Trường mầm non Tà Mung, cách Hà Nội 425km hiện có hơn 100 em với 6 lớp học đơn sơ được xây bằng tường đất và các thiết bị dạy học hạn chế. Trong chuyến đi từ thiện thứ hai này, khách sạn sẽ giúp xây dựng sân trường, đem đến một sân chơi cho các em với cây xanh và các trò chơi như bập bênh, xích đu, cũng như trang trí lớp học và nấu bữa ăn trưa cho các em. Ngoài ra, khách sạn còn gửi tặng quần áo ấm, đồ dùng học tập, đồ chơi, chăn gối vv… đến giáo viên và các em nhỏ.
“Chúng tôi rất tự hào khi thấy tình cảm và sự nhiệt thành chia sẻ của các đồng nghiệp với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn”, Ông Steve Tan, Giám đốc khách sạn, cho biết “Không chỉ là lòng hiếu khách trong ngành dịch vụ, những nhân viên của khách sạn luôn hướng đến cộng đồng với một tấm lòng nhân ái qua những hành động cụ thể và ý nghĩa như chuyến đi này”.
Việc tích cực duy trì các họat động từ thiện phản ánh tinh thần trách nhiệm xã hội “Tay trong tay, mở rộng tấm lòng” của khách sạn. Trong những năm vừa qua, khách sạn luôn dẫn đầu trong các phong trào ủng hộ cộng đồng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ những người khó khăn.
PV