Jowissa – Đồng hồ Thụy Sỹ thời trang mang tinh hoa của kinh đô thời gian

Thời Trang

Mang trên mình cụm từ Swiss Made danh giá, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Jowissa đã chọn cho mình lối đi riêng để phát triển và bứt phá.

Đến từ ngôi làng Bettlach thuộc Thụy Sỹ, thương hiệu Swiss Made Jowissa mang trong mình dòng máu tinh hoa của kinh đô thời gian và kế thừa những di sản cũng như kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Sau 70 năm phát triển và trải qua nhiều thăng trầm, vận dụng những triết lý sáng tạo riêng, thương hiệu cũng đã thành công, trụ vững trong ngành đồng hồ muôn màu.

Không ngừng sáng tạo trong kiểu dáng

Nếu như những ông lớn trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ luôn gắn liền với thiết kế cổ điển đầy kiêu hãnh thì Jowissa lại khoác lên mình vẻ đẹp thời thượng và phong cách. Chọn cho mình lối tư duy khác biệt để tỏa sáng, thương hiệu đã mạnh dạn vượt qua khuôn khổ để làm nên những cỗ máy thời gian mang màu sắc mới mẻ.  Khi được xếp chung trên hàng ngũ thương hiệu Swiss Made, Jowissa toát lên một hình ảnh rất riêng biệt mà bất kỳ ai cũng có thể nhận ra.

Đồng hồ mặt cắt kim cương – niềm tự hào của Jowissa

Nhắc đến Jowissa, đầu tiên phải nhắc đến niềm tự hào của thương hiệu: đồng hồ mặt cắt kim cương. Được truyền cảm hứng từ những tinh thể kim cương lấp lánh, mặt đồng hồ mô phỏng những giác cắt tỉ mỉ của viên kim cương đầy tinh tế và sang trọng. Khi tiếp xúc với ánh sáng, nhất là tia nắng mặt trời, các giác cắt này sẽ phản quang lại tạo nên hiệu ứng thị giác sống động và vui mắt. Từ đây, Jowissa cũng đã xóa mờ ranh giới giữa đồng hồ và trang sức, mở đường cho nhiều kiệt tác thời gian ra đời.

Khi tiếp xúc với ánh sáng, mặt cắt kim cương sẽ phản quang ánh sáng tạo nên hiệu ứng thị giác sống động.

Bắt nhịp xu hướng thời trang nhưng Jowissa vẫn mang đến nhiều thiết kế khoác lên mình hơi thở cổ điển. Lấy tên gọi từ thành phố nổi tiếng của Italia, dòng Roma chọn chữ số La Mã làm chủ đạo, đóng vai trò vừa là điểm nhấn vừa giúp việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn. Nếu nàng là người thích sự dung dị và tối giản thì BST Alto sẽ là món quà hoàn hảo cho đôi tay ngà. Mẫu đồng hồ lượt bỏ những chi tiết cầu kỳ, các chữ số được thay bằng những đường vạch thanh mảnh và nhẹ nhàng.

Vượt qua vùng an toàn với bảng màu sống động

Khi nhiều thương hiệu đồng hồ còn e dè trong việc chọn lựa những màu sắc quá nổi bật hay “khắc” màu da thì Jowissa vượt qua vùng an toàn một cách ngoạn mục. Nhớ năm 2018, tông tím – Ultra Violet trở thành màu sắc của năm do công ty Pantone công bố, sắc màu “khó nhằn” này cũng không được nhiều thương hiệu yêu mến vì luôn gắn liền với các tính từ tiêu cực như “già” và “sến”. Tuy nhiên, thương hiệu Swiss Made đã vô cùng can đảm khi giới thiệu hàng loạt chiếc đồng hồ mang sắc tím thời thượng và độc đáo. Ngay lập tức, điểm nhấn thời gian này đã làm mê mẩn những tín đồ sành mốt. Hoặc như vừa qua, xanh cổ điển – Classic Blue chính thức thống trị bảng màu của 2020 thì Jowissa đã sở hữu trong tay hàng loạt cỗ máy thời gian phủ trên mình sắc thái này.

Thương hiệu Swiss Made đã vô cùng can đảm khi giới thiệu hàng loạt chiếc đồng hồ mang sắc tím thời thượng và độc đáo.

Không ngừng lại ở đó, dãy màu sắc của Jowissa càng ngày càng nhân rộng với nhiều sự lựa chọn thú vị như pastel trẻ trung, đỏ rượu sang trọng, sắc nâu lịch lãm… Đặc biệt, tông vàng ánh kim rực rỡ tưởng chừng sẽ kén màu da lại được thương hiệu “xử lý” gọn gàng và cho ra đời những chiếc đồng hồ nữ tính, giúp cổ tay thêm phần bắt sáng.

