Hơn 80 thương hiệu thời trang nổi tiếng Pháp tổ chức phiên đấu giá từ thiện

Thời Trang

Các nhà mốt danh tiếng của làng thời trang Pháp đã cùng nhau tổ chức buổi đấu giá thời trang duy nhất để gây quỹ đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận #ProtegeTonSoignant – một tổ chức cung cấp nguồn cung y tế và tiền trợ cấp cho các cán bộ y tế Pháp trong khoảng thời gian chống chọi với dịch COVID-19.

trien lam thoi trang phap - 1

La Mode S’Engage là triển lãm thời trang do CEO thương hiệu Ami – Nicolas Santi-Weil và nhà sáng lập Just An Idea – Sarah Andelman dẫn dắt. Triễn lãm lần này sẽ quy tụ hơn 80 thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó có Chanel, Celine, Dior, Louis Vuitton, Balenciaga, Comme des Garçons,… tham gia gây quỹ từ thiện.

Mỗi nhà thiết kế sẽ chịu trách nhiệm làm theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất một món đồ từ những vật liệu có sẵn hoặc thiết kế bộ trang phục hoàn toàn mới từ đầu cho buổi đấu giá. Những thiết kế sau cùng phải giới thiệu được màu xanh chủ đạo của tổ chức #ProtegeTonSoignant. Bộ trang phục sẽ được bán cho người trả giá cao nhất, số tiền thu được sẽ được chuyển đến các bệnh viện và các cán bộ y tế của nước Pháp thông qua tổ chức phi lợi nhuận. Đối với các nhà thiết kế không thể rời khỏi nhà để chuẩn bị vật liệu cần thiết thì có thể nộp bản phác thảo thiết kế hoặc bày bán trang phục may đo theo yêu cầu trong buổi đấu giá.

#ProtegeTonSoignant với sự hỗ trợ từ cơ quan Fédération de la haute couture et de la Mode và Viện Thời trang Pháp đã vận hành được 5 tuần với số tiền gây quỹ hơn 5 triệu EUR. “Mục tiêu của tổ chức là gây quỹ càng nhiều càng tốt. Chúng tôi mong muốn sẽ là cánh tay đắc lực trợ giúp cho công việc của đất nước“, ông Santi-Weil cho hay.

Tất cả các món đồ thời trang tại phiên đấu giá đều khởi đầu ở mức 100 EUR. Mặc dù có nhiều nhà thiết kế trưng bày cả một set đồ hoàn chỉnh, nhưng cũng có những nhà mốt chỉ bày bán một món đồ may đo theo yêu cầu.

Đến thời điểm hiện tại, tổ chức #ProtegeTonSoignant đã thu hút được 167 nhà cung cấp thiết bị y tế với số tiền lên tới 20 triệu EUR.

trien lam thoi trang phap - 2

Nhà mốt Gucci đã đóng góp 2 triệu EUR để thành lập 2 chiến dịch gây quỹ để giúp đỡ Cục Bảo vệ Dân sự Quốc gia tại Ý và quỹ COVID-19 Solidarity Response Fund của Tổ chức Y tế Thế giới. Trong khi đó, NTK kiêm fashion blogger Chiara Ferragni gây quỹ được gần 4 triệu EUR cho bệnh viện San Raffaele tại thành phố Milan thông qua một chiến dịch gây quỹ trực tuyến. Hơn hết, hai “gã khổng lồ” ngành thời trang xa xỉ LVMH và Kering cũng đã dùng các nhà máy sản xuất hàng thời trang để làm vật dụng y tế cần thiết cho các cán bộ y tế trong thời điểm khó khăn này.

 

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

29/04/2020, 07:00

Saint Laurent “thoát ly” khỏi Tuần lễ Thời trang Paris, tự thiết lập lịch trình riêng

Thời Trang

Mới đây, nhà mốt Saint Laurent lừng lẫy ở Paris đã công bố sẽ hủy toàn bộ lịch trình diễn show trong năm 2020 đã định trước và sẽ ra mắt các BST mới theo lịch trình riêng của mình. 

