#HOMETEAMHERO của adidas Việt Nam đã đóng góp 2.547 USD cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Tin Tức

Sau 10 ngày phát động, chiến dịch #HOMETEAMHERO của adidas nhằm gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 toàn cầu cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các runners trên khắp thế giới.

Mục tiêu của #HOMETEAMHERO là đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao để quy đổi thành 1 triệu USD cho quỹ #COVID19FUND, nhưng kết quả chiến dịch đã đạt được tới 2.183.609 giờ tập luyện, gấp đôi kế hoạch dự kiến.

Cùng đồng lòng hướng về mục tiêu tốt đẹp đó, Việt Nam cũng đã đóng góp được 2.547 giờ, tương đương 2.547 USD, đứng hạng 48 trong bảng tổng kết chiến dịch toàn cầu. Trong đó, riêng cộng đồng chạy AR Saigon đóng góp được 2.216 giờ, cũng đứng hạng 48 trong cộng đồng adidas Runners khắp thế giới.

Chiến dịch #HOMETEAMHERO thành công tốt đẹp không chỉ mang ý nghĩa nhân văn về sự sẵn sàng tương hỗ và chủ động kết nối với nhau khi thế giới chuyển qua một giai đoạn mới, mà còn khẳng định cộng đồng yêu thể thao luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực trong mọi hoàn cảnh.

Bài: : PV

08/06/2020, 14:10

Tiện ích “trên bến dưới thuyền” tại đô thị sinh thái phía Đông Sài Gòn

Tin Tức

Tận dụng địa thế ven sông cùng quy hoạch thông minh, Novaland đầu tư nhiều tiện ích “mặt nước” mang đến cho cư dân Aqua City giá trị sống sinh thái tiện nghi như tại các khu nghỉ dưỡng.

Không gian xanh và tiện ích chuẩn thượng lưu

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống “tất cả trong một” cho cư dân, đồng thời trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa của các khu vực lân cận trong tương lai, Aqua City được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, trên bến, dưới thuyền, liền kề sân golf.

Thừa hưởng lợi thế sinh thái thiên nhiên hiện hữu của một vùng đất ba mặt giáp sông lớn, Aqua City được quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh. Trên quy mô gần 1.000 ha, dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp, mang lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, tránh xa ồn ào khói bụi.

Dự án Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, mang đến giá trị sống sinh thái tiện nghi hiếm có cho cư dân.

Tại đây, cư dân được hưởng cuộc sống thượng lưu khó tìm thấy ở bất cứ đâu với đầy đủ tiện ích “nhất cận thị, nhị cận giang”. Theo quy hoạch của dự án, mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế… đều được phục vụ “ngay tại cửa”.

Một trong những hạng mục tiện ích nổi bật là trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena có sức chứa lên đến 11.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó là trung tâm thể thao đa năng quy mô lên đến hơn 2.2 ha gồm tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, bóng rổ, quần vợt… theo tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp với khu mua sắm giải trí, bảo tàng xe hơi…

Các tiện ích liên quan đến chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, spa, gym hay vui chơi giải trí, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng… đều được tích hợp ngay trong khu đô thị. Trong khuôn viên dự án còn có hệ thống trường học quốc tế liên cấp phục vụ nhu cầu tiếp cận nền tảng giáo dục chất lượng cao cho con em cư dân.

Bến du thuyền đẳng cấp và chuỗi tiện ích hiện đại mang đến những trải nghiệm sống giá trị của một đô thị bên sông.

“Novaland kỳ vọng kiến tạo một không gian sống lý tưởng với lối sống an lành, giao hòa với thiên nhiên, phù hợp với cư dân đa thế hệ. Mọi tiện ích, mảng xanh trong dự án đều được chăm chút để tạo nên những giá trị sống tốt nhất cho cư dân”, đại diện đơn vị này cho hay.