Bảng màu đa dạng với những sắc thái mà nhiều thương hiệu đồng hồ e dè trong việc lựa chọn làm tông màu chủ đạo.
Sắc vàng được Jowissa “phù phép” để trở nên sang trọng và nhất giúp đôi tay ngà bắt sáng.

Bắt nhịp xu hướng thế giới để bứt phá

Lấy thời trang làm kim chỉ nam, Jowissa cũng không hề kém các đối thủ khác trong việc đi theo trào lưu. Với BST Anwy, thương hiệu Swiss Made đã vận dụng khéo léo logo của chính mình để làm điểm nhấn cho mặt số, vừa ấn tượng vừa lạ mắt. Với lối thiết kế này, Jowissa đã hoàn toàn thành công trong việc gõ cửa trái tim của phái đẹp yêu sự mới mẻ, độc đáo.

Trong năm 2019 vừa qua, Jowissa đã giới thiệu dòng sản phẩm Lewy 15 mang tinh thần quân đội mạnh mẽ. Những mảng sắc màu nhiều cung bậc được đặt kề nhau tạo nên sự thống nhất cuốn hút, phần dây thép lịch lãm mang đủ phẩm chất của một quý ông hiện đại, chững chạc.

Lewy 15 độc đáo mang màu sắc quân đội thời thượng.

Nếu là người thích sưu tầm những chiếc đồng hồ độc-lạ thì bạn có thể cân nhắc về BST Magno từ thương hiệu Thụy Sỹ này. Phần mặt số đơn sắc nhường chỗ cho hình ảnh của lớp vân gỗ thời thượng và đầy mê hoặc.

Mặt vân gỗ thời trang, điểm nhấn lý tưởng trên cổ tay.

Đạt đủ tiêu chuẩn của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Swiss Made và sở hữu kiểu dáng thời trang nhưng Jowissa lại có mức giá khá ổn định. Hiện tại, Jowissa đang được phân phối độc quyền tại PNJ Watch với giá khởi điểm là 5.990.000 VNĐ.

PNJ Watch – trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ chuyên phân phối Đồng hồ & Mắt kính thời trang chính hãng.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: danh sách cửa hàng PNJ Watch, Website, Fanpage.
Hotline: 1800 75 75 75.

Bài : PV

06/01/2020, 19:00

Jun Vũ điệu đà thướt tha trong những tà áo dài mừng Xuân Canh Tý

Thời Trang

Jun Vũ trở thành nàng thơ trong BST áo dài đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán của NTK Adrian Anh Tuấn. 

Với ngày Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến rất gần, NTK Adrian Anh Tuấn mang đến BST áo dài đặc biệt mang tên “Yên”. Qua các thiết kế này, anh chia sẻ mong muốn được truyền tải nguồn năng lượng tích cực và sự yên bình đến những người xung quanh. Những họa tiết và màu sắc được sử dụng trong các thiết kế áo dài đặc biệt từ NTK Adrian Anh Tuấn mang đến nhiều xúc cảm thăng hoa và những điều may mắn cho các cô gái, khi diện những chiếc áo dài từ Valenciani du xuân trong những ngày đầu năm mới.

Những tà áo dài cách tân ngày càng được các NTK Việt Nam khai thác theo những phom dáng sáng tạo mới mẻ mang hơi thở đương đại mà vẫn giữ được nét duyên dáng truyền thống. NTK Adrian Anh Tuấn cũng rất cẩn trọng trong từng đường nét, chi tiết trên các sáng tạo áo dài của mình để có thể cân đối hài hòa những yếu tố cách tân và truyền thống.

Jun Vũ “nhập vai” nàng thơ trong BST Áo dài “Yên” của NTK Adrian Anh Tuấn một cách vô cùng tự nhiên. Với vẻ đẹp nữ tính, Jun Vũ là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều thương hiệu thời trang cho những bộ hình hay sự kiện đặc biệt. Gương mặt thanh tú với nét đẹp thanh xuân của cô đã hòa hợp cùng với những sáng tạo trẻ trung của NTK Adrian Anh Tuấn trong bộ hình đặc biệt này một cách hết sức tự nhiên.
Những họa tiết hoa cúc, hoa đào, hoa poppy,… được NTK Adrian Anh Tuấn xử lý vô cùng khéo léo trên những sáng tạo áo dài của mình. Cùng với chất liệu đa dạng và màu sắc phong phú, anh đã mang đến những gợi ý vô cùng phù hợp dành cho những quý cô trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, cùng với những thông điệp về một năm mới ấm no, sung túc qua những sáng tạo của mình.

