IPPG ký kết hợp tác tài trợ 10 triệu USD cho Quỹ Phát Triển Đại học Quốc Gia TP.HCM

Thương Hiệu

Vừa qua tại TP.HCM, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Quỹ phát triển Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác & tài trợ 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ đồng) cho Quỹ Phát Triển Đại học Quốc gia TP.HCM và trường đại học Đà Lạt.

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm
Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG đang thực hiện nghi thức ký kết hợp tác cùng ĐH Quốc gia TP.HCM và ĐH Đà Lạt

Đến tham dự buổi lễ có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam và nhiều lãnh đạo các địa phương ở khu vực  phía Nam. Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường đại học Đà Lạt & Tập đoàn IPP sẽ liên kết, nghiên cứu cùng với các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước để thành lập:

– Trường đạo tạo Doanh nhân quốc tế (CEO): cung cấp các chương trình giảng dạy ngắn hạn & dài hạn với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức.

– Trung tâm/Viên đào tạo trí tuệ nhân tạo (AI): IPPG liên kết với các đơn vị phát triển trí tuệ nhân tạo trên thế giới, xây dựng chương trình giảng dạy, tạo điều kiện áp dụng trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn.

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm
Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại lễ Vinh danh nhà tài trợ Quỹ phát triển Đại học Quốc Gia Tp.HCM.

Với số tiền tài trợ hợp tác 10 triệu USD, tương đương 230 tỷ đồng, được IPP đầu tư theo từng giai đoạn. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tich IPPG chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp một phần cho nền kinh tế – giáo dục của nước nhà, giúp chắp cánh cho các nhân tài phục vụ cho đất nước sau này.

ippg, 10 triệu usd, quỹ phát triển, đại học quốc gia tp.hcm
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (phải) và PGS. TS Huỳnh Thành Đạt – Giám đốc Đại học Quốc gia Tp.HCM

Bài: : PV

30/07/2019, 09:00

“Nữ hoàng rating” Dương Mịch bất ngờ trở thành đại diện thương hiệu Trung Quốc đầu tiên của Versace

Thương Hiệu

Dương Mịch một lần nữa chứng minh sức hút với giới thời trang khi được Versace “chọn mặt gửi vàng”, trở thành đại diện Trung Quốc đầu tiên của thương hiệu. Cũng trong ngày thông báo thân phận đại ngôn, “nữ hoàng rating” đã có màn xuất hiện ấn tượng với trang phục của nhà mốt Ý.

Sáng ngày 24/6 (theo giờ địa phương), nhà mốt trứ danh Versace bất ngờ tuyên bố Dương Mịch chính là đại diện phát ngôn mới của thương hiệu tại Trung Quốc. Nàng tiểu Hoa Đán sinh năm 1986 cũng là đại ngôn đầu tiên của nhãn hàng tại Đại Lục, chinh phục “ông lớn” nhờ sự ảnh hưởng không nhỏ tới giới thời trang. Versace còn dành nhiều lời “có cánh” cho Dương Mịch trong thông báo, bày tỏ kỳ vọng rằng “Phù Dao Hoàng Hậu” sẽ truyền tải được tinh thần mà nhà mốt hướng tới; đồng thời thể hiện được phong cách mạnh mẽ, sành điệu và cái tôi thời trang mang màu sắc riêng biệt.

Dương Mịch
Dương Mịch sắc sảo, mạnh mẽ trong loạt hình được Versace đăng tải với vai trò là gương mặt đại diện đầu tiên của thương hiệu tại Trung Quốc.
Dương Mịch
Được mệnh danh là “nữ hoàng rating”, bảo chứng của các tác phẩm “hot”, Dương Mịch còn là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ Trung Quốc và Châu Á nói chung.
Dương Mịch
Hình tượng mạnh mẽ, độc lập với gu thời trang sành điệu của Dương Mịch thể hiện đúng tinh thần mà Versace muốn truyền tải.

Ngay trong ngày Versace công bố gương mặt đại diện mới, Dương Mịch cũng nhanh chóng làm tròn bổn phận người phát ngôn khi diện nguyên set đồ của nhà mốt đi dự sự kiện. Trang phục và phụ kiện ton-sur-ton của Versace đã giúp nàng tiểu Hoa Đán trở thành tiêu điểm truyền thông. Nhan sắc thách thức mọi khung hình và phong cách cá tính, xen lẫn gợi cảm của Dương Mịch khiến netizen không ngừng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Dương Mịch
Dương Mịch trưng dụng chân váy và áo phông, mix ăn ý với phụ kiện Versace ngay trong ngày đầu đảm nhận vai trò đại diện thương hiệu.
Dương Mịch
Sắc vóc nuột nà và khí chất sang chảnh của ngôi sao 32 tuổi làm nhiều hậu bối cũng phải dè chừng.
Dương Mịch
Dương Mịch khiến netizen đồng loạt phải thốt lên rằng “lụa đẹp vì người” là có thật.

