Honda và Toyota tặng thiết bị y tế phòng chống dịch Covid – 19 cho tỉnh Vĩnh Phúc

Tin Tức

Honda và Toyota Việt Nam đã hỗ trợ cho tỉnh Vĩnh Phúc một số trang thiết bị y tế nhằm giúp phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Honda Việt Nam đã ủng hộ nước rửa tay sát khuẩn, may đo thân nhiệt bằng tia hồng ngoại với tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng.  

Toyota Việt Nam cũng ủng hộ thiết bị với trị giá 1,1 tỷ đồng. Cụ thể, TMV đã trao tặng 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn cho tỉnh và tặng số tiền 300 triệu đồng cho thành phố Phúc Yên.

Dịch Covid-19, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, lần đầu được phát hiện tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12 năm 2019. Đây là dịch bệnh truyền nhiễm có tỉ lệ bùng phát tăng nhanh và đã gây ảnh hưởng lớn tới 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 16 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 11 trường hợp đến từ xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Tin: PV

02/03/2020, 09:00

Bạn chọn Toyota Vios hay Honda City làm chiếc xe đầu tiên?

Tin Tức

Ưu thế của Vios:
+ Giá bán tốt và linh hoạt hơn
+ Màn hình trung tâm tích hợp Apple carplay/Android auto
+ Cách âm tốt hơn

Ưu thế của City:
+ Lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng
+ Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau
+ Có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ

            

Phân khúc sedan hạng B ghi nhận sự cạnh tranh khốc liệt của những cái tên như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent… trong đó Vios không chỉ là chiếc xe bán chạy nhất phân khúc này mà còn toàn thị trường với trung bình mỗi tháng hơn 2.000 xe, có tháng đỉnh điểm tới hơn 3.400 xe. Trong khi đó, City dù khiêm tốn hơn nhưng vẫn là chiếc xe bán chạy thứ 2 của Honda tại Việt Nam sau CR-V với sự ưa chuộng của nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến Vios và City bởi chúng là hai chiếc xe đều đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Vios được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2003 và đã có hơn 150.000 xe được bán ra trong suốt 16 năm qua. Người ta nhắc đến Vios như là một chiếc xe phổ thông gần gũi với mọi nhà, còn Honda City thì phải tới năm 2013 mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam và ngay lập tức đã tạo được nhiều thành công và giành một phần thị phần của Vios nhờ vào thiết kế có phần trẻ trung và thể thao hơn tại thời điểm đó. Đầu năm 2020, Vios đã nhanh chóng giới thiệu phiên bản mới với việc bổ sung thêm một số tính năng vốn đã có trên mẫu City trước đó như hệ thống ga tự động (cruise control), camera lùi,…nhưng vẫn giữ nguyên mức giá thậm chí là giảm tới 20 triệu cho phiên bản thấp nhất E MT.

Rõ ràng xét về giá, Vios dường như đang có lợi thế hơn so với City nhưng mẫu xe của Honda có phần thu hút nhóm khách hàng trẻ nhiều hơn bởi thiết kế năng động cá tính. Tuy nhiên, đẹp/xấu là do cách nhìn của mỗi người và mỗi chiếc xe ra đời đều có lý do của nó và dành cho những khách hàng mục tiêu mà thương hiệu nhắm tới. Tuy nhiên, xét về nội thất trên phiên bản cao nhất có sự tương đồng của hai chiếc City Top và Vios G CVT. Cả hai đều được trang bị ghế da, hệ thống điều hòa tự động tuy nhiên trên City việc điều chỉnh hệ thống này là cảm ứng còn trên Vios vẫn là phím bấm vật lý. Màn hình cảm ứng đều được đa kết nối đều trang bị trên cả 2 xe nhưng trên Vios 2020 lại được tích hợp thêm Apple carplay/Android auto, hệ thống âm thanh trên City Top là 8 loa còn Vios là 6 loa.