Photo : HOÀNG PHÚC

Make up : QUÍ ĐOÀN

Location : Áo Dài House

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong gợi ý những “hot item” cho năm Chuột đang đến rất gần

Thời Trang

Chào đón năm mới với không khí đoàn viên ấm áp được thể hiện qua lăng kính thời trang, H&M cho ra mắt BST Chào Năm Mới 2020 đặc biệt với cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là gương mặt đại diện cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 

Được biết đến như 1 cặp đôi hoàn hảo, tình yêu ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không chỉ lấp lánh trong những khung hình mà còn biến từng khoảnh khắc tại buổi chụp trở nên thật lãng mạn và đáng yêu. Lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong 1 chiến dịch truyền thông càng khiến trải nghiệm này trở nên đặc biệt ý nghĩa để lan tỏa thông điệp về tình yêu và hạnh phúc. Buổi chụp hình được sắp đặt ấm cúng, nhẹ nhàng và thư giãn đã giúp tái hiện tinh thần đoàn viên mùa lễ hội thật trọn vẹn.

Chúng tôi không thể diễn tả hết niềm vui và vinh dự này khi được trở thành 1 phần đặc biệt của bộ sưu tập H&M Chào Năm Mới 2020. Mang đầy màu sắc của hạnh phúc và sự thịnh vượng bộ sưu tập không chỉ phù hợp cho những ngày lễ trong năm mới mà còn có thể sử dụng hằng ngày và nó phù hợp cho tất cả mọi người. Lệ Dĩnh và tôi hy vọng bộ sưu tập sẽ gợi cho tất cả mọi người về 1 bầu không khí lễ hội thân quen và mọi người sẽ yêu thích nó nhiều như chúng tôi.” Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho biết.

Tôn vinh sắc đỏ tươi vui trong những thiết kế đương đại và những mô-típ lễ hội đặc trưng, bộ sưu tập Chào Năm Mới 2020 của H&M là sự chọn lọc của hơn 100 mẫu thiết kế dành cho cả gia đình bao gồm thời trang nam, nữ, tuổi teen và trẻ em. Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sẽ thêm đặc biệt với những thiết kế đặc biệt từ H&M. Các họa tiết nổi bật trong BST Chào Năm Mới 2020 của H&M gắn liền với những họa tiết hoạt hình quen thuộc như chuột Mickey, chuột Minnie, Tom & Jerry, chuột Mighty cũng như Itchy và Scratchy trong bộ phim cùng tên.

Bộ sưu tập cho trẻ sơ sinh và trẻ em cũng mang tinh thần vui tươi không kém với những mẫu trang phục đáng yêu và các hình in đầy màu sắc theo linh vật đại diện của năm. Đặc biệt hơn bộ sưu tập Mini Me với những chiếc váy đôi dành cho các cặp mẹ con yêu thích diện đồ đồng điệu cùng nhau. Các bé gái sẽ rất hào hứng như được bước ra khỏi thế giới Disney với các món phụ kiện in hình Chuột Minnie, như băng đô sequins lấp lánh hoặc giày thể thao cổ cao, trong khi các bé trai sẽ có vẻ ngoài thật năng động với những bộ trang phục mang màu đỏ tươi rực rỡ.

Tiffany Tran: Thổi hồn nét đẹp Á Đông bằng phong vị tân thời

Thời Trang

Hai bộ sưu tập (BST) mới của Tiffany Tran gửi gắm sự giao thoa tinh tế của truyền thống và hiện đại, của cổ điển và tân thời.

Trong xu hướng mới của thời trang thế giới là quay về với giá trị nguyên bản thuần khiết, Tiffany Tran lựa chọn chất liệu lụa cao cấp in hoa văn cách tân độc đáo cho BST “Lụa Là Bản Sắc Quê Hương”. Bản thân lụa luôn ẩn chứa một nét thơ gợi cảm giác bồng bềnh thư thái, và khi kết hợp cùng những thiết kế hiện đại, từng chiếc váy lại được thổi vào một làn gió mới trông quyến rũ đến lạ.

