Huyền thoại thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger kết hợp cùng đế chế thời trang Ý Valentino gây tò mò

Thời Trang

Vào ngày 15/1 vừa qua, thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger đã thông báo về sự kết hợp bất ngờ giữa nhãn hàng và thương hiệu thời trang Pháp – Valentino, thuộc BST thời trang nam Thu Đông 2020 tại Paris.

Pierpaolo Piccioli – Giám đốc Sáng tạo của Maison Valentino và đại diện của thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger đã có một cuộc trò chuyện để đi đến quyết định làm mới mẫu giày MEXICO 66™ SD trứ danh cho lần kết hợp này.

Mẫu giày MEXICO 66™ SD đã được Pierpaolo Piccioli cách điệu thành 4 mẫu khác nhau với logo chữ V của Valentino được in bên mạn giày. Chữ “V kinh điển” xuất hiện nổi bật phá cách với màu sắc chấm phá thú vị được in thủ công hoàn toàn ngay phía trên đường kẻ sọc “thần thánh” của Onitsuka Tiger. Thêm vào đó, logo đặc biệt cho lần collab này cũng được đặt ngay trên phần lưỡi gà và trên miếng lót giày.

Logo của Valentino xuất hiện nổi bật trên đường kẻ sọc đặc trưng của giày Onitsuka Tiger.
Màu vàng neon rực rỡ
Logo chữ V được in hoàn toàn thủ công trên từng chiếc giày.

Onitsuka Tiger là thương hiệu thời trang lấy cảm hứng từ thể thao nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu được sáng lập bởi ông Kihachiro Onitsuka vào năm 1949. Kể từ khi thành lập, Onitsuka Tiger luôn quan tâm đặc biệt đến sự tinh tế trong từng chi tiết của sản phẩm gửi đến khách hàng, cũng giống như định hướng phát triển của thương hiệu Valentino.

BST này được mở bán với số lượng có hạn, chỉ có 4 mẫu giày duy nhất với 4 màu sắc nổi bần bật bật vô cùng quen thuộc với các “fan ruột” của Valentino: cam, vàng neon, xám trắng và hồng. 4 mẫu giày kể trên sẽ được bày bán tại một số cửa hàng của Valentino trên toàn thế giới và cũng sẽ được mở bán online tại website Valentino.com. Đối với Onitsuka Tiger sẽ chỉ có một mẫu giày được bán tại một số cửa hàng của hãng cũng như online, đó chính là mẫu giày “3 màu” kinh điển của Onitsuka Tiger – màu trắng, xanh dương và đỏ.

4 mẫu giày với màu sắc nổi bật mà Valentino sẽ mở bán trên toàn thế giới.
Đôi giày đặc biệt thuộc BST mà phía Onitsuka Tiger sẽ bày bán.
Vào năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu từ ban đầu cam kết sẽ thúc đẩy sức khỏe người dùng, và kể từ đó, Onitsuka Tiger đã trở thành một trong những thương hiệu thể thao được biết đến rộng rãi nhất thế giới. Huyền thoại về Onitsuka Tiger tiếp tục được phát triển cho đến ngày hôm nay, và luôn luôn giữ trọn vẹn giá trị di sản Nhật Bản với hơi thở hiện đại trong từng sản phẩm. Các thiết kế của Onitsuka Tiger đa dạng và có nhiều mẫu mã, từ những mẫu giày với thiết kế đơn giản đến những mẫu thời trang được thiết kế tinh vi và đặc biệt. Từ Onitsuka Tiger và logo của Onitsuka Tiger đều đã được đăng ký nhãn hiệu với quyền sở hữu của Tập đoàn Asics.
– Ghé thăm website chính thức của Onitsuka Tiger tại đây.
– Tại Việt Nam, bạn có thể truy cập facebook Onitsuka Tiger (VN) hoặc Instagram @OnitsukaTigerVN để biết thêm chi tiết.

Bài : Đẹp Online

18/01/2020, 09:30

Gucci “tuyển” một đàn ngựa cho chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của mình

Thời Trang

Không cần đến những tên tuổi đình đám, Gucci “mời” những gương mặt vô cùng thân quen với thương hiệu trong loạt hình ảnh quảng bá BST Xuân Hè 2020 là những chú ngựa. 