Nút bấm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ trên City
Màn hình cảm ứng tích hợp Apple carplay/Android auto trên Vios 2020

Vô lăng đều bọc da và được tích hợp các phím bấm chức năng cũng như hệ thống ga tự động có thể điều chỉnh 4 hướng trên City và 2 hướng trên Vios, cả hai xe đều sử dụng hệ thống khóa thông minh khởi động bằng nút bấm tuy nhiên City có thêm tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến. City cũng có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 còn Vios thì không, điều này thì City có lợi thế hơn với thời tiết nắng nóng, có lẽ vì thế mà thị trường khu vực miền Nam thường chọn City thay vì Vios.

Vô lăng Vios chỉ điều chỉnh 2 hướng nhưng cũng được tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng
Vô lăng City có thể điều chỉnh 4 hướng tích hợp cả phím chức năng và lẫy chuyển số thể thao

Về hệ thống động lực, cả hai xe đều sử dụng động cơ 1.5L, hộp số vô cấp CVT, cần số của Vios dạng zic-zac còn City lại dạng thẳng. Xét về công suất thì City có phần nhỉnh hơn khi đạt cực đại 118 mã lực trong khi Vios là 107 mã lực. Cả hai xe đều sử dụng hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống này giúp tay lái nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố đông nhưng lại đầm chắc trên xa lộ. Trong các bài chạy thử xe trên các địa hình từ phố đến cao tốc và cả đường đất sỏi đá, cả hai chiếc đều cho thấy ưu điểm của hộp số CVT hoạt động mượt mà, độ trễ chân ga khá ít tuy nhiên độ ồn thì dường như Vios cách âm tốt hơn. Cảm giác lái khá nhẹ nhàng và thoải mái, khoảng để chân ở hàng ghế thứ hai của cả 2 xe đều rộng rãi cho những hành trình dài.

Honda City chỉ có 2 phiên bản với giá bán từ 559 triệu đồng
Trong khi đó, Vios có tới 5 phiên bản với giá bán từ 470 triệu đồng cho bản E MT

Trên đường sỏi đá gồ ghề, hai xe đều cho thấy sự chắc chắn của hệ thống khung gầm, hệ dẫn động cầu trước với khoảng sáng gầm xe của hai xe chỉ chênh nhau 2mm (135mm ở City và 133mm ở Vios) có thể khiến bạn phải từ tốn hơn trên đường khó chứ không nhanh như một chiếc SUV được. Trên địa hình đèo dốc, hai chiếc xe cũng cho thấy sự linh hoạt của vô lăng điện hay khung gầm tốt khi vào cua tuy nhiên, City có lẫy chuyển số thể thao nên người lái có thể chủ động một cách nhanh và thuận tiện hơn so với Vios. City có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ giúp tối ưu nhiên liệu hơn cũng như cho biết hành vi của người lái là có tiết kiệm hay không, Vios không có chức năng này.

Tựu chung lại, cả Vios và City đều là những chiếc sedan hạng B điển hình với sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đặc trưng vốn có của các thương hiệu từ Nhật Bản. Cả hai mẫu xe đều đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP với nhiều tính năng hỗ trợ người lái. Honda City dường như phù hợp với chủ nhân là những người muốn khác biệt một chút, cá tính và có phần thích trải nghiệm cảm giác lái với lẫy chuyển số thể thao, còn Vios lại dành cho những ai thích chiếc xe phổ thông hướng tới công năng sử dụng nhiều hơn. Toyota lợi thế hơn về số đại lý khi đạt con số 64 trong khi Honda là 36 trên toàn quốc.

Bỏ phố lên núi trên một chiếc xe “thành phố”

Tin Tức

Sau những cú nhấp ga đầy thú vị, vài lần chuyển số linh hoạt ngay trên vô lăng, chiếc xe “thành phố” mang tên City đưa chúng tôi về núi rừng giữa mùa đông nắng dịu ngọt trải khắp lối đi.      

