Hơn 3.500 lượt tham gia chương trình “Vận động truyền Động viên” truyền lửa cho lực lượng phòng chống dịch COVID-19

Sự Kiện

Chỉ trong thời gian chưa đầy 3 tuần, cuộc thi “Vận động truyền Động viên” của adidas Việt Nam đã thu hút được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người trên mạng xã hội.

Từ ngày 24/8 tới ngày 12/9, qua fanpage Facebook chính thức, adidas Việt Nam đã phát động cuộc thi đầy ý nghĩa “Vận động truyền Động viên” để giúp mọi người trao gửi những lời biết ơn và động viên tới lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19. Thời gian phát động chưa đầy 3 tuần nhưng số lượng tham gia lên tới hơn 450 người, với hơn 3.500 lượt tập luyện tương đương 3.500 lời cảm ơn được gửi tới những “chiến sĩ” đang phòng chống dịch.

“Vận động truyền Động viên” không chỉ là một cuộc thi, một nơi để nói lên lời tri ân, mà còn có ý nghĩa giúp mọi người giảm bớt căng thẳng khi thực hiện giãn cách xã hội bằng những bài tập thể thao đơn giản tại nhà. Có 10 động tác thể dục được adidas thiết kế tương ứng với lời cảm ơn tới 10 đối tượng đang tham gia vào trận chiến với dịch Covid-19.

Người tham gia gửi lời chúc chân thật đến người thân, bạn bè của mình đang phụ trách công việc đóng góp chống dịch như quán cơm 0 đồng, y bác sĩ, tình nguyện viên,…

Vì ý nghĩa của cuộc thi nên khi vừa được phát động, “Vận động truyền Động viên” đã được đông đảo cộng đồng  hưởng ứng. Trong số đó, có cả những cái tên đang có sức ảnh hưởng tới giới trẻ như Diễm My 9X, Minh Tú, Châu Bùi, Châu Tuyết Vân, MC Phạm Anh… giúp cuộc thi được lan tỏa rộng rãi hơn.

Bài: Đẹp News

13/09/2021, 15:00