Huyền thoại – Clé de Peau Beauté La Crème
Quả cầu pha lê siêu tinh xảo có giá 13.000USD được cho là phát “kích hỏa” của Clé de Peau Beauté trong lần sinh nhật thứ 30 của mình.
Ngay lập tức, La Crème trở thành một sản phẩm huyền thoại mặc dù sau phát “kích hỏa” ngoạn mục, La Crème được tung ra dưới dạng phiên bản thương mại với mức giá “nhã nhặn” hơn. La Crème phiên bản thương mại được thiết kế theo hình dạng viên tú cầu lấp lánh, và đi theo “hộ giá” nàng công chúa quyền lực này là thanh quyền trượng mạ bạch kim khắc gọt tinh xảo, giúp đưa từng giọt kem dưỡng thẩm thấu hoàn toàn vào cấu trúc mỏng manh của lớp da mặt.
Lần đầu tiên sau 10 năm nghiên cứu, Clé de Peau Beauté đưa ra một công nghệ vượt bậc khiến những tế bào da có khả năng phát sáng, bằng cách quản lý toàn bộ đời sống của tế bào da, kiểm soát hoàn hảo chu kỳ tái tạo tế bào từ khi chúng được sinh ra đến khi chúng sắp xếp một cách ngay ngắn tỏa sáng rạng rỡ trên bề mặt da. La Crème giúp cắt đứt mọi sự căng thẳng ảnh hưởng lên tế bào khiến làn da bị lão hóa sớm bằng phức hợp Illuminating Complex độc quyền – một phức hợp có những thành phần được bắt nguồn từ tơ tự nhiên và ngọc trai – giúp quản lý chất lượng của thông tin được luân chuyển đến não của tế bào và thúc đẩy tạo ra những tế bào phát sáng khỏe mạnh đóng vai trò như là nguồn sáng thực sự từ bên trong da. La Crème mang lại hiệu quả chống lão hóa hoàn hảo, làm trẻ hóa làn da mà hiếm sản phẩm dưỡng da nào có thể so sánh được.
Huyền thoại – Chanel No5
Nước hoa của phụ nữ, có mùi như phụ nữ. Một biểu tượng của thế kỷ 20.
Có nhiều giai thoại về chai nước hoa mang tính biểu tượng nhất thế giới này, như: 5 là con số may mắn của người đàn bà huyền thoại Gabrielle Chanel, 5 là con số đánh trên mẫu thử được bà Chanel chọn trong số 6 mẫu mà phù thủy nước hoa Ernest Beaux chế tác theo yêu cầu của bà, hay cứ 55 giây lại có một chai No5 được bán ra trên thế giới…
Đựng trong thiết kế chai vô cùng đơn giản, cổ điển, vuông vức và thuần chất là dòng chất lỏng mang hương thơm cao cấp, tinh túy, nồng nàn như “hương đàn bà”. Chanel No5 tập hợp rất nhiều loài hoa quý trên thế giới: hoa ylang-ylang của Philippines, hoa hồng tháng Năm và hoa nhài vùng Grasse nước Pháp, hoa diên vỹ, hoa ngọc lan tây… Nó tạo ra sức mạnh tuyệt đối với khứu giác. Bởi chỉ riêng việc chế xuất tinh dầu hoa hồng cho No5 đã thật kỳ công. Hoa hồng vùng Grasse nước Pháp chỉ nở duy nhất một lần trong năm vào 3 tuần đầu tháng Năm, cần được thu hoạch vào buổi sáng sớm trước khi có ánh nắng mặt trời, và phải tốn 1 tấn hoa để chiết xuất được 1,5kg tinh dầu đậm đặc.
Ngày giải phóng Paris, người ta đã ghi lại được hình ảnh các lính Mỹ xếp thành hàng dài trước cửa hàng Chanel trên phố Cambon để mua Chanel No5 tặng vợ. Năm 1954, khi được hỏi “Cô mặc gì khi ngủ?”, nữ minh tinh Marilyn Monroe đã trả lời một câu đơn giản: “Chỉ vài giọt No5”… Sự ra đời của Chanel No5 được xếp vào một trong những sự kiện gây chấn động của thế kỷ 20. Chai nước hoa đã được trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật New York từ năm 1959.
Gần một thế kỷ đã trôi qua, Chanel No5 vẫn là huyền thoại nước hoa duy nhất thách thức dòng chảy thời gian, xu hướng xã hội và quan niệm về vẻ đẹp, bất hủ như tuyên ngôn của Chanel về No5: “Nó chính là thứ trang sức vô hình nhưng khó quên nhất của phụ nữ”.