Nhận thức được tình hình hiện tại cũng như làn sóng thay đổi cực kỳ mạnh mẽ trong thế giới thời trang, mới đây thương hiệu Saint Laurent (thuộc sở hữu của tập đoàn Kering) đã quyết định “thoát ly” khỏi kế hoạch hàng năm của Tuần lễ Thời trang Paris và tự thiết lập kế hoạch riêng để ra mắt các BST của mình từ giờ trở đi. Điều này có nghĩa toàn bộ các show diễn dự định từ trước của Saint Laurent trong năm 2020 sẽ bị hủy toàn bộ và nhà mốt sẽ tự kiểm soát từng đường đi nước bước của mình bằng một lịch trình mới.

Bà Francesca Bellettini – CEO của Saint Laurent và NTK Anthony Vaccarello – Giám đốc Sáng tạo của Saint Laurent.

Saint Laurent luôn là một trong số những thương hiệu mở màn cho Tuần lễ Thời trang Paris, thu hút sự hiện diện của những ngôi sao hạng A ở khắp mọi nơi trên thế giới và trong nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy, sự vắng mặt của Saint Laurent chắc hẳn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức hấp dẫn của Tuần lễ Thời trang tại “kinh đô ánh sáng”. Hơn bao giờ hết, lúc này, Saint Laurent sẽ làm chủ tất cả mọi thứ, tận dụng triệt để giá trị của thời gian và kết nối với tất cả mọi người trên phạm vi toàn cầu bằng việc tiếp cận gần hơn với họ trong chính không gian và cuộc sống của mọi người.

Naomi Campbell trong show diễn Xuân Hè 2020 của Saint Laurent tại Paris

Tự thiết lập lình trình riêng, Saint Laurent sẽ tiếp tục cho ra mắt những bộ sưu tập mang tầm nhìn cập nhật hơn và luôn được dẫn dắt bởi sự sáng tạo không giới hạn.

Dịch COVID-19 liệu có đặt dấu chấm hết cho nền văn hóa “hype” thịnh hành?

Thời Trang

Kể từ khi xu hướng thời trang đường phố thống lĩnh ngành thời trang toàn cầu từ năm 2016-2017, màn ra mắt của các dòng sản phẩm mới luôn khiến các sneakerheads và hypebeasts (những người theo trào lưu mua những món hàng thời trang xa xỉ với mức giá cao đến rất cao) đứng ngồi không yên. Họ sẵn sàng “vung tay” cho một món đồ dẫn đầu xu hướng mà họ yêu thích. Tuy nhiên, dịch COVID-19 xảy ra liệu có đặt dấu chấm hết cho một nền văn hóa “hype” vốn đã được các tín đồ thời trang mải mê theo đuổi trong suốt thời gian qua?

hype culture - 1

Ngành thời trang dường như đã và đang “bật” chế độ chống khủng hoảng do virus Corona gây ra khi chuỗi cung ứng mặt hàng thời trang hầu như bị phong tỏa, khách hàng không còn quan tâm đến việc mua sắm sản phẩm mới nhiều như trước nữa. Các cửa hàng bán lẻ đã phải hạ giá các sản phẩm may mặc trước thời hạn trên website và hủy bỏ hoặc trì hoãn hàng loạt hóa đơn mua hàng trị giá hơn 3 tỷ USD. Và còn rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khác buộc ngành thời trang phải tìm ra hướng giải quyết sớm nhất có thể.

Giữa muôn vàn khó khăn do dịch bệnh gây ra, nền văn hóa Hype vẫn “sống sót” và thay đổi để thích nghi với tình hình dịch bệnh. Khi người dân ở nhiều nước trên thế giới thực hiện giãn cách xã hội, cả Supreme và Coach đều không thể tránh khỏi sự sụt giảm doanh thu bán hàng. Mặc dù dịch bệnh hoành hành nhưng điều này không đồng nghĩa với việc giới mộ điệu ngừng mua hàng thời trang xa xỉ. Họ có thể chọn những cách thức khác nhau để có thể sở hữu cho mình một món đồ ưng ý mà không nhất thiết phải đến cửa hàng để chọn lựa. Không gì có thể sánh bằng khủng hoảng do đại dịch gây ra, thay vì trước đây, các hypebeast sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí lên đến hàng trăm triệu để có thể sở hữu một đôi giày sneakers sành điệu, thì giờ đây họ lại ưu tiên các nhu yếu phẩm sinh hoạt thường ngày hơn cả.

hype culture - 2

Trong cộng đồng streetwear nói chung và cộng đồng hypebeast nói riêng, khủng hoảng Coronavirus không thể làm hủy hoại nền văn hóa hype vốn đã quá thành công trước đây. Mặc dù chẳng còn sneakerheads hay hypebeasts nào có thể xếp hàng dài nhiều giờ liền để đợi tới lượt mua một món đồ của Supreme, Bape, Off-White…, họ có những mối quan tâm khác lớn hơn việc sở hữu các món đồ thời trang yêu thích nhưng điều này không đủ sức làm hủy hoại cả một nền văn hóa chuộng mốt streetwear xa xỉ.