Đó là những ngày tháng đẹp nhất của Hà Nội mỗi chớm đông khi những cơn nắng nhuộm vàng khắp ngõ phố, gió heo may hanh hao làm hồng đôi má những thiếu nữ, hương cốm lẫn cả sắc trắng của cúc họa mi cứ theo chân những guồng quay bánh xe hàng rong mà mang tới niềm vui cho mọi người. Ấy vậy mà chúng tôi lại rời phố để lên núi, lên rừng trong những ngày cuối tuần thảnh thơi, đích đến là một căn villa nằm nép mình dưới chân núi với những thửa ruộng mênh mông trước mặt, nơi mỗi sáng tiếng chim hót véo von là đồng hồ báo thức sẽ làm thức tỉnh bạn. Nơi mà chẳng có chút “bụi mịn” nào bởi mọi thứ xung quanh đều một màu xanh mượt.

Xuôi con nắng dọc theo Đại lộ Thăng Long ra ngoại thành với bạn đồng hành có cái tên rất “thành phố” là Honda City mang lại cho chúng tôi nhiều điều bất ngờ. Cảm xúc là điều mà các thương hiệu xe hơi luôn hướng tới, một chiếc xe thành công khi nó mang lại niềm hứng khởi và cảm giác lái an toàn cho mọi người. City khác các đối thủ cùng phân khúc ở lẫy chuyển số thể thao tích hợp ngay trên vô lăng, hệ thống trợ lực lái điện giống với đối thủ Toyota Vios phù hợp cho cả chị em phụ nữ khi dễ dàng đánh lái một cách nhẹ nhàng trong phố đông kẹt xe tắc đường nhưng lại khá đầm chắc trên cao tốc xa lộ. Chúng tôi nhàn nhã cài đặt chế độ ga tự động để thư thái tận tưởng âm nhạc hay giây phút vui vẻ với những người bạn đồng hành, đối thủ chính là Vios 2020 sắp ra mắt cũng đã được trang bị thêm tính năng ga tự động này.

Căn villa của một người bạn nằm ở rìa một ngôi làng, phía trước là đồng ruộng mênh mông với những bắp ngô đang lớn dần, là ao cá ngay trước sân, hồ bơi màu xanh biếc bên chiếc ghế lười hay võng đung đưa, nơi bạn có thể quên hết mọi khói bụi phố thị mà nằm đọc cuốn sách đến mức ngủ quên luôn cũng được. Honda City được xem là một trong những chiếc xe phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ, gia đình lần đầu mua xe hoặc nâng cấp từ các xe compact hạng A với không gian chứa đồ sau khá rộng cho những chuyến đi dài, khoảng để chân thoải mái và cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 hữu ích trong những ngày nắng nóng.

Kẻ nướng thịt, người mở toang cánh cửa xe cho âm nhạc bay xa để bữa tiệc của chúng tôi thêm trọn vẹn. Những tia nắng mùa chớm đông miền núi xiên qua kẽ lá như một chút gia vị cho những giây phút vui vẻ bên bạn bè. Thả mình trên chiếc võng dưới những tán cây, ly café thơm lừng cả khu vườn, bên cạnh lũ trẻ con nhà ai đang mải mê chơi đánh golf, leo cầu thang, chơi xích đu hay chơi trốn tìm – trò chơi tuổi thơ của không ít người trong chúng tôi.

Xu hướng bỏ phố ra ngoại thành đang trở nên thịnh hành tại các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn. Không ít gia đình đã bán nhà phố để mua những mảnh vườn ở khu ngoài trồng rau, nuôi cá sống đúng như những người nông dân ở quê. Những ai không có biệt thự vườn như thế thì lại thường đi xa mỗi cuối tuần và các khu nghỉ quanh Hà Nội (dưới 80km) luôn hết phòng mỗi dịp như thế này. Những khu nghỉ ở khu vực Sóc Sơn, Ba Vì hay Lương Sơn là lựa chọn phù hợp cho cả nhóm bạn bè lẫn gia đình, hầu hết chúng được xây dựng để có thể phục vụ nhiều nhóm khách hàng với tiện nghi đầy đủ như bể bơi, sân vườn, chỗ nướng BBQ hay ngủ nghỉ. Và tại sao bạn không tận hưởng những giây phút thảnh thơi như thế với chiếc xe của mình, City hợp với phố hơn nhưng cũng có thể dã ngoại cuối tuần một cách khá tiện dụng.