Mới đây, Gucci đã cho ra mắt những hình ảnh vô cùng ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 với sự hiện diện của những chú ngựa như những nhân vật chính, cùng các gương mặt mẫu trẻ trung, cá tính. Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele vốn không lạ lẫm gì với những ý tưởng đột phá, gỡ bỏ những rào cản, và mùa này, cùng với đạo diễn/nhiếp ảnh gia Yorgos Lanthimos, ông đã tạo nên những khung hình đầy nắng và gió cùng với cuộc hành trình vào mùa mới với sự tham gia của những chú ngựa.

Video chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Gucci (Âm nhạc: “ Everybody’s Talkin’ ” Harry Nilsson (F. Neil))

Những chú ngựa, vốn là biểu tượng của sự tự do, mang theo thông điệp chính xuyên suốt BST Xuân Hè 2020 của Gucci: phá vỡ những chiếc lồng giam giữ bởi luật lệ bằng phong cách riêng của mỗi người. Những hình ảnh được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ) và khách sạn Chateau Marmont với lối kiến trúc cũ nhưng đầy sức sống tạo nên khung nền hoàn hảo cho những sáng tạo đặc sắc sẽ ra mắt trong mùa Xuân Hè 2020 của Gucci.

“Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một bộ ba” (gốc: Omnia tria divina sunt) là một câu nói cổ. Và trong những hình ảnh này, sự tham gia của những chú ngựa đã mang đến sự hoàn thiện cho các khung hình. Đó cũng là những “vị khách hàng” của Gucci (vốn sản xuất các sản phẩm dành cho bộ môn cưỡi ngựa quý tộc). Biểu tượng hàm thiếc ngựa (horsebit) cũng là một trong những di sản lâu đời của thương hiệu gần 100 năm tuổi này; liên tục xuất hiện trên rất nhiều thiết kế trang phục và phụ kiện qua nhiều đời giám đốc sáng tạo.

Cùng chiêm ngưỡng chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Gucci và chờ đón những món đồ “hot hit” dự kiến sẽ lên kệ từ tháng 2/2020!

Giám đốc Sáng tạo: Alessandro Michele

Chỉ đạo Nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh/Đạo diễn: Yorgos Lanthimos

Làm tóc: Paul Hanlon
Trang điểm: Thomas De Kluyver

Selena Gomez “lột xác” ngoạn mục trong bộ hình thời trang táo bạo

Thời Trang

Bộ hình mới nhất trên tạp chí Dazed của Selena Gomez đã cho thấy một phiên bản hoàn toàn khác của giọng ca “Rare”. Không còn yếu đuối, rụt rè, “công chúa Disney” đã trở thành quý cô gợi cảm, mạnh mẽ với sự “lột xác” táo bạo về ngoại hình lẫn phong cách.

Tái xuất với album “Rare”, Selena Gomez không chỉ mang tới nguồn năng lượng mới trong âm nhạc mà còn có sự bứt phá về mặt hình ảnh. Ngôi sao nổi danh được đánh giá là ngày càng chín chắn, mặn mà và trưởng thành hơn. Mới đây, giọng ca “Lose You To Love Me” còn khiến công chúng bất ngờ khi nhận lời phỏng vấn với tạp chí Dazed sau quãng thời gian nhiều thăng trầm. Và bộ hình mà nữ ca sĩ thực hiện cho ấn bản mùa xuân thực sự là một “cuộc cách mạng” về hình tượng.

Không còn mong manh, yếu đuối, Selena Gomez phiên bản 2020 đã “lột xác” ngoạn mục, trở nên gai góc, nóng bỏng hơn bội phần. Sau một thập kỷ, Selena từ “công chúa Disney” trong sáng nay trở thành quý cô quyến rũ, tràn đầy sự tự tin. Tạo hình phóng khoáng, táo bạo trên tạp chí Dazed cũng cho thấy một Selena hoàn toàn khác trước, hứa hẹn sẽ mở ra kỷ nguyên mới với ngôi sao sinh năm 1992.

Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-01
Selena Gomez trên bìa tạp chí Dazed, ấn bản mùa xuân 2020. Trong bộ bodysuit cắt khoét táo bạo của Chanel, giọng ca “Lose You To Love Me” đã phô trọn đường cong gợi cảm. Thay vì vóc dáng “mình hạc xương mai” hay cân nặng bất ổn như trước, Selena Gomez với body săn chắc, thân hình đầy đặn của hiện tại mới chính là phiên bản rực rỡ nhất.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-02
Từng mất cân bằng cảm xúc vì những bình luận tiêu cực mỗi khi cân nặng bất ổn, thế nhưng, Selena nay chẳng còn tự ti, dè dặt. Cô nàng sẵn sàng diện bodysuit xẻ ngực sâu, khoét hông cao, để lộ cặp đùi nở nang trên tạp chí. Thậm chí, các vết rạn, vết hằn da cũng không hề bị xóa mờ đi.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-04
Một Selena Gomez trưởng thành, tự tin khoe bờ ngực đầy trong thiết kế bó sát của Vaquera, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ tán thưởng.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-07
Tiếp tục là một chiếc đầm “hàng thửa” của Vaquera đã giúp Selena tôn dáng xuất sắc.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-11
Những hình ảnh đánh dấu các quãng thời gian trong chặng đường 10 năm của Selena Gomez, bao gồm cả hỷ nộ ái ố đều được sắp đặt ấn tượng.

Cùng với bộ hình ghi nhận sự thay đổi lớn, Selena Gomez còn chia sẻ với Dazed về trang mới trong cuộc đời mình. Giọng ca 28 tuổi lần đầu bộc bạch rằng: “Tôi muốn bỏ lại cô gái rụt rè, yếu đuối, người từng bị lạm dụng và chỉ biết im lặng ấy ở phía sau“. Selena cũng giãi bày nhiều hơn về sự thỏa hiệp với cảm xúc. Cô không còn đặt nặng danh tiếng, thỏa hiệp với áp lực và cả sự tụt dốc nếu có sau biến cố về sức khỏe. Trước đó, Selena từng phải ghép thận vì căn bệnh lupus ban đỏ và điều trị trầm cảm trong một thời gian dài.

Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-06
Sau biến cố sức khỏe, Selena còn có phần hời hợt hơn với danh tiếng, không còn “bóng ma” tâm lý khi đối mặt với truyền thông. Cô cũng từ bỏ thói quen đọc các tin tức, bình luận trên mạng xã hội và hạn chế sử dụng các kênh cá nhân.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-09
Selena trong thiết kế của Balenciaga.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-10
Selena táo bạo, sắc sảo với thiết kế chuỗi vòng phủ làm áo của Vivienne Westwood.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-08
Vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự thay đổi của giọng ca “Same Old Love”. Thế nhưng, phần đông trong số đó đều ủng hộ và nhận định rằng đây là điều tất yếu và cần thiết.
Selena-Gomez-lot-xac-hoan-toan-trong-bo-hinh-thoi-trang-tao-bao-DepOnline-12
Bộ hình cho tạp chí Dazed cũng giống như lời tuyên bố của Selena, rằng sẽ không còn là cô nàng ủ dột, bi quan mà sẽ làm chủ bản thân và luôn lạc quan, tích cực nhất.

Hailey Bieber dẫn đầu xu hướng với “nguyên cành” adidas x IVY PARK sắp sửa ra mắt

Thời Trang

“Bà xã” của nam ca sĩ Justin Bieber là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ BST hợp tác đặc biệt giữa adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé

Mới đây, Hailey Bieber đã xuất hiện trước ống kính cánh săn ảnh ở Los Angeles trong trang phục và giày từ BST adidas x IVY PARK sắp ra mắt. Cô nàng là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những sản phẩm từ BST đặc biệt này.

Sau hơn một năm công bố hợp tác, adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày và phụ kiện vào ngày 18/01 tới đây tại các cửa hàng adidas toàn cầu.

Beyoncé xuất hiện đầy uy quyền trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST hợp tác adidas x IVY PARK.

Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ kiến tạo tương lai, cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao, sự kết hợp giữa IVY PARK và thương hiệu thể thao đình đám adidas lần này hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới. Sản phẩm trong BST không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép mà còn là những phụ kiện ấn tượng tạo điểm nhấn đặc sắc cho phong cách của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, tất cả sản phẩm trong BST đều là các thiết kế unisex nhằm mang đến phong cách thời trang trung lập nhất, phù hợp cho tất cả đối tượng.

BST hợp tác adidas x IVY PARK bao gồm trang phục và phụ kiện đặc sắc.

Những thiết kế trong BST đa số là các sản phẩm unisex, dành cho tất cả mọi người.

Tôi thích trải nghiệm với thời trang, sự kết hợp giữa đồ thể thao và thời trang cao cấp, mang phong cách cả nam và nữ. Dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng thú vị, hướng đến tính sáng tạo và sức mạnh tối thượng”, Beyoncé hào hứng chia sẻ.

Các thiết kế giày nổi bật trong BST hợp tác adidas x IVY PARK gồm có Sleek Super 72 …

… Nite Jogger …
… và Ultraboost.

Mặc dù từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ với nhiều BST đặc biệt nhưng sự hợp tác cùng Beyoncé lần này mang ý nghĩa rất đặc biệt với adidas. Beyoncé được xem là một trong những ngôi sao có tầm nhìn mang sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy không khó hiểu khi những sản phẩm của cô đều thu hút người dùng thông qua chính những câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Các thiết kế từ BST adidas x IVY PARK đã sẵn sàng để đến với những tín đồ thời trang từ ngày 18/01 tới đây.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và bán qua hệ thống bán lẻ của Topshop, IVY PARK là dòng sản phẩm thời trang thể thao năng động. Lần trở lại này của thương hiệu IVY PARK được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và phát triển của cả adidas và Beyoncé, hoàn thiện hơn và ấn tượng hơn. Đặc biệt nữ danh ca Beyoncé muốn cùng adidas thông qua bộ sưu tập để truyền tải thông điệp về sức mạnh, sự tự do và độc lập đến người yêu thời trang.

Mặc lại trang phục thảm đỏ, tại sao lại không nhỉ?

Thời Trang

Những lần xuất hiện đầy hào nhoáng trên các kỳ thảm đỏ của ngôi sao thế giới luôn là đề tài công chúng đặc biệt quan tâm. Một diện mạo đẹp cùng bộ trang phục lộng lẫy mang lại cho họ những bước đi tự tin trên thảm đỏ. Đặc biệt, có những bộ cánh được các sao ưu ái đến mức họ sẵn sàng diện đến hai lần hoặc nhiều hơn trước công chúng.

trang phục thảm đỏ front page

Nếu ngày trước, các ngôi sao nổi tiếng luôn được khán giả trông đợi cho sự xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục mới mẻ, thì ngày nay, họ lại muốn thử thách bản thân để diện lại những món đồ thời trang đã từng xuất hiện trước công chúng với một thần thái cũng như phong cách đặc biệt thu hút hơn. Trái lại với những suy nghĩ cho rằng mặc lại đồ sẽ để lộ những khuyết điểm cơ thể không mong muốn cũng như khó tránh khỏi việc so sánh giữa quá khứ và hiện tại, nhưng màn tái xuất với trang phục thảm đỏ cũ của 16 nữ nghệ sĩ nổi tiếng sau đây sẽ xua tan mọi nghi vấn của khán giả.