Trở về năm 2008, cuộc khủng hoảng thế chấp tín dụng thứ cấp đã gây ra cơn khủng hoảng tài chính nghiêm trọng khiến cho nhiều người mất cả nhà cửa và khoản tiết kiệm. Người dân Hoa Kỳ nhận thấy khoảng 9,8 nghìn tỷ USD bị xóa sổ, chỉ số niềm tin tiêu dùng và mua sắm đồ xa xỉ cũng giảm mạnh. Không chỉ có những người phụ nữ ở tầng lớp trung lưu không thể mua một chiếc túi Louis Vuitton bán chạy nhất mà ngay cả những người giàu có cũng không thể mua được. Lý do chính không phải nằm ở vấn đề tiền bạc, hiển nhiên người giàu có luôn có rất nhiều tiền, nhưng họ nghĩ rằng nếu mua một chiếc túi yêu thích trong lúc khó khăn này thì việc sở hữu túi đắt tiền cũng không còn ý nghĩa gì nữa.

hype culture - 3

Quay trở lại với câu chuyện nền văn hóa “hype” khó có thể bị hủy hoại do khủng hoảng từ đại dịch COVID-19 gây ra, theo một cuộc nghiên cứu do tờ Business of Fashion tiến hành, các chuyên viên làm trong lĩnh vực thời trang cho biết 2/3 nhãn hàng bán lẻ giày sneakers không quan ngại về việc dịch COVID-19 kéo dài làm ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Bởi các mặt hàng thời trang xa xỉ vẫn luôn có sẵn.

Theo tờ Economist, trong mùa ra mắt sản phẩm, hầu hết các thương hiệu xa xỉ đã điều chỉnh giá cả phải chăng hơn cho một nửa số lượng sản phẩm của hãng. Sau khi hết hạn quảng bá, những món đồ còn lại sẽ được bán với giá chiết khấu tại cửa hàng hoặc bán cho các nhà bán lẻ. Và dù trong giai đoạn dịch COVID-19 chưa bị đẩy lùi như hiện nay, giới mộ điệu vẫn còn nhiều cách để tiếp cận những món đồ thời trang mới và sở hữu chúng.

Thắp sáng những ngày ảm đạm bằng bảng màu Xuân Hè 2020 chói chang

Thời Trang

Những màu sắc chói lọi, rực rỡ được rất nhiều nhà mốt lựa chọn trong các BST Xuân Hè 2020 mang đến nguồn năng lượng tích cực mới mẻ cho những tín đồ thời trang. 

Những màu sắc chói chang (neon, lumineux,…) hay những gam màu nóng thường là lựa chọn của những tín đồ thời trang cá tính, thường gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xu hướng thời trang với những màu sắc chói lọi này không quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi vòng tuần hoàn của thời trang. Không chỉ trong thời trang mà cả xu hướng các sản phẩm trang điểm cũng không bao giờ thiếu những màu sắc tràn đầy sức sống này.

Chanel Xuân Hè 2020
Dior Xuân Hè 2020

Với rất nhiều người, những gam màu này sẽ khiến họ ngần ngại bởi sự “phủ đầu” vô cùng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên đôi khi không phải là cách mà họ muốn để lại ấn tượng ban đầu. Còn với những ai không thể chấp nhận được sự “ngó lơ” thì những màu sắc này quả thực là thứ ngôn ngữ thời trang mà họ tìm kiếm. Vô cùng táo bạo và mãnh liệt, những gam màu này luôn khuấy động bầu không khí xung quanh mình mỗi khi xuất hiện.

