HUGO BOSS tưng bừng khai trương tại Hà Nội

Tin Tức

Chương trình nghệ thuật này do đạo diễn Việt Tú thực hiện, với sự tham gia của ban nhạc giao hưởng Rhapsody Philhamonic của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhằm mang lại một thông điệp từ âm nhạc mà HUGO BOSS muốn gửi đến tất cả khách hàng về sự kết hợp giữa “lịch lãm – sang trọng – và phong cách”.

Sự kiện đã thu hút hơn 150 khách hàng trong giới doanh nghân, nghệ thuật, báo chí và truyền thông… – những người đã và đang “đam mê” các sản phẩm thời trang của HUGO BOSS.

 

Chương trình do đạo diễn Việt Tú thực hiện với sự tham gia của ban nhạc Rhapsody Philhamonic – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

MC Phan Anh sang trọng và phong cách trong trang phục HUGO BOSS


Lịch sử thương hiệu và các dòng sản phẩm của HUGO BOSS

Dẫn đầu trong thị trường thời trang cao cấp cho nam và nữ, HUGO BOSS được biết đến nhờ sự độc đáo và tạo nên những khuynh hướng thời trang mới mẻ và phong cách thiết kế vượt trội.

HUGO BOSS bao gồm hai dòng sản phẩm chủ đạo là BOSS và HUGO. Sự năng động và phát triển không ngừng của thương hiệu chủ đạo BOSS chính là nguồn năng lượng dồi dào cho sự thành công của thương hiệu trong suốt nhiều năm qua.

Hiện nay, BOSS bao gồm 4 dòng sản phẩm:
BOSS Black: trang phục đi làm, trang phục thường ngày dành cho nam.
BOSS Selection: các sản phẩm có sự kết hợp với chất liệu tối ưu nhất dành cho nam.
BOSS Orange: trang phục công sở và trang phục thường ngày dành cho nam và nữ.
BOSS Green: trang phục thể thao dành cho nam và nữ.

 

HUGO BOSS là thương hiệu thời trang dẫn đầu thế giới dành cho nam

Ban đầu HUGO chỉ  có BST dành cho nam, sau đó hãng đã cho đời BST dành cho nữ vào năm 1998, là bước đệm cho các BST dành cho nữ tiếp theo về sau. Cả HUGO và BOSS là biểu tượng cho phong cách sống của những người đam mê thời trang, yêu chuộng phong cách sang trọng lịch lãm nhưng vẫn rất hiện đại và trẻ trung. Vào năm 1999, dòng sản phẩm BOSS bắt đầu đa dạng hóa với những BST trang phục thường ngày trong dòng BOSS Orange nhằm mục đích mở rộng phân khúc đối với nhu cầu về trang phục của khách hàng.

 

HUGO BOSS còn mở rộng phân khúc đối với khách hàng nữ


Hiện nay, tại cửa hàng 60 Lý Thái Tổ trên con phố thường lui tới của các “tín đồ” hàng hiệu, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm bao gồm cả HUGO và BOSS với những bộ sưu tập mới nhất dành cho nam và nữ. Cửa hàng HUGO BOSS được thiết kế từ cảm hứng kiến trúc đương đại, hòa trong không gian cổ kính cạnh khách sạn năm sao “Metropole huyền thoại” và Nhà Hát Lớn Hà Nội.

ĐOL




Thực hiện: depweb

11/06/2012, 10:33