trang phục thảm đỏ - kate moss
Với thiết kế váy liền trễ vai dáng slim-fit có chi tiết lông vũ làm điểm nhấn đến từ nhà mốt Christian Dior, nàng siêu mẫu người Anh Kate Moss thỏa sức khoe vóc dáng thon thả cùng chiều cao lý tưởng của mình trên thảm đỏ Liên hoan Phim Quốc tế Cannes (1998) và sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập của Coty (2004).
trang phục thảm đỏ - victoria beckham
Diện bộ suit trắng hai hàng khuy quyền lực từ chính thương hiệu thiết kế của mình, Victoria Beckham vẫn giữ được thần thái tự tin và khoe trọn vẹn vẻ sang trọng ở thảm đỏ sự kiện GQ Men of the Year Awards (tháng 9/2019) và sự kiện Violet Grey x Victoria Beckham Beauty (tháng 11/2019).
trang phục thảm đỏ - tiffany
Sự xuất hiện của nữ diễn viên Tiffany Haddish trên thảm đỏ buổi ra mắt phim “Girls Trip”  (tháng 7/2017) trong chiếc váy trắng của nhà mốt Alexander McQueen thu hút mọi ống kính báo giới bởi sự tinh tế và thiết kế cực thời thượng của trang phục thảm đỏ này. Một lần nữa, Tiffany diện lại chiếc váy yêu thích này trong chương trình Saturday Night Live với vai trò dẫn chương trình (tháng 11/2019).
trang phục thảm đỏ - keira knightley
Xuất hiện như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích, nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley chọn chiếc váy cưới từ thương hiệu thời trang Pháp Chanel đến đêm tiệc Finch & Partners Pre-BAFTA (2008). Cô nàng cũng không ngần ngại mặc lại chiếc váy yêu thích này đến thảm đỏ Serious Fun’s London Gala (2013). Tuy nhiên, Keira đã khéo léo kết hợp với áo voan mỏng để biến tấu phong cách trông mới mẻ và sành điệu hơn.
trang phục thảm đỏ - kate middleton
Trong thiết kế váy họa tiết hoa độc đáo từ thương hiệu Alexander McQueen, Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton thu hút sự chú ý từ công chúng với vẻ ngoài sang trọng, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyền lực với phần vai trễ vô cùng đỏm dáng khi đến với thảm đỏ British Academy Film Awards (tháng 2/2017). Một lần nữa, phu nhân hoàng tử Williams lại khiến công chúng bất ngờ khi diện lại mẫu váy này tại National Portrait Gala (2019), nhưng không còn là thiết kế trễ vai nữa mà thay bằng chiếc cổ thuyền và phần tay ngắn mang hơi hướng cổ điển và sang trọng thường thấy ở truyền thống ăn mặc hoàng gia.
trang phục thảm đỏ - jane fonda
Chọn trang phục ton-sur-ton đen gồm blazer nhung velvet được đính đá lấp lánh, áo croptop hai dây và quần ống flair đặc trưng của nhà mốt Saint Laurent, nữ diễn viên nổi tiếng Jane Fonda quyền quý, kiêu sa trước ống kính tại sự kiện ra mắt BST thời trang nam Thu 2016 của nhà mốt Yves Saint Laurent. Cũng trong cùng năm đó, nữ diễn viên sinh năm 1937 diện cùng trang phục đến sự kiện UCLA Institute of the Environment and Sustainability với diện mạo sang trọng hơn gấp bội.
trang phục thảm đỏ - kirsten dunst
Kể từ sự kiện Vanity Fair Oscar Party (2004 – ảnh trái), 13 năm sau, nữ diễn viên Kirsten Dunst lại khoe dáng với thiết kế váy gợi cảm đến từ thương hiệu Christian Lacroix trong sự kiện do Chopard tổ chức (2017).
trang phục thảm đỏ - cate blanchett
Dù là sự kiện Golden Globes (2014) hay Liên hoan Phim Quốc tế Cannes (2018), nữ diễn viên Cate Blanchett luôn lan tỏa sức hút khó cưỡng với chiếc váy đuôi cá tuyệt đẹp của nhà mốt Armani.