Một thiết kế gợi chút hoài niệm mùa thu qua hoa văn lá phong trải dọc, kết hợp với chi tiết nhấn phồng cổ tay áo cho tổng thể chiếc váy thêm phần nền nã, giúp tôn lên nét đẹp chín chắn, trưởng thành của những quý cô yêu thời trang thanh lịch.
Phố xá ngày cuối năm được tái hiện lên những cành hoa ẩn giấu trên chiếc váy trẻ trung. Khi kết hợp cùng thắt lưng mảnh, thiết kế này cũng khéo léo tôn vinh những đường cong nữ tính, tinh tế và sang trọng trong từng bước đi.
Lấy cảm hứng từ những dịp lễ hội cuối năm, thiết kế với trăm hoa đua nở trong sắc màu nhẹ nhàng đan xen tạo cảm giác nhu mì chứ không khoa trương, lòe loẹt và giúp người mặc tinh tế khoe trọn bờ vai mềm gợi cảm.

Với BST “Hòn Ngọc Viễn Đông”, Tiffany Tran thể hiện kỹ thuật tailoring ngày càng điêu luyện và chuẩn xác qua những mẫu đầm mang nhiều cải tiến nhằm tôn vinh nét đẹp hình thể đặc trưng của phụ nữ Á Đông. Hai màu sắc chủ đạo đỏ và đen – vốn tưởng chừng đối lập – được kết hợp tài tình giúp tôn lên nét đẹp từ tâm hồn người phụ nữ: vừa bí ẩn, kín đáo lại cũng không kém phần quyến rũ thu hút.

Một thiết kế với gam màu trắng – đen cơ bản nhưng không hề nhàm chán, nhờ phom dáng lạ mắt và những đường cắt may chuẩn xác, không chỉ tôn vinh sự tối giản, mà còn làm nổi bật nét đẹp thanh lịch, năng động, phù hợp với bất cứ hoạt động nào trong ngày.
Sắc đỏ nồng nàn khiến Helly Tống trông như một đóa hồng Ecuador rực rỡ. Tay áo thắt nơ phồng và chân váy xòe vừa qua gối bao trọn vẻ đẹp e ấp và kiêu sa, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau của người mặc.
Như hòn ngọc luôn toả sáng mà không hề phô trương, thiết kế khá cổ điển với điểm nhấn nằm ở phần cổ áo thanh thoát và hàng cúc chạy dọc trước ngực được đính khéo léo hết sức chỉn chu, duyên dáng.
Ngoài việc ứng dụng kỹ thuật vào trong thiết kế, chất liệu cũng được Tiffany Tran chú trọng và cân nhắc kỹ càng để tạo ra những trang phục phom dáng chuẩn mực mà vẫn phá cách, đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát trong từng hoàn cảnh và thời tiết. Tham khảo thêm các thiết kế khác tại đây.

Với mong muốn tôn vinh hình ảnh nữ tính mong manh nhưng không hề yếu đuối, mỗi trang phục trong hai BST “Lụa Là Bản Sắc Quê Hương”“Hòn Ngọc Viễn Đông” như một món trang sức kỳ công, xứng đáng với nét đẹp tựa ngọc quý của người phụ nữ Á Đông. Bởi thời trang không chỉ là bộ quần áo khoác lên để nhận được ánh mắt trầm trồ hay những lời tán dương của người khác. Với Tiffany Tran, thời trang còn là cách chúng ta thể hiện tình yêu với bản thân, là sự khẳng định cả nét đẹp ngoại hình và giá trị tâm hồn người phụ nữ.

NTK Nguyễn Công Trí: Người tạo nên “âm thanh” từ chính sự im lặng

Thời Trang

Tuần vừa qua, trên các kênh truyền thông và mạng xã hội đều bàn tán sôi nổi về cụm từ “Cục Im Lặng” một cách tò mò đầy hào hứng. Đây rõ là hiệu ứng truyền thông vô cùng thành công ngay khi công bố thông tin buổi Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” sẽ được tổ chức vào 27-29/12 sắp tới đây.

Triển lãm “Cục Im Lặng” gây ấn tượng từ hình thức khi lần đầu tiên có sự kết hợp giữa “anh cả của làng thời trang” – nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng với 10 tên tuổi nghệ sĩ đương đại đầy tài năng trong nước và quốc tế, cho đến ý nghĩa khi đánh dấu chặng đường hơn 20 cống hiến làm nghề của mình. Và đến thời điểm này, có thể nói NTK Nguyễn Công Trí đã trở thành tượng đài lớn trong ngành thời trang Việt Nam với hàng trăm, hàng ngàn thành tựu đáng nể, đồng thời là niềm tự hào cho khán giả Việt Nam đối với thị trường quốc tế.

chân cung NTK nguyễn công trí
Trong suốt 20 năm làm nghề, sự nỗ lực và sáng tạo trong âm thầm và bền bỉ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã tạo nên những “âm thanh” tuyệt đẹp để chạm đến trái tim từng khán giả.