Những tiện ích “tất cả trong một” tại Aqua City là yếu tố hấp dẫn khách hàng thời gian qua. Gia đình anh Nguyễn Văn Tâm (quận 3, TP. HCM) không ít lần tranh luận về việc mua nhà. Trong khi vợ anh thích căn hộ ở nội thành, gần chỗ làm thì anh lại nhắm một nhà phố trong khu đô thị sinh thái, không quá xa mà đầy đủ tiện ích, không gian sống trong lành.

Giai đoạn cách ly xã hội vừa qua với sự ngột ngạt, thiếu khoảng xanh để hít thở khiến quyết định của anh Tâm nhận được sự ủng hộ của vợ. Vợ chồng anh vừa quyết định chọn một căn nhà phố tại dự án Aqua City để làm chốn an cư bởi vừa có đủ tiện ích, vừa có không gian cây xanh, không gian mặt nước tạo ra cuộc sống thư thái.

Gia tăng mối quan tâm khu đô thị sinh thái

Đô thị sinh thái: Xu hướng lựa chọn của thời đại

Theo thống kê của các sàn giao dịch, bất động sản nằm trong các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng đang có lượng quan tâm tăng dần đều và tăng mạnh từ quý I/2020. Trong khi đó, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, tỷ lệ hấp thụ những dự án đa tiện ích được đầu tư đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ và phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đạt 70-80%.

Với nhu cầu ở thực, JLL nhìn nhận, khách hàng muốn tìm nhà rộng rãi với nhiều cây xanh, sông nước và môi trường trong lành hơn. Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, người dân dần chuyển hướng sang những nơi có không gian sống thanh bình, khoáng đạt, ít kẹt xe khói bụi song cũng không quá xa trung tâm thành phố. Các dự án khu đô thị sinh thái thông minh với mảng xanh, không gian mặt nước rộng lớn, tích hợp tiện ích đầy đủ tại các khu vực lân cận TP. HCM, đặc biệt khu Đông đang là đích ngắm của nhiều người.

JLL nhìn nhận, ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên không gian sống rộng rãi với nhiều cây xanh, sông nước và môi trường trong lành hơn.

Giới chuyên gia nhận định, việc chuyển hướng sang các khu đô thị đa tiện ích là nhu cầu tất yếu, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực. Mô hình này khá phổ biến trên thế giới và dần trở thành chiến lược phát triển của một số thành phố lớn. Các dự án này được đầu tư, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu sống từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng.

“Dịch bệnh khiến con người ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Những dự án mang lại giá trị sống sinh thái, đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu sẽ hút khách”, đại diện một sàn giao dịch ở quận 3, TP. HCM nhận định.

Khách hàng quan tâm đến dự án Aqua City có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: http://aquacity.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ tư tại TTTM Vincom Landmark 81

Tin Tức

UNIQLO Vincom Landmark 81, tọa lạc bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam, là cửa hàng thứ tư tại Việt Nam và là cửa hàng thứ ba tại Tp.HCM chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên vào lúc 9:30 sáng thứ 6 ngày 05/06.

Trải dài trên tổng diện tích bán hàng khoảng 2,000 mét vuông, UNIQLO Vincom Landmark 81 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Cửa hàng mới còn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho các khách hàng với một khu vực đặc biệt nhằm giới thiệu những sáng kiến mà UNIQLO toàn cầu đã thực hiện nhằm hướng đến phát triển bền vững cũng như rất nhiều những khu vực trưng bày độc đáo khác như hệ thống màn hình hiển thị, đèn chiếu thay đổi màu sắc; tất cả góp phần mang đến âm hưởng đương đại rất riêng 

Khu vực trưng bày nghệ thuật đặc biệt từ tre Việt tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.
Bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81

Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO sẽ ra mắt BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Xuân Hè 2020. Chủ đề của bộ sưu tập mới nhất “Changing Bodies” (“Biến đổi cùng cơ thể”) luôn hướng đến triết lý LifeWear với những thiết kế có thể điều chỉnh linh hoạt để vừa vặn với những biến đổi tinh tế trên cơ thể của người phụ nữ.

