Từ tháng 9 – tháng 11/ 2019, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế với mục đích giúp kết nối người mua và người bán, đồng thời tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam.
Trong những năm qua, Hồng Kông và Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ thương mại song phương mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới.
Riêng năm nay sẽ có 9 triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông từ tháng 9 đến tháng 11. Những triển lãm này bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn.
Bà Tina Phan, Giám Đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết: “HKTDC hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC”.
9 triển lãm này bao gồm:
Triển lãm Đồng hồ HKTDC (3-7 tháng 9 năm 2019)
CENTERSTATE (4-7 tháng 9 năm 2019)
Triển lãm Điện tử HKTDC (Phiên bản mùa thu) (13-16 tháng 10 năm 2019)
Hội chợ triển lãm quốc tế về chiếu sáng Hồng Kông HKTDC (Phiên bản mùa thu) (27-30 tháng 10 năm 2019)
Hội chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời Hồng Kông HKTDC (29/10 – 1/11 năm 2019)
Triển lãm sinh thái châu Á – Hội chợ thương mại quốc tế về bảo vệ môi trường (30/10 – 2/11 năm 2019)
Triển lãm thương mại quốc tế về mắt kính (6-8 tháng 11 năm 2019)
Triển lãm thương mại quốc tế Hồng Kông HKTDC Rượu và thức uống (7-9 tháng 11 năm 2019)