Trước khi bước vào thế giới “Cục Im Lặng” của nhà thiết kế tài ba này, cùng điểm qua những điều đặc biệt đã làm nên tên tuổi của Nguyễn Công Trí – người tạo nên “âm thanh” từ chính sự im lặng.

Tài năng nghệ thuật được bộc lộ từ tấm bé và hai điểm 10 trứ danh

Ít ai biết rằng NTK Nguyễn Công Trí có một nền tảng kiến thức về nghệ thuật ngay từ lúc nhỏ khi theo học và hoạt động mỹ thuật tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng trong suốt 9 năm phổ thông. Sau này khi theo học tại Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp, Nguyễn Công Trí nổi danh bởi hai điểm 10 danh giá môn “Tranh Khắc Gỗ” và “Đồ Họa”. Những “đứa con tinh thần” đầu tiên của Nguyễn Công Trí đã được họa sĩ Sỹ Hoàng quyết định mua lại rồi chuyển thể thành tranh thảm và lưu giữ cho đến ngày nay.

Chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá nhất trong ngành thời trang

Ngay từ những năm đầu trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Công Trí đã chinh chiến và nhanh chóng gây ấn tượng tại những cuộc thi lớn nhỏ trong khu vực như: Giải Nhì cuộc thi Fashion Connection với BST “Sự thăng hoa của đất và nước” ở Singapore, Giải ý tưởng của Vietnam Collection Grand Prix. Sau này trong những giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, Nguyễn Công Trí được ghi nhận vì những đóng góp to lớn trong ngành thời trang Việt Nam. “Kho tàng” thành tích của nhà thiết kế ngày càng một nhiều với hàng loạt giải thưởng danh giá mà gần đây nhất là giải “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất” tại Vietnam Fashion Awards 2019….

NTK nguyễn công trí tại elle style awards 2019
NTK Nguyễn Công Trí nhận giải thưởng “Thành tựu của năm” tại ELLE Style Awards 2017.
NTK nguyễn công trí tại vietnam international fashion week
Khoảnh khắc Nguyễn Công Trí nhận giải thưởng “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất” tại Vietnam Fashion Awards 2019 trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week

Đứng sau hào quang của hàng loạt ngôi sao đình đám Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng…

Những năm đầu của thế kỉ 21, khi thời trang Việt Nam chưa thực sự phát triển, khái niệm về nghề thiết kế và stylist dường như còn quá lạ lẫm trong mắt công chúng thì tài năng của NTK Nguyễn Công Trí đã sớm được biết đến khi trở thành người tiên phong trong việc tạo dựng hình tượng và phong cách thời trang cho nghệ sĩ. Các thiết kế của “anh cả làng thời trang Việt Nam” luôn đón đầu xu hướng, có ảnh hưởng mạnh mẽ và trở thành biểu tượng thời trang cho các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Nổi danh với nhiều phong cách đa dạng, đó là lí do các thiết kế của Nguyễn Công Trí luôn được những ngôi sao đình đám Việt Nam tìm đến, trong đó phải kể đến Diva Thanh Lam, Lệ Quyên, Phương Thanh, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu-diễn viên Thanh Hằng, người mẫu-diễn viên Trương Ngọc Ánh… cho đến “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng hay thế hệ trẻ hơn là “ngôi sao hạng A” Sơn Tùng MTP đều sở hữu các thiết kế của nhà mốt thời trang bậc nhất này. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian mà Nguyễn Công Trí bắt đầu thay đổi xu hướng thiết kế băng đĩa của Việt Nam, đặc biệt là khi Nguyễn Công Trí sở hữu công ty thiết kế Kin Cô và tạo ra “tác phẩm” để đời: bìa album đi kèm booklet “Vì ta chẳng còn ai” của Phương Thanh và Minh Thuận.

NTK nguyễn công trí - bìa album ta chẳng còn ai
Nguyễn Công Trí thiết kế bìa album “Ta chẳng còn ai” của Phương Thanh và Minh Thuận đã thay đổi diện mạo ngành thiết kế bìa đĩa tại Việt Nam những năm 1999-2000.
NTK nguyễn công trí và dàn sao việt
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng luôn là những cái tên gắn liền với các thiết kế của Nguyễn Công Trí.