Những màu sắc được phối theo một cách bất quy tắc như Gucci, bạn đã sẵn sàng chưa? (Túi Bottega Veneta, sandals: Salvatore Ferragamo)
Màu cam rực rỡ là lựa chọn hoàn hảo để các bạn làm mới tủ đồ của mình (Runway Bottega Veneta; đầm Jacquemus; túi Balenciaga)
Những chiếc túi tiêu biểu của các thương hiệu như Chanel 19 (trái) hay Gucci 1955 Horsebit cũng được khoác lên mình những tông màu thời thượng.
Một chiếc đầm suông nữ tính cổ điển của Oscar de la Renta trở nên đặc biệt hơn với tông màu hồng bắt mắt. Bạn có thể “trang hoàng” cho cổ tay với những chiếc vòng Hermès sang xịn.
Bên cạnh màu da cam, tông màu xanh lá cũng được biến tấu theo nhiều sắc độ bởi các nhà mốt trong xu hướng Xuân Hè 2020. (Giày Gucci; túi Capucines Louis Vuitton; túi Chanel)

Mùa Xuân Hè 2020, các nhà mốt lớn trên thế giới đã liên tục khai thác sự hấp dẫn của những tông màu chói mắt này. Được thể hiện trên nhiều phom dáng đa dạng và các chất liệu phong phú, bảng màu Xuân Hè 2020 thêm sức sống bởi sự “phá quấy” vô cùng đáng yêu từ những màu sắc tinh nghịch này. Thông điệp thời trang “HÃY NHÌN VÀO TÔI!” được thể hiện vô cùng xúc tích và hiệu quả thông qua những màu sắc ấn tượng, phom dáng tinh tế, hiện đại.

Hãy cùng Đẹp điểm qua những bộ trang phục từ những thương hiệu thời trang hàng đầu trên sàn diễn từ New York qua Milan tới Paris nhé!

Valentino Xuân Hè 2020
NTK Pierpaolo Piccioli – Giám đốc Sáng tạo của Valentino tiếp tục chinh phục trái tim của những người yêu thời trang bằng những sáng tạo vô cùng ấn tượng cho nhà mốt Valentino.
Những gam màu chói chang được NTK Pierpaolo Piccioli sử dụng hết sức khéo léo trên những sáng tạo tuyệt đẹp ông thực hiện cho Valentino.

Chẳng vậy mà những thiết kế Xuân Hè 2020 của Valentino liên tục xuất hiện trên thảm đỏ cũng như những bộ hình thời trang của các tạp chí lớn.
NTK Tom Ford cũng không bỏ qua xu hướng màu sắc nổi bật với thiết kế vô cùng nổi loạn.
Dolce & Gabbana Xuân Hè 2020
Ngay cả với một thiết kế vô cùng “chừng mực” của Louis Vuitton, NTK Nicolas Ghesquière cũng vẫn có thể khiến mọi người phải ngoái nhìn bởi tông màu vàng vô cùng tươi tắn.

Nhà mốt Versace cũng hòa mình vào cùng với xu hướng Xuân Hè 2020 mang đầy sức sống này.

BOSS ra mắt dòng sản phẩm suit “thuần chay” cho nam, giới thiệu dòng sản phẩm Traceable Wool cho nữ

Thời Trang

Cho mùa Xuân Hè 2020, BOSS tiếp tục nhấn mạnh cam kết của mình với sự phát triển bền vững của thời trang thông qua các sản phẩm may đo cao cấp.

Thương hiệu vốn đã nổi danh với dòng sản phẩm Traceable Wools (các sản phẩm làm từ len lông cừu với nguồn gốc rõ ràng) nay đã mở rộng thêm danh mục này tới các thiết kế dành cho nữ. Đồng thời thương hiệu cũng cho ra mắt bộ suit “thuần chay” – Vegan Suit – được hoàn thiện từ chất liệu hoàn toàn không có nguồn gốc từ động vật trong bộ sưu tập dành cho nam của mình. 

Như một phần của cam kết tìm ra những phương thức sản xuất và hoàn thiện các sản phẩm may mặc của mình có trách nhiệm hơn, BOSS cho ra mắt BST BOSS Traceable Wool. Những thiết kế được tạo ra với sự đảm bảo răng toàn bộ quá trình sản xuất được giám sát và theo dõi tỉ mỉ – từ nguồn gốc của từng sợi len cho tới sản phẩm hoàn thiện. Kết quả mang tới bộ sưu tập được may bằng len lông cừu Merino với điều kiện sản xuất bền vững và an toàn nhất.