Huyền thoại – Crème de La Mer
Một cuộc cách mạng về chăm sóc làn da phụ nữ ra đời từ sức mạnh vật lý và năng lượng vũ trụ, bởi một người đàn ông làm công việc không hề liên quan đến làm đẹp: nhà vật lý học không gian vũ trụ Max Huber.
Nửa thế kỷ trước, tiến sĩ Max Huber bị bỏng nặng trong một tai nạn tại phòng thí nghiệm. Không có công nghệ khoa học hay bất kỳ loại thuốc nào có thể giúp ông khôi phục lại làn da đã bị biến dạng, ông quyết định tự tìm giải pháp cho chính mình.
Nhờ sống ở gần biển, hàng ngày ông quan sát đôi tay của những người thủy thủ khi kéo lưới và phát hiện ra một bí mật: da tay họ rất đẹp và săn chắc nhờ tiếp xúc thường xuyên với tảo bẹ Thái Bình Dương – sinh vật biển chứa nguồn chất dưỡng ẩm và năng lực tự tái sinh cực mạnh. Tiến sĩ Huber đã kết hợp tảo bẹ với những thành phần mộc mạc và tinh khiết nhất: canxi, magiê, kali, sắt, vitamin C, E và B12, cùng với các loại dầu của cây có múi, bạch đàn, mầm lúa mì, cỏ linh lăng và hoa hướng dương. Ông tạo ra một quá trình lên men sinh học dài 3-4 tháng thật độc đáo: sử dụng ánh sáng và âm thanh mô phỏng biển để từ từ chuyển đổi các thành phần. Kết quả của quá trình này chính là nước cất giàu dưỡng chất và thật quý giá Miracle Broth™ – tinh túy của Crème de La Mer và cũng là một trong những bí mật được giữ kín nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Mỗi lọ Crème de la Mer đều được làm đầy bằng tay và phải hoàn tất trong đúng 8 giờ, với nhiệt độ trong phòng được duy trì ổn định để ức chế các thành phần trong kem tại trạng thái chờ. Mê hoặc phụ nữ toàn cầu bằng khả năng giúp làn da trở lại vẻ đẹp tự nhiên nguyên thủy, Crème de la Mer xứng đáng đứng đầu danh sách các sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất thế giới.
Huyền thoại – M.A.C VIVA GLAM
Một cây son M.A.C Viva Glam bán ra có thể đổi lấy:
1 đôi giày cho trẻ em mồ côi đi học
1 gói hạt giống để trồng một vườn rau
1 tháng sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để đi lại trong quá trình khám chữa bệnh
2 giờ gửi trẻ để các bà mẹ có thể tới buổi khám bệnh với bác sỹ
2 bộ dụng cụ an toàn tình dục (bao cao su, dầu bôi trơn và các thông tin giáo dục sức khỏe sinh sản)
8 bữa ăn dinh dưỡng cho người bệnh
14 dải theo dõi lượng đường trong máu
15 cuốn sách “Lời khuyên về chế độ ăn uống cho người mắc HIV”
18 chiếc bánh sinh nhật được trao tận tay những người nhiễm HIV vào ngày sinh nhật của mình
23 chiếc bao cao su cho nữ hoặc 233 bao cao su nam
“Viên đạn” màu đỏ đầy đam mê, dòng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới dám lên tiếng bảo vệ cộng đồng những người mắc bệnh HIV/AIDS.
Viva Glam ra đời năm 1994, thời điểm mà HIV/AIDS đang trở thành một đại dịch toàn cầu và những người mắc căn bệnh thế kỷ này đang bị hất sang bên lề xã hội, chịu sự kì thị không khác gì những người đồng tính. Hai nhà sáng lập thương hiệu: Frank Angelo và Frank Toskan đã cùng với các nghệ sĩ trang điểm M.A.C tạo nên dòng son Viva Glam cùng quỹ M.A.C AIDS Fund trong nỗ lực thay đổi nhận thức của nhân loại về cộng đồng những người mắc căn bệnh này. Ở thời điểm đó, đây là một động thái chưa từng có.
Vượt lên trên ý nghĩa thay đổi diện mạo phụ nữ, cây son nhỏ bé này còn hàm chứa sức mạnh thay đổi diện mạo và nhận thức xã hội. Cho tới nay, M.A.C AIDS Fund đã quyên góp được 270 triệu đô la Mỹ chỉ thông qua việc bán sản phẩm Viva Glam, cam kết đóng góp 100% giá trị bán hàng cho việc phòng chống HIV/AIDS cũng như bảo vệ cộng đồng người mắc bệnh trên toàn cầu.