Tính tới thời điểm hiện tại, Dương Mịch chính là một trong những người đẹp sở hữu nhiều đại ngôn quốc tế cao cấp bậc nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Ngoài danh hiệu mới với Verace, Dương Mịch còn là người đại diện toàn cầu của 3 nhãn hàng lớn là Michael Kors, Stuart Weitzman và Estee Lauder.

Thực tế, lựa chọn Dương Mịch làm đại diện của Versace trong khi bản thân cô nàng đã là đại diện của một nhãn thời trang khác như Michael Kors khá hiếm ở Cbiz. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu bởi vì tập đoàn Michael Kors (nay là Capri Holdings) đã hoàn tất thương vụ mua lại Versace hồi đầu năm 2019. Sự kiện này đồng nghĩa với việc Versace và Michael Kors hiện tại là “anh em một nhà”. Dương Mịch được cân nhắc làm đại diện cùng lúc cho cả hai thương hiệu đã chứng minh sức hấp dẫn và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của cô nàng, hứa hẹn sẽ giúp hai “ông lớn” thành công trong chiến lược quảng bá hình ảnh.

Cùng Đẹp Online chiêm ngưỡng thêm một số khoảnh khắc ấn tượng của Dương Mịch trong trang phục Versace, trước khi kiều nữ trở thành đại diện của nhãn hàng.

Dương Mịch
Ngôi sao của phim “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” mặc trang phục Versace, tết tóc nổi loạn trên tạp chí Cosmo số tháng 01/2019.
Dương Mịch
Dương Mịch “hack tuổi” với thiết kế sơ mi dáng dài, được biến tấu thành váy đầm độc đáo.
Dương Mịch
Người đẹp nổi bật với cardigan Versace khi làm giám khảo trong show “Minh Nhật Chi Tử” mùa 2.

Dương Mịch

Dương Mịch

Dương Mịch
Các thiết kế Xuân Hè 2017 của Versace khiến nhan sắc Dương Mịch thăng hoa trong bộ hình street style ấn tượng.

Irina Shayk tự tin sải bước trên sàn catwalk show thời trang Xuân Hè 2020 của Versace “hậu chia tay” với Bradley Cooper

Thương Hiệu

Show diễn Versace Xuân Hè 2020 dành cho nam giới được ra mắt với giới mộ điệu trong tiết trời đầy nắng của kinh đô thời trang Milan tại trụ sở và xưởng may của nhà mốt Versace tại Via Gesu, Ý.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Show Versace Xuân Hè 2020 dành cho nam giới được tổ chức tại ngay sảnh của tổng hành dinh Versace ở Milan.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Gigi Hadid là một trong những vedette thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang cũng như chiến dịch quảng cáo của Versace.

Cô em gái Bella Hadid cũng có mặt trong show thời trang giới thiệu BST Xuân Hè 2020 dành cho nam giới của Versace.

Bối cảnh của show diễn tại tổng hành dinh của nhà mốt được nghệ sĩ Andy Dixon thiết kế một chiếc xe đua đen với những cánh hoa của mùa xuân như hoa hồng, hoa lan,…

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Sân khấu show Xuân Hè 2020 của Versace được thực hiện bởi nghệ sĩ Andy Dixon.

Ngập tràn cảm hứng về những huyền thoại thời trang và âm nhạc, Donatella Versace tạo ra BST Menswear với những thiết kế gợi nhớ về người anh trai quá cố Gianni Versace và thiên tài âm nhạc đã khuất Keith Flint (nhóm nhạc Prodigy) – một người bạn cũ của Donatella. 

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

Hai nguồn cảm hứng chính cho BST Xuân Hè 2020 dành cho nam giới của Versace: NTK Gianni Versace (trái) và nam ca sĩ Keith Flint (nhóm Prodigy).