“Người thầy” tài năng của nhiều thế hệ nhà thiết kế trẻ Việt Nam

Nói Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tài năng thôi chưa đủ, “anh cả của làng thời trang Việt Nam” còn gây dấu ấn trong lòng công chúng khi là bậc tiền bối, là “người thầy” đầy nhiệt huyết đã góp phần tạo nên tên tuổi các thế hệ nhà thiết kế tài năng trẻ tiếp theo cho nền thời trang nước nhà. Cái tên Nguyễn Công Trí luôn nằm trong đội ngũ giám khảo uy tín hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam. Trong nhiều năm, nhà thiết kế được giao trọng trách quan trọng là người “cầm cây nảy mực” cho các cuộc thi uy tín trong ngành thời trang như Project Runway Vietnam, Aquafina Pure Fashion… Từ đó, hàng loạt các gương mặt nhà thiết kế trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo, phát triển và gặt hái nhiều thành công trong làng mốt Việt như: Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hà Nhật Tiến, Huy Trần, Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển…

NTK nguyễn công trí - giám khảo project runway

NTK nguyễn công trí - project runway
Project Runway là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng thiết kế nổi bật nhất tại Việt Nam. Chương trình có sự góp mặt của Nguyễn Công Trí với vai trò thành viên ban giám khảo, người “cầm cân nảy mực” chọn ra những nhân tài tiềm năng nhất cho ngành thời trang.

Nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á chứng nhận

Tháng 11/2014, xuất hiện khắp các trang tin tức lớn nhỏ tại Việt Nam là sự kiện Nguyễn Công Trí trở thành thành viên của Asian Couture Federation – Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á. Đây là tổ chức được sáng lập và điều hành bởi Tiến sĩ Frank Cintanami – nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Singapore và Châu Á. Thành viên hiệp hội gồm các nhà thiết kế thời trang hàng đầu và những doanh nhân có nhiều đóng góp cho thị trường thời trang nước sở tại… Họ đưa ra những chính sách hàng năm nhằm hỗ trợ sự phát triển cho các nhà thiết kế tại châu Á và cả thị trường thế giới.

NTK nguyễn công trí cùng bà trang lê
NTK Nguyễn Công Trí cùng Bà Trang Lê – Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) đã cùng có mặt tại buổi lễ trao giải Asian Couture Federation – Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á để nhận giấy chứng nhận chính thức của Hiệp hội từ tay nhà thiết kế gạo cội Kenzo Takada trước sự chứng kiến của tên tuổi thời trang lớn.

Gây tiếng vang tại các mùa Vietnam International Fashion Week và các Kinh đô thời trang: New York Fashion Week, Tokyo Fashion Week…

Với sự nỗ lực, tìm tòi và sáng tạo không ngừng trên con đường thiết kế thời trang, danh tiếng của nhà thiết kế người Đà Nẵng không chỉ nằm trong khu vực mà ngày càng vươn tầm ra thế giới khi ông được nhận các lời mời tham dự tại nhiều sự kiện thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế. Một trong những cột mốc quan trọng của NTK Nguyễn Công Trí chính là khi được giao trọng trách mở màn cho Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa đầu tiên. Đây là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam do bà Trang Lê, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, mang tính bước ngoặt to lớn cho nền thời trang nước nhà.

Sau những thành công gặt hái được tại Vietnam International Fashion Week, Nguyễn Công Trí ngày càng khẳng định được tên tuổi khi là nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên được mời tham dự Tokyo Fashion Week – một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới như New York, Paris, hay Milan. Các thiết kế trình làng tại Tokyo Fashion Week sau 2 lần tham dự của Nguyễn Công Trí đều nhận được “cơn mưa lời khen” từ các tạp chí thời trang và nhà mốt quốc tế. Không những thế, NTK Nguyễn Công Trí còn từng vượt ra khỏi “vùng biên”, tham dự London Fashion Week hay các trình diễn trong các Triển lãm Thời trang tại châu Âu như Pháp và Ý mà Origin – Passion & Belief ở Vicenza cũng để lại ấn tượng sâu đậm cho giới mộ điệu quốc tế.

NTK nguyễn công trí tại vietnam international fashion week
Nguyễn Công Trí trong buổi trình diễn BST “No. 9: Lúa” tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016.
NTK nguyễn công trí - tokyo fashion week 2017
NTK Nguyễn Công Trí chào kết màn tại Tokyo Fashion Week 2017.

Thiết kế trang phục trình diễn chính trên sân khấu cho các siêu sao hàng đầu thế giới: Katy Perry, Rihanna, Beyoncé…

Trên con đường chinh phục và khẳng định tên tuổi lên bản đồ thời trang thế giới, NTK Nguyễn Công Trí dường như chưa bao giờ làm cho khán giả phải thất vọng. Thành công vang dội của BST “Em Hoa” tại Tokyo Fashion Week sau đó đã ngay lập tức gây được sự chú ý không nhỏ đối với các ngôi sao quốc tế. Không nằm ngoài dự đoán, vào nửa cuối năm 2017, các thiết kế của Nguyễn Công Trí đã “lọt vào mắt xanh” siêu sao hàng đầu nước Mỹ Rihanna và tạo nên một “cú hích truyền thông” cho khán giả yêu thời trang Việt Nam vào thời điểm bấy giờ. Hình ảnh ca sĩ nổi tiếng Rihanna diện trang phục “Em Hoa” từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí mang đến hơn 1.7 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cá nhân của cô và nhận không ngớt lời khen từ cộng đồng fan quốc tế.

