Trong suốt khóa học, các đối tác tài xế Grab đã được cung cấp những kỹ năng chuyên sâu về khả năng xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng và quản lý cảm xúc của bản thân. Chương trình đào tạo độc lập, độc quyền và độc đáo nhất từ trước tới nay do Grab và Life Coaching phối hợp thực hiện. Theo đánh giá chung của các học viên, thì “chương trình là dịp để anh em tài xế Grab có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của nhau trong công việc”. Đồng thời, với các kiến thức được đào tạo từ “Học viện tài xế Grab”, các đối tác tài xế cũng “tin tưởng sẽ có nhiều khách hàng hơn nữa khi làm cho khách hàng hài lòng hơn với dịch vụ của mình, đạt mức thu nhập tăng thêm khoảng 20% – 50%“.
Mọi người trao đổi nhiệt tình trong thời gian khóa đào tạo diễn ra
Đại diện của Grab Việt Nam và đơn vị đào tạo Life Coaching Việt Nam cũng hy vọng, khoá đào tạo sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thông qua ứng dụng công nghệ, mang đến cơ hội tăng doanh thu vượt trội cho tài xế và góp phần hoàn thiện chất lượng của giao thông đô thị hiện đại. Khoá học thứ 2 tiếp tục được triển khai tại Hà Nội vào ngày 27/6/2016.
Tài xế nhận giấy chứng nhận đào tạo tài xế chuẩn 6 sao
PV