BST menswear lần này nói về hình ảnh của một chàng trai trưởng thành trên hành trình đi tìm bản ngã của mình và thể hiện bản thân qua những bộ vest nhưng vẫn phảng phất sắc màu của tuổi trẻ.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Những thiết kế áo blazer và trench coat bằng chất liệu da khỏe khoắn.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Sự kết hợp mới mẻ mà đặc trưng giữa vải đen truyền thống và vải kẻ ô trẻ trung của nhà mốt Ý trong các thiết kế blazer tạo dấu ấn đặc sắc.

Những thiết kế menswear pha lẫn womenswear trong BST Xuân Hè 2020 của Versace là sự tổng hòa của sự trẻ trung, nổi loạn khi kết hợp những chiếc áo biker đinh tán, áo lưới, nội y với áo sơ mi cổ đức, cà vạt đen, giày tây lịch lãm, nhã nhặn…

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Phong cách thời trang những năm 90 được tái hiện trên sàn diễn của Versace.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Xen lẫn các thiết kế dành cho nam, Donatella không quên dành sự ưu ái cho các nàng thơ của mình với các thiết kế không kém phần lịch lãm và gợi cảm.

Một trong những sự xuất hiện được chào đón nhiệt liệt tại show Xuân Hè 2020 của Versace lần này đó là chân dài đình đám người Nga Irina Shayk. Cô tự tin sải bước trong thiết kế đầm họa tiết da thú cổ khoét sâu khoe nội y như thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ quyến rũ đầy tự tin. Sau khi chia tay nam tài tử Bradley Cooper, cô không lãng phí bất kỳ chút thời gian nào mà tập trung vào sự nghiệp của mình với sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Irina Shayk bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn show Xuân Hè 2020 của Versace.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Cô như thiêu đốt mọi ánh nhìn của khách mời bởi vẻ quyến rũ tự tin đã làm nên thương hiệu cho mình.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Stella Maxwell trong một thiết kế trẻ trung với họa tiết ô tô trang trí.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Họa tiết in hoa sặc sỡ của Andy Dixon trên các thiết kế của Versace.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Tạo hình của nam ca sĩ Keith Flint – thủ lĩnh nhóm nhạc The Prodigy.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Những chi tiết mang dấu ấn từ Gianni Versace (chữ ký của ông trên các thiết kế)

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Một số phụ kiện nổi bật trong BST Xuân Hè 2020 dành cho nam giới của Versace.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Những cặp kính mắt nhiều màu sắc mang dấu ấn phong cách từ thập niên 90.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Một số hình ảnh khác từ show Xuân Hè 2020 của Versace.
versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
NTK Donatella Versace chào khán giả cuối buổi diễn.

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper

versace, menswear, xuân hè 2020, milan, thời trang, bộ sưu tập, donatella versace, gianni versace, irina shayk, bradley cooper
Những vị khách mời đặc biệt của Versace.

Chương Tử Di đốn tim fan khi xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 72 với những bộ cánh xuất thần

Thương Hiệu

Chương Tử Di tham dự LHP Cannes lần thứ 72 với vai trò “mẹ đỡ đầu” cho giải thưởng danh giá Trophee Chopard năm nay, và cô không ngừng chinh phục người hâm mộ với những lựa chọn xuất sắc của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 20 năm sự nghiệp của Chương Tử Di và sắp tới đây cô sẽ xuất hiện trong bộ phim mới “Godzilla” – cũng là một trong số những phim được trông đợi với dàn diễn viên lừng lẫy. Xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 72 này, Chương Tử Di được thương hiệu trang sức Chopard lựa chọn là “mẹ đỡ đầu” cho giải thưởng danh giá Trophee Chopard như một hình thức để cô truyền lại kinh nghiệm và ngọn lửa đam mê với những người đoạt giải năm nay.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Chương Tử Di xuất hiện tại buổi chiếu phim “La Belle Epoque” tại LHP Cannes lần thứ 72 cùng với bà Caroline Scheufele – đồng chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo của Chopard.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Chương Tử Di là “mẹ đỡ đầu” cho giải thưởng Trophee Chopard tại LHP Cannes năm nay.