Toàn bộ len sử dụng trong bộ sưu tập được cung cấp từ những trang trại nuôi cừu Merino tại New Zealand với chứng nhận cao nhất về an toàn cho động vật, bao gồm cả cam kết không áp dụng kỹ thuật lấy lông “mulesing”. “Mulesing” là một kỹ thuật lấy lông cừu gây đau đớn cho động vật để đảm bảo sự toàn vẹn cho bộ lông, tuy nhiên luôn có những phương pháp mới tiên tiến hơn để loại bỏ công đoạn đau đớn này. 

Sợi len sau đó được chuẩn bị, nhuộm và xe sợi tại Italy bởi nhà dệt trứ danh REDA – một công ty gia đình với kinh nghiệm hơn 30 năm cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất cho các sản phẩm của HUGO BOSS. Cuối cùng, toàn bộ các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này được may tại dây chuyền sản xuất của thương hiệu được đặt Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những thiết kế Traceable Woll dành cho nữ giới được cập nhật lần này mang đến bảng màu xanh dương của mùa xuân, kết hợp với màu đỏ bắt mắt và xanh hải quân không bao giờ lỗi thời. Những chiếc áo khoác một cúc được cắt may hoàn hảo thể hiện cá tính thẩm mỹ đặc trưng của BOSS, có thể phối hợp với quần ống rộng được crop ngắn hoặc những chiếc quần ống đứng năng động cùng chất liệu. Thêm vào đó, bộ sưu tập được hoàn thiện với những chiếc áo khoác được may đo bằng vải kẻ sọc, chân váy, đầm và quần dài đều có thể dễ dàng kết hợp với nhau.

 

Họa tiết chấm bi – Nét giao hòa giữa cổ điển và hiện đại trong những ngày chớm Hạ

Thời Trang

Tiết trời dần chớm Hạ, đây cũng là thời điểm muôn kiểu phong cách thời trang rực rỡ sắc màu và họa tiết lên ngôi. Để làm nên một mùa Hè thật sôi động cùng những trang phục thời trang bắt mắt, tại sao không thử nâng tầm phong cách cùng họa tiết chấm bi – một trong những họa tiết thống lĩnh thời trang mùa Xuân Hè 2020 – ngay từ bây giờ?

hoa tiet cham bi - 10

Thuật ngữ “polka dot” (họa tiết chấm bi) khởi nguồn từ tên của một điệu nhảy dân gian của người Bohem – điệu nhảy polka. Thuật ngữ này trong tiếng Czech có nghĩa là “người phụ nữ bé nhỏ” hoặc “người phụ nữ Ba Lan”, tương truyền rằng người ta gọi tên điệu nhảy này khi nhóm du khách Bohem bắt gặp một vũ công người Ba Lan đang nhảy say sưa trong điệu nhảy này một cách điêu luyện. Đến giữa những năm 1800, dân nhập cư từ vùng Đông Âu đã mang theo mốt trang phục chấm bi đến Mỹ, một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, và lan rộng thứ họa tiết mang dáng hình cổ điển nhưng đầy tinh tế, nổi bật đến nhiều quốc gia, nhiều nền văn hóa trên thế giới.

Họa tiết chấm bi – thứ họa tiết làm nên nét thanh xuân của người phụ nữ đương đại

Mấy ai biết được rằng họa tiết chấm bi (polka dot) luôn được phái đẹp yêu thích bấy lâu nay lại bị gán cho một ý nghĩa tiêu cực khi vừa mới xuất hiện. Cách đây nhiều thế kỷ, chấm bi được xem là biểu tượng của tai họa, là bệnh dịch, tuy nhiên, mãi đến thế kỷ 19, nhờ vũ điệu polka vui nhộn mà ý nghĩa của họa tiết chấm bi đã trở nên tích cực, lạc quan hơn rất nhiều.

