Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery thắng nhiều hạng mục quan trọng tại giải thưởng World Travel Awards 2019

Tin Tức

Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành, giải thưởng này là sự công nhận cao quý cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Hotel de la Coupole để trở thành khách sạn tốt nhất châu Á cũng như là khách sạn Quốc tế 5 sao của Sapa, ngay trong năm đầu tiên hoạt động.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery được nhận được nhiều giải thưởng danh giá của giải thưởng World Travel Awards tại Phú Quốc vào ngày 12/10 vừa qua. Giải thưởng được công bố tại lễ trao giải của sự kiện với sự tham gia của nhiều lãnh đạo và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành du lịch trên toàn châu Á.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa.

Hotel de la Coupole – MGallery đã nhận được tổng cộng những giải thưởng sau:

– Khách sạn hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn mới hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn sang trọng tốt nhất Việt Nam 2019

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery khiến du khách say lòng với tầm nhìn lý tưởng hướng ra cảnh núi đồi tuyệt đẹp của Sapa.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, sau gần một năm hoạt động, Hotel de la Coupole đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng những người yêu thích du lịch trong và ngoài nước, với thiết kế độc đáo là sự pha trộn đầy bất ngờ giữa sắc màu rực rỡ của các dân tộc thiểu số và sự sang trọng của thời trang Pháp cao cấp. Với 249 phòng chia thành 6 hạng phòng khác nhau, khách sạn đem tới những trải nghiệm phong phú về kiến trúc cũng như đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên qua ban công ngắm nhìn phong cảnh núi đồi Sapa. 

Bài: PV

16/10/2019, 14:00

Netflix ra mắt giao diện tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam

Tin Tức

Netflix, nền tảng xem phim và giải trí hàng đầu đã chính thức có giao diện tiếng Việt với kho nội dung phong phú bao gồm các chương trình thiếu nhi, truyền hình, phim ảnh có gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.

Bà Jessica Lee, Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông khu vực châu Á của Netflix cho biết: “Thông qua việc kết nối với người dùng bằng ngôn ngữ bản địa, Netflix sẽ mang đến trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng hơn cho tất cả mọi người. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng người dùng tại Việt Nam hiện nay đã có thể theo dõi nội dung trên Netflix bằng chính ngôn ngữ quê hương của các bạn”.

Ảnh từ trái sang phải: ông Raphael Phang – Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix, Ngô Thanh Vân – Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính bộ phim “Hai Phượng”, bà Erika North – Phụ trách các tác phẩm Netflix quốc tế đã có mặt trong sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh để giới thiệu giao diện tiếng Việt trên Netflix cho người dùng.
Bà Nguyễn Phương Anh – phụ trách Phát triển Kinh doanh của Netflix giới thiệu giao diện tiếng Việt mới dành cho người dùng
Giao diện nội dung phim “Hai Phượng” trên Netflix đã được Việt hóa
Những bộ phim nước ngoài cũng đã được Việt hóa trên Netflix để dễ dàng tiếp cận khán giả Việt hơn nữa.

Khi người dùng Việt Nam truy cập vào Netflix, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tràn đầy niềm vui, hứng thú khi khám phá kho nội dung phong phú cả về số lượng và chất lượng trên nền tảng Netflix”, bà Jessica Lee cho biết thêm.

Đại diện của Netflix Việt Nam tin rằng với hàng loạt nội dung được Việt hóa trên Netflix sẽ là cơ hội để khán giả Việt tiếp cận được nhiều sản phẩm điện ảnh độc đáo. 

Netflix cung cấp các nội dung tự sản xuất và được cấp phép bản quyền, bao gồm các phim truyền hình đoạt giải, phim điện ảnh, phim hoạt hình, phim tài liệu và nhiều hơn nữa; giờ đây người dùng có thể tự do tận hưởng các bộ phim nổi tiếng với âm thanh và video chất lượng cao (bao gồm UltraHD, 4K và HDR) mà không lo bị gián đoạn bởi quảng cáo như: “Hai Phượng”, “Yêu”, “Trúng Số”, “Để Mai Tính”, “Hậu Duệ Mặt Trời” (phiên bản Việt).

Helly Tống và Quang Đại thích thú với chiếc túi bằng da cao cấp mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình

Tin Tức

Đến từ kinh đô thời trang thế giới, Lacoste luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình. Ngày 10 tháng 10 vừa qua, chuyến hành trình “Điêu khắc thủ công theo yêu cầu” đã đặt chân đến cửa hàng Lacoste Saigon Centre, Tp.HCM. 

Tại sự kiện đặc biệt của Lacoste lần này có sự hiện diện của nghệ nhân thủ công hàng đầu Paris – ông Pascal Anger. Với bàn tay điệu nghệ của ông, quý khách hàng không chỉ sở hữu được những chiếc túi cao cấp bằng da thuộc, mà còn có cơ hội khắc lên dấu ấn của bản thân hay người đặc biệt. Chương trình điêu khắc thủ công theo yêu cầu này được xem như là một trong những món quà mà nhãn hàng muốn dành tặng cho các khách hàng nhân dịp 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam.

Nghệ nhân Pascal Anger

Cũng trong sự kiện diễn ra ở cửa hàng Lacoste Saigon Centre vào ngày 10/10, “chàng thơ” Quang Đại và nữ doanh nhân đa tài Helly Tống cũng đã sở hữu cho mình những chiếc túi và ví mang dấu ấn riêng của chính mình.

