Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 do Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp tổ chức tiếp tục khẳng định đây là một trong những sự kiện trọng điểm của ngành thời trang Việt Nam trong năm. Với quy mô 350 gian hàng cùng sự tham gia của 150 doanh nghiệp thời trang trên toàn quốc, hội chợ đã quy tụ được nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Đức Giang, Hoà Thọ, Phong Phú, Hanosimex…
Tại hội chợ, các thương hiệu lớn đều cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, cao cấp, được phát triển bởi nhóm các nhà thiết kế trẻ của các thương hiệu, chú trọng vào thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Tiêu biểu có thể kể đến: Eternity GrusZ của Tổng Công ty May 10, HeraDG và S.Pearl của Tổng Công ty Đức Giang, De Celso của Tổng Công ty CP May Nhà Bè… Những thương hiệu mới này chắc chắn sẽ đem lại những sắc màu rất mới cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với mức giá phải chăng.
Phát biểu trong Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái khẳng định: “Với sự hưởng ứng tham gia đông đảo của các đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 sẽ là hoạt động mang lại nhiều lợi ích vật chất và tinh thần cho cả doanh nghiệp và người dân thủ đô nhân dịp đón mừng Lễ Giáng sinh và năm mới 2015”
Tham gia Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 còn có rất nhiều doanh nghiệp đại diện cho các ngành: dệt gia dụng, da giày, mỹ phẩm, trang sức, chăm sóc sắc đẹp,… với hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn nhất trong năm. Bên cạnh đó, các show trình diễn thời trang được đầu tư công phu, các chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra hàng đêm. Hội chợ dự kiến đón 40.000 lượt khách tham quan và mua sắm trong 7 ngày mở cửa, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của người tiêu dùng trong dịp lễ Giáng sinh và đón chào năm mới 2015.
Hội chợ mở cửa từ 9 giờ đến 21 giờ 30 từ 19-25/12/2014 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
PV