Chưa dừng lại đó, ngôi sao đình đám ca sĩ Katy Perry sau đó đã tìm đến nhà thiết kế tài ba này và hào hứng đến nổi đặt thiết kế hẳn cả một bộ sưu tập để trình diễn trên sân khấu khiến cho khán giả Việt Nam không thể nào tự hào hơn. Danh sách khách hàng là các ngôi sao hàng đầu thế giới của NTK Nguyễn Công Trí ngày một kéo dài với các cái tên đình đám: Beyoncé, Gabrielle Union, Kate Bosworth, Josephine Skriver, Sophie Turner, Camila Cabello, Rita Ora,… Chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi, Nguyễn Công Trí đã trở thành “Hollywood’s Newest Designer Obsession on the Red Carpet” theo cách gọi mỹ miều của usmagazine.com.

NTK nguyễn công trí - rihanna

NTK nguyễn công trí - katy perry
Rihanna và Katy Perry là hai ngôi sao quốc tế đầu tiên lựa chọn các thiết kế của Nguyễn Công Trí – phát súng đưa Nguyễn Công Trí trở thành nhà thiết kế của các ngôi sao thế giới.

Chinh phục được những khách hàng “khắt khe” nhất như giới chính khách quốc tế: Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama

Thời trang có thể hiểu là một dạng quyền lực mềm của phụ nữ, là một cách để nữ giới thể hiện quyền uy. Sẽ không ngoa nếu nói Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế hiếm hoi của Việt Nam mang trong mình giá trị này, khi các biểu tượng nữ quyền như Beyoncé hay Rihanna đều chọn các thiết kế của Nguyễn Công Trí cho các sự kiện quan trọng. Không chỉ phục vụ cho các tín đồ thời trang trong nước, các thiết kế của Nguyễn Công Trí còn được giới chính khách quốc tế để mắt tới.

Nổi bật nhất chính là việc Cựu đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama diện mẫu suit nâu sang trọng đặt riêng nhà thiết kế tài năng này. Hiển nhiên, khi được xem là một biểu tượng thời trang đương đại, sự chuẩn mực trong gout thẩm mĩ của bà Michelle đã truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới, những người đang từng ngày định hình ảnh và bản lĩnh của mình trong xã hội. Và nếu thời trang như một lát cắt của nữ quyền, thì Công Trí đã và đang làm những điều rất có ý nghĩa.

NTK ngyễn công trí- michelle obama
Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Luôn là cái tên nhà thiết kế Việt Nam thu hút giới truyền thông và báo chí quốc tế

Tại Việt Nam, Nguyễn Công Trí được giới truyền thông và khán giả hâm mộ ưu ái dành tặng danh xưng “người anh cả của làng mốt Việt” hay “nhà thiết kế thời trang bậc nhất Việt Nam”. Bản thân nhà thiết kế cũng đã trở thành tượng đài trong làng thời trang Việt Nam suốt hơn 20 năm qua. Vượt ngoài tầm khu vực, sự thành công của Nguyễn Công Trí còn được chứng minh khi tên tuổi xuất hiện ngày một nhiều trên các ấn phẩm quốc tế. Tờ Independent của Anh Quốc nhận định Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại của Việt Nam, tạp chí danh tiếng Vogue Mỹ khẳng định Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế Việt duy nhất chạm đến “đường biên” thật sự của thời trang cao cấp (Haute Couture). Chưa dừng lại đó, vào tháng 9/2019, tạp chí thời trang nổi tiếng Harper’s Bazaar US xếp Nguyễn Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ New York Fashion Week Xuân Hè 2020. Đặc biệt, chỉ với BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” được trình diễn tại đó, cái tên NTK Nguyễn Công Trí còn được xếp cùng với các tên nhà mốt lớn trên thế giới như Tom Ford hay Ralph Lauren bởi đội biên tập kì cựu của Tạp chí.

NTK nguyễn công trí- haper's bazaar
“The New Red Carpet Favorite” là mỹ từ mà Harper’s Bazaar Mỹ dành riêng cho nhà thiết kế Việt Nam.
NTK nguyễn công trí - vogue
Hình ảnh bộ sưu tập của Công Trí xuất hiện trên trang Vogue danh giá.

