Idebenone Ampoule: Tinh chất chống lão hóa có hiệu quả trong 2 tuần

Sự Kiện

Tinh chất chống lão hóa và dưỡng trắng da Idebenone Ampoule được xem là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp nhiều lần so với vitamin E, vitamin C, CoQ10. 

Hoạt chất Idebenone có mặt trong mỹ phẩm chăm sóc da từ lâu đời nhưng điều chế nó như một dưỡng chất cô đặc, đạt được độ tinh khiết cao và đem lại hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng là một việc không dễ. Dr. Kwon Han-jin, bác sỹ da liễu, bác sỹ thẩm mỹ, nhà khoa học nổi tiếng trong giới thẩm mỹ quốc tế đã tìm ra phương pháp giúp lưu giữ Idebenone ở trạng thái thuần khiết nhất mà người dùng đã có thể cảm nhận chỉ bằng mắt thường.

Dr.Kwon Han-jin chia sẻ, nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng mà khi sử dụng hoạt chất Idebenone sẽ được hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa của dưỡng chất, đem lại hiệu quả cao hơn và thấy rõ chỉ sau thời gian ngắn. 

Giữa những người chống lão hóa sớm và không chống lão hóa có sự khác biệt rất lớn, ngay thời điểm hiện tại bạn sẽ không cảm nhận được nó cho đến khi 2-3 năm sau. Tuy nhiên, các hoạt chất chống oxy hóa quen thuộc trong mỹ phẩm như: Vitamin C, Vitamin E, CoQ10,…  đều rất dễ bị oxy hóa, khả năng thẩm thấu thấp và hiệu quả đem lại không cao. Do đó, sự ra đời của Idebenone Ampoule được xem như một cuộc cách mạng trong việc chăm sóc da đơn thuần ngay tại nhà.

Thực hiện: Mỹ Khánh

16/05/2019, 07:00

Siêu mẫu Thanh Hằng tái xuất sàn diễn với vai trò vedette

Sự Kiện

Tháng 5 này sẽ đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng trong vai trò vedette của show diễn ‘Take my hand’. Đây là show diễn đánh dấu chặng đường 10 năm của Couple TX – thương hiệu thời trang Việt dành cho giới trẻ

Show diễn là sự kết hợp của NTK Nguyễn Công Khanh trong BST Hè 2019 “Take my hand” của thương hiệu thời trang Couple TX và được hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong làng thời trang. Ngoài vị trí vedette do siêu mẫu Thanh Hằng đảm trách, “Take my hand” còn quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện nay Kelbin Lei, NTK Đỗ Long, NTK Nguyễn Công Khanh, Stylist Trần Đạt, ca sĩ Ái Phương…

Thanh Hằng sẽ xuất hiện vô cùng ấn tượng trong phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn, khác hẳn với các phong cách trước đây mà cô thể hiện. Sau một thời gian vắng bóng kể từ The Face 2018, sự trở lại của Thanh Hằng được công chúng, người hâm mộ vô cùng chờ đợi. Với thần thái của siêu mẫu đẳng cấp cùng kinh ngiệm sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang danh giá, sự góp mặt của Thanh Hằng chắc chắn sẽ mang đến cho show diễn nhiều điều thú vị.
Trước đó, một đoạn fashion film ngắn của một thương hiệu thời trang Việt đã được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ, gây chú ý bởi phong cách thời trang đầy cá tính và vô cùng thời thượng. Trên nền nhạc cổ điển mang âm hưởng từ thập niên 90, hình ảnh của vùng đất hoang mạc đầy nắng và gió của cung đường trứ danh Ninh Thuận – Vĩnh Hy hiện lên cùng những bộ trang phục đậm chất Xuân Hè.
“Take my hand” mang chủ đề “Đi và Yêu”, đây là BST đánh dấu chặng đường 10 năm của Couple TX nhằm mang đến một thông điệp mới: Trải nghiệm và gắn kết. Take my hand – nắm lấy tay nhau, cùng thoát khỏi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh những người thân yêu.
Trước nay, thương hiệu này luôn được xem là địa chỉ mua sắm chuyên về đồ đôi, nhưng đến nay nhà mốt đã chuyển hướng thời trang dành cho mọi người, từ nam, nữ cho đến trẻ em, đồ thể thao… nhưng vẫn mang đậm chất “Trải nghiệm & Gắn kết”.

