Hơn 100.000 người đã tham dự Vision Steps of Glory 2017

Vừa qua, Honda Việt Nam đã công bố chính thức kỷ lục mới với hơn 100.000 người đã tham dự lễ hội thời trang âm nhạc ngoài trời mang tên Honda Vision Steps of Glory 2017.

3       23

Sự kiện năm nay mang chủ đề “Vision – 7 sắc màu – 7 phong cách” đã được tổ chức tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng trong tháng 10,11 với mục đích chính là quảng bá hai mẫu thiết kế mới của xe Vision là màu trắng ngà và màu đen mờ có tem mới.

21

23-2

Lễ hội cũng đã quy tụ hơn 100 nghệ sỹ với lượng khán giả đông kỷ lục. Cụ thể, tại Hà Nội là hơn 40.000 người, Tp HCM hơn 32.000 người và Đà Nẵng cũng có chơn 30.000 người.

8

15

14

Hai đại sứ thương hiệu Noo Phước Thịnh – đại sứ cho xe máy và Tóc Tiên – đại sứ cho cả ô tô và xe máy Honda cùng nhiều ca sĩ khác như Đông Nhi, Mỹ Tâm, Miu Lê, Trúc Nhân…các người mẫu Hoàng Thùy, Lan Khuê, Mâu Thủy,… với các bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Hà Linh Thư, Ivan Võ, Kelly Bùi…

5

Sự kiện Honda Vision Steps of Glory được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016.


From the same category