Tháng 1/2013, với việc kinh doanh cây son Viva Glam, M.A.C Việt Nam đã quyên góp được 417.400.000VND, trao cho tổ chức UNAIDS Vietnam nhằm hỗ trợ dự án điều trị và nâng cao đời sống cho người nhiễm HIV tại Việt Nam.
Mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt, cây son Viva Glam và quỹ M.A.C AIDS Fund được coi như trái tim và tâm hồn của nhãn hàng trang điểm chuyên nghiệp này.
Huyền thoại – Nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Cream
Tinh hoa cổ truyền của người Hàn Quốc
Niềm say mê của Suh Sung-Hwan, người sáng lập ra Sulwhasoo với các loại thảo mộc đã được khơi gợi từ người mẹ của ông. 80 năm trước, bà Dok Jung Yoon có thói quen điều chế dầu hoa trà để chăm sóc tóc. Ngay lập tức, Suh Sung-Hwan bị thôi thúc bởi niềm tin vào sức mạnh của các loại thảo dược truyền thống quê nhà. Năm 1966, ông giới thiệu một loại kem nhân sâm là sản phẩm đầu tay của mình. Năm 1997, trải qua nhiều giai đoạn cải tiến sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo ra đời, lấy nền tảng là các thành phần thực vật đặc trưng của Hàn Quốc.
Kể từ đó đến nay, nhân sâm vẫn là thành phần trọng yếu trong các sản phẩm Sulwhasoo. Và loại kem nhân sâm ngày nào nay đã trở thành sản phẩm huyền thoại của hãng mỹ phẩm cao cấp nhất xứ Hàn với tên gọi Concentrated Ginseng Cream – kem tái tạo da có kết cấu dày dặn và hương nhân sâm cô đặc nguyên thủy.
Tiêu chuẩn chọn lựa nguyên liệu để điều chế Concentrated Ginseng Cream của Sulwhasoo vô cùng khắt khe. Họ chỉ chọn rễ và trái nhân sâm trên 4 năm tuổi, bởi ở thời điểm đó, rễ mới thật sự trưởng thành và cho trái với chất lượng tốt. Trái nhân sâm chỉ được thu hoạch vào tháng 7, trước mùa mưa, khi năng lượng dương trong trái đạt cực điểm. Điều này thuận theo triết lý cân bằng âm dương trong việc chăm sóc da của Sulwhasoo, bởi ngay từ những ngày đầu, thương hiệu này đã lấy tính uyên bác cổ truyền của người Hàn làm gốc. Nhân sâm được nấu ở lửa nhỏ suốt 5 tiếng, sau đó củ được phơi suốt 1 tuần và rễ được phơi trong 3-4 ngày, kết hợp với trái nhân sâm tươi mọng để tối ưu hóa hiệu quả chống ôxy hóa của kem. Concentrated Ginseng Cream vì thế giống như món quà của thời gian và là sự kết tinh của quá trình thử thách, chịu đựng của củ, trái và rễ nhân sâm – món quốc bảo của xứ sở Hàn Quốc.
Huyền thoại – The Body Shop Tea Tree Oil
Trung bình cứ 10 giây lại có một sản phẩm Tea Tree Oil được bán ra trên toàn cầu.
Tinh dầu cô đặc Tea Tree Oil của The Body Shop được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, và suốt 16 năm nay, chưa bao giờ nằm ngoài Top 3 sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu của hãng này.
Dầu cây trà từ lâu đã nổi danh với đặc tính kháng khuẩn và làm sạch tự nhiên, là khắc tinh của mụn nhọt và làn da dầu nhờn. Dầu trà trong sản phẩm Tea Tree Oil được chưng cất lạnh từ những chiếc lá hái bằng tay trong trang trại trồng trà ở chân núi Mount Kenya, nơi có nguồn nước tinh khiết nhất do tuyết trên đỉnh núi tan ra.
Sự ra đời của Tea Tree Oil đã thay đổi thói quen của hàng triệu triệu khách hàng trên toàn thế giới. Không còn nữa những tuýp thuốc trị mụn với tên dài ngoằng khó đọc và những dược chất xa lạ trong thành phần, nay vị cứu tinh của các nàng chỉ còn là chiếc lọ bé xinh xắn màu xanh lá cây, chứa những giọt tinh dầu trà mang hương thơm nồng nguyên thủy. Với lọ Tea Tree Oil nằm gọn trong túi trang điểm, họ hoàn toàn yên tâm khi chẳng may bị mụn tấn công ngay trước ngày hẹn hò. Việc trị mụn giờ đây dễ dàng, an toàn và hoàn toàn tự nhiên.