Với mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72, Chương Tử Di lại lựa chọn một bộ trang phục hết sức phù hợp, làm nổi bật thần thái của một nữ diễn viên đàn chị sở hữu tài năng được giới phê bình đánh giá cao. Kết hợp với trang sức cao cấp từ Chopard, Chương Tử Di chính là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Lần xuất hiện đầu tiên tại Cannes, Chương Tử Di chọn cho mình thiết kế đầm từ nhà mốt Givenchy.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Những điểm nhấn nhẹ nhàng của thiết kế tôn lên vẻ thanh thoát của một trong Tứ đại Hoa đán.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Trang sức của Chopard thực sự đã “thắp sáng” cho nhan sắc của nàng Ngọc Kiều Long trong “Ngọa hổ Tàng long”.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Trong buổi tiệc tối, Chương Tử Di mặc đầm đỏ của Atelier Versace.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Thiết kế làm nổi bật làn da châu Á đẹp không tì vết của Chương Tử Di.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Và dĩ nhiên, trang sức đắt giá cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn hút mắt cho tổng thể trang phục.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Trước buổi talk show tại LHP Cannes năm nay, Chương Tử Di xuất hiện trong một thiết kế đầm cocktail ánh kim lấp lánh vô cùng trẻ trung của thương hiệu Azzaro.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Cô chọn một chiếc nhẫn “size khủng” tạo điểm nhấn cho trang phục.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Và dĩ nhiên, đầm cocktail và giày cao gót của Christian Louboutin là “đôi bạn thân” không thể tách rời.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Trong buổi ra mắt phim “Once Upon A Time In Hollywood”, Chương Tử Di chọn mặc đầm đen xuyên thấu từ BST Thu 2019 của Zuhair Murad.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Và cô tiếp tục lựa chọn trang sức cao cấp của Chopard để tô điểm cho bộ cánh này.

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad

chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Sự sang trọng và tinh tế, kèm một chút táo bạo, trong thiết kế của Zuhair Murad mang đến một hình ảnh Chương Tử Di mới mẻ.
chương tử di, lhp cannes, trophee chopard, chopard, trang sức, christian louboutin, atelier versace, givenchy, zuhair murad
Và dĩ nhiên, cô xứng đáng có tên trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất LHP Cannes lần thứ 72.

Tổng Giám Đốc IPPG – Bà Lê Hồng Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019

Thương Hiệu

Vừa qua, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu năm 2019 với chủ đề “Phụ nữ – Tái định nghĩa thành công” diễn ra tại thành phố Basel Thụy Sĩ. Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG đã tham gia làm diễn giả tại phiên làm việc về chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”.

Dẫn đầu đoàn doanh nhân Việt Nam với hơn 60 đại biểu là Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các lãnh đạo tham dự như: Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh cùng các CEO của hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

lê hồng thủy tiên, doanh nhân, ippg

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 29 với chủ đề “Phụ nữ – Tái định nghĩa thành công” thu hút 1.200 lãnh đạo nữ, chính khách, doanh nghiệp và các nhà văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nữ lãnh đạo chính phủ của nhiều nước, cùng nhiều chủ tich, CEO các tập đoàn công ty lớn như: Credit Suisse, IBM, Ernst & Young, Microsoft và quy tụ đội ngũ báo chí quốc tế: Financial Times (UK), Enterprising Women (USA), Swiss Federal Railways (Switzerland), Financial Times (UK), News Anchor, CNN Money…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những đóng góp của Hội nghị suốt ba thập kỷ qua trong việc thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao vai trò của người phụ nữ ở cả phương diện quốc gia và quốc tế.

Tổng giám đốc IPPG – Bà Lê Hồng Thủy Tiên là một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam cũng như tạo nhiều dấu ấn trên thị trường thời trang quốc tế. Bà đã vinh dự được Chủ tịch hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam (VCCI) đề cử và nhận được lời mời từ bà Nativida – Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu – mời tham gia buổi hội thảo tại Hội nghi, với chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”

lê hồng thủy tiên, doanh nhân, ippg

Với tiếng Anh đầy tự tin, Doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ: “IPPG là công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam.  Chúng tôi muốn chứng minh cho các nhà đầu tư và các thương hiệu quốc tế rằng đất nước chúng tôi đã sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ sự phát triển của nền kinh tế, minh bạch hóa các quy định, quy chế quản lý hiện hành, đã tạo dựng được môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả các doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam“.

lê hồng thủy tiên, doanh nhân, ippg

 “Việt Nam là quốc gia đang phát triển và một số người tiêu dùng chưa tiếp cận được về trải nghiệm các giá trị của thương hiệu đẳng cấp. Do đó, không chỉ IPPG đang bán hàng hóa mà còn đang định hình các trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu cao cấp trên quy mô tiêu chuẩn quốc tế“.

Có những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó: lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay, hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa khó tìm trong kinh doanh hàng hiệu…

Mặc dù có nhiều thách thức như thế, nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho IPPG về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Và hiện nay các thương hiệu đã tự chủ động tìm đến IPPG để tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam và lắng nghe định hướng đúng đắn của một tập đoàn giàu kinh nghiệm và uy tín như IPPG”.