Nissan Việt Nam hoàn thiện bộ sưu tập “Nissan Navara A-Ivi” với phiên bản Nissan Navara VL & SL A-IVI

Tin Tức

Ngày 12/12 vừa qua, công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức giới thiệu phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI, hoàn thiện bộ sưu tập “Nissan Navara A-IVI” đồng thời đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng yêu mến mẫu xe bán tải đa dụng này.

Kế thừa di sản 80 năm của Nissan trong việc phát triển dòng xe bán tải, Nissan Navara được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết hiện đại với khoảng sáng gầm lên đến 225mm. mang đến một hành trình thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị cụm đèn pha halogen thấu kính lớn nhằm nâng cao hiệu quả chiếu sáng. Lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng của Nissan mang lại diện mạo trẻ trung, sang trọng và cuốn hút. Đuôi xe nổi bật với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED. Nissan Navara sở hữu thùng xe cỡ lớn giúp vận chuyển linh hoạt các vật dụng cồng kềnh.

Các trang bị an toàn trên Nissan Navara gồm hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tối ưu hóa hiệu quả lực phanh. Có thể nói, Nissan Navara chiếc xe hội tụ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế và tiện ích về công nghệ hỗ trợ giúp những người sở hữu tự tin thể hiện bản lĩnh cầm lái và sẵn sàng trải nghiệm mọi cung đường.

Hai phiên bản mới Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI nay được bổ sung thêm loạt trang bị hỗ trợ nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng. Có thể kể đến như hệ thống camera quan sát xung quanh xe, hệ thống 7 túi khí an toàn, móc ghế trẻ em ISOfix cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI; Camera lùi cho phiên bản Nissan Navara SL A-IVI và Màn hình giải trí cảm ứng (AVN) được trang bị cho cả 2 phiên bản.

1. Hệ thống Camera quan sát xung quanh xe (AVM)

Với tổng cộng 4 camera gắn trên xe: 1 camera ở phần đầu xe, cung cấp hình ảnh toàn cảnh phía trước xe; 2 camera trên 2 gương chiếu hậu cung cấp hình ảnh 2 bên thân xe; 1 camera ở đuôi xe đem lại tầm nhìn bao quát phía sau xe, hệ thống camera quan sát xung quanh xe (AVM) giúp người lái dễ dàng xác định vị trí và khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360° để có những thao tác lái chính xác. Nhờ hệ thống quan sát thông minh này, việc di chuyển qua các cung cường nhỏ hẹp, đường có chướng ngại vật hay lùi và đỗ xe trong khu vực đông đúc cùng Nissan Navara VL A-IVI trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Hệ thống 7 túi khí an toàn

Phiên bản Nissan Navara VL A-IVI được trang bị đến 7 túi khí an toàn, ngoài 2 túi khí phía trước là trang bị tiêu chuẩn thường gặp trên các mẫu xe bán tải hiện nay, xe được trang bị thêm các túi khí bên hông cho hàng ghế trước, 2 túi khí rèm cho cả hàng ghế trước và sau và đặc biệt còn có thêm túi khí bảo vệ đầu gối cho người lái. Với trang bị 7 túi khí, người lái và hành khách trên xe sẽ được bảo vệ tối đa  trong trường hợp xảy ra va chạm ngoài ý muốn.

3. Màn hình giải trí cảm ứng (AVN)

Cả hai phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI được trang bị màn hình giải trí thế hệ mới theo chuẩn của Nissan toàn cầu – Màn hình giải trí (AVN) có kích thước 8 inch, điều khiển bằng cảm ứng đa điểm. Nhờ chức năng Nissan Connect, khách hàng có thể dễ dàng kết nối màn hình với điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng Google Android Auto hoặc Apple Car Play và sử dụng các tính năng như Bản đồ dẫn đường, Đàm thoại rảnh tay, Ra lệnh bằng giọng nói, Giải trí qua AM/FM, USB/AUX/Bluetooth.

