Vừa qua tại TPHCM, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Sociolla đã cho ra mắt chiến dịch đầy sáng tạo và cảm hứng mang tên “Waste Down Beauty Up”. Với thông điệp ý nghĩa tích cực cho môi trường cũng như xã hội, chiến dịch nhận được sự tham gia hào hứng của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Vlogger Meichan. Đến Việt Nam vào năm 2020, Sociolla – nhà phân phối và bán lẻ đa kênh về ngành hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân Indonesia, đã tiên phong trong phong trào phát triển bền vững và “làm đẹp không lãng phí”.
Tác giả: Đẹp Online
23/03/2023, 18:51
Bài viết liên quan
-
“Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” đánh dấu bước tiến lớn của thế hệ trẻ yêu môi trường
-
Mango ra mắt bộ sưu tập Denim đầu tiên thúc đẩy tính tuần hoàn hiện thực hóa mục tiêu bền vững mới
-
Diệp Lê – nàng Influencer phong cách cực chất, “đầu tàu” xu hướng thời trang triệu view
-
Ca sĩ Hà Nhi: “Ở thời đại nào thì phụ nữ cũng xứng đáng được trở nên xinh đẹp”
-
Giới trẻ Việt tái chế chai nhựa, nhận bộ lookbook giới hạn từ Aquafina
Bài viết nổi bật
-
BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do
-
Thử làm bộ nail “cực chiến” đón hè như Hailey Bieber và Gwen Stefani
-
“Thị đế trẻ tuổi nhất Baeksang” Kim Soo Hyun: Hành trình trở thành nam diễn viên đắt giá nhất màn ảnh Hàn
-
Tạp chí Đẹp 284: Save The Children
-
Vĩnh biệt Roberto Cavalli – Nét vẽ rực rỡ, quyến rũ và táo báo bậc nhất của làng thời trang Ý
-
“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định”