Sân khấu ra mắt chính thức BST UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Xuân Hè 2020

Hòa nhạc trực tuyến “Hồi sinh” mang thông điệp tình người thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem

Tin Tức

Liveshow âm nhạc trực tuyến mang tên “Hồi sinh” diễn ra ngày 30/05/2020 kéo dài suốt 7 giờ đồng hồ, thu hút tới 1,5 triệu lượt người theo dõi trên gần 10 kênh phát sóng, bao gồm các fanpage và youtube của nhà tổ chức – tạp chí Đẹp và Vinaphone, kênh truyền hình MyTV, VTV3, Tiktok, và nhiều nền tảng khác. Số tiền quyên góp vào tài khoản “Hoà nhạc Hồi Sinh” tính đến thời điểm hiện tại là hơn 366 triệu đồng.

buoi hoa nhac hoi sinh - 1

Hơn 30 nghệ sỹ và người truyền cảm hứng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Quang Hà, Trần Mạnh Tuấn – An Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Lê Hiếu, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Khánh Linh, Only C, Ngọc Khuê, Hoàng Tôn, Đạt G – Du Uyên, Hà Lê, Ngọt, Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, TDK, Vũ Thu Hoài,… đã mang đến một đại tiệc âm nhạc trực tuyến với đầy cung bậc cảm xúc, từ tâm tình, sâu lắng đến trẻ trung, sôi động. Các ca sỹ đã trình bày các ca khúc mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam hồi sinh sau đại dịch, cũng là những bản “hit” vượt thời gian của chính mình hoặc cover lại ca khúc của đồng nghiệp như: “Hòa nhạc con tim“, “Hương ngọc lan“, “Cảm ơn tình yêu“, “Huế, Sài Gòn, Hà Nội“, “Một cõi đi về”,Cánh hồng phai“, “Mưa hồng“, “Ban mai xanh”,Đại lộ tình yêu“, “Mascara“, “Có chàng trai viết lên cây“, “Từ đó”,…

buoi hoa nhac hoi sinh - 2

Tất cả các ca sỹ trình diễn trong liveshow ca nhạc “Hồi Sinh” đều không nhận tiền cachet. Hầu như các tác giả ca khúc đều không thu phí tác quyền. Một số nghệ sỹ và người truyền cảm hứng đã có những đóng góp ngay tại sự kiện hoặc trước đó như: nhà báo Diễm Quỳnh, MC Phan Anh, NSƯT Xuân Bắc, nhà báo Vũ Mạnh Cường, ca sỹ Hoà Minzy, MC Vĩnh Phú, MC Đức Bảo,…

Ca sỹ Mỹ Linh chia sẻ: “Âm nhạc là một thứ ngôn ngữ chung, bởi vì nó là cảm xúc, từ trái tim đến trái tim. Một chương trình marathon âm nhạc có tên gọi là Hồi sinh như thế này là một sáng kiến rất hay, bởi vì thực sự chúng ta đang rất cần 2 từ này: ‘Hồi sinh’ “.

buoi hoa nhac hoi sinh - 3

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho chương trình: “Hồi Sinh” – cụm từ nghe có vẻ thật vĩ đại, nhưng nó lại rất thực tế. Chúng ta là những người có sự chuẩn bị tốt hoặc do có điều kiện tốt hơn nên đang trở lại cuộc sống bình thường một cách ổn định hơn, thế nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, những người mất việc làm lại càng khủng hoảng hơn sau đại dịch. Nam ca sĩ mong muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay để không chỉ chúng ta mà cả những người yếu thế ngoài kia cũng có điều kiện để được tồn tại, được hồi sinh.

buoi hoa nhac hoi sinh - 4

Trong bối cảnh ngành giải trí đang còn nhiều khó khăn và có thể mất nhiều thời gian hơn để hồi phục, các nghệ sỹ chưa được đứng trên sân khấu thường xuyên như trước đó nhưng họ đã dốc toàn lực để bằng âm nhạc, lan toả thông điệp nhân văn của chương trình: kết nối những trái tim yêu thương để gây quỹ hỗ trợ các chương trình thiện nguyện, đồng thời tiếp thêm năng lượng, sự lạc quan và nghị lực sống cho toàn thể xã hội.