CSMO Innovation Awards 2019: tôn vinh sáng tạo, đổi mới trong ngành Sales và Marketing

Tin Tức

Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Tp. HCM, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019. CSMO Innovation Awards không chỉ là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá, mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp (các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông) và nhóm sinh viên (cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc). 

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp: 

– Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)

– Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)

– Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)

– CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)

– Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)

– Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)

– Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)

Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:

– Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo) 

Các beauty blogger Việt tò mò về phương thức làm đẹp của mỹ nhân ngư Jeju

Tin Tức

Tháng 10/2019 này, tập đoàn Unibrands chính thức ra mắt thương hiệu Accoje – mỹ phẩm sạch đến từ Jeju. Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp như ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Katleen Phan Võ, beauty blogger Chloe Nguyen, Hannah Olala, Linh Trương (Themakeaholics),… 

Trong ngôn ngữ địa phương Jeju, Accoje mang ý nghĩa là sự tươi đẹp, tượng trưng cho những điều tốt lành. Ý nghĩa tên gọi Accoje đã thể hiện trọn vẹn triết lý của thương hiệu: đong đầy những thành phần trân quý tươi đẹp nhất từ thiên nhiên Jeju, gói trọn vào từng sản phẩm. 

Sự kiện có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp.

Đều được sản xuất tại Jeju – nơi được mệnh danh là hòn đảo núi lửa thanh sạch nhất châu Á – với quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng nguyên liệu đến thu hoạch, đóng gói và sản xuất thành phẩm, các sản phẩm của thương hiệu này đạt chứng nhận Jeju Cosmetic Cert – hệ thống chứng nhận chính thức của tỉnh đảo Jeju. 

Theo truyền thuyết tại Jeju, khi những nàng mỹ nhân ngư Jeju lặn sâu trong lòng biển, ánh mặt trời thường làm da nàng bỏng rát. Những lúc ấy, nàng sẽ lấy ngay một nắm tảo biển và nhẹ nhàng xoa lên mặt, làn da sẽ trở nên dịu lại, mượt mà ẩm mịn, khuôn mặt cũng rạng rỡ tươi sáng hơn.

Accoje nuôi trồng và tỉ mỉ tuyển lựa những thành phần tinh túy nhất từ hơn 8.000 loài thực vật nguyên sơ tại Jeju, nghiên cứu và phát triển nên những công thức tối ưu nhất cho làn da.

Mang theo bí mật tảo biển của nàng ngư nữ Jeju, tất cả sản phẩm đều đong đầy tinh hoa từ khu rừng xanh dưới lòng đại dương, với tảo biển chứa vô vàn khoáng chất, vitamin, peptide và amino acid. Từ đó, thương hiệu mỹ phẩm này giúp đánh thức làn da, để phái đẹp tự tin cho mỗi ngày rực nắng. 

Đây là phụ kiện trang sức khiến Chi Pu cùng các KOLs của showbiz Việt phải xuýt xoa

Tin Tức

Bất kỳ cô gái nào cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những chiếc vòng Pandora. Đó cũng là lý do vì sao mà Chi Pu, Kathleen Phan Võ cùng các nữ KOLs xinh đẹp tài năng khác của showbiz Việt vô cùng hào hứng khi biết rằng Pandora vừa tung ra bộ sưu tập mới mang tên Pandora Me vô cùng cá tính. 

Xuất hiện tại sự kiện, Chi Pu diện cho mình chiếc đầm màu hồng phấn đáng yêu và ngọt ngào, điểm tô trên người là những thiết kế mới nhất của BST Pandora Me.
Nữ ca sĩ chọn cho mình phụ kiện là các sản phẩm mới nhất từ BST Pandora Me với một chiếc charm sẽ là đại diện cho một cá tính nổi trội của người sở hữu. Ví dụ chiếc charm My Musical Note có nghĩa là “Âm nhạc đóng vai trò quan trọng đối với tôi. Tôi là cô gái thuộc lòng mọi bài hát”, chiếc charm My Girl Pride có nghĩa là “Một trong những điều yêu thích nhất của tôi khi là một cô gái đó là sự mạnh mẽ, quyền lực và xinh đẹp như cách mà chúng ta vốn có”,…
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời nữ như: diễn viên Katleen Phan Võ, người mẫu Bùi Linh Chi, MC Kaylee Hwang, MC Misoa, MC Tuyền Tăng, Á hậu Coco Thùy Dung, blogger Gấu Zoan, blogger Mina Nguyễn, blogger Minh Trang, blogger Trisha Đỗ,…
Chi Pu cho biết cô vô cùng ấn tượng với BST lần này vì từng sản phẩm được chế tác kỳ công nhằm thể hiện những điều phái đẹp yêu thích và tôn lên cái tôi, cá tính của mỗi người. 
Pandora Me là một bộ sưu tập trang sức hoàn toàn mới được thiết kế để nhấn mạnh điều gì làm nên chính bạn. BST bao gồm 18 mẫu charm treo, một chiếc vòng kiểu chunky, hai kiểu vòng trơn, những khuyên tai đơn cùng chiếc gim gài áo xinh xắn. Các chế tác tinh xảo này được hoàn thiện bởi đôi tay của những bậc thầy về thủ công trên chất liệu hợp kim bạc, BST được đặc trưng bởi những biểu tượng nhỏ nhắn mang ý nghĩa riêng và được định nghĩa bởi chính chủ nhân của nó.