Chiếc lọ xanh nhỏ bé này còn ẩn chứa sức mạnh lớn gấp nhiều lần hình dáng của nó. Với mỗi sản phẩm được bán ra, cuộc sống của những nông dân trồng trà tại Kenya thuộc hợp tác xã KOOFA lại được củng cố nhờ lợi ích trực tiếp từ The Body Shop, thông qua việc bán nguyên liệu cho chương trình Giao thương Cộng đồng Công bằng. Nhờ bán nguyên liệu thô cho The Body Shop với giá ổn định, họ có kế sinh nhai, cải thiện được điều kiện sinh sống và có cơ hội tiếp cận với giáo dục.
Huyền thoại – Benefit the POREfessiona
Loại kem lót bóng mờ nổi tiếng với khả năng “xóa sổ” dấu vết của lỗ chân lông, vết nhăn, nốt mụn đỏ.
Không những vậy, nó có thể dùng cho phụ nữ và cho cả “nửa kia” của phụ nữ.
Giống như những phát minh ngẫu nhiên mà rất “ra trò” khác của cặp chị em song sinh Jean và Jane – hai người đồng sáng lập ra mỹ phẩm Benefit, the POREfessional ra đời trong hoàn cảnh hết sức… nữ tính. Trong phòng bếp, khi Jean đang cố gắng pha chế một món nước uống mới, Jane bắt lấy trái chanh trên tay em gái và nói: “Vỏ trái chanh này cần được tân trang lại. Nó làm chị nhớ tới cô phục vụ cocktail đã đến tiệm mỹ phẩm Benefit của chúng ta. Cô ấy rất quyến rũ, nhưng lỗ chân lông trên gương mặt thì to và rõ như vỏ trái chanh này ấy”.
“Ừm, vấn đề là lỗ chân lông”, Jean nói, “Tất cả những gì cô ấy cần là mẹo để che giấu nó đi”.
Ngay lúc đó, cả hai “Ồ…” lên. “Chức năng kép trong một sản phẩm!” – họ nghĩ ngay đến loại kem lót trang điểm có thể làm nhiều hơn việc giữ lớp trang điểm. Nó sẽ là sản phẩm “siêu sức mạnh” có thể làm cho lỗ chân lông biến mất.
Không lâu sau đó, khám phá của họ đã tạo nên the POREfessional. Sản phẩm này được xem như một hiện tượng làm e ngại mọi phiền phức về lỗ chân lông và khiến ngay cả những vết lõm trên trái chanh cũng hoàn toàn bay biến.
Huyền thoại – Hoa Hồng Lancôme
Vừa là biểu tượng gắn kết đầy cảm hứng, vừa là nguyên liệu quý giá để sáng tạo nên những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời.
Armand Petitjean, cha đẻ của Lancôme sở hữu niềm đam mê khám phá mãnh liệt với hoa hồng. Đối với ông, hoa hồng là biểu tượng cho nét đẹp quyến rũ và kỳ bí của người phụ nữ. Hoa hồng có rất nhiều chủng loại, đa dạng về màu sắc và hương thơm, nhưng điều lạ kỳ nhất chính là không có một bông hồng nào giống với bông hồng nào, cũng giống như nét đẹp ở từng phụ nữ, không ai giống ai. Khi nhìn ngắm và chạm tay vào hoa hồng, tất cả các giác quan của con người dường như đều được thỏa mãn. Không những thế, hoa hồng còn là loài hoa cho lượng tinh dầu nhiều và tinh khiết nhất.
“Hoa hồng Lancôme” có màu hồng vân anh (fuchsia), với nụ hoa hơi dài hình trụ, có đến 30-40 cánh, mỗi cánh dày và bóng sáng, là sản phẩm do nhà lai giống hoa nổi tiếng thế giới Georges Delbard sáng tạo ra. Hoa hồng Lancôme chỉ được trồng duy nhất tại một nơi trên thế giới: vườn ươm Delbard thuộc lâu đài vùng Loire (Pháp), và cũng chỉ được thu hoạch duy nhất một lần trong năm vào lúc tiết trời đẹp nhất.
Tế bào gốc từ hoa hồng Lancôme có khả năng phục hồi những lớp tế bào da sâu nhất, tác động đến quá trình tái tạo sâu rộng cho làn da đang gặp vấn đề lão hóa. Lancôme đã đưa tế bào gốc hoa hồng vào một sản phẩm đặc biệt dành tặng phụ nữ trên toàn thế giới: Absolue L’Extrait. Đây là một loại kem dưỡng kỳ diệu giúp cải thiện các dấu hiệu về lão hóa như đốm nâu và nếp nhăn, giữ lại nét tươi sáng trên làn da.