Chia sẻ về sự kiện, Phó Tổng Giám Đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Trường Giang cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng, chúng tôi vô cùng tự hào được đồng hành và mang đến một chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Hy vọng sự thành công của Hòa nhạc trực tuyến Hồi sinh sẽ trở thành nguồn cảm hứng để tiếp nối cho những hành động thiết thực hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

buoi hoa nhac hoi sinh - 5

Số tiền gây quỹ tính đến thời điểm này tuy chưa nhiều như chúng tôi kỳ vọng và chưa tương xứng với nỗ lực của Ban Tổ chức cũng như đóng góp vô cùng quý giá của các nghệ sỹ, nhưng chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả những người ủng hộ, dù là những đóng góp nhỏ hay lớn.” ông Lê Quốc Vinh, đại diện tạp chí Đẹp, thành viên Ban Tổ chức chia sẻ. Ông cho biết, quỹ Hòa nhạc Hồi Sinh vẫn tiếp tục mở để sẵn sàng tiếp nhận sự quyên góp từ các nhà hảo tâm, chương trình vẫn rất cần sự chung tay của những tấm lòng nhân ái đến từ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

buoi hoa nhac hoi sinh - 6

Còn nhạc sỹ Huy Tuấn, Tổng Đạo diễn của chương trình thì cho rằng cái được nhất của chương trình chính là sự cống hiến tuyệt vời của các nghệ sỹ dành cho những chương trình thiện nguyện có tính chất lâu dài và bền vững. Ông nói: “Thông điệp của chúng tôi là nếu muốn chia sẻ với những người khó khăn, hãy làm điều đó vào bất cứ lúc nào bạn có thể. Không cần chờ đợi một sự kiện, một lý do, hãy trao đi tấm lòng của mình”.

 

Giảm 20% cước phí khi đăng ký gói Internet – Truyền hình VNPT

Tin Tức

VNPT triển khai chương trình ưu đãi kép dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình: giảm 20% giá gói Home cho người đăng kí mới và tặng 100.000VNĐ cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet – Truyền hình giới thiệu người sử dụng dịch vụ.

Theo đó, vào các ngày thứ 7 hàng tuần, khách hàng đăng ký mới gói Home Combo sẽ được giảm 20% giá gói cước dịch vụ. Đồng thời, nếu trả trước gói thời hạn từ 6 – 12 tháng, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tặng 1 – 3 tháng cước. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/06/2020.

Giảm 20% cước phí khi đăng ký gói Internet – Truyền hình VNPT.

Ngoài ra, khi giới thiệu thành công các gói cước Home cho một người khác, khách hàng (đang sử dụng dịch vụ Internet VNPT hoặc gói tích hợp Home) sẽ nhận ngay quà tặng 100.000đ. Để nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần truy cập app My VNPT hoặc website https://vnpt.com.vn/lantoa, nhập thông tin của bản thân và người được giới thiệu. Sau khi người được giới thiệu hoàn thành lắp đặt, quà tặng sẽ được áp dụng để giảm tiền cước tháng tiếp theo của khách hàng. Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 15/05/2020 đến 31/07/2020.

Các gói Home trong chương trình bao gồm cả 3 dòng sản phẩm hiện tại của VNPT gồm: gói Home Internet cho dịch vụ Internet riêng lẻ, gói Home TV tích hợp Internet – Truyền hình và gói Home Combo tích hợp trọn gói các dịch vụ Internet – Truyền hình – Di động. Trong đó, gói Home Combo đang được quan tâm hơn cả nhờ chính sách tăng gấp đôi tốc độ Internet, dung lượng Data giá không đổi và ưu đãi Ngày Vàng giảm giá 20%.