Nhà thiết kế đầu tiên tổ chức Triển lãm Thời trang kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại nổi tiếng

Trong suốt hơn hai thập kỉ trong ngành thời trang, dù đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng Nguyễn Công Trí không “gạch chân tô hồng” các thành tựu mà thay vào đó là sự điềm đạm và im lặng làm việc. Anh thiết lập đế chế thời trang riêng bằng thái độ im lặng. Những ước mơ rực rỡ, hoang tưởng và điên cuồng của kẻ sáng tạo mang tên Nguyễn Công Trí – đã được kết tinh và thăng hoa trong im lặng. Để từ đó, Nguyễn Công Trí mang thời trang – tâm huyết của mình ra thế giới.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp thành công của mình, Nguyễn Công Trí thực hiện Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng”, kết hợp với 10 nghệ sĩ đương đại để tạo ra 10 không gian mang đậm tính nghệ thuật. Triển lãm thể hiện tham vọng của Nguyễn Công Trí trong việc mở cửa bảo tàng năm tháng của chính mình, qua các góc nhìn đương đại của những nghệ sĩ trẻ tái hiện “lược sử thời gian” về hành trình hai thập kỉ sống trong nghệ thuật có chiều sâu và quy mô tầm quốc tế của Nguyễn Công Trí.

NTK Nguyễn công trí- triễn lãm cục im lặng
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” với sự đầu tư kĩ lưỡng và quy mô lớn đang được đông đảo giới mộ điệu ngóng chờ.
NTK nguyễn công trí - thời gian triễn lãm
Triển lãm sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày từ 27 đến 29/12/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Chi Pu, Salim, Sunht,… đổ bộ thảm đỏ sự kiện fashion show đầu tay “Seen” của Quỳnh Anh Shyn

Thời Trang

Hội “chị chị em em” của Quỳnh Anh Shyn đã có mặt tại sự kiện fashion show “Seen” của cô để chúc mừng cho BST đầu tay vô cùng ấn tượng. 

Sự kiện show thời trang đầu tay của Quỳnh Anh Shyn đã được “nhá hàng” gây xôn xao cộng đồng mạng bởi không có nhiều thông tin hé lộ về sự kiện fashion show “Seen”. Chỉ với tấm thiệp màu hồng cùng những dòng chữ được thiết kế độc đáo, mọi người tin rằng Quỳnh Anh Shyn sẽ lại khiến tất cả phải trầm trồ. Chính vì vậy, thảm đỏ fashion show “Seen” của Quỳnh Anh Shyn đã quy tụ những gương mặt nổi bật như Chi Pu, Sunht, Salim, Hoàng Ku,… Tất cả đang mang đến bầu không khí náo nhiệt thú vị cho sự kiện.

Bộ tứ: Sunht, Chi Pu, Salim và Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn nổi bật tại các sự kiện thời trang.

Chi Pu diện tông trắng chủ đạo phối cùng túi belt của Chanel và chiếc túi Chanel 19 “hot hit” đang cháy hàng trên rất nhiều “mặt trận”.
Salim nữ tính với đầm hồng cùng mái tóc cột đuôi ngựa. Cô chọn túi xách Le Chiquito của Jacquemus với màu hồng fuchsia rực rỡ tạo điểm nhấn.
Blogger Chloe Nguyễn tiếp tục chinh phục mọi ánh nhìn với hình ảnh nữ tính quen thuộc.
Stylist Hoàng Ku diện áo blazer hồng tạo điểm nhấn, theo đúng dress code của sự kiện: trang phục trắng/hồng.
Diễn viên Thùy Anh diện đầm lụa viền lông tua rua mang cảm hứng trang phục lễ hội. Cô tạo điểm nhấn cho trang phục với chiếc “túi xách” to bằng cục xí ngầu.
Cũng diện tông trắng tại sự kiện còn có Đồng Ánh Quỳnh, …
… Mạc Trung Kiên,…
… và Ngọc Thảo.
Amee xinh xắn với đầm nhiều tầng.
Sam sang trọng trong bộ skirt suit bằng vải tweed tại sự kiện.

Cặp đôi Big Daddy và Emily cũng là khách mời đặc biệt tại sự kiện.
Jun Phạm lịch lãm với tuxedo và nơ bướm.
NTK Chung Thanh Phong
NTK Đỗ Mạnh Cường
Người mẫu, diễn viên Xuân Tiền
Nhiếp ảnh gia Thiên Minh
Kaylee nổi bật với những gam màu hồng bắt mắt.
Xuất hiện tại sự kiện còn có những chàng trai của nhóm nhạc Monstar.