Bà cũng đánh giá công nghệ là một phần quan trọng trong hệ thống kinh doanh của mình. IPPG đã đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng, hệ thống ERP, bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và Hệ thống bán lẻ thông minh.

IPPG sẽ nắm bắt xu hướng hiện tại, định hướng phát triển tiếp theo của công ty sẽ là kinh doanh thương mại điện tử chuyên về kinh doanh thời trang đa thương hiệu với hơn 100 thương hiệu chính hãng, và điều này sẽ giúp công ty phát triển hơn về mảng bán lẻ trong 10 năm tới. Trách nhiệm xã hội của IPPG ngày càng trở nên quan trọng và song hành cùng chúng tôi khi phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi ủng hộ và đã triển khai cho doanh nghiệp mình áp dụng các tiêu chí thân thiện với môi trường, luôn hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng, bền vững của cộng đồng” – bà Thủy Tiên chia sẻ.

Thảo Tiên khoe phong cách sành điệu khi làm thượng khách tại Tuần lễ Thời trang Milan

Thương Hiệu

Bên cạnh dàn sao Châu Á đình đám như Lý Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hyun Bin,… doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên cũng là những gương mặt thu hút sự chú ý trên hàng ghế đầu các show diễn lớn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan, mùa mốt Thu Đông 2018. Liên tiếp xuất hiện với vai trò thượng khách trong sự kiện ra bộ sưu tập mới của Versace, Roberto Cavalli hay Emporio Armani, Dolce & Gabbana, Thảo Tiên chinh phục tín đồ thời trang Việt và cả truyền thông quốc tế nhờ nhan sắc rạng rỡ, gu thẩm mỹ thời thượng.

20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_02
Là ái nữ của “ông vua hàng hiệu” – Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên, Thảo Tiên luôn nhận được “tấm vé vàng” tham dự các kinh đô thời trang sầm uất, trở thành khách VIP trên hàng ghế đầu của các nhà mốt và được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_01
Trong Tuần lễ Thời trang Milan Thu Đông 2018 vừa qua, Thảo Tiên lại “có hẹn” với một loạt thương hiệu như Dolce & Gabbana, Elisabetta Franchi hay Salvatore Ferragamo… Không những có mặt trên hàng ghế đầu tại các show lớn, quý cô xinh đẹp còn khoe street style thời thượng trong loạt trang phục hàng hiệu.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_10
Thảo Tiên khoe dáng nuột nà trên phố với set đồ phối lớp cuốn hút, kết hợp ton-sur-ton các trang phục màu đen với áo khoác lông sang chảnh.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_09
Đồng hành cùng Thảo Tiên còn có mẹ của cô – doanh nhân Thủy Tiên. Hai mẹ con ưu ái cho áo khoác lông, vừa giữ ấm vừa làm bật vẻ sang trọng đậm chất Ý.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_09a
So với cô con gái xinh đẹp, cựu diễn viên Thủy Tiên cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung hơn tuổi.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_07
Phong cách thời trang sành điệu của hai mẹ con cũng là “nam châm” thu hút sự chú ý. Trong khi Thảo Tiên mix ăn ý áo len cổ trụ với chân váy họa tiết, kết hợp phụ kiện tối giản, thì doanh nhân Thủy Tiên lại diện áo khoác dáng dài, vạt bất đối xứng sang trọng.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_08
Thoạt nhìn, Thảo Tiên và mẹ giống hai chị em hơn là hai mẹ con. Một phần cũng bởi doanh nhân Thủy Tiên duy trì xuất sắc vẻ ngoài trẻ trung, xây dựng phong cách thời trang độc đáo chẳng kém cô con gái cưng.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_18
Hai mẹ con nữ doanh nhân nổi bật trên hàng ghế VIP của Giorgio Amrnani, hấp dẫn sự chú ý nhờ nhan sắc “tường thành”.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_17
Thảo Tiên và mẹ chụp hình cùng NTK gạo cội Giorgio Armani (giữa).
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_12
Thảo Tiên trên hàng ghế đầu show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018 của thương hiệu Salvatore Ferragamo.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_13
Thảo Tiên diện trang phục Versace đến dự sự kiện của chính nhà mốt Ý.
20180203_thao_tien_tuan_le_thoi_trang_paris_deponline_11
Mẫu đầm cách tân, mang phom dáng trench coat giúp Thảo Tiên tôn vóc dáng nuột nà một cách tinh tế.