Thứ 7 hàng tuần, khách hàng đăng ký mới gói Home Combo sẽ được giảm 20% giá gói cước dịch vụ.

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu, sở hữu tốc độ Internet nhanh nhất tại Việt Nam (*), VNPT còn không ngừng triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng chu đáo. Qua đó, người dùng VNPT sẽ được hưởng giá cước tối ưu cùng nhiều lợi ích giá trị trong suốt quá trình sử dụng. Đây cũng là sự hỗ trợ thiết thực của nhà mạng, góp phần giúp khách hàng dễ dàng khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh, bình ổn cuộc sống hàng ngày sau giai đoạn giãn cách chống dịch.

Để được tư vấn gói cước cũng như tìm hiểu thêm thông tin chương trình, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn.

(*) Theo kết quả đo lường mới nhất của Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC.

Biệt thự sinh thái – Hàng hiếm trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu

Tin Tức

Biệt thự sinh thái ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn bất động sản của giới thượng lưu với những trải nghiệm sống khác biệt từ thiên nhiên cùng tiện ích đẳng cấp giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và thể hiện được “gu sống” thời thượng.

Ông Vũ Minh Tân, chủ một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối thực phẩm tại quận 7, TP HCM đang tìm kiếm một căn biệt thự cho gia đình. Ông Tân cho biết, dù “án binh bất động” vì dịch, từ đầu năm đến nay, ông vẫn quan sát thị trường và tìm kiếm nơi an cư phù hợp.

“Nơi ở hiện tại không có gì để chê trách với tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên nếu có một căn biệt thự nâng cao chất lượng sống cho cả gia đình để ông bà, con cháu cùng quây quần trong một không gian cao cấp, chất lượng, thì tại sao không? Tôi cho rằng sau dịch là cơ hội tốt để tìm kiếm sản phẩm chất lượng từ chủ đầu tư uy tín”, ông Tân nói.

Phân tích của khách hàng này phù hợp với xu hướng tìm kiếm bất động sản liền thổ với không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe. Xu hướng này “bùng nổ” từ đầu năm 2020 khi người tiêu dùng trong mọi lĩnh vực không còn xem tiêu dùng xanh, tốt cho sức khỏe chỉ là một sự lựa chọn. Đây đã trở thành một nhu cầu cấp thiết trong trạng thái “bình thường mới” khi yếu tố sức khỏe của con người và môi trường được đặt lên hàng đầu.

Nhu cầu sở hữu không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2019 (Wealth Report) do Knight Frank công bố, trong 5 năm tới, Việt Nam được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới, với mức tăng 31%. Báo cáo cũng dự báo số triệu phú USD tại Việt Nam sẽ lên đến 15.776 người vào năm 2023.

Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu là tiền đề cho cho sự ra đời và phát triển của nhu cầu lựa chọn môi trường sống biệt lập, cao cấp. Giới thượng lưu có những yêu cầu khắt khe, không chỉ về chất lượng công trình, thiết kế, tiện ích, mà còn phải bao hàm cảnh quan đẹp, không gian trong lành, lý tưởng cho các hoạt động trải nghiệm và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Không gian sống đẳng cấp, riêng tư, chan hòa thiên nhiên, mang bản sắc độc đáo thể hiện cá tính gia chủ được giới thượng lưu ưa chuộng.
Dòng sản phẩm biệt thự sinh thái “tăng nhiệt”

Bà Nguyễn Minh Thư – Giám đốc Công ty IQI Việt Nam, đơn vị đang phân phối nhiều dự án nhà liền thổ, cho biết, nhóm khách hàng thượng lưu, đặc biệt ở độ tuổi trên 40, thường quan tâm nhiều về tiêu chí sống xanh, tốt cho sức khỏe. Ở độ tuổi này, họ thường ưu tiên lựa chọn biệt thự có cảnh quan, tiện ích phù hợp lối sống văn minh, khỏe mạnh.