4. Móc ghế trẻ em ISOfix

Hàng ghế sau của Nissan Navara VL A-IVI được trang bị móc ghế trẻ em ISOfix, dùng để cố định ghế nôi trẻ em theo tiêu chuẩn chung của ghế trẻ em trên thị trường. Đây là trang bị rất hữu ích và an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp phụ huynh an tâm hơn khi đưa con em đồng hành trên những chuyến đi.

5. Camera lùi

Để hỗ trợ người lái quan sát phía sau xe, Nissan Navara SL A-IVI được trang bị thêm camera lùi. Hình ảnh thu được từ camera được hiển thị trên màn hình trung tâm 8 inch giúp người lái có được tầm nhìn bao quát, tự tin thao thác, dễ dàng lùi và đỗ xe trong các khu vực đông đúc.

Riêng trên phiên bản Nissan Navara VL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Diện mạo mới cùng sự gia tăng về công nghệ trên các phiên bản Nissan Navara A-IVI thể hiện cam kết của Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam về việc không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội.

Tất cả các phiên bản Nissan Navara A-IVI đã có mặt tại Hệ thống Đại lý Nissan trên toàn quốc với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Xám và Xanh dương.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI là 835 triệu đồng và cho Nissan Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2019, khách hàng mua xe Nissan Navara A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá lên đến 20 triệu đồng và quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.nissan.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Nissan Careline theo số 1800-6883 hay liên hệ các Đại lý Nissan trên toàn quốc.

Toyota Vios 2020 thêm tiện ích và an toàn, giá bán giảm

Tin Tức

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Vios 2020 với một số nâng cấp về trang bị an toàn cũng như tiện nghi trong xe, giá bán linh hoạt hơn cho khách hàng.    

Về mặt an toàn, Vios 2020 được trang bị ga tự động (cruise control), cảm biến góc trước sau trên phiên bản G CVT và camera lùi trên tất cả các phiên bản. Phiên bản E MT được bổ sung thêm đèn sương mù, phanh sau tang trống được nâng cấp lên phanh đĩa.

Về mặt giải trí và tiện nghi, Vios mới được trang bị thêm tính năng Apple carplay, Android auto trên tất cả các phiên bản giúp khách hàng có trải nghiệm tương tự như sử dụng tính năng giải trí trên điện thoại di động. Ngoài ra, phiên bản E CVT và E MT được bổ sung thêm nhiều tiện tích như đầu đĩa DVD với màn hình giải trí 7 inch, gương chiếu hậu ngoài gập điện (E MT). Thế hệ mới 2020 được nâng cấp từ ghế nỉ lên ghế da, PVC lần lượt trên 2 phiên bản E CVT và E MT.

Vios được lắp ráp tại nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Asean NCAP. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 7 túi khí, khung xe GOA cùng dây đai 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi…

Toyota với hành trình 5 châu năm 2019

Tin Tức

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” (Dự án) tại Việt Nam khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) thực hiện từ ngày 25/11 đến 29/11/2019.

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014 và đã được thực hiện trên 5 châu lục trên toàn thế giới. Trong dự án này, các thành viên của đội sẽ phải lái thử các mẫu xe dưới các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục: Australia, Mỹ (Bắc và Latin), châu Âu, châu Phi và châu Á. Vào năm 2020, sự kiện sẽ kết thúc tại Nhật Bản – nơi diễn ra Thế vận hội Tokyo Olympic 2020 và Paralympic. Hành trình tại châu Á trong năm 2019 bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 tại 8 quốc gia: Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Dự án có sự góp mặt của 8 mẫu xe bao gồm: Hilux, Innova, Fortuner, Yaris, Corolla Altis, Camry, Rush, và Vios cùng 30 thành viên từ TMC và TMV. Từ ngày 25 – 29/11/2019, hành trình đã đi qua các tỉnh thành bắt đầu từ Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Ninh Bình, và Hà Nội với điểm dừng chân cuối cùng tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.

Mục đích chính của dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” là để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp với từng khu vực thị trường, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng trên toàn cầu nói chung và từng quốc gia nói riêng. Mặc dù đây không phải là một cuộc đua, nhưng dự án này vẫn sẽ sử dụng tinh thần và triết lý của Toyota Gazoo Racing để khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực cho nhân viên để từ đó tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”.