, chăm sóc da khô, ngăn ngừa lão hóa & chống nắng bảo vệ da với công nghệ độc quyền Allerdefense chống bụi mịn 2.5PM và tia UV. 

Duy nhất trong ngày 26-27/06 sắp tới, D PROGRAM chính thức ra mắt gian hàng chính hãng đầu tiên tại Shopee đem lại giải pháp tối ưu cho làn da nhạy cảm với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: 1 bộ sản phẩm Whitening D PROGRAM trị giá 3.000.000 dành cho đơn hàng mua sắm các sản phẩm D PROGRAM có giá trị cao nhất và 5 sản phẩm tinh chất chống nắng D PROGRAM Allerdefense Essence dành cho 5 đơn hàng may mắn có giá trị từ 600.000VNĐ.

Tinh chất chống nắng bảo vệ da khỏi bụi mịn và ô nhiễm môi trường D PROGRAM Allerdefense Essence với kết cấu mỏng nhẹ, giúp nuôi dưỡng và tạo rào chắn cho da. Sản phẩm có giá giảm còn 499.000VNĐ trên Shopee, đặc biệt nàng còn mua kèm Moist mini set trị giá 245.000VNĐ với giá 0đ. Mua ngay tại đây.
Bộ 2 sản phẩm nước cân bằng và sữa dưỡng cho da mụn với kết cấu dịu nhẹ giúp bảo vệ và làm dịu da khỏi các dấu hiệu phản ứng như ngứa, ửng đỏ do mụn, đồng thời cải thiện tình trạng thâm mụn, se khít lỗ chân lông có giá giảm chỉ còn 1.029.000VNĐ. Mua ngay trên Shopee.
Bộ 2 sản phẩm nước cân bằng và sữa dưỡng trắng da kết cấu dạng sữa dịu nhẹ giúp da được cấp ẩm cả ngày, giúp làm dịu da, đồng thời làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng mịn. Bộ sản phẩm đang có giá ưu đãi 999.000VNĐ. Tham khảo tại đây.
Essence dưỡng trắng da với kết cấu dịu mát và mỏng nhẹ làm dịu da ngay từ lần chạm đầu tiên giúp làm mờ các vết thâm và sạm nám chỉ sau 2 tuần. Sản phẩm đang có giá ưu đãi chỉ 599.000VNĐ trên Shopee.
Chương trình ưu đãi nhân dịp ra mắt thương hiệu D PROGRAM chỉ có tại Shopee với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và cơ hội mua bộ sản phẩm dùng thử với giá chỉ 0đ. Nhanh tay ghé thăm gian hàng chính hãng của D PROGRAM tại https://shopee.vn/dprogram_officialstore ngay hôm nay.

Đại tiệc Private Sale lên đến 80% từ DAFC đã trở lại

Tin Tức

Cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá cực mềm chưa bao giờ dễ dàng như vậy đến từ “ông lớn” DAFC! 

Tin vui cho các fashionista chính hiệu, sau thời gian nghỉ dịch, mùa mua sắm đã chính thức được khai pháo trở lại với đại tiệc sale lớn nhất năm đến từ “đế chế hàng hiệu” DAFC. Cùng sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Salvatore Ferragamo, Bally, Tumi, Armani Exchange, MCM, Versace Jean Couture, Emporio Armani, Weill, Resa Shoes Lounge… với mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn mưa quà tặng khác.

Đặc biệt, DAFC Private Sale lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 chú robot mang thương hiệu UBTECH. Hai chú robot này sẽ làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn khách hàng vào các khu vực mua sắm. Ngoài ra chúng còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ nghiện mua sắm lần này. 

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 24 – 28/06/2020, đặc biệt sản phẩm mới sẽ được bổ sung hàng ngày. Hai địa điểm quen thuộc diễn ra DAFC Private Sale là:

  • Khu vực TP.HCM – lầu 2 khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.
  • Khu vực Hà Nội – lầu 6 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

Hậu Covid – giảm không ít! Marriott International ưu đãi tới 50% với “Mùa hè mộng mơ”

Tin Tức

“Mùa Hè Mộng Mơ” của Marriott International cũng sẽ là mùa hè… may mắn của bạn khi chương trình ưu đãi lên tới 50% từ nay đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2020 và lưu trú trước ngày 15 tháng 12 năm 2020, với trải nghiệm bên bờ biển dành cho các tín đồ yêu biển, cho các cặp đôi hay gia đình muốn một không gian thư giãn tại các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc với sự lựa chọn tại Sheraton Grand Danang Resort, Four points by Sheraton Danang, Sheraton Nha Trang Resort and Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. 