Và không chỉ dừng ở đó, năm 2013, tế bào gốc hoa hồng Lancôme tiếp tục có mặt trong kem dưỡng mắt Absolue L’Extrait Eye. Đặc biệt, loại kem dưỡng này còn đi kèm công cụ massage có hình dáng như cánh hồng, với nhiều mặt cắt giúp kích thích tuần hoàn máu cho vùng da quanh mắt, tối đa hóa mức độ thẩm thấu kem vào da.
Huyền thoại – Dầu dưỡng tóc Moroccanoil
Sản phẩm từng gây ra một cơn chấn động mạnh trong làng thời trang tóc thế giới.
Mọi chuyện bắt đầu khi người phụ nữ có tên Carmen Tal trải nghiệm hiệu quả chữa trị bằng dầu argan. Mái tóc của cô đã biến đổi kinh ngạc từ hư tổn trở nên óng ả. Carmen Tal quyết định chia sẻ trải nghiệm này với phụ nữ trên toàn thế giới. Kết quả chính là dầu dưỡng tóc Moroccanoil nguyên bản, tiên phong cho hạng mục sản phẩm chăm sóc tóc chứa dầu hoàn toàn mới.
Moroccanoil có mặt cố định tại hậu trường nhiều chương trình thời trang lớn trên toàn cầu, và liên tục được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu sử dụng cho những tấm hình bìa tạp chí cao cấp, những bộ hình thời trang hay những lễ trao giải danh tiếng quốc tế, bao gồm Giải thưởng Viện Hàn lâm (hay còn gọi là Oscar hoặc The Academy Awards), Giải Quả cầu Vàng (The Gloden Globes), Giải Grammy, Giải thưởng Tinh thần Độc lập (Independent Spirit Awards) và Giải MTV… Với riêng thương hiệu Moroccanoil, loại dầu dưỡng huyền thoại này cũng chính là cảm hứng giúp họ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chăm sóc tóc khác với công thức cải tiến, thượng hạng, đáp ứng nhu cầu mọi loại tóc với công thức dễ sử dụng.
Dầu dưỡng Moroccanoil có bao bì đặc trưng màu ngọc lam và cam như tinh hoa của vùng Địa Trung Hải, hương thơm của nó mang những sắc thái tươi đẹp, tinh tế làm dịu và kích thích các giác quan. Moroccanoil được pha trộn hoàn toàn cơ bản từ dầu argan, dầu omega-3 và các vitamin. Lấy chất lượng làm cốt lõi, dầu dưỡng tóc Moroccanoil là một loại dầu dưỡng đúng nghĩa thật sự.
Huyền thoại – Shiseido Bio-Performance Advanced Super Restoring Cream
Hũ kem dưỡng chứa nghiên cứu đột phá về các phân tử tế bào đầu tiên trên thế giới.
Theo tuổi tác, các chức năng hoạt động của những tế bào da nằm sâu trong lớp chân bì sẽ suy giảm dần. Điều này làm suy yếu tác động nâng đỡ bên trong của da và gây ra 3 nguyên nhân chính cho sự thay đổi đường nét gương mặt là: chảy xệ, thiếu đàn hồi và nếp nhăn sâu.
Sự ra đời của Advanced Super Restoring Cream được xem là bước đột phá trong lĩnh vực chống lão hóa, khi sản phẩm này có khả năng tác động đến lớp tế bào sâu nhất dưới da – lớp chân bì, cũng là lớp tế bào quan trọng nhất quyết định vẻ tươi sáng và độ đàn hồi. Để kéo dài sự trẻ trung của làn da, công nghệ Tri-Dynamic Lift giúp làn da tự phục hồi năng lượng trẻ trung vốn có của nó, làm giảm tình trạng chảy xệ, mất độ đàn hồi và những nếp nhăn sâu.
Theo kết quả tự đánh giá của 208 phụ nữ trong độ tuổi 40-45, Advanced Super Restoring Cream cho cảm nhận những hiệu quả chống lão hóa chỉ sau 1 ngày, hiệu quả thấy rõ hơn nữa sau 1 tuần, và nhiều hiệu quả thêm nữa có thể thấy sau 1 tháng sử dụng đều đặn. Nói cụ thể, sự đàn hồi và săn chắc của làn da sẽ gia tăng khi sử dụng thường xuyên với hiệu quả Tri-Dynamic Lift – một sự kết hợp của các hiệu quả nâng cơ, săn chắc và chống nếp nhăn sâu.
