Hiện trên thế giới có khoảng 200 triệu trẻ em ở độ tuổi dưới 5 bị suy dinh dưỡng và khoảng hơn 3 triệu trẻ em chết hàng năm vì nhiều lý do liên quan. Hơn 50 triệu trẻ em mất đi cơ hội tiếp cận giáo dục do sống tại các quốc gia bị ảnh hưởng bởi xung đột chiến tranh hoặc không có trường học và cơ sở giáo dục. Xuất phát từ nghĩa cử cao đẹp này, dự án đặc biệt giữa hãng chế tác nữ trang và đồng hồ BVGLARI và tổ chức cứu trợ trẻ em Save the Children được chính thức khởi động từ năm 2009.
Trải qua 6 năm, nhiều hoạt động mang tính nhân văn cao của chương trình đã được tổ chức thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới với mong muốn bảo vệ quyền trẻ em được sống, tiếp nhận đầy đủ dinh dưỡng trong một môi trường bảo đảm và thụ hưởng một nền giáo dục toàn diện là những điều kiện cần thiết cho một tương lai tốt đẹp và một xã hội thịnh vượng, an toàn.
Đánh dấu chặng đường đầy ý nghĩa này, cuốn sách ảnh STOP.THINK.GIVE của nhiếp ảnh gia Fabrizo Ferri là cuốn kỷ niệm chương ghi lại hình ảnh 250 ngôi sao từng tham gia chiến dịch đặc biệt của BVLGARI. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên Chương Tử Di, Thư Kì, Tô Hữu Bằng, Chân Tử Đơn, ca sĩ Ricky Martin, cô đào nóng bỏng Dita Von Teese tham gia dự án đặc biệt này.
Tại Việt Nam, thấu hiểu được ý nghĩa nhân văn của chương trình, Hoa hậu Jennifer Phạm và người mẫu Thúy Hạnh, qua vai trò Đại sứ của chương trình đã cùng các vị khách mời tham dự buổi giới thiệu triển lãm dành cho tổ chức từ thiện Save the Children tại Việt Nam. Đặc biệt, cả hai đều đeo chiếc nhẫn giới hạn nằm trong bộ sưu tập được BVLGARI thiết kế dành riêng cho dự án.
Bộ sưu tập giới hạn gồm 2 sản phẩm là nhẫn và dây chuyền từ bộ sưu tập biểu tượng của hãng là B.Zero1. Sản phẩm làm từ bạc và Ceramic với logo của tổ chức Save the Children. Với mỗi sản phẩm được bán ra với 12.980.000 đồng (Giá tại thị trường Việt Nam), Bulgari sẽ quyên góp 110 USD cho tổ chức Save the Children. Tính đến nay, tổng số tiền BVLGARI đã quyên góp được đã vượt qua con số 35 triệu Euro và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Triển lãm về dự án Save the Children tại Trung tâm Thương mại Diamond, TP.HCM sẽ còn kéo dài đến hết ngày 24/5. Khách hàng có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập nữ trang giới hạn và chung tay ủng hộ chiến dịch Save the Children thông qua nghĩa cửa cao đẹp – mỗi chiếc nhẫn, một tấm lòng giúp đỡ trẻ em tại nhiều quốc gia trên thế giới.