Cụ thể, tại Mỹ, phiên bản động cơ V6 có giá 33.000 USD, còn bản V8 giá 38.000 USD. Ngày 26/5, Hyundai cho biết họ đã nhận được 700 đơn đặt hàng dù giá xe còn chưa được công bố. Giờ đây, khi Hyundai công bố mức giá trên, chắc hẳn không có ai rút lại đơn đặt hàng.
Theo hãng tin Automotive News, Hyundai cũng đã xác nhận công suất động cơ của xe Genesis phiên bản sedan như sau: động cơ V6 3.8L cho công suất tối đa 290 mã lực, và động cơ V8 4.6L cho công suất 370 mã lực. Tiêu thụ nhiên liệu ở mức 8,4 lít/100 km đường trường, 13 lít/100 đường phố với động cơ V6, và 9,4 -13,8 lít/100km với động cơ V8.
Dự kiến lô xe đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào đầu tháng 7 tới.
Hyundai kỳ vọng mỗi năm sẽ tiêu thụ được hơn 30.000 xe Genesis sedan tại Mỹ, một con số khiêm tốn so với các mẫu khác của hãng, nhưng ban lãnh đạo Hyundai mong muốn Genesis sẽ có vai trò như một sản phẩm “đinh”, lôi kéo khách hàng đến với showroom của hãng.
Phó chủ tịch phụ trách marketing của Hyundai tại Mỹ, ông Joel Ewanick, cho biết tập đoàn có kế hoạch chi 80 triệu USD cho chiến dịch quảng cáo xe này. Trong đó, 40 triệu USD dùng để quảng cáo trên truyền hình, còn lại cho các hình thức marketing khác.
Ngoài phiên bản sedan, dòng Genesis của Hyundai còn có bản Coupe trang bị động cơ I4 tăng áp, cho công suất từ 212 tới 223 mã lực, hoặc động cơ V6 3.8L công suất từ 306 tới 310 mã lực. Phiên bản Genesis Coupe dự kiến có giá bán chưa đến 26.000 USD, rẻ hơn Infiniti G37 trong khi tính năng vận hành tương đương.
Theo MotorAuthority / Dantri