trang phục thảm đỏ - meghan markle
Không phải là thảm đỏ tráng lệ, nàng công nương Meghan Markle vẫn chiếm trọn spotlight khi tay trong tay cùng Hoàng tử Harry trong chiếc váy sọc nữ tính của thương hiệu Reformation trong chuyến thăm Úc và Nam Phi năm 2019.
trang phục thảm đỏ - helen mirren
Nữ diễn viên gạo cội người Anh Helen Mirren chọn chiếc váy hoa của thương hiệu Dolce & Gabbana đến sự kiện Empire Awards và Prince’s Trust Celebration (2013). Có thể thấy, nữ diễn viên rất biết cách làm mới bản thân với cách phối đồ tinh tế. Nếu lần trước Helen phối chiếc váy hoa này với áo khoác cardigan thì trong lần xuất hiện tiếp theo trong cùng một bộ trang phục, bà chọn một chuỗi ngọc trai thiết kế tinh xảo tạo nên nét sang trọng và quyền lực nơi thảm đỏ.
trang phục thảm đỏ - rita moreno
Nữ diễn viên Rita Moreno đã mặc mẫu đầm chân phồng được may đo tinh xảo của NTK Pitoy Moreno đến lễ trao giải Oscar năm 1962 và 2018. Vẫn là phom dáng cũ, nhưng nữ diễn viên đã biến tấu phần trên của chiếc váy để hở vai khiến cho bộ trang phục thêm mới mẻ và thời thượng hơn.
trang phục thảm đỏ - michelle obama
Góp mặt bên cạnh dàn sao giải trí cùng những bộ cánh yêu thích, cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama chọn chiếc váy liền bằng lụa màu hồng vintage từ nhà mốt Dries van Noten đến World Innovation Summit for Education (2015) và chương trình Presidential Medal of Freedom (2016).
trang phục thảm đỏ - winona
Không chỉ diện đến buổi ra mắt phim “Murderball ” (2005), nữ diễn viên Winona Ryder một lần nữa diện lại chiếc đầm nhỏ màu đen phong cách vintage nhẹ nhàng, nữ tính tại Help Haiti Home Gala (2014). Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ, chiếc váy ưa thích này của cô chỉ vỏn vẹn $10 (tương đương khoảng 230.000 đồng) nhưng khi kết hợp với những món phụ kiện ton-sur-ton đen, tổng thể trang phục trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.
trang phục thảm đỏ - kim kardashian
Có thể thấy, họa tiết da động vật, đặc biệt là da trăn manh nha thống lĩnh ngành thời trang cao cấp trong năm 2019 vừa qua. Là một tín đồ thời trang xa xỉ như Kim Kardashian không thể nào bỏ qua những dòng trang phục ready-to-wear sành điệu như thế này. Cô nàng từng diện mẫu quần họa tiết da trăn của thương hiệu Gucci dưới thời Giám đốc Sáng tạo Tom Ford và giày bốt da rắn của thương hiệu Yeezy khi ở Los Angeles hồi tháng 8/2019, và cô lại tiếp tục diện hai món đồ này đến show thời trang Dior Men vào tháng 12/2019 vừa qua ở Miami.
trang phục thảm đỏ - meryl
Nữ diễn viên Meryl Streep từng diện mẫu váy dáng sơ mi lấy cảm hứng từ lá cờ Hoa Kỳ từ NTK Catherine Malandrino đến buổi ra mắt phim “Doubt ” (2009) và 7 năm sau đó, Meryl tiếp tục chọn trang phục này cho bài phát biểu tại Democratic National Convention (2016).
trang phục thảm đỏ - sarah
Hai lần diện mẫu váy họa tiết da báo quyến rũ, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker luôn biết cách tạo cho mình một sức hút khó cưỡng với khí chất mạnh mẽ, cá tính và có phần gợi cảm từ chính thiết kế váy độc đáo này đến buổi công chiếu “At Home With Amy Sedaris” và sự kiện PGA (2017).