Huyền thoại – DavineS More Inside
More Inside không chỉ là dòng sản phẩm tạo kiểu, nó còn là lời kể thì thầm của Davines về những giá trị nhân văn mà nhãn hiệu chăm sóC tóc này theo đuổi.
Điều đó thể hiện qua nhiều tầng lớp: từ vỏ bao bì đến tên sản phẩm, hình dáng hay thông điệp bên trong. Bản thân cái tên More Inside đã tựa như một lời mời: Hãy khám phá từng sản phẩm, từng bước một!
Mỗi sản phẩm đều mang họa tiết hoa văn đặc trưng gợi liên tưởng đến những tấm vải, vừa giúp phân biệt các sản phẩm, vừa mang đến cá tính riêng khiến chúng trở nên độc nhất. Hoa văn trên giấy bọc được lấy cảm hứng từ họa tiết cổ trên những bức tranh kính nhà thờ mà bà Maria Vittoria, Giám đốc sáng tạo của Davines đã được chiêm ngưỡng ở Nga.
Mỗi sản phẩm đều có một cái tên vô đề – tên mà không hẳn là tên. Đó chỉ là một cụm từ giải thích ngắn gọn, đơn giản về bản chất và chức năng của sản phẩm, ví dụ: “ĐÂY LÀ KEM BỌT XOĂN DƯỠNG ẨM. CHO NHỮNG LỌN XOĂN NẢY VÀ RÕ NÉT”. Rõ ràng, chân thật, giản dị, không lòng vòng và được viết bằng phông chữ viết tay mô phỏng nét bút của bà Maria Vittoria.
Từng sản phẩm trong dòng More Inside còn được bọc gói tỉ mỉ bằng tay, như một lời cảm ơn tới khách hàng: “Chúng tôi cảm thấy biết ơn khi được bạn lựa chọn”. Nguyên tắc này lấy cảm hứng từ truyền thống gói quà đáng quý ở Nhật Bản, khi bà Maria Vittoria đến thăm đất nước xinh đẹp này và hoàn toàn bị mê hoặc bởi tính trân trọng của mỗi món quà khi được trao đi.
Giống như mọi sản phẩm khác của Davines, More Inside là một sản phẩm an toàn. Không phải chỉ bởi thành phần không chứa parabens và chất tạo màu, mà còn bởi cam kết môi trường mà Davines giao ước với tổ chức Life Gate: trung hòa lượng CO2 tạo ra trong quá trình sản xuất bằng cách bảo vệ rừng và trồng rừng trên toàn thế giới.
Với tất cả những điều tốt đẹp ấy, More Inside đã thể hiện sâu sắc những giá trị mà Davines tin tưởng: trân trọng, chân thành, giản dị và bền vững.
Huyền thoại – Rouge Dior
Christian Dior, nhà thiết kế thời trang huyền thoại đã thiết kế trang phục cho nụ cười phụ nữ bằng một dòng son huyền thoại.
“Chỉ một chút ít màu sắc cũng đủ để thay đổi diện mạo của bạn”, Christian Dior từng nói. Và kể từ khi ra mắt, Rouge Dior đã cho phụ nữ hàng ngàn cách để làm điều đó.
Tiền thân của Rouge Dior là một dòng son môi được sản xuất giới hạn nhằm làm quà tặng Giáng sinh cho các khách hàng ghé thăm boutique của nhà thiết kế Christian Dior trên đại lộ Montaigne, Paris. Đó là năm 1949, Christian Dior không chỉ khiến thế giới choáng ngợp bởi sản phẩm nước hoa Miss Dior, mà những cây son môi đầu tiên này cũng đã khắc thêm một cột mốc vẻ vang vào sự nghiệp của ngài.
Năm 1953, Rouge Dior chính thức ra đời, với 8 gam màu được lấy cảm hứng từ bảng màu vải của Dior, từ màu cam sáng đến màu đỏ đậm, và được đặt trong thiết kế tái hiện một đài tưởng niệm ở Paris. Tên các màu son được đặt theo tên các mẫu thiết kế: “Mazette”, “Rose Cocotte”, “Baiser” hoặc tên dòng nước hoa Diorama. Màu đỏ nổi tiếng của Rouge Dior ban đầu có tên là 9, sau đó đổi thành 99 và ngày nay là 999. Màu tím và màu nâu – những gam màu “của hiếm” ở thời điểm đó – được đưa vào bộ sưu tập từ năm 1970. Tới năm 1980, với sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia đồng thời là nghệ sỹ trang điểm Tyen, Rouge Dior sở hữu một gia tài lớn chưa từng có: 134 sắc thái.
