Hyundai Việt Nam trao tặng xe Santa Fe cho HLV Park Hang Seo

Tin Tức

Vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ trao tặng chiếc xe Santa Fe cho ông Park Hang Seo – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hyundai Santa Fe là phần quà tri ân của Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai cho những đóng góp của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018, lọt vào tứ kết giải vô địch châu Á AFC Cup 2019 và đặc biệt là chức vô địch giải bóng đá các quốc gia Đông Nam Á AFF Cup 2018.

Phần quà của HLV Park Hang Seo là chiếc xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhất, thuộc phiên bản Diesel 2.2 Premium. Xe sử dụng động cơ dầu 2.2L cho công suất 200 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-TRAC, nội thất với da Nappa, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, điều hòa 2 vùng độc lập…. Mức giá công bố của chiếc Santa Fe này là 1,245 tỷ đồng.

Thực hiện: Trần Văn Giáp

16/04/2019, 17:33

Hyundai Thành Công khánh thành điểm trường tiểu học tại Kỳ Sơn, Nghệ An

Tin Tức

Vừa qua, Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức khánh thành công trình điểm trường tiểu học Na Ngoi (điểm trường Kẻo Bắc), huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Đây là công trình thứ 4 trong dự án “Ngôi trường mơ ước” được Hyundai Thành Công từ năm 2016 đến nay. Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của Hyundai Thành Công với sự hỗ trợ của Hyundai Motor (HMC), kết hợp cùng Đài tiếng nói Việt Nam… Hyundai khanh thanh diem truong

Trước thời điểm khánh thành 6 tháng, HTC đã có những chuyến khảo sát về tình hình đời sống, học tập của trẻ em của huyện Kỳ Sơn. Đoàn nhận thấy trường Tiểu học Na Ngoi 1 là một trong những trường còn nhiều khó khăn với 7 điểm trường lẻ, gồm 477 học sinh. Các em chủ yếu là con em gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đang còn thiếu thốn, chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường.

Hyundai khanh thanh diem truong

Trước những khó khăn của thầy và trò Hyundai Thành Công (HTC) đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc xây dựng điểm trường một cách kiên cố với móng, cột, dầm cốt thép, mái lợp và tường gạch bao che với diện tích hơn 260m2 gồm 5 phòng học, 1 phòng giáo vụ, công trình vệ sinh, sân chơi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của các thầy cô, học sinh nơi đây. Ngoài ra, các cán bộ nhân viên của HTC còn thực hiện quyên góp, mua sắm nhiều trang thiết bị, đồ chơi, đồ dùng hỗ trợ việc dạy và học… để cung cấp cho điểm trường.

Hyundai khanh thanh diem truong

Với mong muốn đem lại cho các em học sinh một trải nghiệm mới song song với lễ khánh thành, HTC cũng đã tổ chức những hoạt động vui chơi dành cho các em học sinh của trường và trẻ em ở khu vực xung quanh. Các em được tham gia khu vui chơi nhà hơi, tô tượng, ẩm thực, đu quay, tàu điện, vẽ tranh cát, chiếu phim… nhằm mang đến những trải nghiệm mới.

Hyundai cùng Toyota dẫn đầu về hài lòng khách hàng mua xe mới tại Việt Nam

Tin Tức

Vừa qua, tổ chức J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức công bố kết quả nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018. Theo đó, Hyundai Thành Công cùng với Toyota Việt Nam đồng giành vị trí quán quân với 838 điểm.

18_vn_ssi_vn

Trong năm thứ 10 thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng, J.D Power đã dựa trên sáu yếu tố (sắp xếp theo thứ tự quan trọng): Quá trình giao xe (23%); Hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); Cơ sở vật chất của đại lý (19%); Nhân viên tư vấn bán hàng (19%); Cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và Trang web của đại lý (6%). Trong đó, Hyundai giành ưu thế ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.

Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2018.

Một số kết quả đáng chú ý khác của khảo sát này cho thấy, thời gian thực hiện quá trình giao nhận xe trung bình là 50 phút – tuy nhiên, sự hài lòng của khách hàng đạt mức cao nhất (841 điểm trên thang điểm 1.000) nếu quá trình này có thể hoàn tất trong vòng 30 phút, so với 824 điểm khi phải chờ hơn 30 phút.

hyundai-kona

Nghiên cứu cho thấy những khách hàng được giải thích thêm về các tính năng sau khi nhận xe trực tiếp tại đại lý hoặc qua điện thoại cảm thấy hài lòng hơn (theo thứ tự là 842 điểm và 832 điểm) so với những người không được giới thiệu (753 điểm). Tương tự, những khách hàng được thuyết minh các tính năng của xe thông qua thiết bị công nghệ trong quá trình giao xe sẽ cảm thấy hài lòng hơn những người không được trải nghiệm dịch vụ tương tự (839 điểm so với 793 điểm).

Bên cạnh đó, JD.Power còn cho thấy một số điểm đáng chú ý khác của khách hàng khi tiến hành mua chiếc xe mới:

Cải thiện trải nghiệm lái thử xe: Khách hàng được đề nghị trải nghiệm dịch vụ lái thử xe cảm thấy hài lòng hơn so với những người không được đề nghị trải nghiệm tương tự (830 điểm so với 722 điểm). Nghiên cứu cho thấy năm 2018 có nhiều khách hàng được đại lý đề nghị trải nghiệm lái thử xe hơn so với năm trước (95% so với 85%) và cũng có nhiều khách hàng đã đồng ý lái thử xe hơn so với năm 2017 (88% so với 70%).

Chủ xe phải vay tiền mua ô tô ít hài lòng hơn: Khách hàng cần hỗ trợ tài chính để chi trả khi mua xe cảm thấy ít hài lòng hơn trên tất cả các yếu tố đánh giá so với khách hàng mua xe bằng tiền mặt. Sự khác biệt lớn nhất về mức độ hài lòng dịch vụ liên quan đến sự thuận lợi trong việc thỏa thuận về giá cuối cùng (8,14 điểm so với 7,58 điểm, trên thang điểm 10), tính minh bạch của quy trình thủ tục giấy tờ/ tài chính (8,37 điểm so với 7,83 điểm) và thời gian hoàn tất quy trình thủ tục giấy tờ (8,19 điểm so với 7,66 điểm).

wigo-2

Thời gian chờ giao xe ngắn hơn sẽ giúp tăng sự hài lòng về dịch vụ: Chủ sở hữu xe mới phải đợi trung bình là 11 ngày để nhận được xe giao từ showroom. Khách hàng nhận được xe trong vòng ba ngày sau khi mua sẽ cảm thấy hài lòng hơn so với những người mua phải chờ hơn bảy ngày mới nhận được xe (854 điểm so với 800 điểm).

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội sẽ giúp tăng khả năng quảng bá thương hiệu: Theo Net Promoter Score® (NPS – Chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng) đo lường mức độ khách hàng sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu xe hơi của mình theo thang điểm từ 0 đến 10. Điểm NPS tổng thể của khảo sát năm nay là 51. Promoters (nhóm khách hàng thiện cảm, đánh giá 9 đến 10 điểm về mức độ sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu xe) có số điểm SSI là 871 điểm, so với 668 điểm từ nhóm Detractors (nhóm khách hàng phản cảm, đánh giá 0 đến 6 điểm về mức độ sẵn sàng giới thiệu nhãn hiệu xe).