Nguồn: Vogue

Áo phông Mickey “thống trị” street style sao Việt tuần qua

Thời Trang

Những chiếc áo phông họa tiết anime, có in hình chú chuột Mickey xinh xắn chính là item được lăng xê nhiều nhất trên “sàn diễn” street style những ngày qua.

Như để khai niên, mở màn cho năm Canh Tý, dàn sao Việt trong tuần vừa rồi đã đồng lòng lăng xê những chiếc áo phông in hình chuột Mickey xinh xắn. Bên cạnh các mẫu áo phông hoạt hình, trang phục với tông màu đỏ, hồng hay các gam màu nổi cũng khiến “sàn diễn ngoài trời” tràn ngập sức sống. Những phép cộng thời thượng không chỉ giúp dàn mỹ nhân “bùng nổ” về sắc vóc mà còn truyền cảm hứng mặc đẹp tới số đông.

ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-02
Chào đón năm Canh Tý, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, diện cùng lúc áo phông và giày thể thao có hình chuột Mickey. Bộ đôi item của Gucci được cô nàng mix với quần jeans, điểm xuyết chiếc túi 1955 Horsebit phiên bản cổ điển.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-03
Chung ý tưởng diện áo phông Mickey nhân dịp khai niên, Khánh Linh cũng mix thiết kế Gucci với quần jeans, mang sneakers ăn ý.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-04
Phí Phương Anh cũng đón đầu trào lưu áo phông hoạt hình với thiết kế “hot hit” của Gucci. Tuy nhiên, cô nàng lại phối item này với quần shorts, dùng sơ mi kẻ tartan làm áo khoác và điểm trang túi Mickey xinh xắn.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-01
Chi Pu khiến fans được dịp mãn nhãn với màn “thả dáng” nuột nà. Chỉ diện áo tank bó sát và quần jeans cạp cao, cô nàng đã khoe trọn được thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm. Không chỉ nhan sắc, phong cách của Chi Pu cũng được các tín đồ thời trang đánh giá là ngày một thăng hoa, sành điệu hơn trước.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-06
Thiều Bảo Trâm ghi điểm với street style mở màn năm mới ngập tràn hàng hiệu. Từ áo phông đỏ, chân váy ngắn tới giày thể thao của nữ ca sĩ đều cộp mác Gucci. Bộ ba hoàn hảo giúp cô nàng tôn cá tính mạnh mẽ song không làm mất đi nét nữ tính.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-09
Mix áo phông với quần jeans đơn giản, Kỳ Duyên khéo chọn đôi giày Para-Noise phiên bản Swoosh trắng làm điểm chấm phá, khiến set đồ trở nên “đắt giá” hơn bội phần.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-08
Minh Triệu “thắp lửa” đầu xuân bằng cách trưng dụng blazer đỏ, khoác ngoài áo tank và diện kiểu quần ống loe yêu thích.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-07
Đầm thắt eo tay phồng và giày cắt chữ V là bộ đôi lý tưởng giúp Phương Khánh làm bật vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-05
Salim “hô biến” bộ suit kẻ của H&M thành set đồ sang chảnh chỉ nhờ phối với áo phông và túi xách đỏ rực. Lớp trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi môi và thêm phụ kiện chấm phá đã giúp cô nàng hoàn thiện phong cách thanh lịch, làm bật vẻ quyến rũ tiềm ẩn.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-10
Hà Thu trổ tài mix đồ sành sỏi, dùng thắt lưng Chanel làm điểm chấm phá cho bộ đôi sơ mi và chân váy hơi hướng tối giản.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-11
Áo xuyên thấu, quần jeans, điểm thêm những chiếc túi của Louis Vuitton đã đủ để Tóc Tiên có được phép cộng tôn dáng, khoe phong cách ấn tượng.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-12
Sĩ Thanh lăng xê sắc đỏ “lấy hên” đầu năm. Cô nàng diện áo khoác da bóng, phủ tông đỏ rực, mix cùng áo quây và quần jeans cạp cao. Chiếc túi Chanel đỏ vừa vặn trở thành phụ kiện ton-sur-ton, tạo sụ đồng điệu cho tổng thể trang phục.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-13
Không phụ kiện cầu kỳ, Kaity Nguyễn vẫn tỏa sắc hút hồn nhờ bộ đầm chấm bi, có kiểu dáng mang đậm cảm hứng vintage.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-14
Yến Nhi khéo léo chưng diện blazer đen với nguyên set đồ đỏ từ áo, chân váy tới mũ, túi. Bộ cánh layer với tông màu tương phản không chỉ giúp cô nàng tôn vẻ ngoài năng động, phóng khoáng mà còn “ăn gian” tuổi thành công.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-15
Huỳnh Tiên kiêu kỳ trong chiếc đầm sơ mi thắt eo, mix cùng giày cao gót thiết kế móng heo độc đáo.
ao-phong-hoa-tiet-chuot-Mickey-thong-tri-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-16
Dự show thời trang quốc tế, Jolie Nguyễn tranh thủ khoe hình street style cá tính với bộ cánh matchy-matchy. Cô nàng phối áo khoác lửng với quần bermuda, mang boots cao quá gối sành điệu.