Vừa qua tại TPHCM, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Sociolla đã cho ra mắt chiến dịch đầy sáng tạo và cảm hứng mang tên “Waste Down Beauty Up”. Với thông điệp ý nghĩa tích cực cho môi trường cũng như xã hội, chiến dịch nhận được sự tham gia hào hứng của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Vlogger Meichan. Đến Việt Nam vào năm 2020, Sociolla – nhà phân phối và bán lẻ đa kênh về ngành hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân Indonesia, đã tiên phong trong phong trào phát triển bền vững và “làm đẹp không lãng phí”.
Tác giả: Đẹp Online
23/03/2023, 18:51
Bài viết liên quan
-
“Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” đánh dấu bước tiến lớn của thế hệ trẻ yêu môi trường
-
Mango ra mắt bộ sưu tập Denim đầu tiên thúc đẩy tính tuần hoàn hiện thực hóa mục tiêu bền vững mới
-
Diệp Lê – nàng Influencer phong cách cực chất, “đầu tàu” xu hướng thời trang triệu view
-
Ca sĩ Hà Nhi: “Ở thời đại nào thì phụ nữ cũng xứng đáng được trở nên xinh đẹp”
-
Giới trẻ Việt tái chế chai nhựa, nhận bộ lookbook giới hạn từ Aquafina
Bài viết nổi bật
-
Xu hướng décor màu vàng cho cả năm khởi sắc
-
Nâng tầm quyền lực cùng tuyệt tác Masterpiece: Khi thời trang trở thành “vũ khí” của phái đẹp
-
Khúc ca táo bạo về giới hạn con người, “Emilia Pérez” liệu có chạm đến tượng vàng Oscar?
-
Selena Gomez: “Benny là điều tuyệt vời nhất đến với tôi”
-
Show trình diễn thời trang “Go Toward the Newness” – Khơi nguồn tinh thần tiên phong
-
“Go Toward the Newness”: Cuộc cách tân di sản nghệ thuật và thời trang