Ngày nay, Rouge Dior đúc kết lại 32 tông màu chuẩn mực có thể phù hợp với màu da của phụ nữ khắp 5 châu. Dòng son danh tiếng này chứa chiết xuất đá sapphire, cùng với acid hyaluronic là cơ sở hoàn hảo mang lại hiệu ứng màu sắc tinh khiết và khiến đôi môi luôn căng đầy.
Huyền thoại – Estée Lauder Advanced Night Repair
“Chiếc lọ nhỏ màu nâu kỳ diệu” này được cho là công thức tươi trẻ và rạng rỡ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.
Sự hình thành của Advanced Night Repair bắt nguồn từ niềm tin của bà Estée Lauder rằng tất cả mọi phụ nữ sinh ra đều có làn da đẹp, nhưng cuộc sống căng thẳng cùng nắng nóng, khói bụi khiến làn da xấu đi, bị tổn thương và lão hóa nhanh chóng. Bởi vậy, làn da cần được chăm sóc giúp phục hồi trước khi những dấu hiệu lão hóa để lại hậu quả rõ rệt.
Năm 1982, Advanced Night Repair (lúc đó có tên là Night Repair) ra đời với ý nghĩa phục hồi và duy trì làn da đẹp như thuở ban đầu. Sự xuất hiện của sản phẩm này tạo ra một tiếng vang lớn trong toàn bộ ngành công nghiệp mỹ phẩm, mở ra một kỷ nguyên mới, từ “chăm sóc da thuần túy” thành “chăm sóc phục hồi hư tổn”.
Advanced Night Repair liên tục được cải tiến. Tháng 9/2013 vừa qua, Estée Lauder công bố một công trình nghiên cứu về giấc ngủ, chứng minh được việc thiếu ngủ ảnh hưởng đến mức độ lão hóa của làn da; đồng thời ra mắt sản phẩm Advanced Night Repair thế hệ mới nhất, với công nghệ ChronoluxCB TM giúp thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên trong giấc ngủ, cho làn da vẻ rạng rỡ, trẻ trung.
Có thể cuộc sống bận rộn này làm bạn thiếu ngủ, nhưng với “chiếc lọ nhỏ màu nâu kỳ diệu”, bạn vẫn duy trì được làn da đẹp như vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon.
Huyền thoại – Clinique 1,2,3
3 bước – 2 lần – 1 ngày, làn da sẽ hoàn toàn thay đổi.
Với Clinique, nhãn hiệu mỹ phẩm được tạo ra bởi bác sỹ da liễu Norman Orentreich, bộ 3 bước dưỡng da cơ bản hàng ngày gồm xà bông rửa mặt, nước thanh tẩy và gel dưỡng ẩm vẫn là dòng sản phẩm huyền thoại gây tiếng vang suốt 45 năm nay. Trước khi bộ sản phẩm này ra đời, phụ nữ khắp thế giới vẫn tin rằng làn da là một thứ “trời sinh sao, ta chịu vậy”. Triết lý “Rửa sạch – Thanh tẩy – Dưỡng ẩm” của tiến sỹ Norman Orentreich khi đó đã thay đổi suy nghĩ của phái đẹp trong việc chăm sóc da hàng ngày. Chỉ 3 phút cho 3 bước đơn giản. Có được làn da mịn màng và tinh khiết dễ như đếm 1, 2, 3.
Giống như mọi sản phẩm khác của Clinique, bộ 3 sản phẩm này hoàn toàn không chứa hương liệu và là kết quả của một quá trình kiểm nghiệm rất gắt gao: thử nghiệm dị ứng trên 600 người, mỗi người 12 lần, khi 1 trong số 7.200 lần thử bị phản ứng, công thức phải được làm lại để đảm bảo tuyệt đối không gây kích ứng cho bất kỳ làn da nào.
Trong khoảng 5 năm qua, số lượng bộ 3 bước dưỡng da mà Clinique bán được lớn đến nỗi nếu xếp chúng nối đuôi nhau, có thể tạo thành một đường tròn vòng quanh quả đất.
Huyền thoại – Nước Laneige
Nước là khởi thủy của sự sống. Nước là khởi nguồn của mọi vẻ đẹp. Nước mềm mại nhưng lại ẩn chứa những sức mạnh bí mật. Và nước cũng chính là huyền thoại của Laneige.
Từ lâu, Laneige đã coi nước là nguyên lý nền tảng để tạo nên những sản phẩm cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da: phấn nước BB Cuishion, mặt nạ ngủ dạng nước Sleeping Pack và đặc biệt là sản phẩm ngôi sao Water Bank Essence.