Đại diện sàn giao dịch này đơn cử dự án đang hút khách là Aqua City ở phía Đông TP.HCM. Dòng sản phẩm biệt thự tại khu đô thị sinh thái thông minh này khá kén người mua nhưng luôn giữ được sức nóng vì có vị trí đẹp nhất dự án, bao quanh bởi những con sông và cảnh quan tự nhiên. Đồng thời, biệt thự còn được thiết kế để cư dân “một bước” tiếp cận thiên nhiên và những tiện ích tốt cho sức khỏe.

“Sản phẩm này còn hút khách quan tâm nhờ tiềm năng kết nối giao thông thuận lợi trong tương lai. Khi Hương lộ 2 nối Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hoàn thành, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút đến Trung tâm TP.HCM hay Sân bay Long Thành”, bà Thư nói.

Giá trị sống sinh thái với những đặc quyền riêng tư đẳng cấp tại biệt thự Grand River View Villa của Aqua City.

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City còn thu hút sự chú ý của thị trường nhờ lợi thế bao bọc bởi hệ thống những con sông lớn, cây cối tự nhiên dày đặc hiện hữu và hệ thống tiện ích được quy hoạch khép kín theo xu hướng “tất cả trong một”.

Chị Hồng Hạnh (quận 7, TP.HCM), một khách hàng đang xem xét lựa chọn biệt thự sinh thái cho biết, chị ấn tượng với dự án bởi cách nhà phát triển quy hoạch không gian hài hòa giữa tiện ích và cảnh quan trên khuôn viên cả ngàn hecta.

“Biệt thự sinh thái phù hợp nhu cầu gia đình tôi khi được thiết kế sang trọng, môi trường khu đô thị đẳng cấp, thiên nhiên xung quanh tươi đẹp, trong lành, tốt cho sức khỏe gia đình. Ngoài ra tài sản này cũng sẽ là của để dành cho con tôi về sau”, chị Hồng Hạnh chia sẻ.

Giá trị tích lũy từ biệt thự sinh thái

Bà Nguyễn Minh Thư cũng nhận định, tâm lý mua nhà phố, biệt thự để làm tài sản tích lũy lâu dài đang thể hiện rất rõ nét trên thị trường. Từ đầu tháng 5, sàn này đã ghi nhận vài chục giao dịch chỉ tại một dự án. Điều đó cho thấy “sức nóng” của phân khúc nhà phố, biệt thự, đặc biệt là trong những khu đô thị sinh thái phía Nam. Trong khi đó, trái với nhu cầu hiện hữu, nguồn cung biệt thự trên thị trường lại nhỏ giọt.

Quý I/2020, số liệu của DKRA Việt Nam cho thấy ở phân khúc nhà phố và biệt thự thì toàn thị trường có 8 dự án được mở bán, cung ứng khoảng 718 căn, giảm 9% so với quý trước. Nguồn cung mới có thể sẽ giảm trong quý II, dao động ở mức 400 – 500 căn, tập trung ở một số dự án có quy mô lớn.

Tiện nghi đẳng cấp được các nhà phát triển chú trọng để mang đến giá trị sống tiện nghi cho cư dân thượng lưu tại Aqua City.

“Sự khan hiếm nguồn cung, trong khi nhu cầu sở hữu biệt thự sinh thái mang bản sắc riêng để khẳng định đẳng cấp ngày càng tăng khiến dòng sản phẩm này sẽ không ngừng gia tăng sức hút trong thời gian tới”, bà Nguyễn Minh Thư chia sẻ thêm.

Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi chọn sản phẩm biệt thự sinh thái thuộc dự án Aqua City. Theo đó, chỉ với 10% giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng có thể đầu tư biệt thự đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa, thanh toán từ 5% mỗi 6 tháng. Thời gian nhận nhà sau ba năm. Ngoài ra, khách hàng còn có hội nhận ngay 100 chỉ vàng và ưu đãi lên đến 6% giá trị sản phẩm.
Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 0943.797979.