Sau 10 năm, thương hiệu sẽ cho ra đời siêu phẩm X-Jacket đi cùng với 10 tính năng được kết hợp trong một món đồ. Với triết lý thiết kế bền vững và mục tiêu đi đầu về dòng áo khoác, BST “Take my hand” sẽ ứng dụng giải pháp tái sử dụng chai nhựa để làm ra chất liệu mới – chất liệu tái chế để làm nên X-Jacket.

Các thiết kế trong BST “Take my hand”

Ngoài ra, trong show diễn lần này còn công bố dự án “T-Art” – thời trang với các thiết kế trên sản phẩm mang đậm văn hoá & địa danh của Việt Nam. Thông qua show diễn, BTC mong muốn kêu gọi được nhiều hoạ sĩ cùng tham gia, chung tay tạo nên các tác phẩm xuất sắc gửi đến công chúng và giới mộ điệu.

BST Tinh hoa ẩm thực mang đặc trưng ẩm thực 3 miền. Với sự tham gia của họa sĩ khắp mọi miền đất nước, dự án T-Art không thể thiếu các tác phẩm nghệ thuật về ẩm thực 3 miền. Những chiếc áo thun trẻ trung, năng động nay lại càng thêm cá tính khi được nhấn nhá bằng hình ảnh gần gũi, vui nhộn của các món ăn đặc trưng ở Việt Nam. Một thoáng Hà Nội với món Phở cùng hình ảnh Hồ Gươm, góc phố Huế với món bánh bèo hay bánh lọc và Cung Đình Huế, cũng như đại diện cho Sài Gòn là bánh mì cùng café sữa đá với Chợ Bến Thành,…
BST Tứ Đại Linh Thú. Nói tới văn hóa, đặc biệt là văn hóa dân gian Việt Nam, không thể không nói tới Tứ linh, 4 loài Linh vật. Chúng bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng. Tạo hình của các Linh thú trong dự án đều bám sát các tài liệu về đề tài này trong Văn hóa Việt. Được thể hiện dưới ngôn ngữ Doodle art đương đại. Hòa sắc tươi tắn mang nét trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo tính đặc thù của từng Linh thú.

Nhớ về mẹ ở nhà hàng My Mother

Sự Kiện

Tối ngày 12/5, trong không gian ấm cúng đậm chất cổ điển, nhà hàng My Mother đã tổ chức đêm nhạc đặc biệt “Con hẹn Mẹ tháng 5” như một lời tri ân dành cho đấng sinh thành.  

Nằm khép mình trên đường Nguyễn Đình Chiểu tấp nập, nhà hàng My Mother như một nốt trầm tĩnh lặng. Tại đây, thực khách đam mê ẩm thực không chỉ tìm thấy những món ăn hương vị đậm đà mà còn bắt gặp một phần ký ức ngọt ngào, được sống lại cùng những kỷ niệm xưa khi được ăn những món ngon như chính tay mẹ nấu.

Đêm nhạc diễn ra vào ngày 12/5 là sự kiện thường niên của My Mother nhằm thể hiện sự trân trọng với những người phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ. “Con hẹn Mẹ tháng 5” năm nay da diết với tiếng violin, piano, saxophone cùng những giai điệu quen thuộc như “Mẹ hiền yêu dấu” (Maman Oh Maman), “Nhật ký của mẹ”, “Que será, será”,…

Salim, Hoàng Ku & Trang Lou nổi bật tại sự kiện khai trương MUJOSH & Havaianas tại Hà Nội

Sự Kiện

Vừa qua, sự kiện khai trương cửa hàng mới của hai thương hiệu MUJOSH và Havaianas tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của nhiều những “hot influencers” Hà thành.

Thương hiệu kính mắt MUJOSH từ Hong Kong cùng nhãn hàng dép xỏ ngón đến từ Brazil – Havaianas vừa chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Trong không gian cửa hàng tràn đầy màu sắc của mùa hè nhiệt đới và mang đậm tinh thần tươi vui, các khách mời đã có một buổi tối thưởng thức thời trang hào hứng hơn bao giờ hết.

mujosh, havaianas, maison fashion, salim, hoàng ku, trang lou
MUJOSH – thương hiệu kính mắt đến từ Hong Kong với slogan quen thuộc “MORE THAN GLASSES”, chinh phục các fashionista bởi tinh thần hiện đại mang đậm dấu ấn cá nhân.
mujosh, havaianas, maison fashion, salim, hoàng ku, trang lou
Havaianas luôn gây ấn tượng với hàng ngàn thiết kế dép tông độc đáo làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang tinh thần nhộn nhịp của lễ hội Nam Mỹ.

