Ông Pieter De Weerd – Tổng Giám Đốc khách sạn Pullman Hanoi nhớ lại: “Tôi đến Hà Nội sau một thời gian dài làm việc tại Nhật Bản, ngay lúc đó tôi đã nhìn thấy tiềm năng của khách sạn này. Một thương hiệu lớn, một khách sạn vừa được nâng cấp và cải tạo toàn diện, phòng nghỉ rộng rãi, tiện ích hội họp và hệ thống phòng hội thảo lớn, được trang bị tiện nghi và vị trí nhiều tiềm năng. Pullman Hanoi nằm ở điểm kết nối giữa địa bàn mới phát triển và khu vực di sản của thành phố.”
Năm 2017 là có nhiều dấu mốc với khách sạn, kỷ niệm 5 năm Pullman Hanoi, 10 năm thương hiệu Pullman, 20 năm công trình khách sạn được xây dựng và 50 năm thương hiệu AccorHotels trên toàn cầu. Nhân dịp đặc biệt này, Pullman Hanoi đã ra mắt một loạt chiến dịch phát triển thương hiệu, cụ thể như: bộ đồng phục mới của Pullman Hanoi được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế thời trang lừng danh Martine Sitbon, cựu Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chloé; The Social Hour – phong cách ẩm thực tạo không gian cho những cuộc gặp gỡ thân mật.
Sắp tới, khách sạn sẽ giới thiệu Pullman Artist Playground – không gian nghệ thuật hợp tác cùng các nghệ sỹ bản địa để tạo không gian nghệ thuật mới lạ. Góc nghệ thuật này sẽ thay đổi quan niệm của du khách về không gian quầy bar sảnh truyền thống, và tạo ra bầu không khí sôi động thân thiện, đúng với thông điệp mà Pullman Hanoi muốn gửi gắm “Our World Is Your Playground – Sân chơi của bạn là cả thế giới của chúng tôi”