Là một “ngân hàng nước”, tinh chất Water Bank Essence mang đến cho phụ nữ những nguồn “lãi suất” vô cùng hấp dẫn. Công nghệ Water Pump SystemTM hoạt động như một mạch nước ngầm bền bỉ mang hàng ngàn tia nước li ti đến cho làn da từ bên trong và duy trì độ ẩm lý tưởng suốt 24 giờ. Chiết xuất từ hạt dẻ và tảo biển Seamollient giúp thanh tẩy lớp sừng, tái tạo làn da thô ráp, thiếu độ đàn hồi trở nên săn chắc và sáng mịn. Với dạng gel không gây nhờn rít, sản phẩm này còn là bước chuẩn bị không thể thiếu, giúp việc trang điểm hàng ngày của bạn trở nên thật dễ chịu.
Water Bank Essence hiệu quả đến nỗi có hẳn một thuật ngữ ra đời để mô tả phong cách sống và làm đẹp mới: “Be Waterful!”. Đó là cách mà những người phụ nữ đã, đang tận hưởng một làn da khỏe mượt hoàn hảo nhờ công nghệ cung cấp nước của Laneige. “Waterful ladies” luôn tươi trẻ, sống động và luôn gợi mở một tâm trạng tích cực, hạnh phúc. Vẻ đẹp của họ toát ra từ một làn da như nước.
Không dừng lại ở đó, Water Bank Essence còn trở thành huyền thoại của Laneige bởi những tác động nhân văn mà nó mang lại cho cộng đồng. Từ năm 2010, một phần lợi nhuận từ việc bán sản phẩm Water Bank Essence đã được dùng để xây dựng các vòi cung cấp nước sạch tại Mali cho vô số những trẻ em châu Phi chưa từng được tiếp cận nguồn nước uống an toàn. Thông qua chiến dịch “Be Waterful Sharing Campaign”, với thông điệp “Chia sẻ nước sạch – Chia sẻ nguồn yêu thương”, Laneige muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của nước đối với sự sống trên trái đất và đặc biệt, đối với tất cả những ai quan tâm đến làn da đẹp và một cuộc sống tràn đầy năng lượng.
Huyền thoại – Shu Uemura Ultime8
Một loại dầu tẩy trang không chỉ làm sạch đến tận cùng mà còn mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.
Trong hơn một thập kỷ, trung tâm nghiên cứu Shu Uemura miệt mài tìm kiếm sự kết hợp vàng từ vài chục ngàn loại dầu tự nhiên với tham vọng làm ra một loại dầu tẩy trang nức tiếng. Tiêu chí của họ: một chất liệu thật trơn, ẩm, mịn, nhẹ nhàng mà không làm suy giảm khả năng làm sạch mạnh mẽ và lợi ích chăm sóc da. Tham vọng ấy cuối cùng cũng được hoàn thành trong hình hài chai dầu Ultime8 – đỉnh cao của dầu tẩy trang Shu Uemura.
Được kết hợp từ 8 thành phần thảo dược thiên nhiên: dầu jojoba, dầu olive, rễ gừng, ngô, bơ đậu mỡ, cây hoa trà, cây hoa rum và đậu nành, Ultime8 không chỉ bao bọc làn da bởi cảm giác êm ái, nhẹ dịu mà còn khiến phụ nữ cảm nhận rõ rệt sự xa hoa và niềm vui sướng khi tẩy trang mỗi ngày. Kiểu chai đơn giản và phong phú, truyền tải linh hồn Nhật Bản và di sản của Shu Uemura qua màu hổ phách danh tiếng cùng nhãn vàng dập nổi.
Ultime8 được thiết kế với một cơ chế dầu làm sạch độc đáo khiến nó mạnh mẽ hơn so với các loại dầu làm sạch thông thường. Khi thoa, công thức nước trong dầu (W/O) lan vào da với sự hòa hợp cao để làm sạch các tạp chất như son môi, phấn nền và mascara không trôi, bã nhờn bị ôxy hóa, hòa tan và phân tán các chất béo. Dấp thêm một chút nước, cấu trúc đảo ngược lại, chuyển sang dạng nhũ tương sữa dễ dàng rửa và làm sạch sâu. Chỉ một bước tẩy trang duy nhất, không cần dùng thêm sữa rửa mặt, Ultime8 cũng như tất cả những dòng dầu tẩy trang của Shu Uemura ra đời trước đó đã thực sự làm nên cơn sốt làm đẹp bằng dầu trên toàn thế giới.
Thực hiện: Hương Thủy
Chăm sóc cho làn da căng mướt với nước hoa hồng
Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.