Riêng trong ngành thời trang, họa tiết chấm bi lần đầu xuất hiện từ những năm 1840, khi ấy, người ta sử dụng họa tiết này trên những món phụ kiện nhỏ như nơ bướm, băng đô hoặc khăn tay. Các nhà sử học về thời trang cũng tán thành rằng chấm bi mà ta biết ngày nay đã có từ giữa thế kỷ 19 ở Anh quốc, nơi những người chuộng phong cách quý tộc đã đặc biệt ưa chuộng các mẫu đầm, khăn choàng cổ và nơ bướm họa tiết chấm bi trong những sự kiện trọng đại. Cho đến tận ngày nay, những món đồ thời trang mang họa tiết chấm bi với nhiều loại kích cỡ, màu sắc khác nhau cũng chưa bao giờ bị cho là lỗi thời, đặc biệt là trong giai đoạn xu hướng retro dần trở lại và thống lĩnh sân chơi thời trang phái đẹp như vài năm trở lại đây.

hoa tiet cham bi - 11

Sự trở lại của họa tiết chấm bi để làm mới tủ đồ của phái đẹp trong mùa Hè 2020

Chấm bi xuất hiện ở khắp mọi nơi, vì thế, thật không khó để tìm thấy những món đồ thời trang có họa tiết này trong những bản phối trang phục thời thượng của các nhà mốt từ tầm trung đến xa xỉ. Mùa Hè này, những trang phục chấm bi sẽ thổi làn gió mới vào phong cách thời trang phái đẹp một sắc thái vừa cổ điển lại vừa cuốn hút, đầy quyến rũ. Giới mộ điệu có thể chọn phối theo phong cách retro cổ điển, nhẹ nhàng, hoặc biến tấu trang phục chấm bi theo hơi hướng hiện đại hơn để tôn lên nét đẹp trẻ trung, quyến rũ vốn có của mình.

Muôn kiểu phối đồ sành điệu cùng với trang phục họa tiết chấm bi
hoa tiet cham bi - 1
Dù ở thời kỳ nào, giới mộ điệu cũng không thể nào cưỡng lại sức hút mãnh liệt của chân váy họa tiết chấm bi, vừa cổ điển, vừa tinh tế, lại vừa hiện đại. Mùa Hè này, tại sao không chọn các kiểu chân váy midi hoặc váy ngắn họa tiết chấm bi để dạo bước trên những con phố quen thuộc?
hoa tiet cham bi - 2
Đầm chấm bi cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong tiết trời oi bức của ngày Hè. Các cô nàng sành điệu có thể tự tin khoe dáng trong những chiếc đầm đỏm dáng được làm bằng chất liệu vải mỏng nhẹ, thông thoáng, thích hợp cho tiết trời chớm Hạ như hiện nay như linen, cotton-linen, hoặc voan…
hoa tiet cham bi - 3
Không thể chối cãi độ tinh hoạt của những món đồ thời trang họa tiết chấm bi dành cho mùa Hè. Đối với phần nửa trên cơ thể, hãy chọn những kiểu dáng áo chấm bi phù hợp để phối cùng với váy (hoặc quần may đo) trơn để tạo sự nhấn nhá nổi bật. Các kiểu dáng áo tuyệt đẹp họa tiết này có thể kể đến như áo croptop, áo tay phồng, áo sơ mi vải voan… thích hợp cho những cuộc gặp mặt bạn bè ngày cuối tuần, hoặc các buổi cafe chiều thư giãn.
hoa tiet cham bi - 4
Blazer chấm bi cũng là món đồ luôn được các tín đồ thời trang quan tâm trong mọi hoàn cảnh và sự kiện. Tùy vào mức độ trang trọng của nơi muốn đến, phái đẹp có nhiều sự lựa chọn áo blazer hơn. Chẳng hạn như, trong những ngày đến văn phòng, áo blazer có cấu trúc sẽ là lời gợi ý lý tưởng; hoặc đầm blazer dành cho các “cô nàng tiệc tùng”… Và dù đó là kiểu blazer nào đi nữa, chúng đều tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và quyền lực nơi các quý cô hiện đại.
hoa tiet cham bi - 5
Nhắc đến mùa Hè, chắc hẳn không một tín đồ thời trang nào có thể bỏ qua chiếc quần ống rộng, quần lưng cao vô cùng tôn dáng. Để làm nên một phong cách thời trang độc đáo, hãy phối mẫu quần chấm bi này với các kiểu áo trơn hoặc áo phông in graphic để tổng thể trang phục được cân xứng, không gây rối mắt. Và chọn một chiếc túi xách phù hợp để kết thúc set đồ ngày Hè tươi mới của mình.