JW Marriott Hotel Hanoi

Cho những du khách bận rộn, và tự thưởng cho chính mình cùng gia đình những ngày nghỉ thư giãn ngay tại thành phố nhộn nhịp mình đang sống, “Mùa Hè Mơ Mộng” mang đến chuyến staycation nhẹ nhàng để tái tạo năng lượng với sự lựa chọn tại JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Sheraton Nha Trang Resort and Spa
Sheraton Grand Danang Resort

Không chỉ giúp du khách tiết kiệm lên tới 50% với hai đêm lưu trú trở lên, hay miễn phí bữa sáng, “Mùa hè Mộng Mơ” còn có chính sách hủy phòng miễn phí trước 24 giờ và phiếu quà tặng chi tiêu mỗi ngày để trải nghiệm dịch vụ. Tất cả hội viên Marriott Bonvoy sẽ nhận được 5.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy.

Sheraton Hanoi Hotel

Tham khảo thêm tại https://hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-in-asia-vn/https://hotel-deals.marriott.com/staycation-vietnam-vn/

Cập nhật ngay kho nhạc Hàn với 13 playlists mới toanh

Tin Tức

Mới đây, ứng dụng nghe nhạc Spotify ra mắt 13 playlists mới cập nhật trên kho nhạc K-Pop Hub để mở rộng và đa dạng hóa sự thú vị của của làn sóng âm nhạc này.

Kể từ khi ra mắt playlist K-pop đầu tiên – K-Pop Daebak vào năm 2014, Spotify đã sở hữu hơn 41 tỉ lượt nghe nhạc K-Pop, và fans hiện đã dành hơn 134 tỉ phút để thưởng thức nhạc K-Pop. Với hơn 50 playlists, kho nhạc K-Pop Hub là một điểm dừng chân cho fans, không chỉ để khám phá làn sóng âm nhạc K-Pop mà còn hoà mình cùng các nghệ sĩ, dòng nhạc và  bài nhạc Hàn Quốc.

Với mong muốn hỗ trợ người nghe nhạc trong việc xác định gu nhạc K-Pop, @SpotifyKDaebak – kênh Twitter của Spotify dành riêng cho K-pop, đã giới thiệu một bài quiz đơn giản để kiểm tra tính cách, từ đó gợi ý những playlists K-Pop phù hợp với đặc điểm tính cách và thói quen của người dùng.

Một trong các playlists mới được bổ sung trong K-Pop Hub bao gồm Cool K:IDs Rock – một playlist đặc trưng của Spotify với những bài nhạc Rock giúp người nghe có thể hiểu hơn về ngành âm nhạc Rock đang khởi sắc tại Hàn Quốc. Người dùng có thể khám phá và thưởng thức nhiều bài nhạc từ các ban nhạc Rock Hàn Quốc như DAY6, HYUKOH, v.v…Ngoài ra, người nghe cũng có thể tìm kiếm trong kho nhạc này những playlists được cập nhật như TrenChill K-R&B – thể hiện phong cách R&B Hàn Quốc với các nhóm nhạc như Crush và DPR LIVE, cũng như K-Hip-Hop +82 – tập trung vào những nghệ sĩ Hip Hop và Rap nổi bật của Hàn Quốc, từ giới chính thống cho đến giới underground.

Ra mắt cùng với những bài nhạc phim, các bộ phim truyền hình như “World of the Married”, “Hospital Playlist”, “The King”, v.v… cũng tự hào về những bài hát độc đáo được yêu thích cả sau khi bộ phim đã kết thúc. Đáp ứng sự phổ biến ngày càng tăng cao của những ca khúc này, Spotify cũng đã tạo ra thêm 02 playlists bao gồm Korean OST Instrumental và Best of Korean Soundtracks để cùng người hâm mộ nhớ về những khoảnh khắc trong các bộ phim yêu thích của họ.