Tham dự sự kiện lần này, hotgirl Salim vô cùng cá tính trong thiết kế đầm trắng đen kết hợp cùng kính mát thời thượng của MUJOSH. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất thuộc BST Xuân Hè của thương hiệu. Đồng hành cùng Salim không ai khác chính là “cạ cứng” stylist Hoàng Ku. Hoàng Ku diện suit lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thời trang. Gia đình nhỏ của hotgirl Trang Lou cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng cho thương hiệu mà cả nhà cùng yêu thích.

mujosh, havaianas, maison fashion, salim, hoàng ku, trang lou
Các “hot influencers” tại Hà thành đã có mặt tại sự kiện.
mujosh, havaianas, maison fashion, salim, hoàng ku, trang lou
Salim (trái) chụp hình cùng bà Phạm Thị Mai Son, tổng giám đốc công ty Mai Son – đại diện phân phối hai thương hiệu MUJOSH và Havaianas tại Việt Nam.

Nét đẹp phương Đông tỏa sáng trong mùa cưới

Sự Kiện

Thường xuất hiện trong những hôn lễ truyền thống của người Việt, màu đỏ thể hiện cho màu của trái tim khát khao và đầy cháy bỏng. Trong tình yêu, gam màu rực rỡ này còn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, dữ dội và đầy ấm áp, thể hiện sự may mắn và lòng chung thủy. Đám cưới đậm chất phương Đông, là đám cưới của gam màu đỏ nồng nàn.

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng của triển lãm cưới Windsor 2019 vừa qua. Không gian bày trí lãng mạn với những gam màu thường xuất hiện trong các tiệc cưới xưa như vàng, đỏ, tím là gợi ý cho các cặp đôi yêu thích phong cách truyền thống, nhưng vẫn phảng phất hơi hướng tân thời.

Với chủ đề “Nét đẹp phương Đông”, triển lãm đã mang đến một bầu không khí lãng mạn, ngập tràn tình yêu. Các gian hàng được bài trí theo hai gam màu chủ đạo vàng, đỏ, và những chi tiết trang trí đậm chất truyền thống như chữ song hỉ, hình quạt hay đèn lồng đỏ.

Triển lãm đã giới thiệu ba phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề ‘Ban mai tình yêu’, ‘Tình thắm duyên nồng’ và ‘Tình yêu chấp cánh’. Mỗi chủ đề được thiết kế dựa trên một màu sắc và phong cách riêng, theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn thể hiện những nét đẹp trong văn hóa cưới hỏi truyền thống phương đông.

Các BST váy cưới cũng chú ý nhiều hơn đến gam màu đỏ, trắng, cùng các chi tiết voan, ren, gợi vẻ đẹp mềm mại, lãng mạn cho các cô dâu.

Bên cạnh dịch vụ trang trí và tiệc cưới, “Nét đẹp phương Đông” tại Windsor Plaza còn có sự góp mặt của những nhà cung cấp dịch vụ cưới như váy, trang sức, hoa, quà tặng, ảnh chụp, thiệp cưới, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cùng những giải thưởng, ưu đãi giá trị dành cho các cặp đôi đặt tiệc cưới tại khách sạn Windsor Plaza với số lượng từ 15 bàn trở lên.

Bài: PV

Lazada độc quyền phân phối trực tuyến thương hiệu mỹ phẩm Clinique tại Việt Nam

Sự Kiện

Lazada Việt Nam khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của Clinique tại Việt Nam, cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa.

Vào ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada (18/04/2019), hàng trăm sản phẩm của Clinique như dưỡng ẩm, dưỡng da & serum chuyên sâu, sữa rửa mặt, nước hoa, son môi … được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

clinique, lazada, mỹ phẩm

Gian hàng Clinique nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ yên tâm 100%  về chất lượng sản phẩm và nhận những ưu đãi đặc biệt như được tặng 50.000đ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng sẽ được nhận hàng ngay ngày kế tiếp cùng ưu đãi 15 ngày đổi trả hàng dễ dàng.

clinique, lazada, mỹ phẩm