KFC Việt Nam – Tầm cao mới

Lãnh đạo của KFC Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng trên cả nước
với chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ thân thiện,
hết lòng vì khách hàng. Nhân sự kiện quan trọng này, Công ty KFC Việt Nam đã
công bố dành 100.000 USD tặng học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học
trên cả nước.


Năm 1997, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến
nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã lên tới 100 nhà hàng, có mặt tại 18
tỉnh thành lớn trên cả nước, sử dụng hơn 3.000 lao động đồng thời cũng tạo thêm
nhiều việc làm trong ngành công nghiệp bổ trợ tại Việt Nam.


Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu
không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa
thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới. KFC Việt Nam đã tạo nên
một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công
nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.

Ông Tony Chew, Chủ tịch kiêm đồng sáng lập KFC Việt Nam nhấn mạnh: “Nhà hàng KFC
thứ 100 ra đời
là minh chứng về đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sự ủng hộ vô cùng to lớn
từ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi nhà hàng KFC
trên cả nước và mang tới những sản phẩm KFC nổi tiếng thế giới, hương vị độc đáo,
hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với giá cả hợp lý tới nhiều người
tiêu dùng Việt Nam hơn nữa. Trong quá trình phát triển đó, chúng tôi sẽ tạo thêm
nhiều việc làm, cũng như nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và đào tạo nhân lực”.


Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 100, đối tác liên doanh của KFC Việt Nam –
Công ty Cổ phần Phát triển Sản xuất và Xuất Nhập Khẩu Thiên Nam, Công ty Cổ phần
đầu tư SUTL Investments Pte Ltd, Công ty cổ phần JRG Vietnam Holdings Pte Ltd và
Macondray & Company, Inc – dành 100.000 USD để trao tặng học bổng cho các học
sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên cả nước thông qua Quỹ Thời báo Kinh tế Sài
Gòn – Chương trình học bổng KFC Việt Nam (Saigon Times Foundation – KFC Vietnam
scholarship program).


Với niềm tin vững chắc, KFC Việt Nam hướng tới mục tiêu có 200 nhà hàng KFC tại
Việt Nam vào năm 2015, phát triển thị trường tới nhiều thành phố tại Việt Nam
hơn nữa và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm trực tiếp hay gián tiếp cho người lao
động Việt Nam.

Ông David Novak, Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Yum! Brands, đơn vị sở hữu
thương hiệu KFC trên toàn cầu, ghi nhận: “Việc KFC Việt Nam đạt đến con số 100
nhà hàng là một cột mốc quan trọng trong lịch sử của KFC Việt Nam. Con số ấn
tượng này cũng đã nâng vị thế của KFC Việt Nam lên một tầm cao mới trong khu vực
và trên thế giới với tư cách là một trong những thị trường phát triển chất lượng
nhất và quan trọng nhất đối với Yum! Brands”.

 
PV

From the same category