Hội thảo "Đánh giá giá trị thương hiệu" - Tạp chí Đẹp

Hội thảo “Đánh giá giá trị thương hiệu”

Sự Kiện

Trong bối cảnh các thương hiệu Việt phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều thương hiệu nước ngoài, tái cấu trúc doanh nghiệp đã trở thành một xu thế mạnh mẽ với nhiều thương vụ Mua bán và Sáp nhập (M&A) giữa các tên tuổi lớn trên thị trường. Vì thế, vấn đề đánh giá giá trị thương hiệu đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Đây cũng chính là chủ đề của hội thảo chuyên đề “Đánh giá giá trị thương hiệu” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức với sự tham gia của các diễn giả – chuyên gia truyền thông thương hiệu đến từ Công ty Richard Moore Associates, Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Bros) và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam tại Tp. HCM vừa qua.

Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch, Tổng giám đốc Le Group phát biểu tại hội thảo

Trong hội thảo, các chuyên gia tập trung chia sẻ những phương pháp tiêu chuẩn và các yếu tố quan trọng để đo lường giá trị tài sản thương hiệu vô hình, đồng thời nêu ra một số gợi ý về một số giải pháp cải thiện sức khoẻ thương hiệu. Đây là những nội dung rất quan trọng và cần thiết nhưng không dễ thực hiện với bất cứ thương hiệu nào.

Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp bốn đơn vị này cùng phối hợp tổ chức hội thảo chuyên đề nhằm mang đến cho doanh nghiệp những góc nhìn đa chiều về thương hiệu cũng như những phương pháp hiệu quả nhằm đánh giá, đo lường và nâng cao hoạt động xây dựng thương hiệu.

Mặc dù diễn ra trong những ngày cuối năm bận rộn nhưng hội thảo vẫn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các doanh nghiệp tham dự.  

PV


logo 

Thực hiện: depweb

02/12/2014, 18:13