Ngày 1/7/2016, trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt hợp tác cùng Rolls-Royce dành riêng cho một số lượng rất ít khách hàng “siêu VIP” của cả hai thương hiệu, hãng Korloff đã quyết định mang viên kim cương đen huyền thoại Korloff Noir tới Việt Nam.
Được biết đây là lần đầu tiên và cũng có thể là duy nhất viên kim cương đen với trọng lượng lên tới 88 cara này có mặt tại Việt Nam bởi Korloff Noir là linh hồn, là biểu tượng và là lá bùa may mắn của gia đình Paillasseur và tập đoàn Korloff. Kể từ khi thành lập đến nay, mới chỉ có một vài quốc gia được nhà Paillasseur lựa chọn đưa Korloff Noir tới. Tất cả đều bởi lý do an toàn cũng như để giữ gìn sự huyền bí của huyền thoại.
Theo lời của bà Selena Nguyễn Thanh Thủy – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Golden Sun, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Korloff tại Việt Nam thì hãng Korloff không định giá thương mại cho viên kim cương đen Korloff Noir bởi giá trị chính của nó với tập đoàn Korloff Joaillier hoàn toàn nằm ở tính biểu tượng, di sản chứ không phải vật để bán. Tuy nhiên, mỗi khi Korloff Noir “xuất ngoại” thì hãng vẫn phải tiến hành làm bảo hiểm cho linh hồn của mình. Và trị giá gói báo hiểm cho làn Korloff Noir du hành tới Việt Nam lần này là vào khoảng 50 triệu đô la Mỹ (tương đương 1.100 tỷ đồng).
Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của Korloff Noir, hãng Korloff và nhà phân phối độc quyền Golden Sun còn giới thiệu tới các vị khách thuộc hàng “siêu VIP” tham gia sự kiện 10 bộ trang sức mới nhất. Điểm nổi bật của 10 bộ trang sức này ngoài thiết kế độc đáo, tinh tế, luốn thấm đẫm các câu chuyện về du hành, tình yêu là hầu hết kim cương đính trên sản phẩm đều được cắt tới 88 mặt.